AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 06:45:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครือง1300cc วิ่งความเร็วสูงสุดได้เท่าใหร่ครับ  (อ่าน 6099 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 13:20:11 »

1300 4e fe ผมเคยวิ่ง 160 แต่สงสารรถอ่ะครับ
เหมือนกันครับ..รถผมล้อขอบ 15 ลากได้ 160 สุดแล้ว....ลากกันจนสงสารรถเลย
พอๆกันเลยครับ อิอิ
ได้ประมาณนี้ 4e fe ก็สงสารรถแล้ว
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 15:29:40 »

180กว่าลากนานมาก
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 15:46:07 »

เเล้วรอบเครื่องอยู่กี่พันรอบครับ 180 เนีย.........
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 15:48:17 »

ตะก่อนเคยได้ 170

เมื่อวานพึ่ง 180 ถนนโล่งๆเลยลองดูครับ แต่คงได้แค่นี้แล้วแหละครับ เสียงเครื่องน่ากลัวตั้งแต่ 140 แระ

แก็สมิ๊กเซอร์ ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
beer_EE_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


อยากเป็นหนึ่งในใจคุณเสมอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 21:43:37 »

ของผมนะครับ 1300 เดิม หัวฉีด วิ่งได้เต้มเหนี่ยว เอาแบบเครื่อง สั่นเลยอ่ะนะคับ  180 สุดๆๆกับชีวิตแล้วอ่ะคับๆๆ แต่จะแช่ก็สงสาร เครื่องอ่ะคับๆๆๆ... แต่1300 สุดยอดอ่ะคับพี่น้อง
บันทึกการเข้า
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 22:26:58 »

แต่ว่าไปเครื่องตัวนี้มันก็ทนดีนะครับ ผมใช้มา 5 ปี กลับบ้านต่างจังหวัดบ่อยขาเดียว 500km. วิ่ง 130-150 km/hr ไม่เคยดับเครื่องจอดแค่ปั๊ม 1-2 แห่ง กะว่าเครื่องพังก็จะได้วางเครื่องตัวใหม่มันก็ยังไม่เป็นไรซักที
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 22:33:16 »

ผม 4EFE 1300 หัวฉีดเดิมๆ เปลี่ยนเกียร์ตากปกติไม่ลากรอบ  กดหมดคันเร่งได้แค่ 160  รอบเครื่อง 4800-4900 ครับ
บันทึกการเข้า

m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 กันยายน 2553 23:55:48 »

180 คับบบบ  แต่ทรมานใจจจจ
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 01:12:35 »

EE101 ของพ่อ เคยเหยียบเร็วสุดได้ 160 คาดว่าไปได้อีกแต่ถนนหมดครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 01:49:37 »

อย่าประมาทเครื่องเล็กน่ะครับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 03:38:08 »

  ปลายมากกว่า ๔เอโอโต้ที่ใช้ เคยตืบได้ ๑๘๒ ไมล์ติดรถ (น้ำมัน) แก๊สไม่เกิน ๑๖๐ แต่ ๑๕๐ มาแบบซาบายๆ แต่ต้องอัด ๑ ๒ ๓ ส่งที่๘๐๐๐รอบ ไม่งั้นอืดเป็เรือเกลือ ที่ว่าเนี่ย ออกไฟแดง พร้อมกัน ทิ้งโก้ได้เกือบหนึ่งทุ่ง แต่พอลงสี่ ห้า ปลายโก้มา หากถนนโล่งๆก็เสร็จโก้ทุกทีเด้อ   
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 03:46:51 »

  ไหนๆก็ไหนๆแล้ว กาลังจาเดินทางไปเชียงรายเด้อพี่น้อง ควบเจ้าเจดีย์ไป เหอะๆๆ พันสามที่ถาม เป็นอะไรที่.....เรียกได้ว่า เป็นตำนานเล่มหนึ่ง มีข้อดีมากมายกว่าสี่เอ ผมเคยอัดไปเชียงรายหลายครั้ง ไปกระบี่ก็หลายครั้ง เทียวกรุงเทพยังกะเทียวนาเลย ไม่เห็นมันพังสักกะที แต่ของผมที่ว่าเนี่ย เป็นคาบูเด้อ สองอีคาบู  แต่สี่เอนั้น มันแบบว่าคนละฟิลกัน ปลายแก๊สได้ร้อยเจ็ดก็ไม่กล้าเยียบต่อแระ มีไหลให้ลุ้น แต่พยายมยิ้มหวานรอ ต้องยกเด้อ มันมาไวกว่า ไม่ต้องเค้นรอบมากนัก อัตตราเร่งแซงก็ดีกว่านิดนะ แบบว่าทำเวลาดีกว่าสองอีหน่อยครับ ไม่ต้องเค้นมาก    จาเดินทาง ตรูจาโดนถ่ายภาพอีกไหมเนี่ย  เด๋วนี้ แมร่งเล่นถ่ายภาพ แล้วส่งไปเรียกเก็บค่าปรับที่บ้านเด้อ พี่น้อง เรียกก็ไม่ได้เรียก แต่รถเราเท่ จังๆ อิอิอิ ไปเชียงราย ตรูจาโดนถ่ายหล่ออีกไหมเนี่ย ถ่ายเฉยๆจะไม่ว่าสักคำ แต่แมร่งเล่นถ่ายแล้วส่งไปเรียกเก็บเงินค่าปรับที่บ้านนี่ดิ ตรูรับไม่ได้ ทามไมมันไม่เรียกตรูดีๆฟ่ะ รึว่ามันเรียกไม่ทัน หายวับๆ   ถ่ายซะชัดแจ๋วเลยนะ ภาพเจ้าเจดีย์เนี่ย ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ว่าวิ่งอยู่ที่ ๑๓๕ มันน่าจาเหมือนจอดอยู่กะที่มากกว่าเด้ แบบนี้นู่รับบ่อได้ ๆ อะ จึ้ย อะจึ้ยๆๆๆ  เดินทางก่อนครับ ถึงเชียงรายค่อยมาคุยอีกที อิอิอิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 11:15:02 »

