AE. Racing Club
09 มิถุนายน 2568 11:50:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE 20V ฝาดำ อยากทราบรายละเอียดการติดหัวฉีดครับ  (อ่าน 16429 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 17:31:52 »

ดูอุณหภูมิ น้ำร้อนที่เข้าหม้อต้มสิ อ๊อด
ตั้งทั้ง ต่ำ 40 จนถึง 65 มาแล้วนะ ดีคนละแบบ..ช่วยถนอมเครื่องยนต์ หน่อย..หรือว่า มันมีผล อย่างอื่นด้วย..มาจูนให้หน่อยซิ..
ตั้ง 65 แล้วเหรอ.... งงหว่ะ แรงดันน่าจะจ่ายทันนี่.... ไปถามผู้รู้ พรุ่งนี้มาบอกหว่ะนาย.....
โทรไปถาม ร้าน ทรีโอ มาแล้วนะ เค้าบอกลองให้เข้าไปให้เค้าดูก่อน นะ..ยังไม่เห็นหน้างาน อะนะ..
http://www.theoauto.com/index.html

การแก้ปัญหาจำเป็นต้องเห็นภาพรวมการติดตั้งอุปกรณ์แก๊สกับเครื่องยนตร์ทั้งหมดเนื่องจากรถแต่ละคันมีรายละเอียดไม่เหมือนกัน...บางทีอาจเป็นแค่เส้นผมบังภูเขา บางทีอาจจำเป็นต้องรื้อแล้วติดตั้งใหม่ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 17:44:32 »

ดูอุณหภูมิ น้ำร้อนที่เข้าหม้อต้มสิ อ๊อด
ตั้งทั้ง ต่ำ 40 จนถึง 65 มาแล้วนะ ดีคนละแบบ..ช่วยถนอมเครื่องยนต์ หน่อย..หรือว่า มันมีผล อย่างอื่นด้วย..มาจูนให้หน่อยซิ..
ตั้ง 65 แล้วเหรอ.... งงหว่ะ แรงดันน่าจะจ่ายทันนี่.... ไปถามผู้รู้ พรุ่งนี้มาบอกหว่ะนาย.....
โทรไปถาม ร้าน ทรีโอ มาแล้วนะ เค้าบอกลองให้เข้าไปให้เค้าดูก่อน นะ..ยังไม่เห็นหน้างาน อะนะ..
http://www.theoauto.com/index.html

การแก้ปัญหาจำเป็นต้องเห็นภาพรวมการติดตั้งอุปกรณ์แก๊สกับเครื่องยนตร์ทั้งหมดเนื่องจากรถแต่ละคันมีรายละเอียดไม่เหมือนกัน...บางทีอาจเป็นแค่เส้นผมบังภูเขา บางทีอาจจำเป็นต้องรื้อแล้วติดตั้งใหม่ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาครับ
ขอบคุณครับพี่ เดี๋่ยวหาเวลาว่างๆ ก่อน เพราะไปไกลเหมือนกัน คงต้องใช้เวลานาน ๆ เลย..
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 18:44:53 »

ใช้ตัวนี้อยู่.AT09 ALASKA

ถ้าเครื่อง fe ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ..


ถ้า alaska มัน 140 HP

ใช้กับฝาดำไม่พอหรอกครับ


ที่ใส่ให้เพื่อนผม  artic หลังทอง 240 HP

ก็ลากยันตัด แรงดันไม่ร่วง
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 19:06:57 »

แรงดันหม้ต้มนี่สำคัญบังไงครับ ใครพออธิบายได้บ้าง
ของผมติดชุดของ SEC หม้อต้ม OMVL แรงดันอยู่แถวๆ 2 - 2.5 บาร์อ่ะครับ
ไม่ทราบขนาดของหัว

 แรงดัน 2-2.5 ทำไมเยอะจัง

เรื่องแรงดันอธิบายยังไงดีละอืม ยังไงดีละ เอาที่ผมเข้าใจนะ เมื่อเราติดตั้งหม้อต้มเราจะปรับแรงดันที่หม้อต้มตามคู่มือหรือความต้องการตามการใช้งาน
แล้วทำการออโต้จูน กล่องก็จะเก็บค่าช่วงของแรงดันเพื่อเอาไปคำนวนเวลาในการฉีดในรอบเดินเบาซึ่งสัมพันธ์กับขนาดการเจาะด้วยครับ

ข้ามมาเรื่องการใช้งานเลยนะครับ
เมื่อเวลาเราใช้รอบสูงๆ ถ้าหม้อไม่สามารถทำแรงดันได้ตามช่วงที่เก็บค่าไว้ ประมาณว่าแรงดันตกรถก็จะตื้อๆๆ ไม่ค่อยไปแล้ว และถ้าตกเกินกว่าที่กล่องกำหนดก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำมัน
น่าจะประมาณนี้นะ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2553 19:09:32 โดย Chan » บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 20:38:01 »

ใช้ตัวนี้อยู่.AT09 ALASKA

ถ้าเครื่อง fe ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ..


