AE. Racing Club
25 พฤษภาคม 2568 05:26:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันที่รอคอยกับ ฝาดำ ดำ ดำ ดำ  (อ่าน 8505 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 00:03:37 »

ต่อไปเรื่องความแรง ปรึกษา อ.หมูเลยนะครับ.
กลัวจารย์ไม่บอกสิครับ ๕๕๕ น้านุ


แรงค์ไปครับน้า
Soft soft ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 00:31:31 »

ต่อไปเรื่องความแรง ปรึกษา อ.หมูเลยนะครับ.
กลัวจารย์ไม่บอกสิครับ ๕๕๕ น้านุ


แรงค์ไปครับน้า
Soft soft ครับ
ครับน้าต้อง เเซวเล่นครับ ผม จารย์หมูคงไม่ว่าหรอกครับ เคยถามจารย์หมูหลายเรื่องจารย์ก็บอกทุกเรื่อ่งครับผม 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 00:34:54 »

ครับผมน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 08:01:56 »

รถเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งซิ่ง ปรับตัวให้เข้ากับเครื่องยนต์ใหม่ก่อน เพื่อจะรู้จังหวะการดึงของเครื่อง และให้เบรค Run in เข้าที่
ขับไปซัก 3-400 กิโล ค่อยเริ่มซัดแบบเต็ม ๆ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 08:08:05 »

แนะนำเจ้าของกระทู้แบบนี้ ครับ ให้ลองทำความคุ้นเคยกับเครื่องตัวใหม่และอาการต่าง ๆ ของรถที่เปลี่ยน ขับให้คุ้น ให้รู้ว่ากดแค่ไหนวิ่งแค่ไหน แค่ไหนเบรคอยู่ไม่อยู่ อย่าลองเลยทันที เอาไม่อยู่เสียดายป่าว ๆ ครับ ไม่ว่าจะเครื่องเดิม เครื่องทำ เครื่องโม ระบบเบรคสำคัญมาก เบรคดี ยางก้อต้องดีด้วยครับ ไม่งั้นเบรคล็อค เอาไม่อยู่อีก เราทำรถไว้ใช้งานครับ ไม่ได้ทำรถไว้แข่งขัน ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์ ไม่ใช่ วิ่ง  2 วันจอดอู่ 3 วัน แบบนั้นก้อไม่ไหวครับ.

ฝากไว้ลองคิดดู.
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 09:46:30 »

ยินดีด้วยกับ ของใหม่ รอผลการใช้งาน 
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 10:47:33 »

แนะนำเจ้าของกระทู้แบบนี้ ครับ ให้ลองทำความคุ้นเคยกับเครื่องตัวใหม่และอาการต่าง ๆ ของรถที่เปลี่ยน ขับให้คุ้น ให้รู้ว่ากดแค่ไหนวิ่งแค่ไหน แค่ไหนเบรคอยู่ไม่อยู่ อย่าลองเลยทันที เอาไม่อยู่เสียดายป่าว ๆ ครับ ไม่ว่าจะเครื่องเดิม เครื่องทำ เครื่องโม ระบบเบรคสำคัญมาก เบรคดี ยางก้อต้องดีด้วยครับ ไม่งั้นเบรคล็อค เอาไม่อยู่อีก เราทำรถไว้ใช้งานครับ ไม่ได้ทำรถไว้แข่งขัน ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์ ไม่ใช่ วิ่ง  2 วันจอดอู่ 3 วัน แบบนั้นก้อไม่ไหวครับ.

ฝากไว้ลองคิดดู.
ชอบแนวคิดพี่หมูอ่ะ  ต้องอย่างนี้
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 11:20:58 »

ยินดีต้อนรับคับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 12:42:08 »

รถเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งซิ่ง ปรับตัวให้เข้ากับเครื่องยนต์ใหม่ก่อน เพื่อจะรู้จังหวะการดึงของเครื่อง และให้เบรค Run in เข้าที่
ขับไปซัก 3-400 กิโล ค่อยเริ่มซัดแบบเต็ม ๆ

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 12:43:47 »

แนะนำเจ้าของกระทู้แบบนี้ ครับ ให้ลองทำความคุ้นเคยกับเครื่องตัวใหม่และอาการต่าง ๆ ของรถที่เปลี่ยน ขับให้คุ้น ให้รู้ว่ากดแค่ไหนวิ่งแค่ไหน แค่ไหนเบรคอยู่ไม่อยู่ อย่าลองเลยทันที เอาไม่อยู่เสียดายป่าว ๆ ครับ ไม่ว่าจะเครื่องเดิม เครื่องทำ เครื่องโม ระบบเบรคสำคัญมาก เบรคดี ยางก้อต้องดีด้วยครับ ไม่งั้นเบรคล็อค เอาไม่อยู่อีก เราทำรถไว้ใช้งานครับ ไม่ได้ทำรถไว้แข่งขัน ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์ ไม่ใช่ วิ่ง  2 วันจอดอู่ 3 วัน แบบนั้นก้อไม่ไหวครับ.

