AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2568 01:29:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ee101 วางเครื่องอะไรดีครับ  (อ่าน 8427 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 20:44:18 »

    รถผมเดิมๆ เครื่อง 4efe ee101 คิดจะวางเครื่องใหม่
เอาเป็นเครื่องอะไรดีครับ จะติดแก๊สด้วยครับ วิ่งทางไกลบ่อยมาก
ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:01:43 »

20v ครับ
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:02:27 »

20v ครับ
ตามท่านข้างบนครับ
บันทึกการเข้า

chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:07:35 »

ต้องใช้งบประมาณทั้งหมดเท่าไรครับ
ขอรายละเอียด ท่านที่เคยทำด้วยครับ
เพราะคิดจะเปลี่ยนทั้งที่ ขอเอาดีๆ ไม่เสียใจทีหลังครับ
ขอบคุณครัีบ
บันทึกการเข้า
20vฝาดำด้าน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


ไม่เถียง ไม่ถาม ทำตามอย่างเดียว !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:12:02 »

20v คับ เครื่อง+แก๊สหัวฉีด น่าจะใช้งบประมาณ ราว 70,000 ขึ้นอยู่กะส่วนอื่นด้วยนะคับ เท่าที่ผมคำนวนดูจากที่ผมทำมานะคับ รอข้อมููลท่านอื่นเพิ่มล่ะกันนะคับ
บันทึกการเข้า
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:14:09 »

20v ครับ
เหมือนกันครับ เพิ่งวางเสร็จเมื่อต้นเดือนเอง เกียออโต้ เครื่องพร้อมเกีย+ เพลาข้างขวา +กล่อง +กรอง + แท่นเกีย +ครบทุกอย่าง ที่บางนา 18000 เดินมาทุกร้านที่นี่ถูกสุด แก๊สมิ๊ก ของเดิม  หาของเองทั้งหมด ต้องมี 30000-35000 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:16:31 โดย แอ๊ด@พระนคร » บันทึกการเข้า
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:19:23 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:24:47 »

20v ครับ
เหมือนกันครับ เพิ่งวางเสร็จเมื่อต้นเดือนเอง เกียออโต้ เครื่องพร้อมเกีย+ เพลาข้างขวา +กล่อง +กรอง + แท่นเกีย +ครบทุกอย่าง ที่บางนา 18000 เดินมาทุกร้านที่นี่ถูกสุด แก๊สมิ๊ก ของเดิม  หาของเองทั้งหมด ต้องมี 30000-35000 ครับ
18000 ถูกดีครับ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 22:21:46 »

ถ้าใช้งานบ่อย วิ่งยาว

ไม่อยากปวดหัวมากก็

 7A-FE ครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
ninepoy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 22:47:54 »

เชียร์ 7A-FE ครับ ตอนนี้กำลังวางอยู่ด้วย อันเดิมฝาดำ 6 เกียร์ ขับในเมืองเหนื่อยมาก (+ เมียบ่นขับไม่ได้ด้วย) แต่ต้องยอมรับครับว่า 20 V ขับมันมากครับ ถ้าต้องการฟิวลิ่งเรซซิ่ง ผมว่าใช่เลย
บันทึกการเข้า
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2554 22:52:08 »

  ผมว่าเครื่องเดิม 4aFE ไปติดแก๊สหัวฉีดก็วิ่งกระฉูดแล้ว รอให้เครื่องเดิมพังแล้วเอา 7aFE ลงแทน เก็บเงินเอาไว้สัก 35,000.-บาท ก็พอ
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2554 06:18:48 »

เมื่อคืนอ่าน กระทู้  คุณโก๋...วังเดิม  มันมาก
หนุกดี 7afe ตั้งแต่ยังไม่เปลี่ยนเครื่องจนเป็น 7a
ชักชอบ 7a แล้วซิ
งบเค้าหมดไป 42000
บันทึกการเข้า
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2554 06:21:37 »

แต่อยากรู้ว่า 7a ทวินคอย กะ 7a จานจ่าย มันต่างกันยังไง
ชอบ 7a เพราะคิดว่าเหมาะกับตัวเองมันคงอึดดีน่าดู ผมวิ่งทางไกลบ่อย
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 23:33:56 »

เข้ามาศึกษาเผื่ออนาคตเปลี่ยนเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 00:30:37 »

มาแอบดูครับ เครื่องรุ่นเดียวกัน ถ้าฮอลนี่จะคุ่มไหมครับ ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 00:38:45 »

