AE. Racing Club
27 มิถุนายน 2568 13:13:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากโดนFconซักใบ+ทำไดเร็คคอย ให้20V ต้องเตรียมสิ่งใดบ้าง  (อ่าน 10978 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:07:10 »

อยากโดนFconครับ เอามาจูนทำให้20V  วิ่งแก๊สได้สมบูรณ์ที่สุดครับ < main ในตอนนี้

กล่องแก๊สผมรู้สึกมันยังไม่พออะครับ อยากให้มันสมบูรณ์ที่สุดน่ะครับ

ในอนาคตเก็บเงินต่อยอดไป ยังลังเลอยู่ระหว่าง เล่น NA หรือ ติดหอย

แล้วก็อยากทำ ไดเรคคอยด้วยครับ ต้องเตรียม ตังไว้ขนาดไหนแล้วต้องหา อุปกรณ์อะไรเตรียมไว้บ้างครับ

ตอนนี้มีอยู่เกือบๆ 6หลัก แต่ต้องแบ่งไว้ทำสี+ช่วงล่างด้วยครับ กำลังคิดให้หนักอยู่เลยล่ะครับว่าจะแบ่งส่วนยังไงดี





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2553 20:05:54 โดย COACH-20V » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:17:13 »

เกือบ5หลักมันใส่ Fconได้เหรอครับ Fcon กำไว้3หมื่นได้ครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:18:34 »

น้าแฟร์ เป็นคำตอบสุดท้าย ไม่ก็ไปพบพี่วิชัยครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:22:40 »

เกือบ5หลักมันใส่ Fconได้เหรอครับ Fcon กำไว้3หมื่นได้ครับ

ขอโทษครับพิมพ์ผิด 6หลักครับผม เกือบๆแสนน่ะครับ ขอบคุณครับผม 3หมื่นนี้ ได้ V pro VER ไหนครับ 2.1 ??

น้าแฟร์ เป็นคำตอบสุดท้าย ไม่ก็ไปพบพี่วิชัยครับ

ขอบคุณมากครับผม
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:24:15 »

อยากโดนFconครับ เอามาจูนทำให้20V  วิ่งแก๊สได้สมบูรณ์ที่สุดครับ < main ในตอนนี้

กล่องแก๊สผมรู้สึกมันยังไม่พออะครับ อยากให้มันสมบูรณ์ที่สุดน่ะครับ

ในอนาคตเก็บเงินต่อยอดไป ยังลังเลอยู่ระหว่าง เล่น NA หรือ ติดหอย

แล้วก็อยากทำ ไดเรคคอยด้วยครับ ต้องเตรียม ตังไว้ขนาดไหนแล้วต้องหา อุปกรณ์อะไรเตรียมไว้บ้างครับ

ตอนนี้มีอยู่เกือบๆ 6หลัก แต่ต้องแบ่งไว้ทำสี+ช่วงล่างด้วยครับ กำลังคิดให้หนักอยู่เลยล่ะครับว่าจะแบ่งส่วนยังไงดี







นั้นไงแล้วบอกว่างบลงน้อย
บันทึกการเข้า

iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:26:01 »

หงะ    



รอชมคับ
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 23:27:55 »

อยากโดนFconครับ เอามาจูนทำให้20V  วิ่งแก๊สได้สมบูรณ์ที่สุดครับ < main ในตอนนี้

กล่องแก๊สผมรู้สึกมันยังไม่พออะครับ อยากให้มันสมบูรณ์ที่สุดน่ะครับ

ในอนาคตเก็บเงินต่อยอดไป ยังลังเลอยู่ระหว่าง เล่น NA หรือ ติดหอย

แล้วก็อยากทำ ไดเรคคอยด้วยครับ ต้องเตรียม ตังไว้ขนาดไหนแล้วต้องหา อุปกรณ์อะไรเตรียมไว้บ้างครับ

ตอนนี้มีอยู่เกือบๆ 6หลัก แต่ต้องแบ่งไว้ทำสี+ช่วงล่างด้วยครับ กำลังคิดให้หนักอยู่เลยล่ะครับว่าจะแบ่งส่วนยังไงดี







นั้นไงแล้วบอกว่างบลงน้อย

ดิ้นรนกันไป เงินมีจำกัด ต้องคิดให้หนัก และใช้ให้ไว ก่อนที่มันจะ ถูกใช้ผิดประเด็นไป (กินหมดอด ทำรถ)

ว่าแต่รถคุณเหอะ เอาให้จบซักที จะได้ไปวิ่งกัน ขำๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2553 02:45:52 »

น้าแฟร์ เป็นคำตอบสุดท้าย ไม่ก็ไปพบพี่วิชัยครับ



ขายส่ง คนจูนไป 30 กว่าใบแล้วละพี่เก็บ ของดีไว้ใช้เองนะ นี้ว่าจะลองโมเทคซัก 1 ใบ อายที่ว่าแพงๆหลักแสนมันจะดีจริงหรือเปล่าวะพี่


ขายกระเป๋าดีกว่า กำไรใบละ 50,000
บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2553 07:06:37 »

