แสดงว่าผมโชคดี ที่ได้เครื่องดี

หรือว่าโชคดี ที่ได้ ช่างดี

หรือว่า โชคดี ที่มันยังไม่ ออกอาการที่ว่ามาข้างต้น ในหลายๆคน และในหลายๆ อาการ..

หรือว่า แค่ ฟลุ๊ค ...เฉยๆ...

ใช้รถเยอะหรือเปล่าหล่ะ เติมน้ำมันหลายปั๊ม เติมแก๊สหลายปั๊ม เป็นแน่นอน
เออ อาการนี้จะเป็น ถ้าใช้รถไม่เยอะนะ ถ้าใช้ทุกวัน วิ่งไกลๆ ไม่ค่อยเป็นไรแฮะ
ตอนอยู่กทมขับวันละ 200 กิโลทุกวัน ไม่เป็นไรแฮะ
ตอนนี้อยู่เชียงใหม่ ขับวันละ 10 กิโล เดี๋ยวเป็นโน่นเป็นนี่
น้าแฟร์ อู่ตาศักดิ์ เดินท่อน้ำมันดีเกินไป หนามาก เปลี่ยนกรองเบนซินที น้ำมันรั่วตรง ปลายบานทองแดง ตลอดเลย
ลง 20v มา เมื่อประมาณ ต้นปี ครับ....ช่วงเดือนแรก ใช้ โซลฮอล95(ท่อน้ำมันแตกไป 2 รอบ) (มีคนทักแย้ว แต่ไม่ฟัง ก่อนหน้านั้น ใช้ 4afe ก็ โซลฮอล 95-91 ตลอด ท่อน้ำมันแตก ไป 2 รอบ)
ใช้งาน จ-ศ ทำงาน สตาทน้ำมันเช้าตลอด นานหลายนาที เหมือนกัน กว่า่จะให้เปลี่ยนเป็นแก๊ส วิ่งทำงาน ไปกลับ ก็ เกือบๆ 100 (เฉพาะไปกลับทำงานนะ แต่ กว่าจะกลับถึงบ้าน แวะไปเรื่อย ๆ ทำรถบ้าง หาเพื่อนบ้าง ...ก็น่าจะมี 100 กว่าโล ในแต่ละวัน ก่อนเข้าบ้านหรือจอดรถ ก็เปลี่ยนเป็น น้ำมันก่อนเข้าก็ หลาย 100 เมตร เหมือนกัน กว่าจะถึงบ้าน และ อีกหลายนาที กว่าจะเปิดประตูบ้าน เอารถเข้าไปจอดในบ้าน)
ระหว่างทางกลับ ถ้านึกสนุก ก็มีขับน้ำมันบ้าง เพราะ หม้อต้มแก๊สโทมาเซตโต แรงดัน ไม่พอ เล่นรอบสูงๆ มักจะเปลียนไปเป็นน้ำมันให้เสมอๆ(ใช้แก๊สหัวฉีด AC หม้อต้ม โทมาฯ)เลยได้ใช้ น้ำมันบ้าง เป็นระยะๆ.....(ตอนหลังๆ จากทีน้ำมันใต้ถังแตกแล้ว เลิกใช้ โซลฮอล ไปโดยเด็ดขาด หันมาใช้ เบนซิน 91 ตลอด โดยปรับไฟใหม่)
แต่ถ้า ศ ส อ ....ขับรถ เล่น ระหว่าง บ้านกับอู่หรือโซน เติมแก๊ส เฉพาะ 3 วันนี้ ถังนึง ยังไม่พอเลย 600กว่าบาท ต่อถังนะครับ ถังแก๊ส 58 ลิตร ผมเติมได้เต็ม.....(เพราะผมเป็นประเภท ตล่อนไปทั่ว ถ้ามีอะไรน่าสนใจ)
จนปัจจุบันนี้ เปลี่ยน นมค ไปแล้ว 4 รอบ(รอบละ ประมาณ 6000 โล ปัจจุบัน ระยะทางเกินลิมิตแล้ว เกือบๆ หมื่นโล เฉลี่ยๆ แล้ว ก็ถ่าย นมค เกือบๆ ทุกเดือนอะครับ)
ไปเที่ยวกับโซนฯ ครั้งนึง ก็มี 600-700 โล ต่อครั้ง เดินทาง ตจว.กลับบ้าน ครั้งนึง ก็มี 1300-1400 กิโล อะครับ..ไป พัทยา บางแสน ครั้งนึง ก็มี 400-500 โล..ไปตาม ขอบ ปริมณฑล ก็มี 300-400 โล (กิจกรรม พวกนี้ โซนธนฯ เยอะจริงๆ มีแทบ ทุกสัปดาห์ และทุกเดือนเลย..

)
ก็ประมาณนั้นแหละครับ....
