AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 15:35:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 579605 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:31:39 »

ใครใช้ 20V ฝาขาว ฝาดำ  มาแลกเปลี่ยนกันทางนี้ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ตุลาคม 2010 19:48:45 โดย TO ~ OT @LN.Z » บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:40:10 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:42:10 »

มาเเชร์ครับ มือละเท่าใร่ดี ดอกอย่าแรงนะ ไม่รู้ไม่ชี้

ครัชแต่ง กะครัชสแตนแตนดารด์

ทำไมมันจับต่างกันอย่างนี๊ เป็นฟืนเป็นไฟ(เฟร้ย)

ไม่น่าเอาออกเลย งอแง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2010 09:49:26 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:50:08 »

เติม น้ำมัน 3 ปั้ม  ไม เอสโซ๋  มันวิ่ดีกว่า ชาวบ้านเค้า อ่ะ

ง ง ง ง  โซฮี เอ้ย โซเฮอร์ 95 เหมือนๆ กันแท้ๆ

บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:50:47 »

มาเเชร์ครับ มือละเท่าใร่ดี ดอกอย่าแรงนะ ไม่รู้ไม่ชี้

ครัชแต่ง กะครัชสแตนแตนดารด์

ทำไมมันจับต่างกันอย่างนี๊ เป็นฟืนเป็นไฟ(เฟร้ย)

ไม่น่าเอาออกเลย งอแง


พี่เต๋า ส่ง ครัชแต่งมาให้ ผมลอง หน่อย จิ เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:53:03 »

ผมน้องใหม่ครับ กำลังว่าจะทำ 20V ฝาแดง คุยด้วยคนนะคร๊าบ  ซุบซิบ

ตอนนี้มีปัญหาเวลาลากรอบสูง ๆ นาน ๆ เวลาเบาแล้วมีควันนิดหน่อย แต่วิ่งต่อสักพักก้อหาย เวลาดับเครื่องกลิ่นน้ำมันแรงมาก ๆ ไม่รู้ว่าถังรั่วหรือ จูนเนอร์ จูนไว้หนา อิ อิ อิ


ปล. ข้างบนล้อเล่นครับ ก้อดีครับ มีส่วนสำหรับเครื่องแต่ละ Spec เพื่อการหาข้อมูลของเพื่อนสมาชิกที่ง่ายขึ้น เผื่อจะมีกระทู้ ถามซ้ำ ๆ น้อยลง อิ อิ อิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2010 10:00:31 โดย Aj.Moo < RZ > » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:56:53 »

ผมน้องใหม่ครับ กำลังว่าจะทำ 20V ฝาแดง คุยด้วยคนนะคร๊าบ  ซุบซิบ

ตอนนี้มีปัญหาเวลาลากรอบสูง ๆ นาน ๆ เวลาเบาแล้วมีควันนิดหน่อย แต่วิ่งต่อสักพักก้อหาย เวลาดับเครื่องกลิ่นน้ำมันแรงมาก ๆ ไม่รู้ว่าถังรั่วหรือ จูนเนอร์ จูนไว้หนา อิ อิ อิ


 ซุบซิบ ซุบซิบ

บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 10:22:45 »

ผมน้องใหม่ครับ กำลังว่าจะทำ 20V ฝาแดง คุยด้วยคนนะคร๊าบ  ซุบซิบ

ตอนนี้มีปัญหาเวลาลากรอบสูง ๆ นาน ๆ เวลาเบาแล้วมีควันนิดหน่อย แต่วิ่งต่อสักพักก้อหาย เวลาดับเครื่องกลิ่นน้ำมันแรงมาก ๆ ไม่รู้ว่าถังรั่วหรือ จูนเนอร์ จูนไว้หนา อิ อิ อิ


ปล. ข้างบนล้อเล่นครับ ก้อดีครับ มีส่วนสำหรับเครื่องแต่ละ Spec เพื่อการหาข้อมูลของเพื่อนสมาชิกที่ง่ายขึ้น เผื่อจะมีกระทู้ ถามซ้ำ ๆ น้อยลง อิ อิ อิ

รถผมก็เป็นเหมือนกัน แต่พอเพิ่มไฟก็หายครับ.
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 10:53:50 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:16:55 »

