AE. Racing Club
09 มิถุนายน 2568 02:29:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance First Step ควรทำอะไรก่อนดี  (อ่าน 6284 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 17:43:44 »

กล่องฟ้า ขึ้นมาจูนที่เชียงใหม่เลยครับ จูนเนอร์ฝีมือดีมีเยอะเลยครับ
กล่องฟ้า ขึ้นมาจูนที่เชียงใหม่เลยครับ จูนเนอร์ฝีมือดีมีเยอะเลยครับ

แพงมั๊ยครับ ค่าจูน  แล้ว จูนแ่ค่ บนถนนใช่มะครับ  มีไดโน มั๊ย อ่ะ??

ค่าใช้จ่ายผมไม่แน่ใจนะครับ

ไดโน ที่เชียงใหม่เท่าที่ทราบไม่มีนะครับ

เห็นพวกๆ(รถแรงๆเค้าไปกัน)ก็ อ.ยศ ECU SHOP , คุณ ก็อป ภัทรการาจ , ช่างเชียร ช่างแจ็ค JC Sport เบอร์ติดต่อลองถาม อิ๊กคิว หรือ โจ้ ดูนะครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 17:46:45 »

ครับ คุณตั้ม  เพียงแต่ บางที เราไป จูน  พอมาขับ จูนเนอร์ บอกว่า ดี  แต่ พอเอาไปลองไดโน ดู กราฟ ขยักมากมาย อ่ะครับ

ก็ เลย คิดว่า จูนที่ กทม น่าจะดีกว่า  โดยที่พอหลังจากจูนบนไดโน เสร็จ  ลงไป จูนเก็บ ถนน อีกซักรอบ น่าจะเนียนกว่า ครับ Smiley

อย่างน้อยๆ จูนเนอร์ ก็ มามั่วกับเราไม่ได้  เพราะ มันมีกราฟ ฟ้องอยู่ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 18:02:47 »

ครับ คุณตั้ม  เพียงแต่ บางที เราไป จูน  พอมาขับ จูนเนอร์ บอกว่า ดี  แต่ พอเอาไปลองไดโน ดู กราฟ ขยักมากมาย อ่ะครับ

ก็ เลย คิดว่า จูนที่ กทม น่าจะดีกว่า  โดยที่พอหลังจากจูนบนไดโน เสร็จ  ลงไป จูนเก็บ ถนน อีกซักรอบ น่าจะเนียนกว่า ครับ Smiley

อย่างน้อยๆ จูนเนอร์ ก็ มามั่วกับเราไม่ได้  เพราะ มันมีกราฟ ฟ้องอยู่ครับ Smiley

ครับน้าโช เข้าใจแระ เห็นพวกๆไปกันก็ไม่จบ มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป ทีนี้ยาวเลย งบบาน
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 19:53:42 »

พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance  First Step ควรทำอะไรก่อนดี
เอาแบบคุ้มค่าใช้งาน+ด้วยซิ่งด้วยน่ะครับ
แนะนำ+ประมาณราคาด้วยจ่ะดีมากครับผม

-เครื่อง 20วาวฝาดำ 5MT เดิมๆ  เดินท่อ + โช๊คช่วงล่าง+ยาง ทำแล้วครับผม 
 

เป็นผมจะหาซื้อตัวจับเวลาอัตราเร่ง แสดงเวลามาใส่

จะได้รู้ว่าอันไหน ใส่เข้าไปแล้วดีขึ้นจริงหรือทำให้แย่ลงกว่าเดิม....

ราคา 1500-4500 บาท แล้วแต่ฟังชั่นและรุ่น
มีภาพ หรือ รุ่นไหมครับพี่   


ผมใช้ตัวนี้อยู่ครับ ความสามารถไม่ด้อยกว่าที่หนังสือแต่งรถต่างประเทศใช้กัน ราคาไม่แพง AutoBacs เคยเอามาขาย แต่ว่าครั้งเดียวเลิก
เพราะคนไทยไม่รู้จักมัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 19:57:00 »

พี่ๆเพื่อนๆคิดว่าของเเต่งซิ่งที่เพิ่ม Performance  First Step ควรทำอะไรก่อนดี
เอาแบบคุ้มค่าใช้งาน+ด้วยซิ่งด้วยน่ะครับ
แนะนำ+ประมาณราคาด้วยจ่ะดีมากครับผม

-เครื่อง 20วาวฝาดำ 5MT เดิมๆ  เดินท่อ + โช๊คช่วงล่าง+ยาง ทำแล้วครับผม 
 

เป็นผมจะหาซื้อตัวจับเวลาอัตราเร่ง แสดงเวลามาใส่

จะได้รู้ว่าอันไหน ใส่เข้าไปแล้วดีขึ้นจริงหรือทำให้แย่ลงกว่าเดิม....