แต่ว่าไปเครื่องตัวนี้มันก็ทนดีนะครับ ผมใช้มา 5 ปี กลับบ้านต่างจังหวัดบ่อยขาเดียว 500km. วิ่ง 130-150 km/hr ไม่เคยดับเครื่องจอดแค่ปั๊ม 1-2 แห่ง กะว่าเครื่องพังก็จะได้วางเครื่องตัวใหม่มันก็ยังไม่เป็นไรซักที

ตอนเเรกก็คิดอย่างงี้แหล่ะครับ
ทนเหลือเกินครับ  รอไม่ไหว  เล่นเเล้วเล่นอีก 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 11:15:33 »

1300ประมาทไม่ได้จริงๆ
เเต่8000รอบเนียไม่พังคาตรีนหรือครับเเค่5000ก็เเย่เเล้วนะ
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 11:28:53 »

เท่าที่เคยลอง EE101  สภาพ สมบูรณ์ เดิมๆ  ของป้า ผม   วิ่งมาแสนโล นิดๆ

ขับคนเดียว    ตีนต้น ไม่อืดเลย  แป๊ปเดียว 120  แต่ หลังจากนั้นไปแล้ว จะขึ้น แบบ เนือยๆ  ไป หยุดที่ประมาณ 150-160 ครับ

ทีนี้ก็ แ่ช่กันยาวๆ เลย  ซึ่ง จะกินน้ำมัน มากๆ เพราะ  เอาเครื่องเล็กๆ มาทำงานเกินตัวมัน อ่ะ

  รถผมก็แบบนี้เหมือนกัน...คับบบบบบบ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 17:29:29 »

   พึ่งถึงเชียงราย ออกตีห้าฟ่าๆถึงห้าโมงเย็น สิบสองชั่วโมงพอดี อิอิอิ จอดนอนสองที่ ชุมแพ กะ เด่นชัย เกือบพันกิโล สี่เอทำเวลาได้ดีกว่า สองอี ประมาณยี่สิบสามสิบเปอร์นะ ฝนตกนิดหน่อย ใครนะที่ถามจาขับรถมา แต่สุดท้ายสงสัยนั่งรถทัวร์มาชัวร์ ไปสลบก่อน อิอิ พรุ่งนี้ลุยงานโลด
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 13:48:55 »

2oo กว่าครับ  อิอิ

  http://www.youtube.com/watch?v=phEDDODwsAM



 





        ลืมบอกของผม มีโบ อุอุ   .......เมื่อก่อน ตอน  1300 เดิมๆ  วิ่งได้  170  ก็หรูแล้วครับ
   
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 15:00:42 »

2E เล่นรอบตั้งแต่เกียร์หนึ่งไป 160 ได้อยู่ แต่โดนบังก่อน เหอะ ๆ (แก๊สจูนหนา) แต่ตอนนี้จูนบางหน่อย ขับ ได้เต็มที่ 120 แล้วเรื่อย ๆ ตอนนี้ขับ 90 - 100 พอครับ อย่างว่ากล่องตัดเพี๊ยะ ๆ เลย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2553 23:50:56 »

อยู่ที่ใจกะความสดของเครื่องครับ ผมเคยแค่ 180 ไปได้อีกแต่ไม่กล้าแล้ว
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2553 08:25:38 »

4E-FEได้ประมาณ150-170คับ(ตามGPSคับ เพราะไมล์เดิมๆAEค้อนข้างอ่อนทีเดียว คันเก่าเคยวิ่งเทียบกับคันใหม่อ่อนกว่าเกือบ10%แน๊ะ)
4E-FTEได้ประมาณ190คับ
แต่อย่าไปเค้นอะไรมากมายกับเครื่อง1,300ccเลยคับ
เพราะถึงจะดูว่ามีความเร็วปลายพอสมควร
แต่กว่าจะมาก็นานและต้องลากกันยาวทีเดียว
สงสารเครื่องคับ ความจุก็น็อยอายุก็มาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ตุลาคม 2553 09:00:46 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!