ผมน้องใหม่ครับ กำลังว่าจะทำ 20V ฝาแดง คุยด้วยคนนะคร๊าบ  ซุบซิบ

ตอนนี้มีปัญหาเวลาลากรอบสูง ๆ นาน ๆ เวลาเบาแล้วมีควันนิดหน่อย แต่วิ่งต่อสักพักก้อหาย เวลาดับเครื่องกลิ่นน้ำมันแรงมาก ๆ ไม่รู้ว่าถังรั่วหรือ จูนเนอร์ จูนไว้หนา อิ อิ อิ


ปล. ข้างบนล้อเล่นครับ ก้อดีครับ มีส่วนสำหรับเครื่องแต่ละ Spec เพื่อการหาข้อมูลของเพื่อนสมาชิกที่ง่ายขึ้น เผื่อจะมีกระทู้ ถามซ้ำ ๆ น้อยลง อิ อิ อิ

รถผมก็เป็นเหมือนกัน แต่พอเพิ่มไฟก็หายครับ.
เพิ่มไฟทำยังไงครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:18:24 »

F-cos S  มันดีกว่า หรือเท่าๆ  E-mange อ่าครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:36:29 »

ผมน้องใหม่ครับ กำลังว่าจะทำ 20V ฝาแดง คุยด้วยคนนะคร๊าบ  ซุบซิบ

ตอนนี้มีปัญหาเวลาลากรอบสูง ๆ นาน ๆ เวลาเบาแล้วมีควันนิดหน่อย แต่วิ่งต่อสักพักก้อหาย เวลาดับเครื่องกลิ่นน้ำมันแรงมาก ๆ ไม่รู้ว่าถังรั่วหรือ จูนเนอร์ จูนไว้หนา อิ อิ อิ


ปล. ข้างบนล้อเล่นครับ ก้อดีครับ มีส่วนสำหรับเครื่องแต่ละ Spec เพื่อการหาข้อมูลของเพื่อนสมาชิกที่ง่ายขึ้น เผื่อจะมีกระทู้ ถามซ้ำ ๆ น้อยลง อิ อิ อิ

รถผมก็เป็นเหมือนกัน แต่พอเพิ่มไฟก็หายครับ.

อาจารย์ ของผมเพิ่มไฟ หายเหมือนกัน แต่แบท อายุสั้นมาก
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:43:51 »

ตอนนี้ใช้อยูคับ แต่อีกซักแปปต้องส่งให้เจ้าของแล้ว ผมเป็น Auto อะคับ รู้สึกว่า เวลาจะย่ำให้มันเชน (เค๊าเรียกคิ๊กดาวน์ป่าวไม่แน่ใจครับ) มันลึกมากเลยอะคับ เชนแบบเกียเดียวนะครับ มันไปใกล้กับตำแหน่งที่จะเชนแบบแซีดดๆ เลยอะครับ ปกติตั้งใหม่กันปะครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:45:59 »

20V  ในคลับเรา นี่ก็ โม จะเท่าญี่ปุ่นอยู่แล้ว ตัวจี๊ดแต่ละคัน   ปุ้ย งี้   น้องวิน งี้  เสี่ยแฟร์ งี้  แต่ละคัน ไม่ธรรมดา

แถม 20V นอกคลับ ที่ขุนกัน จนแรงก็มีอีกเยอะ  

โต้ อยากรู้อะไร ล่ะ? ถ้าผมรู้จะได้ เล่าให้ฟัง Wink แต่ถ้าไม่รู้  ก็ ไม่เล่า ฮ่าๆๆ  ไม่อยากเป็น GURU เด๊ว โดนน้องหนู แซว   อิอิ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:49:30 »

มีใคร ใส่ คลัช หวีเสริมหรือกึ่งสองชั้นไหมครับ + ผ้าทองแดงสามแฉก จับดีไหมเอ่ย

แล้ว ว่าจะใส่กล่อง นี่ กล่องไรดีอ่า เห็นเค้าว่า 20v ใส่ F-con เลย อีมะเหงก ไม่ค่อยเห็นผล หรอ ครับ

อ่อ...ๆๆ แล้วอีกอย่าง เห็นรถ อาจานหมูอ่า ใส่ กล่องดักอากาศอ่ะครับ ตรงไอดี อ่ะครับ มานช่วยอาไรได้อ่า ที่เป็นเลสอ่ะ แพงป่ะๆ อยากทำบ้าง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 12:45:49 »

กล่องที่ว่าเป็นกล่องดักอากาศน่ะถูกแล้วครับ มันเอาไว้เก็บอากาศเวลากดคันเร่ง เร็ว หรือออกตัวแรง ๆ จะได้มีอากาศเข้าไปทันใช้งาน แต่ถ้าใช้กรองเปลือยคิดว่าไม่จำเป็น ราคาตอนที่ผมได้มาก้อ 4500 ครับผม. ตอนนี้ ไม่รู้ว่าไปเท่าไหร่ แล้ว และก้อไม่รู้ว่าจะหาได้ไหม.


