AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 03:38:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เคยเป็นกันบางไหมครับ !!!!!!!!!  (อ่าน 4461 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:31:32 »

ผมเติมน้ำมันเก็บไว้ 500 บาท และก็ไม่ได้ใช้ วิ่งแต่แก๊ส

ผ่านปาย ช่วงหนึง ขับไปแล้วก็ดูที่หน้าปัด ไฟมันบอกน้ำมันหมด

งงเลย ไม่รู้น้ำมัน หาย  ปายไหน   ?? ?? ??
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:45:46 »

มันระเหยปะครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:47:06 »

เหมือนกันครับ   เติมไว้ 300 สำหรับสตาร์ท  ขับไป-กลับ   ชลบุรี  จากสมุทรสาคร

ใช้แก๊สตลอดทาง  รถสตาร์ทแค่ สองครั้ง   กลับมาถึงบ้าน เช้ามา รถสตาร์ทไม่ติด  ปรากฎว่าน้ำมันหมด

ไม่ร้ว่ามันหายไปไหน  ทั้งๆที่ใช้แก๊สตลอดทาง  

ปล. รถผมต้องสตาร์ทน้ำมันอย่างเดียว  สตาร์ทแก๊สไม่ได้
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:49:07 »

รั่วไปกับหัวฉีดรึเปล่าครับ แบบว่าหัวฉีดหรือติ๊กไม่ตัด
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:53:27 »

น้ำมันจะจ่าย อ่อนๆ ตอนวิ่งแก๊ส อ่ะครับ  และการระเหยก็มีส่วน
บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:55:17 »

รั่วไปกับหัวฉีดรึเปล่าครับ แบบว่าหัวฉีดหรือติ๊กไม่ตัด

แล้วต้องทำอย่างไรครับ   แต่ตอนเดินเบาด้วยแก๊ส  แล้วลองชักสายไฟหัวฉีดออก  เครื่องดับซะอย่างนั้น

แต่ถ้าชักสายปั้มติ๊กออก  เครื่องไม่ดับครับ
บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 11:56:51 »

น้ำมันจะจ่าย อ่อนๆ ตอนวิ่งแก๊ส อ่ะครับ  และการระเหยก็มีส่วน

แล้วทำเปนวิ่งแก๊สFull time ได้หรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:03:38 »

น้ำมันจะจ่าย อ่อนๆ ตอนวิ่งแก๊ส อ่ะครับ  และการระเหยก็มีส่วน

แล้วทำเปนวิ่งแก๊สFull time ได้หรือปล่าวครับ

ตอนนี้ผมก็ แก๊สเพียว เนื่องจากปัญหานี้/ติ๊กพังเนื่องจากโซฮอลกัด/ไม่อยากเปลี่ยนแล้ว
ปัญหาคือ หม้อต้มไปเร็วกว่าปรกติ สตราทเช้า จะรอบตกหน่อยๆ พอได้อุณภูมิก็จะปรกติ เพราะหม้อต้มต้องใช้น้ำร้อนไปอุ่นแก๊ส
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:09:55 »

น้ำมันจะจ่าย อ่อนๆ ตอนวิ่งแก๊ส อ่ะครับ  และการระเหยก็มีส่วน

แล้วทำเปนวิ่งแก๊สFull time ได้หรือปล่าวครับ

ตอนนี้ผมก็ แก๊สเพียว เนื่องจากปัญหานี้/ติ๊กพังเนื่องจากโซฮอลกัด/ไม่อยากเปลี่ยนแล้ว
ปัญหาคือ หม้อต้มไปเร็วกว่าปรกติ สตราทเช้า จะรอบตกหน่อยๆ พอได้อุณภูมิก็จะปรกติ แพราะหม้อต้มต้องใช้น้ำร้อนไปอุ่นแก๊ส

