| 
							Henry
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3220 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 08:16:50 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							@น้าบอม เพื่อนผม(เจ้าของใหม่)เอารถไปแต่งแล้ว 555+ เลยเอามาให้ดู  นั่งเจาะฝาหน้าที่บ้านผมเหนื่อย   หล่อมากๆๆ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							arTO-TRD
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3222 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:14:28 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ว่าจะทำโน่น ทำนี่หลายอย่างเลย  แต่จนแล้วจนรอด....... ยังไมไ่ด้ทำซักก่าอย่าง ฮาาา
  จนตังจะหมดแย้ววว 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kodomoAe92-By-SZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3223 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 12:04:53 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PANDA RACING
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3224 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 13:21:34 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							bever MuMu.SZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3225 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 13:23:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
  อยากทำแต่ไม่มีรถใช้อ่ะครับน้า เห็นหน้าซื้อขายมีรับทำอยู่ ตั้ง3วันแน่ะ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3226 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 13:30:36 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ของปตท อ่ะตอนเครื่องขับปกตินะเงียบดี แต่พอซัดมาได้สักพักเครื่องร้อนน้ำมันเครื่องร้อนเหมือนความหนืดหายไปหมด เสียงเครื่องนี่ดังมากเร่งก็ไม่ขึ้น 
  เหมือนกันนะคับ ตอนนี้ใส่ เบอร์40เซมิอยู่ ใกล้จะครบ3พันโลละว่าจะถ่ายออก บางทีอากาศร้อนๆ วิ่งไม่ออกเลย เพิ่งมาเป็นตอนใกล้จะ 3พันโลครับ ก่อนหน้านี้ยังลื่นๆๆดีอยู่ หลังจาก ซัดตอนเย็นๆไป 2-3ครั้ง ความหนืดมันหมดเลยหงะ สงสัยที่ความร้อนหม้อน้ำขึ้น คงพาลมาจาก นมค จะหมดสภาพแล้วผมว่า ทำไมมันไปไวจัง ปตท. 3พันโล ไม่ทนฝาดำเลย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3228 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:08:10 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
  คิดจะทำเหมือนกันหาข้อมูลอยู่เช่นกันครับน้าทำใล้วมาบอกกันมั้งนะครับ รอๆๆ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3229 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:14:34 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							   สรุปฝาดำควรเปลี่ยนที่3พันโล คิกคิก    จะไปเปลี่ยนละ เชลล์จัดไป อิอิ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							arTO-TRD
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3230 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:30:18 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3231 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:39:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
  ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3232 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:42:32 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
  ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า แบ่งตามช่วงอารมร์อ่ะป่าวคับ อิอิ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3233 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 14:43:47 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
  ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า แบ่งตามช่วงอารมร์อ่ะป่าวคับ อิอิ ช่ายเลยน้า โมโหคันไหนบอกจัดไปแต่ถ้าเร็วเองโดนเขกกบาล  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							bever MuMu.SZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3234 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 15:09:11 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							งง มากๆๆๆ เขกนี้อาการจะเป็นงัยอ่ะครับ ใช่ตอนเวลาออกตัวปล่อยครัชเร็วๆๆ แล้วเครื่่องจะมีเสียงแต๊กๆๆๆป่าวครับ เหมือนว่ารอบไม่พอป่าวอ่า ผมเป็นเสียงแบบนี้บ่อยมากๆๆช่วงหลังๆๆมาอ่ะครับ แต่ถ้าเหยียบรอบมากหน่อยก็ปกติอ่ะครับ เขกเป็นแบบไหนครับ สงสัยมากๆๆๆๆ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ModmaniA.CBZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3235 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 15:18:03 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สอบถามพี่ๆ หน่อยครับ  พอดี ว่าจะเดินท่อใหม่ อีกเส้นหนึ่งอะครับ อยากรู้ จะต้องเดินขนาดเท่าไหร่ดีครับ 2 นิ้ว 2.2 หรือ 2.5 นิ้วครับ หรือเดิน 2 นิ้วครึ่งคัน 2.5 อีกครึงคันหลัง ปลายยิงสด แบบไหนดีครับ
  อยากได้เสียงหวานๆ วิ่งๆ หน่อย เวลาซัดหน่อย ของเดิมมันเงียบนะ . .