ปล. ฝากพี่น้องทุกท่าน ก่อนทำเครื่องแรง ทำช่วงล่างให้ดีก่อนนะครับ ไม่งั้นอันตรายครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2010 12:50:12 โดย Aj.Moo < RZ > » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 13:02:18 »

20V  ในคลับเรา นี่ก็ โม จะเท่าญี่ปุ่นอยู่แล้ว ตัวจี๊ดแต่ละคัน   ปุ้ย งี้   น้องวิน งี้  เสี่ยแฟร์ งี้  แต่ละคัน ไม่ธรรมดา

แถม 20V นอกคลับ ที่ขุนกัน จนแรงก็มีอีกเยอะ 

โต้ อยากรู้อะไร ล่ะ? ถ้าผมรู้จะได้ เล่าให้ฟัง Wink แต่ถ้าไม่รู้  ก็ ไม่เล่า ฮ่าๆๆ  ไม่อยากเป็น GURU เด๊ว โดนน้องหนู แซว   อิอิ


กล่องอ่ะพี่โชว์  F-con S  อ่ะพี่  ฟังชั่นมันแตกต่างจาก E-mange มั้ยครับ 

ถ้าฟังชั่นเยอะกว่า จูนตารางได้มากกว่า  จะได้ปล่อย กล่องฟ้าแล้วเพิ่มตังเอา อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 13:04:16 »

กล่องที่ว่าเป็นกล่องดักอากาศน่ะถูกแล้วครับ มันเอาไว้เก็บอากาศเวลากดคันเร่ง เร็ว หรือออกตัวแรง ๆ จะได้มีอากาศเข้าไปทันใช้งาน แต่ถ้าใช้กรองเปลือยคิดว่าไม่จำเป็น ราคาตอนที่ผมได้มาก้อ 4500 ครับผม. ตอนนี้ ไม่รู้ว่าไปเท่าไหร่ แล้ว และก้อไม่รู้ว่าจะหาได้ไหม.


ปล. ฝากพี่น้องทุกท่าน ก่อนทำเครื่องแรง ทำช่วงล่างให้ดีก่อนนะครับ ไม่งั้นอันตรายครับ  คำนับ

เสริมพี่หมู

ตอนนี้ในหน้า ยาฮู  รู้สึกว่ามีคนประมูลมาแล้ว คั๊ป  ของแท้ๆ น่ะครับ กล่องแทนท่อโค้งดำๆ  แล้วก็กล่องหลังแบ็ต

ของก็อป ก็มีขาย  เมื่อก่อน พี่อู๋ยุดยาทำขาย  2900 มั้งครับ แล้วก็พี่เอ พัทยา ก็ปล่อยอยู่ ด้วย 1 อัน อิอิ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 13:50:46 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 14:11:40 »

20V  ในคลับเรา นี่ก็ โม จะเท่าญี่ปุ่นอยู่แล้ว ตัวจี๊ดแต่ละคัน   ปุ้ย งี้   น้องวิน งี้  เสี่ยแฟร์ งี้  แต่ละคัน ไม่ธรรมดา

แถม 20V นอกคลับ ที่ขุนกัน จนแรงก็มีอีกเยอะ 

โต้ อยากรู้อะไร ล่ะ? ถ้าผมรู้จะได้ เล่าให้ฟัง Wink แต่ถ้าไม่รู้  ก็ ไม่เล่า ฮ่าๆๆ  ไม่อยากเป็น GURU เด๊ว โดนน้องหนู แซว   อิอิ


กล่องอ่ะพี่โชว์  F-con S  อ่ะพี่  ฟังชั่นมันแตกต่างจาก E-mange มั้ยครับ 

ถ้าฟังชั่นเยอะกว่า จูนตารางได้มากกว่า  จะได้ปล่อย กล่องฟ้าแล้วเพิ่มตังเอา อ่ะครับ

ตาม link เลย โต้ รายละเอียดกล่อง
http://articles.motortoday.com/feature/ECU/
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!