 
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 02:49:19 »

แต่อยากรู้ว่า 7a ทวินคอย กะ 7a จานจ่าย มันต่างกันยังไง
ชอบ 7a เพราะคิดว่าเหมาะกับตัวเองมันคงอึดดีน่าดู ผมวิ่งทางไกลบ่อย

ชอบก็เอาเลยคับ ไม่ว่ารุ่นไหนดีทุกตัวมันอยุ่ที่การนำไปใช้งานคับ

ยิ่งซีซี เยอะ วิ่งไกล สบายคับ รอบไม่สูง ไม่เมื่อยด้วย

ซีซี น้อย เ..เซนเซอร์..ยบกันจนเครื่องหอนแล้วหอนอีก สงสาร มันคับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 04:54:03 »

มาแอบดูครับ เครื่องรุ่นเดียวกัน ถ้าฮอลนี่จะคุ่มไหมครับ ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องนะครับ


 อยู่ที่ใจเราล่ะครับ  ผมก็เริ่มต้นจาก ๒ อีเหมือนกัน แถมมี ๔อี พ่วงมาอีกคัน พอถึงเวลาก็ต้องขยับมาเป็น ๔เอโอโต้ ส่วน ๔อี เอาไว้เป็นรถสำรองวิ่งในเมือง มากกว่าเอาไปวิ่งข้ามจังหวัด เท่าที่ใช้งานมาประมาณปีกว่าๆเกือบสองปี  จะรายงานให้ฟังเผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจว่า สมควรวางอะไรดี สำหรับรถคู่ใจของเรา

สำหรับผมแล้ว วันนี้ใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกินร้อยหก ซึ่งเครื่อง ๔ เอเอฟอีโอโต้ มันตอบโจทก์ที่เราต้องการได้หมด แต่ถ้าผู้ถามต้องการความเร็วระดับ ๑๘๐ ขึ้น ๒๐วาวล์แบล็คท็อป คงตอบโจทก์นี้ได้ครับ ทีนี้ ระหว่าง ๔ กับ ๗ เอเอฟ นั้น ต่างกันที่ซีซี ตัวหลังมีพันแปด ตัวแรกมีพันหก แต่การใช้งานไม่น่าต่างกันมาก แต่สำหรับผม ๗ นั้น มีลูกน้องมันเตือนก่อนวาง ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีนั้น ผมระบุเลยว่าต้องเป็น ๗ เอเท่านั้น ลูกน้องผม บอกคำเดียวว่า อย่าลูกเพ่ ผมก็ถามว่าทำไม มันบอกว่าจุกจิก วายไม่ครบนิด มันก็มีปัญหาแก้ไม่ค่อยจะจบ แต่ ๔ เอ วางทีเดียวจบโลด ซึ่งผมถือคติว่า ขนาดจิ้งจกทัก ยังต้องคิด นี่ลูกน้องซึ่งมันขับแท็กซี่อยู่ในกรุงเทพนี่ล่ะ ทัก ผมก็ต้องจำเป็นต้องเชื่อมัน เลยลดดีกรีลงมาเป็น ๔ เอเอฟอี ตามที่มันแนะนำ  เกือบๆสองปี วิ่งไปทั่วไทยเหมือนเครื่อง ๒ อี ที่เสียเงินดูแล ก็แค่เปลี่ยนยางตีนวาวล์ เปลี่ยนแหวนไปที ส่วนที่เหลือก็ใช้ลูกเดียว ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกครับ ระยะยาวหากทำดีๆ เปลี่ยนอะไหล่ที่สมควรเปลี่ยนแล้ว มันทั้งอึดทั้งทน แล้วก็เงียบกว่า ๒๐ วาวล์เยอะทีเดียว

