มีอีกทางเลือกครับ

ติดLPGหัวฉีด หม้อต้มแรงๆ+ขนาดหัวฉีดที่เหมาะสม จูนเนียนๆโดยใช้AFmeterจับวัดค่าAFด้วยตอนวิ่งจูน
วิ่งกว่าน้ำมัน100%ครับ รับรองครับติดแล้วนิสัยเสียเลยครับซัดตลอด เพราะ
1.เครื่องไม่เขกครับ+วิ่ง
2.เติมถูกครับสบายกระเป๋าในระยะยาวแน่นอนครับ
ข้อเสียก็มีครับเครื่องจะโทรมเร็วกว่าน้ำมัน แต่ก็นะฝาดำเครื่องเล่นรอบอยู่แล้วยังไงๆเครื่องก็โทรมเร็วอยู่แล้วครับ
ถ้าลงLPGเปลี่ยนหัวเทียนเป็นเบอร์7-8ด้วยนะครับ วิ่งลื่นๆเลยแหละ
เป็นอีกทางเลือกของความแรงแบบประหยัดไปด้วยในตัวครับ
ปล. ที่ว่าแรงเครื่องไม่ได้แรงขึ้นมากหรอกครับแต่เท้าคุณจะกดคันเร่งแบบสบายกระเป๋า

มีตังเหลือจากค่าน้ำมันไว้ซื้อของอย่างอื่นต่อยอดไป

ถ้ามันแรงกว่าน้ำมัน ระบบน้ำมันคุณไม่สมบูรณ์หรือเปล่าครับ แก๊ส ออคเทนเยอะกว่าแต่ความหนาแน่นมันน้อยกว่าน้ำมันเน้อ
ต้องปรับไฟช่วยนิดๆด้วย มันเลยอาจจะเป็นสาเหตุให้น้ำมันวิ่งด้อยลง
เป็นผม อันดับแรก จะหาเฮดกับคลัทช์ดีๆซักชุดก่อนครับ
ผมตัด 1 ข้อนี้ไปเพราะเหนเค้าว่ากันรถไม่ถึง 200 ม้าคลัชเดิมก็เอาอยู่
ส่วนเฮด ผมก็ชั่งใจอยู่เหมือนกันครับผม ถ้าเจอราคาไม่แรงมากครับผม
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นด้วยครับผม

ครัชผมว่าเดิมๆไม่อยู่นะครับ สับ2พอได้อยู่ พอสับ3ลื่นวืดเลย มันจะลื่นช่วงสับรอบสูงๆครับรถผมเป็น