ฝากไว้ลองคิดดู.
ชอบแนวคิดพี่หมูอ่ะ  ต้องอย่างนี้
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

มีแนะนำเรื่องช่วงล่าง และเบรคบ้างมั้ยครับ ตอนนี้เพิ่มดิสหลังมาเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 13:52:22 »

แนะนำเจ้าของกระทู้แบบนี้ ครับ ให้ลองทำความคุ้นเคยกับเครื่องตัวใหม่และอาการต่าง ๆ ของรถที่เปลี่ยน ขับให้คุ้น ให้รู้ว่ากดแค่ไหนวิ่งแค่ไหน แค่ไหนเบรคอยู่ไม่อยู่ อย่าลองเลยทันที เอาไม่อยู่เสียดายป่าว ๆ ครับ ไม่ว่าจะเครื่องเดิม เครื่องทำ เครื่องโม ระบบเบรคสำคัญมาก เบรคดี ยางก้อต้องดีด้วยครับ ไม่งั้นเบรคล็อค เอาไม่อยู่อีก เราทำรถไว้ใช้งานครับ ไม่ได้ทำรถไว้แข่งขัน ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์ ไม่ใช่ วิ่ง  2 วันจอดอู่ 3 วัน แบบนั้นก้อไม่ไหวครับ.

ฝากไว้ลองคิดดู.
ชอบแนวคิดพี่หมูอ่ะ  ต้องอย่างนี้
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

มีแนะนำเรื่องช่วงล่าง และเบรคบ้างมั้ยครับ ตอนนี้เพิ่มดิสหลังมาเท่านั้นเอง

ลองดูก่อนก้อได้ครับ ถ้าลองดูแล้วไม่อยู่ก้อเปลี่ยนหน้าเป็น 2 pot หรือไม่ก้อลองใช้ pot เดียวแต่เปลียนจานเป็น 10.2 คือเอาขาคาลิเปอร์กับจานของ 11x มาใส่ครับผม เรื่องดิสหลังต้องอธิบายแบบนี้ จริง ๆ แล้วถ้ารถใช้งานใช้หลังเป็น ดรัมดีกว่าดิส เบรคได้ดีกว่า แต่ข้อด้อยของดรัมคือ ระบายความร้อนช้า ดิสได้เปรียบเรื่องระบายความร้อน แต่ถ้าได้ดิสหลังมาแล้วอย่าลืมตรวจสอบตัวกระจายแรงดันด้วย ว่าเป็นของดิสหรือดรัมครับ เพราะว่าเท่าที่่รู้คือจ่ายน้ำมันไม่เท่ากัน.
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 12 มกราคม 2554 23:20:58 »

แนะนำเจ้าของกระทู้แบบนี้ ครับ ให้ลองทำความคุ้นเคยกับเครื่องตัวใหม่และอาการต่าง ๆ ของรถที่เปลี่ยน ขับให้คุ้น ให้รู้ว่ากดแค่ไหนวิ่งแค่ไหน แค่ไหนเบรคอยู่ไม่อยู่ อย่าลองเลยทันที เอาไม่อยู่เสียดายป่าว ๆ ครับ ไม่ว่าจะเครื่องเดิม เครื่องทำ เครื่องโม ระบบเบรคสำคัญมาก เบรคดี ยางก้อต้องดีด้วยครับ ไม่งั้นเบรคล็อค เอาไม่อยู่อีก เราทำรถไว้ใช้งานครับ ไม่ได้ทำรถไว้แข่งขัน ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์ ไม่ใช่ วิ่ง  2 วันจอดอู่ 3 วัน แบบนั้นก้อไม่ไหวครับ.