ถ้า alaska มัน 140 HP

ใช้กับฝาดำไม่พอหรอกครับ


ที่ใส่ให้เพื่อนผม  artic หลังทอง 240 HP

ก็ลากยันตัด แรงดันไม่ร่วง
ผมลงรุ่นและรูปไว้แล้วนะว่าเป็นตัว alaska at09 ซึ่งเป็นตัวหลังทองอยุ่แล้วนะ  รบกวนจูนให้หน่อยครับ ทำไงแรงดันไม่่ร่วงและรากจนตัดได้ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2553 11:16:02 »

ใช้ตัวนี้อยู่.AT09 ALASKA

ถ้าเครื่อง fe ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ..


ถ้า alaska มัน 140 HP

ใช้กับฝาดำไม่พอหรอกครับ


ที่ใส่ให้เพื่อนผม  artic หลังทอง 240 HP

ก็ลากยันตัด แรงดันไม่ร่วง
รูปหม้อต้มนะครับ





   
SEARCH      

บริษัท
ผลิตภัณฑ์
ที่ติดต่อ
WHERE
ข่าว


หน้าแรก | สินค้า | reducers | LPG reducers | รุ่น AT - 09 | AT Artic - 09
รุ่น AT - 09
   
AT - 09 พื้นฐาน | AT - 09 อลาสก้า | AT - 09 Artic |

   
09 - AT Artic

รุ่น AT09 รุ่นลด Artic LPG เป็นลดขั้นตอนเดียวสำหรับแอลพีจีระบบหัวฉีดลำดับ homologated ECE 67R - 01
มาพร้อมกับหน่วยกรองและวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าขาเข้าเมื่อเทียบกับรุ่นพื้นฐานมียังเพิ่มความร้อนของก๊าซหุงต้มเตรียมสภาพคล่องที่ไหลเข้าที่ช่วยให้การไหลของก๊าซที่สูงขึ้นและอุณหภูมิของก๊าซสูงกว่าที่ประตูทางออก

รุ่น Artic เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่มีอำนาจจาก 120 HP ถึง 240 HP และมีอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า -25 องศาเซลเซียส มีอุณหภูมิลดต่ำลงอาจจะไม่เพียงพอที่จะทำตามความต้องการไฟฟ้าสูงสุดจากเครื่องยนต์

ความดันที่ร้านสามารถปรับได้จาก 0,9 กับ 1,8 แถบ (หมายถึงลดแรงกดดันไม่เชื่อมต่อกับเครื่องยนต์)

เราแนะนำให้ใช้ AT02 multivalve พิเศษพร้อมกับลด Artic



ข้อมูลทางเทคนิค ARTIC AT09 ลด
วัสดุ   
อลูมิเนียมตัวตายโยน
น้ำหนัก   
1.7 กก.
ขนาด   
120x125x100 มม.
แม็กซ์ ความดันขาเข้า   
3 MPa
แรงดันเอาท์เลท   
ตัวแปร 90 - 180 กิโลปาสคาล *
โซลินอยแรงดันไฟฟ้า   
12 V DC
โซลินอยการดูดซึม   
17 W
การเชื่อมต่อทางน้ำเข้า   
M12x1 ø8 มม. ท่อ
การเชื่อมต่อเอาท์เลท   
ø12 มม. Fixed เหมาะสม
กำลังเครื่องยนต์   
120 - 140 HP, กับ T> -25 ° C


* เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อกับเครื่องยนต์
อุณหภูมิต่ำสามารถลดประสิทธิภาพในการลดและการแสดงของเครื่องยนต์ในกรณีที่มีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างถาวร, ลดยังสามารถนำมาใช้ในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความผูกพัน
  » AT09 Artic แผ่นทางเทคนิค -- 615kb




