tum_kia
|
 |
« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 13:29:49 » |
|
ถามเรื่อง หม้อพักกลางของ 7A Auto ครับ พอดีอยากจะเปลี่ยนใหม่
ตอนนี้ สูตรท่อผมเป็น ตัดแคท + พักกลางเดิม + เดินท่อ 2 นิ้วหลังพักกลางถึงปลาย + ปลายมูเก้นใส้วนของไทย
แต่อยากลองเปลี่ยนพักกลางดูครับ ไม่รู้ว่าจะใช้ขนาดกี่นิ้ว หรือว่าใช้แบบไหนดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 13:31:48 » |
|
อยากรู้ด้วยคน ผมก็ 7A-Auto แล้วถามต่อครับ ถ้าใส่พักปลายไส้ตรง มันจะโล่ง มีผลให้อืดใบรอบต้นปะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
PED.X
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:10:48 » |
|
auto ต้องอั้นๆครับ โล่งไปมันมีแต่เสียง ไม่มีแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:17:23 » |
|
auto ต้องอั้นๆครับ โล่งไปมันมีแต่เสียง ไม่มีแรง
สงสัยจะจริงพี่ รถผมเป็นอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 16:01:01 » |
|
รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ
แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ
ไม่รุจะดีมั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:12:43 » |
|
รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ
แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ
ไม่รุจะดีมั้ย
เดินท่อกี่นิ้วอ่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:33:00 » |
|
รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ
แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ
ไม่รุจะดีมั้ย
เดินท่อกี่นิ้วอ่าครับ 2 นิ้ว ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:44:38 » |
|
รถผมปลายวนก็อั้นอยู่นะ
แต่จะเปลี่ยนกลาง ที่ดูๆไว้ก็ทรงจรวจอะ ที่ๆส้มันเป็นเกลียวอะครับ
ไม่รุจะดีมั้ย
เดินท่อกี่นิ้วอ่าครับ 2 นิ้ว ครับ ผมก็ 2 นิ้วทั้งคัน แต่ผมไม่ได้ตัด แคต+พักกลางเลยนะ เดิมๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 21:54:43 » |
|
ปลายไส้อะไรหรอครับ ถ้าตรงผมว่าน่าจะอืดต้นๆนะครับ เพราะพักกลางเดิมๆมันก็ไส้ตรง ท่อก็ใหญ่แล้วด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 23:09:12 » |
|
ไส้ตรงครับ ตอนนี้อืดต้นอยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 23:32:31 » |
|
ผมว่าหาปลาบอั้นๆมาใส่ครับ เพราะตอนนี้เหมือนมันโล่งเกินนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nong55
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 00:11:52 » |
|
แล้วถ้าเดินท่อสองนิ้วไม่ตัดแคท ตัดพักกลาง ปลายไส้ย้อน จะดีไหมอะครับ มีความคิดว่าจะทำอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 07:10:07 » |
|
ผมว่า ปล่อยพักกลางไว้ ตัดแคท น่าจะดีกว่านะครับ
เดี๋ยววันนี้จะลองวิ่งไปยุดยาดูครับ
มะวานทำมาละ เปลี่ยนพักกลางเดิม เป็นแคปซูลบิดเกลียว ไส้ 2.5 นิ้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nong55
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 13:22:25 » |
|
รายงานผลด้วยนะครับ ๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 15:10:45 » |
|
มารอฟัง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2553 22:33:18 » |
|
รายงานครับ 2.5 นิ้ว ผมว่ามันใหญ่ไปครับ ต้นๆไม่ค่อยมีแรง ส่วนปลายได้ครับ แต่วันนี้ ยังไม่ได้ลองกดดูว่าเท่าไหร่สุด พอดีมีกล่องนั่งไปด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Of_nice125
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 05:56:09 » |
|
ถ้ารถเป็นเกียร์Auto 1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่ 2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่ 3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง 4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว
อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 08:17:38 » |
|
ถ้ารถเป็นเกียร์Auto 1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่ 2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่ 3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง 4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว
อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ
แล้วถ้ารถผม เดินท่อใหม่ เลส 2 นิ้ว ยังมีพักกลาง+แคต เดิมๆ ปลายไส้ตรง แบบนี้ต้องทำไงครับ ต้นอืด หรือต้องเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื้อง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
tum_kia
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 10:39:19 » |
|
ถ้ารถเป็นเกียร์Auto 1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่ 2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่ 3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง 4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว
อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ
แล้วถ้ารถผม เดินท่อใหม่ เลส 2 นิ้ว ยังมีพักกลาง+แคต เดิมๆ ปลายไส้ตรง แบบนี้ต้องทำไงครับ ต้นอืด หรือต้องเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื้อง  ผมว่าคงต้องเปลี่ยนปลายเป็นเยื้องครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 11:38:58 » |
|
ถ้ารถเป็นเกียร์Auto 1.เดินท่อต้องไม่เกิน 2 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้ย้อน แคทยังอยู่ 2.ท่อเท่าเดิม พักกลางเดิม แต่เปลี่ยนแค่ปลายให้ใช้ปลายไส้เยื้อง แคทยังอยู่ 3.เอาแคทออก(ไม่แนะนำถ้าแคทยังสภาพดีอยู่) พักกลางไส้เกลียวหรือพักกลางแคปซูลหรือพักกลางสูตร(ร้านดังๆ) พักปลายย้อนหรือเยื้อง 4.เฮดเดอร์แต่ง 4-2-1 เอาแคทออก พักกลางตรง พักปลายเยื้อง เดินท่อทั้งเส้น 2 นิ้ว
อันนี้เป็นสูตรที่ผมหามาคร่าวๆสำหรับAutoนะครับ รถผมใช้ข้อ2.อยู่ครับ ต้นปกติ ปลายไหลครับ เสียงจะออกแนวทุ้มๆไม่ดังมากครับ
แล้วถ้ารถผม เดินท่อใหม่ เลส 2 นิ้ว ยังมีพักกลาง+แคต เดิมๆ ปลายไส้ตรง แบบนี้ต้องทำไงครับ ต้นอืด หรือต้องเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื้อง  ผมว่าคงต้องเปลี่ยนปลายเป็นเยื้องครับ อืมผมก็ว่างั้นแระครับ แต่มีพักปลายไส้เยื้องอยู่ เดียวต้องโดนสะละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
|