สรุปทำได้ช่ายปล่าวครัีบน้า  อยากได้คำปรึกษาจากช่างศูนย์หน่อย   

แล้วคือตอนนี้เครื่องผม เปนสี่อี  จะต้องตัดต่อตรงสายไฟเส้นไหนบ้าง

จะต้องตัดทั้งหัวฉีดและ ปั้มติ๊กเลย  หรือว่าตัดแค่ตัวใดตัวหนึ่ง

แล้วจะตัดต่อที่ไหนดี ระหว่างหัวฉีด กะ ปั้มติ๊ก 

ปล.  ขอแบบทำเองนะครับ  ไม่อยากไปพึ่งร้าน  แล้วถ้าจะทำหั้ยสตาร์ทแก๊สได้ด้วย ต้องทำอย่างไรครับ

ฟามรู้ด้านช่างพอมี  อาจจะไม่มากมาย  ยาวกว่าหางอึ่งนิสหน่อย
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:13:07 »

ถ้าเป็นสวิท ตัดออโต้ ก็กดไปเป็นแก๊สเลยครับ ไม่ต้องไปตัดต่ออะไรเลย ผมก็กดไปเป็นแก๊สเฉยๆนะ
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:15:52 »

ถ้าเป็นสวิท ตัดออโต้ ก็กดไปเป็นแก๊สเลยครับ ไม่ต้องไปตัดต่ออะไรเลย ผมก็กดไปเป็นแก๊สเฉยๆนะ

ของผมก้อเปนสวิตท์ออโต้นะ  แต่ตอนสตาร์ท ยังงัยก้อต้องใช้น้ำมันมาสตาร์ทอ่ะครับ  แล้วเหยียบหั้ยรอบได้สองพัน

ถึงจะตัดมาเปนแก๊ส  ถ้าไม่สตาร์ทน้ำมัน  หรือน้ำมันไม่มี  น้ำมันหมด  สตาร์ทไม่ติดครับ
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:27:40 »

ระวังถังรั่วนะครับ ผมเป็นมาแล้วว
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:47:21 »

สายรั่ว/ถังรั่ว  ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:52:39 »

ยังไม่ได้ติดแก็สแต่ขออ่านเป็นความรู้..คับ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 13:00:12 »

ถ้าเป็นสวิท ตัดออโต้ ก็กดไปเป็นแก๊สเลยครับ ไม่ต้องไปตัดต่ออะไรเลย ผมก็กดไปเป็นแก๊สเฉยๆนะ

ของผมก้อเปนสวิตท์ออโต้นะ  แต่ตอนสตาร์ท ยังงัยก้อต้องใช้น้ำมันมาสตาร์ทอ่ะครับ  แล้วเหยียบหั้ยรอบได้สองพัน

ถึงจะตัดมาเปนแก๊ส  ถ้าไม่สตาร์ทน้ำมัน  หรือน้ำมันไม่มี  น้ำมันหมด  สตาร์ทไม่ติดครับ
คุณก็กดไปที่แก๊สก่อนสตราทสิ จิ้มไปซัก2ทีเพื่อความแน่ใจ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 13:15:08 »

ผมก็เป็น แต่พอรับได้ เพราะวิ่งน้ำมันสักระยะ แล้วค่อยตัดแก๊ส
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 14:04:54 »

แล้วต้องทำอย่างไรครับ   แต่ตอนเดินเบาด้วยแก๊ส  แล้วลองชักสายไฟหัวฉีดออก  เครื่องดับซะอย่างนั้น

แต่ถ้าชักสายปั้มติ๊กออก  เครื่องไม่ดับครับ

อาการแปลกๆ แฮะ ... ปลั๊กหัวฉีดนี่ ดึงสูบไหนครับมันถึงดับ หรือเป็นทุกสูบเลย

ที่ดึงสายไฟติ๊กออกแล้วไม่ดับ เป็นไปได้ว่าน้ำมันยังค้างสายอยู่ครับ ลองดึงออกนานๆ หน่อยแล้วดูว่าเครื่องเริ่มสะดิ้งไม๊

โดยปกติแล้ว วิ่งแก๊สน้ำมันต้องไม่เล็ดเข้ามาเลย ไม่งั้นเปลืองตาย และก็ไม่รู้จะติดแก๊สไปทำไม