ราคา 1500-4500 บาท แล้วแต่ฟังชั่นและรุ่น
มีภาพ หรือ รุ่นไหมครับพี่   


ผมใช้ตัวนี้อยู่ครับ ความสามารถไม่ด้อยกว่าที่หนังสือแต่งรถต่างประเทศใช้กัน ราคาไม่แพง AutoBacs เคยเอามาขาย แต่ว่าครั้งเดียวเลิก
เพราะคนไทยไม่รู้จักมัน

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 19:57:33 »

ครับ คุณตั้ม  เพียงแต่ บางที เราไป จูน  พอมาขับ จูนเนอร์ บอกว่า ดี  แต่ พอเอาไปลองไดโน ดู กราฟ ขยักมากมาย อ่ะครับ

ก็ เลย คิดว่า จูนที่ กทม น่าจะดีกว่า  โดยที่พอหลังจากจูนบนไดโน เสร็จ  ลงไป จูนเก็บ ถนน อีกซักรอบ น่าจะเนียนกว่า ครับ Smiley

อย่างน้อยๆ จูนเนอร์ ก็ มามั่วกับเราไม่ได้  เพราะ มันมีกราฟ ฟ้องอยู่ครับ Smiley

 
ขอบคุณครับน้าโช
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 20:00:19 »

เป็นผม อันดับแรก จะหาเฮดกับคลัทช์ดีๆซักชุดก่อนครับ

ผมตัด 1 ข้อนี้ไปเพราะเหนเค้าว่ากันรถไม่ถึง 200 ม้าคลัชเดิมก็เอาอยู่
ส่วนเฮด ผมก็ชั่งใจอยู่เหมือนกันครับผม ถ้าเจอราคาไม่แรงมากครับผม
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 20:10:26 »

ส่วนตัวผมก้อว่า กล่องก่อนคับ ตัวต่อมาของผมอาจจะเป็นเฟืองแคมสไลด์ใส่บิดแคมเดิมเล่นดูก่อนอาจจะได้ความรู้สึก
ที่ดีขึ้นในงบเบาๆ ต่อมาก้อแคมกับไฟเพราะอย่างอื่นเราทำรองรับไว้แล้ว แต่เราลองย้อนใส่ของกลับไปนะคับ ไฟ แคม
แคมสไลด์ แต่ไม่มีกล่องเพื่อบังคับหรือสั่งให้ของที่ใส่ไปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เสมือนกับว่าเรามีปืนแต่ไม่มี"ลูกกระสุน"คับ
อิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 20:18:00 »

ส่วนตัวผมก้อว่า กล่องก่อนคับ ตัวต่อมาของผมอาจจะเป็นเฟืองแคมสไลด์ใส่บิดแคมเดิมเล่นดูก่อนอาจจะได้ความรู้สึก
ที่ดีขึ้นในงบเบาๆ ต่อมาก้อแคมกับไฟเพราะอย่างอื่นเราทำรองรับไว้แล้ว แต่เราลองย้อนใส่ของกลับไปนะคับ ไฟ แคม
แคมสไลด์ แต่ไม่มีกล่องเพื่อบังคับหรือสั่งให้ของที่ใส่ไปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เสมือนกับว่าเรามีปืนแต่ไม่มี"ลูกกระสุน"คับ
อิอิ

ขอบคุณครับพี่โอ  หายไปนานเลยครับผม
นึกว่าลืมเออีแล้ว
วีโก้ผมชอบมากเลยครับกระบะคอมเมอร์เรลยุคใหม่น่ากลัวจิงๆครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 20:26:05 »

มีอีกทางเลือกครับ

ติดLPGหัวฉีด หม้อต้มแรงๆ+ขนาดหัวฉีดที่เหมาะสม จูนเนียนๆโดยใช้AFmeterจับวัดค่าAFด้วยตอนวิ่งจูน

วิ่งกว่าน้ำมัน100%ครับ รับรองครับติดแล้วนิสัยเสียเลยครับซัดตลอด เพราะ

1.เครื่องไม่เขกครับ+วิ่ง

2.เติมถูกครับสบายกระเป๋าในระยะยาวแน่นอนครับ

ข้อเสียก็มีครับเครื่องจะโทรมเร็วกว่าน้ำมัน แต่ก็นะฝาดำเครื่องเล่นรอบอยู่แล้วยังไงๆเครื่องก็โทรมเร็วอยู่แล้วครับ

