AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 17:44:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance First Step ควรทำอะไรก่อนดี  (อ่าน 6276 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:32:28 »

พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance  First Step ควรทำอะไรก่อนดี
เอาแบบคุ้มค่าใช้งาน+ด้วยซิ่งด้วยน่ะครับ
แนะนำ+ประมาณราคาด้วยจ่ะดีมากครับผม

-เครื่อง 20วาวฝาดำ 5MT เดิมๆ  เดินท่อ + โช๊คช่วงล่าง+ยาง ทำแล้วครับผม 
 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:36:37 »

กล่องจูนครับ แล้วอะไรๆจะตามมาทีหลังเอง

fconvpro 30k บาท+-5000

emanager 18k บาท+-2000

โดยประมาณครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:38:42 »

กล่องจูนครับ แล้วอะไรๆจะตามมาทีหลังเอง
หมายถึงอีมะเหงกฟ้าป่าวครับผม
ขอบคุณครับ  ปัญหาคือ  ผมอยู่  ลำปางนี่สิครับผม
ไม่รู้จ่ะไปจูนที่ไหนอ่าครับ  
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:39:33 »

กล่องจูนครับ แล้วอะไรๆจะตามมาทีหลังเอง

fconvpro 30k บาท+-5000

emanager 18k บาท+-2000

โดยประมาณครับ

มือ 1 ใช่ไหมครับผมราคานี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:40:20 »

ถ้าเครื่องสมบุรณ์แล้ว เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายไม่มีปัญหาใดๆ และนำปลดล็อก180 ก่อนอันดับแรก สำหรับคนชอบขับรถเร็ว

เพราะเครื่องยุ่นไวริ่งสายมาครบๆ มักจะโดนตอนเกิน180ไปแล้ว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:42:08 »

ถ้าเครื่องสมบุรณ์แล้ว เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายไม่มีปัญหาใดๆ และนำปลดล็อก180 ก่อนอันดับแรก สำหรับคนชอบขับรถเร็ว

เพราะเครื่องยุ่นไวริ่งสายมาครบๆ มักจะโดนตอนเกิน180ไปแล้ว
ของผมตัดที่ 190 น่ะครับผม สงสัยไมล์อ่อน ล้อ 195-50-15
ค่าเสียหายเยอะไหมครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:45:12 »

Standalone ECU ครับ ถ้าชอบรถแต่ง แล้วคิดว่า ชาตินี้มันอยู่ใน DNA แล้วแกะไม่ออกแล้ว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:45:59 »

E manager อาจจะได้ของเบิก ครับ
แต่fcon เบิกใหม่แพงเหลือเกิน ราคานี้คือ 2.1นะครับ

เรื่องจูนก็ต้องยอมลงมา กทม.แหละครับ จูนรถวันเดียวก็เสร็จครับถ้าของมีพร้อม

ส่วนตัวเชียร์Fconครับ เพาะ Emanager ฟังชั่นน้อยกว่ามาก ปลดรอบก็ไม่ได้

Fcon ทีเดียวชัวกว่าครับ ปลอได้หมด รอบ ความเร็ว
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:51:47 »

E manager อาจจะได้ของเบิก ครับ
แต่fcon เบิกใหม่แพงเหลือเกิน ราคานี้คือ 2.1นะครับ

เรื่องจูนก็ต้องยอมลงมา กทม.แหละครับ จูนรถวันเดียวก็เสร็จครับถ้าของมีพร้อม

ส่วนตัวเชียร์Fconครับ เพาะ Emanager ฟังชั่นน้อยกว่ามาก ปลดรอบก็ไม่ได้

Fcon ทีเดียวชัวกว่าครับ ปลอได้หมด รอบ ความเร็ว

ขอบคุณครับผมพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 14:53:48 »

Standalone ECU ครับ ถ้าชอบรถแต่ง แล้วคิดว่า ชาตินี้มันอยู่ใน DNA แล้วแกะไม่ออกแล้ว

ผมว่าจริงเลยครับ
ยิ่งใช้ยิ่งอยากได้ๆ อยู่เรื่อยๆเลยครับน้าบอย
เหมือน ญ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 15:08:15 »

พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance  First Step ควรทำอะไรก่อนดี
เอาแบบคุ้มค่าใช้งาน+ด้วยซิ่งด้วยน่ะครับ
แนะนำ+ประมาณราคาด้วยจ่ะดีมากครับผม

-เครื่อง 20วาวฝาดำ 5MT เดิมๆ  เดินท่อ + โช๊คช่วงล่าง+ยาง ทำแล้วครับผม  
  

เป็นผมจะหาซื้อตัวจับเวลาอัตราเร่ง แสดงเวลามาใส่

จะได้รู้ว่าอันไหน ใส่เข้าไปแล้วดีขึ้นจริงหรือทำให้แย่ลงกว่าเดิม....

ราคา 1500-4500 บาท แล้วแต่ฟังชั่นและรุ่น
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 15:10:19 »

พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance  First Step ควรทำอะไรก่อนดี
เอาแบบคุ้มค่าใช้งาน+ด้วยซิ่งด้วยน่ะครับ
แนะนำ+ประมาณราคาด้วยจ่ะดีมากครับผม

-เครื่อง 20วาวฝาดำ 5MT เดิมๆ  เดินท่อ + โช๊คช่วงล่าง+ยาง ทำแล้วครับผม 
 

เป็นผมจะหาซื้อตัวจับเวลาอัตราเร่ง แสดงเวลามาใส่

จะได้รู้ว่าอันไหน ใส่เข้าไปแล้วดีขึ้นจริงหรือทำให้แย่ลงกว่าเดิม....

ราคา 1500-4500 บาท แล้วแต่ฟังชั่นและรุ่น
มีภาพ หรือ รุ่นไหมครับพี่  
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 15:11:48 »

ผมว่าอันดับแรกฮอนเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุดโดยเปลี่ยนประเก็นซ่อมชุดใหญ่แหวนลูกสูบแค่นี้ก็น่าจะขับสนุกแล้วละ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 16:10:59 »

สำหรับ ฝาดำ หา SLD ก่อนเลย ครับ  จะได้ ไม่ตัด

จากนั้น ก็ ไลท์จูนนิ่ง ครับ  หา ท่อ ตรงรุ่น พร้อม เฮด ซักชุด

จากนั้นก็ กล่องพ่วง ฉลาดๆ ซักใบ

เลยจากตรงนี้ไป จะเป็น แคม แล้ว ครับ แล้วก็ จะ go so big ครับ  555+
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 16:13:53 »

สำหรับ ฝาดำ หา SLD ก่อนเลย ครับ  จะได้ ไม่ตัด

จากนั้น ก็ ไลท์จูนนิ่ง ครับ  หา ท่อ ตรงรุ่น พร้อม เฮด ซักชุด

จากนั้นก็ กล่องพ่วง ฉลาดๆ ซักใบ

เลยจากตรงนี้ไป จะเป็น แคม แล้ว ครับ แล้วก็ จะ go so big ครับ  555+

ขอบคุณครับน้าโช

Step หลัง คง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 16:16:50 »

SLD คืออะไรครับ ตัวปลดล๊อก180หรอครับผม
ราคาเท่าไหร่น่ะครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 16:17:17 »

กล่องฟ้า ขึ้นมาจูนที่เชียงใหม่เลยครับ จูนเนอร์ฝีมือดีมีเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 16:17:59 »

กล่องฟ้า ขึ้นมาจูนที่เชียงใหม่เลยครับ จูนเนอร์ฝีมือดีมีเยอะเลยครับ
ที่ไหนอ่าครับ  ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 17:10:14 »

เป็นผม อันดับแรก จะหาเฮดกับคลัทช์ดีๆซักชุดก่อนครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 17:23:14 »

กล่องฟ้า ขึ้นมาจูนที่เชียงใหม่เลยครับ จูนเนอร์ฝีมือดีมีเยอะเลยครับ

แพงมั๊ยครับ ค่าจูน  แล้ว จูนแ่ค่ บนถนนใช่มะครับ  มีไดโน มั๊ย อ่ะ??
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!