ใช้ตัวนี้อยู่.AT09 ALASKA
ถ้าเครื่อง fe ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ..
ถ้า alaska มัน 140 HP
ใช้กับฝาดำไม่พอหรอกครับ
ที่ใส่ให้เพื่อนผม artic หลังทอง 240 HP
ก็ลากยันตัด แรงดันไม่ร่วง
รูปหม้อต้มนะครับ


SEARCH
บริษัท
ผลิตภัณฑ์
ที่ติดต่อ
WHERE
ข่าว
หน้าแรก | สินค้า | reducers | LPG reducers | รุ่น AT - 09 | AT Artic - 09
รุ่น AT - 09
AT - 09 พื้นฐาน | AT - 09 อลาสก้า | AT - 09 Artic |
09 - AT Artic
รุ่น AT09 รุ่นลด Artic LPG เป็นลดขั้นตอนเดียวสำหรับแอลพีจีระบบหัวฉีดลำดับ homologated ECE 67R - 01
มาพร้อมกับหน่วยกรองและวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าขาเข้าเมื่อเทียบกับรุ่นพื้นฐานมียังเพิ่มความร้อนของก๊าซหุงต้มเตรียมสภาพคล่องที่ไหลเข้าที่ช่วยให้การไหลของก๊าซที่สูงขึ้นและอุณหภูมิของก๊าซสูงกว่าที่ประตูทางออก
รุ่น Artic เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่มีอำนาจจาก 120 HP ถึง 240 HP และมีอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า -25 องศาเซลเซียส มีอุณหภูมิลดต่ำลงอาจจะไม่เพียงพอที่จะทำตามความต้องการไฟฟ้าสูงสุดจากเครื่องยนต์
ความดันที่ร้านสามารถปรับได้จาก 0,9 กับ 1,8 แถบ (หมายถึงลดแรงกดดันไม่เชื่อมต่อกับเครื่องยนต์)
เราแนะนำให้ใช้ AT02 multivalve พิเศษพร้อมกับลด Artic
ข้อมูลทางเทคนิค ARTIC AT09 ลด
วัสดุ
อลูมิเนียมตัวตายโยน
น้ำหนัก
1.7 กก.
ขนาด
120x125x100 มม.
แม็กซ์ ความดันขาเข้า
3 MPa
แรงดันเอาท์เลท
ตัวแปร 90 - 180 กิโลปาสคาล *
โซลินอยแรงดันไฟฟ้า
12 V DC
โซลินอยการดูดซึม
17 W
การเชื่อมต่อทางน้ำเข้า
M12x1 ø8 มม. ท่อ
การเชื่อมต่อเอาท์เลท
ø12 มม. Fixed เหมาะสม
กำลังเครื่องยนต์
120 - 140 HP, กับ T> -25 ° C
* เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อกับเครื่องยนต์
อุณหภูมิต่ำสามารถลดประสิทธิภาพในการลดและการแสดงของเครื่องยนต์ในกรณีที่มีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างถาวร, ลดยังสามารถนำมาใช้ในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ความผูกพัน
» AT09 Artic แผ่นทางเทคนิค -- 615kb
RISERVATA เขตการปกครอง เข้าสู่ระบบ รหัสผ่าน ออกจากระบบ
Copyright © 2007-2010 Tomasetto Achille
Tomasetto Achille สปา: Via del Progresso, 47/53 -- Castegnero (Vicenza) Italia -- โทร +39 0444 638326 -- Fax +39 0444 639367 --
info@tomasetto.comปลาคอด Fiscale, P. IVA en Reg ° การแสดงผล VI 00931330245 -- Rea 281,289 -- sociale Capitale 1.000.000 Euro IV
เวปสเปกหม้อต้มนะครับ
http://www.tomasetto.com/a_ENG_38_1.htmlกล่องecu หัวฉีดนะครับ ของรุ่น AC STAG-4
เวปข้อมูลนะครับ
http://www.theoauto.com/products_stag_4.html PRODUCT
:: Electronic
= Controller =
- STAG-300 Premium
- STAG-300 Plus
- STAG-4
- STAG-200
= Accessories =
- LPG Level Gauge
- Fuel Level Emulator
- SXC 1011 Scan Tool
- Timing Advance Processor
__________
:: Reducer
= LPG =
- KME [Gold]
- KME [Silver]
- AC
- Zavoli
- Tomasetto [Alaska]
- OMVL
= CNG =
- Tomasetto
__________
PRODUCT CERTIFICATE
Download Product certificate
STAG-4
ตัวประมวลผลกลางแบบอัตราการฉีดทีละสูบ (SEQUENTIAL INJECTION) STAG 4 เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัยตั้งอยู่บนพื้นฐานของ STAG 300 ที่เชื่อถื่อได้และมีประสิทธิภาพ STAG 4 สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าด้วยตัวเอง ในส่วนอุณหภูมิรางหัวฉีดมีระบบตัวเลือกที่สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้ STAC 4 ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์ระบบ 4 สูบร่วมถึง ระบบอัดอากาศ (Turbo), ระบบฉีดพร้อมกัน (Full Group), ระบบฉีดทีละคู่ (Semi - Sequential), ระบบฉีดทีละสูบ (Sequential)
รายละเอียด
- ออกแบบให้ขนาดกะทัดรัด
- สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าด้วยตนเอง ในส่วนอุณหภูมิรางหัวฉีดโดยสามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้
- กันน้ำได้
- เครื่องยนต์ไม่สะดุด ขณะเปลี่ยนจากระบบน้ำมันไปเป็นระบบก๊าซ
- สัญญาณเตือนเมื่อแก๊สหมด แล้วเปลี่ยนเป็นระบบน้ำมันโดยอัตโนมัติ
- สวิสต์เลือกเชื้อเพลิงแสดงปริมาณแก๊ส
- พัฒนาระบบรางหัวฉีดให้ดีขึ้น
- เก็บข้อมูลการตั้งค่า (การจูน) ไว้ในระบบ
- มาตรฐานปริมาณไอเสียจากยุโรประดับ 4 (มลพิษต่ำ)
- ทำงานร่วมกับอุปกรณ์หม้อต้มและรางหัวฉีดแก๊สทุกยี่ห้อ เช่น Rail, Valtak, Reg, Zavoli
© Copyright 2008 Theo Co., Ltd. All rights reserved.





รูหัวฉีดเจาะไว้ที่ 2.5 นะครับ..
ขอบคุณครับ