ถ้าลงLPGเปลี่ยนหัวเทียนเป็นเบอร์7-8ด้วยนะครับ วิ่งลื่นๆเลยแหละ

เป็นอีกทางเลือกของความแรงแบบประหยัดไปด้วยในตัวครับ

ปล. ที่ว่าแรงเครื่องไม่ได้แรงขึ้นมากหรอกครับแต่เท้าคุณจะกดคันเร่งแบบสบายกระเป๋า

มีตังเหลือจากค่าน้ำมันไว้ซื้อของอย่างอื่นต่อยอดไป

บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 20:31:44 »

มีอีกทางเลือกครับ

ติดLPGหัวฉีด หม้อต้มแรงๆ+ขนาดหัวฉีดที่เหมาะสม จูนเนียนๆโดยใช้AFmeterจับวัดค่าAFด้วยตอนวิ่งจูน

วิ่งกว่าน้ำมัน100%ครับ รับรองครับติดแล้วนิสัยเสียเลยครับซัดตลอด เพราะ

1.เครื่องไม่เขกครับ+วิ่ง

2.เติมถูกครับสบายกระเป๋าในระยะยาวแน่นอนครับ

ข้อเสียก็มีครับเครื่องจะโทรมเร็วกว่าน้ำมัน แต่ก็นะฝาดำเครื่องเล่นรอบอยู่แล้วยังไงๆเครื่องก็โทรมเร็วอยู่แล้วครับ

ถ้าลงLPGเปลี่ยนหัวเทียนเป็นเบอร์7-8ด้วยนะครับ วิ่งลื่นๆเลยแหละ

เป็นอีกทางเลือกของความแรงแบบประหยัดไปด้วยในตัวครับ

ปล. ที่ว่าแรงเครื่องไม่ได้แรงขึ้นมากหรอกครับแต่เท้าคุณจะกดคันเร่งแบบสบายกระเป๋า

มีตังเหลือจากค่าน้ำมันไว้ซื้อของอย่างอื่นต่อยอดไป



ไอเดีย บรรเจิดครับ
ที่ทราบมาว่าแก๊สนี่อ๊อกเทน 105 ป่าวครับ  แล้วเค้าว่ามีถังแบบไม่ใหญ่ใส่แทนที่ยางอะไหล่เลยป่าวครับเพราะกลัวเรื่องน้ำหนักครับผม
 เป็นเซลล์พอดีเลยครับ
ไม่รู้ว่าแบบหัวฉีดนี่ปัจจุบันกี่บาทเเล้วครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 22:19:50 »

จะเอาไปฟัดกะใครคับเนี่ยยย
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2553 23:19:01 »

ควันดำคับพี่เอก
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 08:38:29 »

ควันดำคับพี่เอก

ได้ข่าวมาว่า ควันดำ เมืองเหนือ แรงมากๆ ขนาก JZ ยังขยาด

คอมมอนเรียว  โบยัก  เกียใหม่ตัดต่อเสื้อ  กล่องโน่นี่นั้น 

อย่าไปยุ่งก่าเค้าเลย  ดีเซลคอมม่อนเรียนสมัยนี้อ่ะ ของเค้าแรงมากๆ น่ะ
บันทึกการเข้า
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 10:18:04 »

ควันดำคับพี่เอก

ได้ข่าวมาว่า ควันดำ เมืองเหนือ แรงมากๆ ขนาก JZ ยังขยาด

คอมมอนเรียว  โบยัก  เกียใหม่ตัดต่อเสื้อ  กล่องโน่นี่นั้น 

อย่าไปยุ่งก่าเค้าเลย  ดีเซลคอมม่อนเรียนสมัยนี้อ่ะ ของเค้าแรงมากๆ น่ะ

ยังงี้ต้องชวนขึ้นดอยช่ายม่ะน้า อิอิ

บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 10:21:10 »

ควันดำคับพี่เอก

ได้ข่าวมาว่า ควันดำ เมืองเหนือ แรงมากๆ ขนาก JZ ยังขยาด

คอมมอนเรียว  โบยัก  เกียใหม่ตัดต่อเสื้อ  กล่องโน่นี่นั้น 

อย่าไปยุ่งก่าเค้าเลย  ดีเซลคอมม่อนเรียนสมัยนี้อ่ะ ของเค้าแรงมากๆ น่ะ

ตอนนี้กระบะ+กล่อง(พ่วง)ใบนึงวิ่งกระจายเลยครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 10:50:27 »