RISERVATA เขตการปกครอง     เข้าสู่ระบบ     รหัสผ่าน        ออกจากระบบ
   Copyright © 2007-2010 Tomasetto Achille
Tomasetto Achille สปา: Via del Progresso, 47/53 -- Castegnero (Vicenza) Italia -- โทร +39 0444 638326 -- Fax +39 0444 639367 -- info@tomasetto.com
ปลาคอด Fiscale, P. IVA en Reg ° การแสดงผล VI 00931330245 -- Rea 281,289 -- sociale Capitale 1.000.000 Euro IV

เวปสเปกหม้อต้มนะครับ

http://www.tomasetto.com/a_ENG_38_1.html

กล่องecu หัวฉีดนะครับ ของรุ่น AC STAG-4
เวปข้อมูลนะครับ
http://www.theoauto.com/products_stag_4.html



    

PRODUCT
:: Electronic

= Controller =
- STAG-300 Premium
- STAG-300 Plus
- STAG-4
- STAG-200

= Accessories =
- LPG Level Gauge
- Fuel Level Emulator
- SXC 1011 Scan Tool
- Timing Advance Processor

__________

:: Reducer

= LPG =
- KME [Gold]
- KME [Silver]
- AC
- Zavoli
- Tomasetto [Alaska]
- OMVL

= CNG =
- Tomasetto

__________
PRODUCT CERTIFICATE

Download Product certificate


    

STAG-4

ตัวประมวลผลกลางแบบอัตราการฉีดทีละสูบ (SEQUENTIAL INJECTION)  STAG 4  เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัยตั้งอยู่บนพื้นฐานของ STAG 300  ที่เชื่อถื่อได้และมีประสิทธิภาพ  STAG 4  สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าด้วยตัวเอง  ในส่วนอุณหภูมิรางหัวฉีดมีระบบตัวเลือกที่สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้  STAC 4  ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์ระบบ  4 สูบร่วมถึง ระบบอัดอากาศ (Turbo), ระบบฉีดพร้อมกัน (Full Group),  ระบบฉีดทีละคู่ (Semi - Sequential), ระบบฉีดทีละสูบ (Sequential)


 



รายละเอียด
-  ออกแบบให้ขนาดกะทัดรัด
-  สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าด้วยตนเอง  ในส่วนอุณหภูมิรางหัวฉีดโดยสามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้   
-  กันน้ำได้
-  เครื่องยนต์ไม่สะดุด  ขณะเปลี่ยนจากระบบน้ำมันไปเป็นระบบก๊าซ   
-  สัญญาณเตือนเมื่อแก๊สหมด  แล้วเปลี่ยนเป็นระบบน้ำมันโดยอัตโนมัติ
-  สวิสต์เลือกเชื้อเพลิงแสดงปริมาณแก๊ส
-  พัฒนาระบบรางหัวฉีดให้ดีขึ้น
-  เก็บข้อมูลการตั้งค่า (การจูน) ไว้ในระบบ
-  มาตรฐานปริมาณไอเสียจากยุโรประดับ 4 (มลพิษต่ำ) 
-  ทำงานร่วมกับอุปกรณ์หม้อต้มและรางหัวฉีดแก๊สทุกยี่ห้อ เช่น Rail,  Valtak, Reg, Zavoli                                                                                                               


 
            
© Copyright 2008 Theo Co., Ltd. All rights reserved.






รูหัวฉีดเจาะไว้ที่ 2.5 นะครับ..

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2553 12:20:20 »

คุณน้ามีเก็บรูป ค่าต่างๆ กับ กราฟ ตอนจูนวิ่งไว้ไหมครับ  เผื่อจะเห็นอะไรมากขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2553 12:21:58 »

คุณน้ามีเก็บรูป ค่าต่างๆ กับ กราฟ ตอนจูนวิ่งไว้ไหมครับ  เผื่อจะเห็นอะไรมากขึ้นนะครับ
เดี๋ยวเก็บค่าปัจจุบันให้ดูละกันนะครับ...
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2553 22:20:21 »

อ่อครับ  หม้อก็หลัง ทอง 240HP แล้วหนิพี่ มันก็น่าจะพอนะครับ

ตั้งแรงดันหม้อต้มไว้เท่าไหร่ครับ

ขอรุปห้องเครื่อง กับกราฟด้วยจะดีมากครับ


ส่วนมากผมจูนเล่นแต่ ag อะครับ 

บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!