ฝากไว้ลองคิดดู.
ชอบแนวคิดพี่หมูอ่ะ  ต้องอย่างนี้
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

มีแนะนำเรื่องช่วงล่าง และเบรคบ้างมั้ยครับ ตอนนี้เพิ่มดิสหลังมาเท่านั้นเอง

ลองดูก่อนก้อได้ครับ ถ้าลองดูแล้วไม่อยู่ก้อเปลี่ยนหน้าเป็น 2 pot หรือไม่ก้อลองใช้ pot เดียวแต่เปลียนจานเป็น 10.2 คือเอาขาคาลิเปอร์กับจานของ 11x มาใส่ครับผม เรื่องดิสหลังต้องอธิบายแบบนี้ จริง ๆ แล้วถ้ารถใช้งานใช้หลังเป็น ดรัมดีกว่าดิส เบรคได้ดีกว่า แต่ข้อด้อยของดรัมคือ ระบายความร้อนช้า ดิสได้เปรียบเรื่องระบายความร้อน แต่ถ้าได้ดิสหลังมาแล้วอย่าลืมตรวจสอบตัวกระจายแรงดันด้วย ว่าเป็นของดิสหรือดรัมครับ เพราะว่าเท่าที่่รู้คือจ่ายน้ำมันไม่เท่ากัน.
พอดีใช้ ae111 อยู่แล้วครับ เรื่องจานไม่น่าจะเป็นปัญหาน่ะคับ  แต่เรื่อง 2 pot นี่ก็น่าใช้น่ะครับ มีแนะนำบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 มกราคม 2554 22:39:26 »

จะได้รถมาแล้วครับ
แต่ยังกังวลเรื่องระบบห้ามล้ออยู่
ควรทำอย่างไรดีครับ

ตอนนี้ที่ทำไปคือเปลี่ยนจากดรัมเบรกหลังเป็นดิส + หม้อลมตรงรุ่น  เท่านี้เองครับ
นอกนั้นเดิมหมดเลย
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 มกราคม 2554 23:16:48 »

จะได้รถมาแล้วครับ
แต่ยังกังวลเรื่องระบบห้ามล้ออยู่
ควรทำอย่างไรดีครับ

ตอนนี้ที่ทำไปคือเปลี่ยนจากดรัมเบรกหลังเป็นดิส + หม้อลมตรงรุ่น  เท่านี้เองครับ
นอกนั้นเดิมหมดเลย
ของผม หน้าเดิม หลังดรัมอยู่เลยครับกะลังจะทำเพิ่มเหมือนกันเผื่อ เวลาฉุกเฉิน

รถเราขับรู้ลิมิตรถ รู้ลิมิตคน ไม่ประมาท สำคัญกว่าเบรคเทพๆอีกครับ

ให้โคต ร brembo  ถ้าประมาทก็เอาไม่อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 20 มกราคม 2554 12:54:36 »

แนะนำเจ้าของกระทู้แบบนี้ ครับ ให้ลองทำความคุ้นเคยกับเครื่องตัวใหม่และอาการต่าง ๆ ของรถที่เปลี่ยน ขับให้คุ้น ให้รู้ว่ากดแค่ไหนวิ่งแค่ไหน แค่ไหนเบรคอยู่ไม่อยู่ อย่าลองเลยทันที เอาไม่อยู่เสียดายป่าว ๆ ครับ ไม่ว่าจะเครื่องเดิม เครื่องทำ เครื่องโม ระบบเบรคสำคัญมาก เบรคดี ยางก้อต้องดีด้วยครับ ไม่งั้นเบรคล็อค เอาไม่อยู่อีก เราทำรถไว้ใช้งานครับ ไม่ได้ทำรถไว้แข่งขัน ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์ ไม่ใช่ วิ่ง  2 วันจอดอู่ 3 วัน แบบนั้นก้อไม่ไหวครับ.

ฝากไว้ลองคิดดู.

 
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 มกราคม 2554 22:31:54 »

จะได้รถมาแล้วครับ
แต่ยังกังวลเรื่องระบบห้ามล้ออยู่
ควรทำอย่างไรดีครับ

ตอนนี้ที่ทำไปคือเปลี่ยนจากดรัมเบรกหลังเป็นดิส + หม้อลมตรงรุ่น  เท่านี้เองครับ
นอกนั้นเดิมหมดเลย
ของผม หน้าเดิม หลังดรัมอยู่เลยครับกะลังจะทำเพิ่มเหมือนกันเผื่อ เวลาฉุกเฉิน

รถเราขับรู้ลิมิตรถ รู้ลิมิตคน ไม่ประมาท สำคัญกว่าเบรคเทพๆอีกครับ

ให้โคต ร brembo  ถ้าประมาทก็เอาไม่อยู่ครับ

ถูกใจมากครับ เอาไป 1 จอก
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
บอลลูน 0303 !RZ!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,111


พิเรณทีม ทีมของคนพิเรณคน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 มกราคม 2554 22:52:48 »

แหล่มเลยงานนี้
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!