ปัญหามาอีกแล้ว เพื่อนๆพี่ ช่วยวิเคราะห์อาการหน่อย
20V ติดแก๊สหัวฉีด ปั๊มติ๊ก Jโบ (ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนมาได้ ปีกว่า)
ใช้น้ำมัน สลับแก๊สทุกวัน น้ำมัน โซฮอล์ 95
อาการ
1. เร่งเครื่องอยู่กับที่ รอบไม่ค่อยขึ้น พอเลย 3พัน VVT เปิดก็ ผ่านฉลุย เสียงเครื่องตอนเร่งเครื่อง บรึบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บรืน พอสับแก๊ส รอบฟาดปกติ
2. รีเซ็ทกล่องแล้ว หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว
3. อาการไม่เหมือนกับ O2เสีย (เพิ่งเปลี่ยน)
4. พักหลังมานี้ พอใช้แก๊ส รถมันวิ่งแบบ เด้าเด้า อ่ะเหมือนเชื้อเพลิงขาดเป็นช่วงๆ ไม่รู้เป็นอะไร
ผู้ต้องสงสัย
1. ปั๊มติ๊ก J
2. กรองเบนซิน
3. วาลว์ยัน หรือเปล่า มีเสียงออกมาจากแคมฝั่งไอดี ดังหน่อย แก่กๆๆๆๆๆ
4. ใส่น้ำยาล้างหัวฉีดจะช่วยมั๊ย หรือว่าเป็นแค่น้ำยาลวงโลก
ขอบคุณครับ

+++++++++++++++++++++++++++++ล่าสุด+++++++++++++++++++
ยางรองหัวฉีด ด้านล่างสุดขาดเปื่อยทุกตัวเลยครับ
+++++++++++++++++++++++++++++ล่าสุดกว่า+++++++++++++++++++
หลังจากขับรถแบบ กระตุกๆ เข้าเมืองเชียงใหม่
พุ่งตรงไปที่ ร้านเซียงกง ข้างๆ โรงพยาบาลลานนา ที่ไปกี่ทีก็ไม่เคยซื้อ เพราะ แพงไร้สาระมากก
ช่างมันไปอีกที่ดีกว่า
รุ่งโรจน์อะไหล่ ทางไปสันกำแพง
ติ๊กเจโบสีเขียวขี้ม้าลูกนึงพี่ เท่าไหร่อ่ะ
800 น้อง เอาไปทั้งยวง
โอเคพี่ แล้ว O2 หล่ะ
400 น้อง
พี่มีมิเตอร์ป่าว จะวัดค่า
มีสิมี ตามพี่มา เอ้านี่มิเตอร์ วัดเองเลย
11-16 ohm ใช้ได้ มีประกันป่าวเพ่
7 วันน้อง
โอเค จ่ายตัง 1200 บาท สบายตัว
กลับบ้าน เปลี่ยน O2 ก่อน อืม ไม่หายแฮะ
แต่ไม่เป็นไร เก็บอะไหล่ไว้
เติม 91 เพียวๆ แทนละกัน อืม
ดีมาหน่อย แต่ก็ไม่ร้อย เปอร์เซ็นต์ ลองแก๊สซิ กระตุกเหมือนเดิม

อีกวันไปอู่ เปลี่ยนติ๊ก โอว เร่งลื่น ทุกอย่างมาไวกว่าเดิม สงสัยติ๊กเก่าจะเสีย
แล้วแก๊สหล่ะ ทำไมกระตุก ไปเติมใหม่ซิ
คราวนี้ แก๊สกระตุกหายไปไหนก็ไม่รู้ กลับมาหายดีทุกอย่าง อุปกรณ์ก็ไม่ได้ปรับอะไรมันเลย หายซะงั้น
หรือว่า ปั๊มแก๊สบ้านนอก มันเอาแก๊สเน่ามาเติมให้เรา
ดีใจจัง รถหายป่วยแล้ว