วันที่ ๓ ที่ผ่านมา เลือกตั้งที่อุบลเสร็จ ผมกับครอบครัวก็เดินทางไปทำงานที่เชียงราย - แม่สาย วันที่ ๘ (วันศุกร์) เดินทางกลับ ออกจากเชียงรายตีสี่สามสิบแปดนาที  วิ่งมาเรื่อยๆ ไม่รีบไม่ร้อน แต่ใช้ความเร็วเฉลี่ยระดับ ๑๒๐ - ๑๔๐ โดยตลอดการเดินทาง บางช่วงที่โล่งๆก็ปล่อยให้ไหลขึ้นไป ๑๖๐ แล้วก็ยก(จริงๆได้เกินนี้ไปนิดหน่อยแก๊สฟิกซ์มิกนะ หัวฉีดบ่อสน เอาไว้ให้คนที่เขาชอบของไฮเทคเขาคุยกัน เสียอยู่กลางทางช่างทั่วไปก็ดูได้ แต่หัวฉีดมีหวังกินข้าวลิงแน่ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาซักทีที่แก้ไม่ได้  )  ตอนกลับ ระยะทางประมาณหนึ่งพันกิโล เติมแก๊สหมดไป ๑๒๒๐ บาท ยังเหลือในถังอีกประมาณเกินครึ่งนะ ตอนมาถึงเปิดดูประมาณ ๗๐ เปอร์ เพราะถังสุดท้ายเติมที่ยโสธร แล้ววิ่งเข้าบ้านอุบล เลยลดมานิด เฉลี่ยตกประมาณกิโลละหนึ่งบาทนิดๆ อ้อ  ถึงอุบลมะคืนวานประมาณหนึ่งทุ่มครับ สิบกว่าชั่วโมง ทั้งวิ่ง ทั้งจอดพักรถ ทั้งจอดทานข้าว ทั้งจอดนอน ทั้งหมดไม่ดับเครื่องเด้อ ยกเว้นตอนเติมแก๊สถึงดับ นอกนั้นเดินเครื่องตลอด  อันนี้เป็นข้อมูลสำหรับ ๔ เอ หากความต้องการของเราเกินนี้ ก็ยี่สิบวาวล์โลดครับ ผมแค่มาแบ่งปันเฉยๆ

สำหรับผม ถือว่าการฮอลนั้น เราได้อะไหล่ใหม่ แม้ไม่เท่าออกจากโรงงาน แต่เครื่องเราจะสดเกินเก้าสิบเปอร์ขึ้น ส่วนเชียงกง ใหม่เรา แต่เก่าเขาไม่รู้เท่าไร ซื้อมา ก็ต้องมารื้อเปลี่ยนสายพาน ยางตีนวาวล์ และอีกหลายๆอย่าง สำหรับผมฮอลดีกว่าแน่ครับ โชคดีเด้อ ให้ได้เครื่องดี ไม่มีปัญหา เงินในกระเป๋าไม่แฟบมากนัก แล้วก็ถูกจริตกับนิสัยการขับขี่ของเรา ไม่งั้น ยกขึ้นยกลงไม่จบแน่ 

บันทึกการเข้า

thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 07:12:41 »

มาแอบดูครับ เครื่องรุ่นเดียวกัน ถ้าฮอลนี่จะคุ่มไหมครับ ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องนะครับ


 อยู่ที่ใจเราล่ะครับ  ผมก็เริ่มต้นจาก ๒ อีเหมือนกัน แถมมี ๔อี พ่วงมาอีกคัน พอถึงเวลาก็ต้องขยับมาเป็น ๔เอโอโต้ ส่วน ๔อี เอาไว้เป็นรถสำรองวิ่งในเมือง มากกว่าเอาไปวิ่งข้ามจังหวัด เท่าที่ใช้งานมาประมาณปีกว่าๆเกือบสองปี  จะรายงานให้ฟังเผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจว่า สมควรวางอะไรดี สำหรับรถคู่ใจของเรา

สำหรับผมแล้ว วันนี้ใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกินร้อยหก ซึ่งเครื่อง ๔ เอเอฟอีโอโต้ มันตอบโจทก์ที่เราต้องการได้หมด แต่ถ้าผู้ถามต้องการความเร็วระดับ ๑๘๐ ขึ้น ๒๐วาวล์แบล็คท็อป คงตอบโจทก์นี้ได้ครับ ทีนี้ ระหว่าง ๔ กับ ๗ เอเอฟ นั้น ต่างกันที่ซีซี ตัวหลังมีพันแปด ตัวแรกมีพันหก แต่การใช้งานไม่น่าต่างกันมาก แต่สำหรับผม ๗ นั้น มีลูกน้องมันเตือนก่อนวาง ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีนั้น ผมระบุเลยว่าต้องเป็น ๗ เอเท่านั้น ลูกน้องผม บอกคำเดียวว่า อย่าลูกเพ่ ผมก็ถามว่าทำไม มันบอกว่าจุกจิก วายไม่ครบนิด มันก็มีปัญหาแก้ไม่ค่อยจะจบ แต่ ๔ เอ วางทีเดียวจบโลด ซึ่งผมถือคติว่า ขนาดจิ้งจกทัก ยังต้องคิด นี่ลูกน้องซึ่งมันขับแท็กซี่อยู่ในกรุงเทพนี่ล่ะ ทัก ผมก็ต้องจำเป็นต้องเชื่อมัน เลยลดดีกรีลงมาเป็น ๔ เอเอฟอี ตามที่มันแนะนำ  เกือบๆสองปี วิ่งไปทั่วไทยเหมือนเครื่อง ๒ อี ที่เสียเงินดูแล ก็แค่เปลี่ยนยางตีนวาวล์ เปลี่ยนแหวนไปที ส่วนที่เหลือก็ใช้ลูกเดียว ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกครับ ระยะยาวหากทำดีๆ เปลี่ยนอะไหล่ที่สมควรเปลี่ยนแล้ว มันทั้งอึดทั้งทน แล้วก็เงียบกว่า ๒๐ วาวล์เยอะทีเดียว

