tor_EE101
|
 |
« เมื่อ: 24 กันยายน 2553 21:45:30 » |
|
เครือง1300cc หัวฉีดเดิมๆวิ่งความเร็วสูงสุดได้เท่าใหร่ครับเเละรอบเครื่องอยู่ที่กี่พันรอบครับช่วยเเสดงความคิดเห็นด้วยครับ อยากทราบของท่านอื่นบ้าง พอดีเพิ่งไปทำคลัทมาใหม่(ทองเเดง)ขับคนเดียวครับ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300cc จัดหนักๆ
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กันยายน 2553 22:41:52 » |
|
ผม เคยเห็น คนโมถึงๆ เครื่อง2e ได้ถึง 180กม/ชม เป็นอย่างน้อยนะครับ  จิงๆอาจจะทำได้มากกว่านี้ยิ่งถ้าเป็น4E-FTEน่าจะสบายๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กันยายน 2553 22:44:48 โดย ๒0วาล์วหวานเย็น »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กันยายน 2553 23:11:32 » |
|
2E เครื่อง เก่าผม 175 ครับ เดินท่อ 1.8 พักกลาง 1 ใบ พักท้ายใส้ตรง คาร์บู ขยาย รู ทั้ง 2 รู ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กันยายน 2553 23:29:19 » |
|
1300 หัวฉีด
วิ่งได้ 180 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 00:11:11 » |
|
180 ได้แน่ แต่ผมสงสารเครื่องจัง ปล.4E-FTE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 167
Aeคันเก่ง
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 00:26:04 » |
|
ผมได้ 170 เองครับ รถ ตัด หน้า สะก่อน - -
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 01:12:45 » |
|
1300 นี่เครื่องอะไรครับผม 4e-fte ทะลุแน่ๆครับ 180
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 01:51:50 » |
|
1300 cc มันไปได้ครับ 180 แต่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ปรี๊ดปราด
1300 turbo เต็มที่ สปิทมิตเตอร์ดิจิตอลผมวัดได้ 190 ได้แค่นี้จิงๆ ส่วนไมติดรถ ออกแนวโม้ ไป 200 แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nova R
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 06:09:52 » |
|
180 เดิมๆครับ 4E-FE ชิวๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
|
|
|
cat
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 07:04:17 » |
|
100ก็หนาวแล้ว(ไม่ใช่แอร์นะครับเป็นรถที่สั่น)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BacKiOh
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 07:25:25 » |
|
ผมได้190 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Su_suicide
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 07:43:32 » |
|
อย่าขับเร็วกันมากนะครับ....อันตราย! แต่ผมว่าเครื่อง1300ได้160ขึ้นอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
.........ขอความสันติจงมีแด่ท่าน......... ประชาอุทิศ69(ซอยสุเหร่า) ทุ่งครุ กรุงเทพฯ
|
|
|
tor_EE101
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 10:20:51 » |
|
ผมหมายถึง เครื่อง4a-fe 1300ccเดิมๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300cc จัดหนักๆ
|
|
|
1300 ก็แค่นั้น
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 10:29:05 » |
|
พันสามเดิมๆ(ไม่ใช่4e-fteนะ) ได้ตามพี่ๆข้างบนแหละ แต่เหนื่อยหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว 
|
|
|
beck_nan
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 10:33:03 » |
|
1300 4e fe ผมเคยวิ่ง 160 แต่สงสารรถอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 10:35:46 » |
|
1300 4e fe ผมเคยวิ่ง 160 แต่สงสารรถอ่ะครับ
เหมือนกันครับ..รถผมล้อขอบ 15 ลากได้ 160 สุดแล้ว....ลากกันจนสงสารรถเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
Christmas
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 10:44:46 » |
|
ผมหมายถึง เครื่อง4a-fe 1300ccเดิมๆครับ
4a มัน 1600 นะ ของผม1300 4e-fe ได้ 180
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 10:58:40 » |
|
140 ครับ เกินกล่องตัดดัง "เพี้ย".. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dit
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 12:32:32 » |
|
180 ได้ครับแต่เหนื่อยน้อย หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 12:33:58 » |
|
เท่าที่เคยลอง EE101 สภาพ สมบูรณ์ เดิมๆ ของป้า ผม วิ่งมาแสนโล นิดๆ
ขับคนเดียว ตีนต้น ไม่อืดเลย แป๊ปเดียว 120 แต่ หลังจากนั้นไปแล้ว จะขึ้น แบบ เนือยๆ ไป หยุดที่ประมาณ 150-160 ครับ
ทีนี้ก็ แ่ช่กันยาวๆ เลย ซึ่ง จะกินน้ำมัน มากๆ เพราะ เอาเครื่องเล็กๆ มาทำงานเกินตัวมัน อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|