กล่องไม่ มีแล้วละครับ
ขายออกไปหมดแล้ว
น่าเสียดายจังหมดซะและ

ตอนมีของเรามันก็ดันไม่มีเงินพอมีเงินของหมดตลอดอะ

แต่ไม่เป็นไร ผมว่าอีกอาทิตย์ 2 อาทิตย์ จะเอาเข้าไปให้พี่เช็คเครื่องดูหน่อย ผมรู้สึกเหมือนมันอืดๆแปลกๆ ขอบคุณครับ

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม
แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้
เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ
กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง
ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ
กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า
และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม
การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ
โชคดี ครับ
ขอบคุณมากครับผม

ชัดเจนครับ คอยซีวิค ที่บางนาน่าจะจบเลย เพราะวันก่อนผมไปเดินหาแมพเจโบกับเพื่อน งงเลยกลายเป็นของหายากซะงั้น
มีก็ไม่ยอมถอดขาย ถอดขายก็แพงเวอร์สุดๆ เหนียวค่าน้ำมันกะประหยัด กลายเป็นเดินทางเสียเที่ยวซะงั้น รู้งี้ไปบางนาก็จบและ

แล้วถ้าผมอยาก ใส่แบบ ใช้คอยล์ ของพวก J bo หรือ คอยล์ โรตารี่ 4ตัว ต่อสายหัวเทียนแยกไปเลย 1หัวต่อคอยล์1ตัว จะทำได้มั้ยครับ
เพราะทำ on plug ผมกังวลเรื่องความร้อน กับน้ำลง ถ้ากันชนมีสครูปน่ะครับ