ส่วนสายไฟต้องเอาเส้นไหนพ่วงตรงไหนนี่ ผมไม่รู้เลยอ่ะครับ ต้องช่างแล้วหละ แต่เดาได้ว่ามีน้ำมันร่วมสนุกด้วย


อีกอันที่น่าจะเป็นคือถังรั่วครับ ถ้าเปิดถังออกมาแล้วสนิมพร้อยอย่างงดงามนี่ เตียมซื้อถังใหม่ได้เลยเด้อ~
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 14:04:59 »

ถ้าเป็นสวิท ตัดออโต้ ก็กดไปเป็นแก๊สเลยครับ ไม่ต้องไปตัดต่ออะไรเลย ผมก็กดไปเป็นแก๊สเฉยๆนะ

ของผมก้อเปนสวิตท์ออโต้นะ  แต่ตอนสตาร์ท ยังงัยก้อต้องใช้น้ำมันมาสตาร์ทอ่ะครับ  แล้วเหยียบหั้ยรอบได้สองพัน

ถึงจะตัดมาเปนแก๊ส  ถ้าไม่สตาร์ทน้ำมัน  หรือน้ำมันไม่มี  น้ำมันหมด  สตาร์ทไม่ติดครับ
คุณก็กดไปที่แก๊สก่อนสตราทสิ จิ้มไปซัก2ทีเพื่อความแน่ใจ

ของผมมันเปนแบบนี้อ่ะครับ

หน้าตาตัวสวิตท์



อันนี้คลิปวิธีการทำงาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pznNBGZGnI4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pznNBGZGnI4</a>
บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 14:09:08 »

แล้วต้องทำอย่างไรครับ   แต่ตอนเดินเบาด้วยแก๊ส  แล้วลองชักสายไฟหัวฉีดออก  เครื่องดับซะอย่างนั้น

แต่ถ้าชักสายปั้มติ๊กออก  เครื่องไม่ดับครับ

อาการแปลกๆ แฮะ ... ปลั๊กหัวฉีดนี่ ดึงสูบไหนครับมันถึงดับ หรือเป็นทุกสูบเลย

ที่ดึงสายไฟติ๊กออกแล้วไม่ดับ เป็นไปได้ว่าน้ำมันยังค้างสายอยู่ครับ ลองดึงออกนานๆ หน่อยแล้วดูว่าเครื่องเริ่มกระตุกไม๊

โดยปกติแล้ววิ่งแก๊สน้ำมันต้องไม่เล็ดเข้ามาเลย ไม่งั้นเปลืองตาย และก็ไม่รู้จะติดแก๊สไปทำไม

ส่วนสายไฟต้องเอาเส้นไหนพ่วงตรงไหนนี่ ผมไม่รู้เลยอ่ะครับ ต้องช่างแล้วหละ แต่เดาได้ว่ามีน้ำมันรวมวงด้วย


อีกอันที่น่าจะเป็นคือถังรั่วครับ ถ้าเปิดถังออกมาแล้วสนิมพร้อยอย่างงดงามนี่ เตียมซื้อถังใหม่ได้เลยเด้อ~

ชักสูบไหน ก้อดับทั้งนั้นแหระครับ  แต่ปั้มติ๊กชักออกไม่ดับครับ

เคยจอดติดเครื่องทิ้งไว้  แล้วเครื่องดับเอง  พอสตาร์ทอีกที  ไม่ติด  ปรากฎว่า น้ำมันหมดถังเลยครับ 

แต่ถังน้ำมัน  และระบบสายน้ำมันไม่รั่วแน่ครับ   ถังน้ำมัน เคยเปิดตรงปั้มติ๊กออกมาดู  ถังยังเงางามอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 14:12:20 »

น้ำมันรั่วแล้วมั้งน้าเหน่ง เติม 300 สตาร์ทได้ 2 ครั้งนี่ คงไม่ใช่เพราะแกสแล้วแหละ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!