AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 23:41:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง หม้อพักกลางของ 7A Auto  (อ่าน 7263 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 13:29:49 »

ถามเรื่อง หม้อพักกลางของ 7A Auto ครับ พอดีอยากจะเปลี่ยนใหม่

ตอนนี้ สูตรท่อผมเป็น ตัดแคท + พักกลางเดิม + เดินท่อ 2 นิ้วหลังพักกลางถึงปลาย + ปลายมูเก้นใส้วนของไทย

แต่อยากลองเปลี่ยนพักกลางดูครับ ไม่รู้ว่าจะใช้ขนาดกี่นิ้ว หรือว่าใช้แบบไหนดีครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 13:31:48 »

อยากรู้ด้วยคน ผมก็ 7A-Auto

แล้วถามต่อครับ ถ้าใส่พักปลายไส้ตรง มันจะโล่ง มีผลให้อืดใบรอบต้นปะครับ 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
PED.X
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 642


aecz03@gmail.com


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:10:48 »

auto ต้องอั้นๆครับ โล่งไปมันมีแต่เสียง ไม่มีแรง
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:17:23 »

auto ต้องอั้นๆครับ โล่งไปมันมีแต่เสียง ไม่มีแรง

สงสัยจะจริงพี่ รถผมเป็นอยู่
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 16:01:01 »

รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ

แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ

ไม่รุจะดีมั้ย
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:12:43 »

รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ

แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ

ไม่รุจะดีมั้ย

เดินท่อกี่นิ้วอ่าครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:33:00 »

รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ

แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ

ไม่รุจะดีมั้ย

เดินท่อกี่นิ้วอ่าครับ

 2 นิ้ว ครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:44:38 »

รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ

แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ

ไม่รุจะดีมั้ย

เดินท่อกี่นิ้วอ่าครับ

 2 นิ้ว ครับ

ผมก็ 2 นิ้วทั้งคัน แต่ผมไม่ได้ตัด แคต+พักกลางเลยนะ เดิมๆเลย
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:54:43 »

ปลายไส้อะไรหรอครับ ถ้าตรงผมว่าน่าจะอืดต้นๆนะครับ เพราะพักกลางเดิมๆมันก็ไส้ตรง ท่อก็ใหญ่แล้วด้วย
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 23:09:12 »

ไส้ตรงครับ ตอนนี้อืดต้นอยู่เลย
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 23:32:31 »

ผมว่าหาปลาบอั้นๆมาใส่ครับ  เพราะตอนนี้เหมือนมันโล่งเกินนะครับ
บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 00:11:52 »

แล้วถ้าเดินท่อสองนิ้วไม่ตัดแคท ตัดพักกลาง ปลายไส้ย้อน จะดีไหมอะครับ มีความคิดว่าจะทำอยู่
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 07:10:07 »

ผมว่า ปล่อยพักกลางไว้ ตัดแคท น่าจะดีกว่านะครับ

เดี๋ยววันนี้จะลองวิ่งไปยุดยาดูครับ

มะวานทำมาละ เปลี่ยนพักกลางเดิม เป็นแคปซูลบิดเกลียว ไส้ 2.5 นิ้วครับ
บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 13:22:25 »

รายงานผลด้วยนะครับ ๆๆ
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 15:10:45 »

มารอฟัง อิอิ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 22:33:18 »

รายงานครับ  2.5 นิ้ว ผมว่ามันใหญ่ไปครับ ต้นๆไม่ค่อยมีแรง ส่วนปลายได้ครับ แต่วันนี้ ยังไม่ได้ลองกดดูว่าเท่าไหร่สุด พอดีมีกล่องนั่งไปด้วย
บันทึกการเข้า

Of_nice125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 05:56:09 »

ถ้ารถเป็นเกียร์Auto
1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่
2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่
3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง
4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว

อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 08:17:38 »

ถ้ารถเป็นเกียร์Auto
1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่
2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่
3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง
4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว

อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ

แล้วถ้ารถผม เดินท่อใหม่ เลส 2 นิ้ว ยังมีพักกลาง+แคต เดิมๆ ปลายไส้ตรง แบบนี้ต้องทำไงครับ ต้นอืด หรือต้องเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื้อง 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 10:39:19 »

ถ้ารถเป็นเกียร์Auto
1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่
2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่
3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง
4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว

อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ

แล้วถ้ารถผม เดินท่อใหม่ เลส 2 นิ้ว ยังมีพักกลาง+แคต เดิมๆ ปลายไส้ตรง แบบนี้ต้องทำไงครับ ต้นอืด หรือต้องเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื้อง 

ผมว่าคงต้องเปลี่ยนปลายเป็นเยื้องครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 11:38:58 »

ถ้ารถเป็นเกียร์Auto
1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่
2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่
3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง
4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว

อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ

แล้วถ้ารถผม เดินท่อใหม่ เลส 2 นิ้ว ยังมีพักกลาง+แคต เดิมๆ ปลายไส้ตรง แบบนี้ต้องทำไงครับ ต้นอืด หรือต้องเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื้อง 

ผมว่าคงต้องเปลี่ยนปลายเป็นเยื้องครับ

อืมผมก็ว่างั้นแระครับ แต่มีพักปลายไส้เยื้องอยู่ เดียวต้องโดนสะละ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!