ไอเดีย บรรเจิดครับ
ที่ทราบมาว่าแก๊สนี่อ๊อกเทน 105 ป่าวครับ  แล้วเค้าว่ามีถังแบบไม่ใหญ่ใส่แทนที่ยางอะไหล่เลยป่าวครับเพราะกลัวเรื่องน้ำหนักครับผม
 เป็นเซลล์พอดีเลยครับ
ไม่รู้ว่าแบบหัวฉีดนี่ปัจจุบันกี่บาทเเล้วครับ
ตอนผมติดเมื่อ3ปีก่อนถังโดนัทยังไม่มี มอก.ครับเลยติดไม่ได้ ณ ปัจจุบัน เห็นว่ามี มอก. แล้วน่าจะถูกกฎหมายแล้วครับใส่แทนยางอะไหล่ได้เลย

หัวฉีด ที่ผมดูมาล่าสุด พื้นๆก็ 25000 ถ้าเล่นพวก พรีเมี่ยมก็30000-40000

บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 11:48:03 »

มีอีกทางเลือกครับ

ติดLPGหัวฉีด หม้อต้มแรงๆ+ขนาดหัวฉีดที่เหมาะสม จูนเนียนๆโดยใช้AFmeterจับวัดค่าAFด้วยตอนวิ่งจูน

วิ่งกว่าน้ำมัน100%ครับ รับรองครับติดแล้วนิสัยเสียเลยครับซัดตลอด เพราะ

1.เครื่องไม่เขกครับ+วิ่ง

2.เติมถูกครับสบายกระเป๋าในระยะยาวแน่นอนครับ

ข้อเสียก็มีครับเครื่องจะโทรมเร็วกว่าน้ำมัน แต่ก็นะฝาดำเครื่องเล่นรอบอยู่แล้วยังไงๆเครื่องก็โทรมเร็วอยู่แล้วครับ

ถ้าลงLPGเปลี่ยนหัวเทียนเป็นเบอร์7-8ด้วยนะครับ วิ่งลื่นๆเลยแหละ

เป็นอีกทางเลือกของความแรงแบบประหยัดไปด้วยในตัวครับ

ปล. ที่ว่าแรงเครื่องไม่ได้แรงขึ้นมากหรอกครับแต่เท้าคุณจะกดคันเร่งแบบสบายกระเป๋า

มีตังเหลือจากค่าน้ำมันไว้ซื้อของอย่างอื่นต่อยอดไป



ถ้ามันแรงกว่าน้ำมัน ระบบน้ำมันคุณไม่สมบูรณ์หรือเปล่าครับ แก๊ส ออคเทนเยอะกว่าแต่ความหนาแน่นมันน้อยกว่าน้ำมันเน้อ

ต้องปรับไฟช่วยนิดๆด้วย มันเลยอาจจะเป็นสาเหตุให้น้ำมันวิ่งด้อยลง

เป็นผม อันดับแรก จะหาเฮดกับคลัทช์ดีๆซักชุดก่อนครับ

ผมตัด 1 ข้อนี้ไปเพราะเหนเค้าว่ากันรถไม่ถึง 200 ม้าคลัชเดิมก็เอาอยู่
ส่วนเฮด ผมก็ชั่งใจอยู่เหมือนกันครับผม ถ้าเจอราคาไม่แรงมากครับผม
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นด้วยครับผม

ครัชผมว่าเดิมๆไม่อยู่นะครับ สับ2พอได้อยู่ พอสับ3ลื่นวืดเลย มันจะลื่นช่วงสับรอบสูงๆครับรถผมเป็น
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 14:44:32 »

ขอบคุณครับน้าจิ๊ก
สงสัยสักพักใหญ่ๆ
ต้องเข้าไปจัดที่ น้องติอีกซักรอบเเล้ว  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2553 16:39:52 »

อาจารย์ (เอด)ยศ รู้สึก 8000 อัพมั้งไม่ไดโนเสาร์หงะพี่ต้อง แต่พี่กอล์ฟ Phat Garage ต้องถามพี่โจ้ดูนะคับ เค้าเอาไปวายริ่งที่พี่แจ๊ค JC sport (ลูกน้องอาจารย์เอดยศเก่า) แล้วไปจูนที่พี่กอล์ฟ อ่ะ ลองดู
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!