วันที่ ๓ ที่ผ่านมา เลือกตั้งที่อุบลเสร็จ ผมกับครอบครัวก็เดินทางไปทำงานที่เชียงราย - แม่สาย วันที่ ๘ (วันศุกร์) เดินทางกลับ ออกจากเชียงรายตีสี่สามสิบแปดนาที  วิ่งมาเรื่อยๆ ไม่รีบไม่ร้อน แต่ใช้ความเร็วเฉลี่ยระดับ ๑๒๐ - ๑๔๐ โดยตลอดการเดินทาง บางช่วงที่โล่งๆก็ปล่อยให้ไหลขึ้นไป ๑๖๐ แล้วก็ยก(จริงๆได้เกินนี้ไปนิดหน่อยแก๊สฟิกซ์มิกนะ หัวฉีดบ่อสน เอาไว้ให้คนที่เขาชอบของไฮเทคเขาคุยกัน เสียอยู่กลางทางช่างทั่วไปก็ดูได้ แต่หัวฉีดมีหวังกินข้าวลิงแน่ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาซักทีที่แก้ไม่ได้  )  ตอนกลับ ระยะทางประมาณหนึ่งพันกิโล เติมแก๊สหมดไป ๑๒๒๐ บาท ยังเหลือในถังอีกประมาณเกินครึ่งนะ ตอนมาถึงเปิดดูประมาณ ๗๐ เปอร์ เพราะถังสุดท้ายเติมที่ยโสธร แล้ววิ่งเข้าบ้านอุบล เลยลดมานิด เฉลี่ยตกประมาณกิโลละหนึ่งบาทนิดๆ อ้อ  ถึงอุบลมะคืนวานประมาณหนึ่งทุ่มครับ สิบกว่าชั่วโมง ทั้งวิ่ง ทั้งจอดพักรถ ทั้งจอดทานข้าว ทั้งจอดนอน ทั้งหมดไม่ดับเครื่องเด้อ ยกเว้นตอนเติมแก๊สถึงดับ นอกนั้นเดินเครื่องตลอด  อันนี้เป็นข้อมูลสำหรับ ๔ เอ หากความต้องการของเราเกินนี้ ก็ยี่สิบวาวล์โลดครับ ผมแค่มาแบ่งปันเฉยๆ

สำหรับผม ถือว่าการฮอลนั้น เราได้อะไหล่ใหม่ แม้ไม่เท่าออกจากโรงงาน แต่เครื่องเราจะสดเกินเก้าสิบเปอร์ขึ้น ส่วนเชียงกง ใหม่เรา แต่เก่าเขาไม่รู้เท่าไร ซื้อมา ก็ต้องมารื้อเปลี่ยนสายพาน ยางตีนวาวล์ และอีกหลายๆอย่าง สำหรับผมฮอลดีกว่าแน่ครับ โชคดีเด้อ ให้ได้เครื่องดี ไม่มีปัญหา เงินในกระเป๋าไม่แฟบมากนัก แล้วก็ถูกจริตกับนิสัยการขับขี่ของเรา ไม่งั้น ยกขึ้นยกลงไม่จบแน่ 


ตามพี่ Jedee ว่าเลยคับ ผมก็ใช้ 4A FE + แกส ฟิกซ์มิก เหมือนกัน ทนดี ดูแลง่าย คับ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 09:17:18 »

ของผม 7A-FE + แก๊ส มิกซ์ครับ ชอบของแปลก อิ อิ

 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!