โหหหหหหหหหหห 
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2553 07:09:20 »

นั่นไง เห็นแล้วกิเลสมา

บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2553 07:31:35 »

น้าแฟร์ มี E manage รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2553 07:48:10 »

วิชัยการช่าง only
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 07:18:09 »

..
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 20:08:14 »

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 00:16:30 »

กล่องไม่ มีแล้วละครับ

ขายออกไปหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 00:35:20 »

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้

เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ

กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง

ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ

กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า

และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม

การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ

โชคดี ครับ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 01:07:06 »

กล่องไม่ มีแล้วละครับ

ขายออกไปหมดแล้ว

  โหพี่เข้าข่ายกักตุนสินค้านะเนี่ย Fcon กำลังขาดแคลน
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 08:36:04 »

ผมใช้อุปกรณ์เท่านี้ครับ  ราคาไม่แพงใช้งานได้ดี




บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 09:00:40 »

กล่องไม่ มีแล้วละครับ

ขายออกไปหมดแล้ว

น่าเสียดายจังหมดซะและ ตอนมีของเรามันก็ดันไม่มีเงินพอมีเงินของหมดตลอดอะ

แต่ไม่เป็นไร ผมว่าอีกอาทิตย์ 2 อาทิตย์ จะเอาเข้าไปให้พี่เช็คเครื่องดูหน่อย ผมรู้สึกเหมือนมันอืดๆแปลกๆ ขอบคุณครับ

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้

เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ

กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง

ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ

กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า

และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม

การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ

โชคดี ครับ



ขอบคุณมากครับผม   ชัดเจนครับ คอยซีวิค ที่บางนาน่าจะจบเลย เพราะวันก่อนผมไปเดินหาแมพเจโบกับเพื่อน งงเลยกลายเป็นของหายากซะงั้น

มีก็ไม่ยอมถอดขาย ถอดขายก็แพงเวอร์สุดๆ เหนียวค่าน้ำมันกะประหยัด กลายเป็นเดินทางเสียเที่ยวซะงั้น รู้งี้ไปบางนาก็จบและ 

แล้วถ้าผมอยาก ใส่แบบ ใช้คอยล์ ของพวก J bo หรือ คอยล์ โรตารี่ 4ตัว ต่อสายหัวเทียนแยกไปเลย 1หัวต่อคอยล์1ตัว จะทำได้มั้ยครับ

เพราะทำ on plug ผมกังวลเรื่องความร้อน กับน้ำลง ถ้ากันชนมีสครูปน่ะครับ

บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 09:29:20 »

กล่องไม่ มีแล้วละครับ

ขายออกไปหมดแล้ว

น่าเสียดายจังหมดซะและ ตอนมีของเรามันก็ดันไม่มีเงินพอมีเงินของหมดตลอดอะ

แต่ไม่เป็นไร ผมว่าอีกอาทิตย์ 2 อาทิตย์ จะเอาเข้าไปให้พี่เช็คเครื่องดูหน่อย ผมรู้สึกเหมือนมันอืดๆแปลกๆ ขอบคุณครับ

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้

เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ

กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง

ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ

กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า

และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม

การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ

โชคดี ครับ



ขอบคุณมากครับผม   ชัดเจนครับ คอยซีวิค ที่บางนาน่าจะจบเลย เพราะวันก่อนผมไปเดินหาแมพเจโบกับเพื่อน งงเลยกลายเป็นของหายากซะงั้น

มีก็ไม่ยอมถอดขาย ถอดขายก็แพงเวอร์สุดๆ เหนียวค่าน้ำมันกะประหยัด กลายเป็นเดินทางเสียเที่ยวซะงั้น รู้งี้ไปบางนาก็จบและ 

แล้วถ้าผมอยาก ใส่แบบ ใช้คอยล์ ของพวก J bo หรือ คอยล์ โรตารี่ 4ตัว ต่อสายหัวเทียนแยกไปเลย 1หัวต่อคอยล์1ตัว จะทำได้มั้ยครับ

เพราะทำ on plug ผมกังวลเรื่องความร้อน กับน้ำลง ถ้ากันชนมีสครูปน่ะครับ




ผมเคยคิดจะทำเหมือนกัน แต่พอถึงเวลา ได้ถามเซียนๆ หลายๆคนแล้ว ไดเรคคอยล์ ดีก่าครับ เพราะว่ามันไม่ต้อง ผ่านอะไร เลย ทำให้ไม่เกิดการดร็อปกระแสใดๆทั้งสิ้น
ซึ่งไดเรคคอยล์ดีก่าเยอะครับ

ส่วนเรื่องรถมีสคูปน้ำลง ผมว่าไม่ใช่ปัญหาครับทำแท่นยึดคอยล์ดีๆหน่อย น้ำไม่เข้าแล้วครับ เพราะรถผมก็มีสคูปเวลาไปล้างรถพวกเด็กปั้มมันบ้าพลังเก็บกดชอบ
อัดน้ำเข้าสคูปไม่รู้จะอัดเข้าไปทำไม....ของมัน สงสัยมันนึกว่ามีแมลงสาบมั้งครับ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!