  พักกลาง แบบไหนดี ถ้าต้องการ ยิงสด  
 
  ปล.รบกวนด้วยครับ พอดีหาข้อมูลเก่าๆได้มาไม่เยอะเท่าไหร่  อ๋อ เครื่อง ฝาดำ เกียร์ MT ครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 C i V i C  Si 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3236 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 15:26:05 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เห็นพี่ต้อง Henry เคยทำ ท่อนแรก2.5 ท่อนหลัง2.0 ปลายตรง เด่วรอพี่เค้าอีกที แต่ของผมเดิน2.0ทั้งเส้น พักกลางตรง พักปลายเกรียว ส่วนตัวพอใจเพราะขับในกรุงเทพ ต้นได้หน่อย กลางกะปลายไม่รู้ไม่เคยสังเกตุ ว่าขึ้นเร็วไหม แต่ความรู้สึกว่าหลังเกียร์3ไป4 ผมว่ามันก็ไปดีนะ ของแบบนี้ต้องลองครับ ชอบแบบไหน 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ModmaniA.CBZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3237 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 16:33:28 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เห็นพี่ต้อง Henry เคยทำ ท่อนแรก2.5 ท่อนหลัง2.0 ปลายตรง เด่วรอพี่เค้าอีกที แต่ของผมเดิน2.0ทั้งเส้น พักกลางตรง พักปลายเกรียว ส่วนตัวพอใจเพราะขับในกรุงเทพ ต้นได้หน่อย กลางกะปลายไม่รู้ไม่เคยสังเกตุ ว่าขึ้นเร็วไหม แต่ความรู้สึกว่าหลังเกียร์3ไป4 ผมว่ามันก็ไปดีนะ ของแบบนี้ต้องลองครับ ชอบแบบไหน
  ขอบคุณคร้าบบบบ  แต่ว่าของพี่ต้อง น่าจะ สองนิ้วจากเฮด หลังพักกลาง 2.5 หรือเปล่าหว่าา ทำจากอู่พี่ติอะ ครับ  จำไม่ได้แระ ผิดถูกขออภัย ( พี่ต้องมาบอกสูตรน้องหน่อยก้าบบบบ อยากได้ 15.xxx บ้างกับเครื่องเดิมๆๆ หุหุ )  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 C i V i C  Si 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3238 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 16:53:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							งง มากๆๆๆ เขกนี้อาการจะเป็นงัยอ่ะครับ ใช่ตอนเวลาออกตัวปล่อยครัชเร็วๆๆ แล้วเครื่่องจะมีเสียงแต๊กๆๆๆป่าวครับ เหมือนว่ารอบไม่พอป่าวอ่า ผมเป็นเสียงแบบนี้บ่อยมากๆๆช่วงหลังๆๆมาอ่ะครับ แต่ถ้าเหยียบรอบมากหน่อยก็ปกติอ่ะครับ เขกเป็นแบบไหนครับ สงสัยมากๆๆๆๆ   ขับสัก10-20 แต่ใส่เกียร์ 3หรือ4 แล้วเหยียบสุดๆ มีเสียงแกร๊กกๆๆๆ รัวๆ ตามคันเร่งอ่ะป่าวอ่ะครับ เสียงวาล์วมันรัวกลองกับลูกสูบ อิอิ ผมเป็นแต่น้ำมันเพราะตั้งไฟแก่ไว้วิ่งแก๊ส เวลาน้ำมันต้องๆค่อยไล่คันเร่งเหยียบลึกไมไ่ด้ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Promotion AE
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3239 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 21:07:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถ้าใส่ค้ำโช๊ค 3 จุดบนและค้ำ 4 จุดล่าง มีผลต่อการทรงตัวมากน้อยแค่ไหนครับน้าๆ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |