AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 05:08:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาหม้อน้ำแบบมีปุ่มกดระบายแรงดัน มันยังไงๆๆๆๆ  (อ่าน 7238 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 12:28:41 »

มันใช้งานยังไง ต่างกันกับฝาเดิมโรงงานยังไง ดีกว่ารึป่าวคับ เห็นมีขายถูกดีอ่ะคับ 
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 12:49:50 »

ก็ถ้าตอนมันร้อน มันจะมีแรงดัน ถ้าเปิดน้ำมันจะพุ่งขึ้นมา สำหรับแบบธรรมดา

แต่ถ้าแบบมีปุ่ม เราก็กดปุ่มให้มันระบายแรงดัน ออกมาก่อน แล้วก้ค่อยเปิด ตอนที่มันร้อนน้อยๆ 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 13:18:30 »

ก็ถ้าตอนมันร้อน มันจะมีแรงดัน ถ้าเปิดน้ำมันจะพุ่งขึ้นมา สำหรับแบบธรรมดา

แต่ถ้าแบบมีปุ่ม เราก็กดปุ่มให้มันระบายแรงดัน ออกมาก่อน แล้วก้ค่อยเปิด ตอนที่มันร้อนน้อยๆ 

ประโยชน์แค่นั้นเหรอคับ พี่ตุ้ย
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 13:28:30 »

มันฝาหม้อน้ำอ่ะ ไม่ใช่กล่องสแตนอโลน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 13:44:25 »

มันฝาหม้อน้ำอ่ะ ไม่ใช่กล่องสแตนอโลน
แน๊ะ 
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 14:05:38 »

นิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 14:10:51 »

อยากรู้ต้องลองง   
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 15:23:32 »

ถ้ากดปุ่มทิ้งไว้น้ำก้อออกหมดดิ....
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 15:32:29 »

อยากรู้ต้องลองง   
คุ้นๆนะ 555+
ถ้ากดปุ่มทิ้งไว้น้ำก้อออกหมดดิ....
หนุ่ยคิดว่า เวลารถหนุ่ยมันร้อนง่าย ถ้ามีอันนี้ช่วย เวลามาร้อนๆ กดระบายแรงดัน อาจช่วยได้ครับ พี่ใหม่
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 16:32:21 »

เอ้ยฝาหม้อน้ำมันไม่ได้ไว้ระบายความร้อนตอนวิ่งนะ

ถ้าอยากให้ระบบความร้อนดีขึ้นเวลาวิ่ง เปลี่ยนวาล์วน้ำแบบองศาเปิดน้อยลง และขยายหม้อน้ำแบบเป็นอลูมีเนียม ทั้งใบ และพัดลมแบบดีๆ อีกหนึ่งตัว แก้ปัญหาได้ตรงประเดนกว่า

อีกอย่างสำหรับรถเทอร์โบ ควรมีช่องว่างพอประมาณ ระหว่างอินเตอร์ แผงแอร์ และ หม้อน้ำ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 16:53:27 »

เอ้ยฝาหม้อน้ำมันไม่ได้ไว้ระบายความร้อนตอนวิ่งนะ

ถ้าอยากให้ระบบความร้อนดีขึ้นเวลาวิ่ง เปลี่ยนวาล์วน้ำแบบองศาเปิดน้อยลง และขยายหม้อน้ำแบบเป็นอลูมีเนียม ทั้งใบ และพัดลมแบบดีๆ อีกหนึ่งตัว แก้ปัญหาได้ตรงประเดนกว่า

อีกอย่างสำหรับรถเทอร์โบ ควรมีช่องว่างพอประมาณ ระหว่างอินเตอร์ แผงแอร์ และ หม้อน้ำ
มีช่องแค่เท่าที่พี่เห็นนั้นแหละ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 17:03:29 »

ถ้ามีช่องแค่นั้น แนะนำให้เปลี่ยนวาล์วน้ำซิ่ง หม้อน้ำอลูนิเนียมทั้งใบ และเช็คพัดลมให้อยู่ในสภาพดีที่สุด

ว่าแต่มันก็ไม่เคยฮีตไม่ใช่หรือ

แต่ถ้าอยากให้มีช่องว่างมากขึ้น ก็ถอดระบบแอร์ออกทั้งระบบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 17:27:11 »

ถ้ามีช่องแค่นั้น แนะนำให้เปลี่ยนวาล์วน้ำซิ่ง หม้อน้ำอลูนิเนียมทั้งใบ และเช็คพัดลมให้อยู่ในสภาพดีที่สุด

ว่าแต่มันก็ไม่เคยฮีตไม่ใช่หรือ

แต่ถ้าอยากให้มีช่องว่างมากขึ้น ก็ถอดระบบแอร์ออกทั้งระบบ
วาล์วน้ำไม่มีครับ หม้อน้ำเจ้าของเก่าเปลี่ยนใบใหม่ให้แล้ว พัดลมสภาพดีอยู่ แต่มันเป็นพัดลมแผงแอร์อ่ะ มันจะบางกว่าพัดลมหม้อน้ำมันใหญ่ไป ช่องว่างไม่พอ
เครื่องไม่เคยฮีตครับ ถ้าปกติน้ำไม่ดันนะ แต่เวลาใช้งานตอนกลางวัน แดดร้อนๆ รถติดๆ ใช้งานนานๆ พอจอดแล้วมักจะน้ำดันออก
ถ้าจะถอดแอร์คงต้องออก CRV ก่อนอ่ะคับ ค่อยว่ากัน
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 20:29:56 »

แหม่ ๆ เล่นของแพงซะด้วย

เมื่อวานลอง ดีแม็กซ์ เปลี่ยนโบ อินเตอร์ 4 นิ้ว กล่องของอาจารย์ยศ ECU แม่เจ้า วิ่ง ดีชิบหาย ..ใคร?.. เอ้ย ทำฝานิดหน่อย แรงโค้ตตตต

อยากได้ อะ ซื้อหยสักใบวะ เผื่อได้
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 20:33:34 »

แหม่ ๆ เล่นของแพงซะด้วย

เมื่อวานลอง ดีแม็กซ์ เปลี่ยนโบ อินเตอร์ 4 นิ้ว กล่องของอาจารย์ยศ ECU แม่เจ้า วิ่ง ดีชิบหาย ..ใคร?.. เอ้ย ทำฝานิดหน่อย แรงโค้ตตตต

อยากได้ อะ ซื้อหยสักใบวะ เผื่อได้
D-max เมื่อวันนั้นที่ยืมเค้ามาก็ลอง 180+ เส้นเลี่ยงเมือง ขอบอกว่าไปนิ่มๆเลย น่าขับอ่ะ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 21:59:46 »

ชอบมากเลยครับ ดีเซลเทอร์โบ เดิมๆก็ดึง ลองรถ FoRD ของป้าดึงดีมากๆ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 22:08:04 »

ชอบมากเลยครับ ดีเซลเทอร์โบ เดิมๆก็ดึง ลองรถ FoRD ของป้าดึงดีมากๆ
BT50 ก็แรงนะ เดิมๆเลย
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 22:52:37 »

ฟอร์ดตัวใหม่ ของเพื่อนไม่รู้ดิ วิ่งได้ 160 เองมันเป็นไรวะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 22:58:37 »

ฟอร์ดตัวใหม่ ของเพื่อนไม่รู้ดิ วิ่งได้ 160 เองมันเป็นไรวะ
ไม่ใจอ่ะดิ พี่อ่ะ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2553 23:07:16 »

ไปใส่วาล์วน้ำซะเหอะ ไม่มีวาล์น้ำมันจะกินน้ำมันกว่าเดิม และเครื่องโทรมเร็ว



ส่วนฟอร์ดเค้าล็อกความเร็วไว้เท่านั้น และไมล์ไม่ตรงด้วยเคยลองนั่งรถที่อู่ขนาดยางโตกว่าเดิมนิดหนึ่ง

กะบะเดิมๆ ยังไม่เคยเจอคันไหนวิ่งไล่ได้ตอนเกิน180ไปแล้ว พวกปลายมาดีๆนี่ นาวาร่าหกเกียร์ช่วง 160-180มันขึ้นไวใช้ได้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!