เรื่องแรกคือ ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กของ trd มา และใส่เรกูเรท sard แล้วปรับแรงดันเดินเบาเป็น 2.8 บาร์ กดสุดขึ้นถึง 4 บาร์
จากเมื่อก่อนใส่ปั๊มของ 2เจโบ น้ำมันเติมโซฮอล 95 500 บาท จะวิ่งได้ ยังไงก็ได้ 100 กิโลเป็นขั้นต่ำ
แต่หลังจากทำมา จำนวนกิโลระยะทางหายไปเยอะ แรกๆขำๆ หลังๆเริ่มไม่ขำ ค่ำน้ำมันเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน 1500 บาทได้
ทั้งๆที่ก็วิ่งเหมือนๆเดิมระยะทางไม่ได้มากกว่าของเดิมเลย ผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่ลองจับกิโลมันหายไปเยอะจริงๆ
ปัจจุบัน เติมโซฮอล 95 500 บาท วิ่งได้ 80โล หายไปจากเดิม 20 กิโลได้ หรือน้ำมันช่วงนี้แพง ผมไม่แน่ใจว่า ก่อนหน่านี้กับตอนนี้น้ำมันต่างกันลิตรละกี่บาท
ในส่วนของท่อน้ำมันและถังเช็คแล้วนะคับไม่มีรั่วซึมแน่นอน............
พอสันนิษฐานได้ไหมว่าเกิดจากอะไรคับ รถวิ่งดีปกติกดมา กดมาไม่มีอาการ ผิดแปลกแต่อย่างใด
เรื่องที่2 คือ ผมใช้รถคันนี้แล้วเติมน้ำมันเดือนละ เป็นหมื่น
อยากได้ป้ายแดง แต่ไม่อยากเป็นหนี้เยอะๆเลยมองรถมือ 2 ราคา ไม่เกิน 2แสน5ไว้ เป็นเครื่อง 1.6 มาไว้ใช้งานอีกคัน
อยากถามว่าถ้าทำแบบนี้เป็นการหาเรื่อง หาภาระเพิ่มขึ้นไปอีกหรือเปล่า ถ้ามีรถ 2 คัน
ส่วนคัน ae ก็จะเอาไว้ ใช้ตอนอยากซิ่งเอา...
เรื่องที่ 3 คือเป็นสิ่งที่ไม่อยากทำที่สุด คือต้องยอมเสียของรักไป ก็คือรถคันที่ใช้อยู่
เพื่อก้าวไปในสิ่งที่ดีกว่า และตัดภาระ ต่างๆจากสิ่งที่รักไป ในเรื่องค่าซ่อมในแต่ละเดือน
ค่าน้ำมัน ค่าแต่ง ค่าประกันชั้น1 รวมๆแล้วแต่ละปีหลายตังอยู่
แต่ใจยังไม่คิด เพราะว่าน่าจะทำใจลำบาก แค่ก่อนนี้ ถอดพาร์ทรอบคันขาย คืนนั้นป่วยเลย เว่อร์จริงๆผมอ่ะ
แต่ผมมีแค่อย่างเดียวที่ผมเทใจให้มาตลอด คือรถอย่างเดียวนี่หล่ะคับ...แล้วผมกำลังจะทำเครื่องชุดสุดท้าย อีกเร็วๆนี้
ยังสับสนไม่รู้จะเอาไงดี ของก็ซื้อมาแล้ว........ขายก็น่าจะลำบาก ไม่มีใครเล่นแนวๆผมอีก ของก็สั่งเบิกมาลงขายคงไม่มีใครเอา
กลืนไม่เข้าคายไม่ออก...........
ยังไงรบกวนขอความเห็นพี่ๆเพื่อนๆด้วยคับ
