หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ
หวี 2 ชั้นมีไว้เสริมแรงกดตัวจานคลัตช์ครับ (หวีกับจานคนละชิ้นกันแต่อยู่ข้างกัน) มีไว้สำหรับเครื่องแรงๆ รอบจัดๆ เพราะหวีชั้นเดียวแบบเดิมๆ มันไม่แข็งพอที่จะกดจานให้แนบไปกับรอบเครื่องที่หมุนเร็วจี๊ดได้
เมื่อหมุนไปด้วยกันไม่ทันผ้าคลัตช์ก็จะเกิดอาการไหม้บ้าง จานคลัตช์ไม่จับบ้าง แรงที่เครื่องให้มาแบบเทพๆ ก็เสียเปล่าเพราะไปฟรีทิ้งอยู่ที่คลัตช์นี่...ถึงต้องมีหวี 2 ชั้นมาเสริมแรงกด
แต่สิ่งที่ต้องแลกมาคือ "ขาเหยียบคลัตช์จะแข็งมวาก~ก"

และผ้าคลัตช์ก็ต้องใช้แบบไม่เดิม ถึงจะทนแรงเสียดทานและความร้อนได้
ในกรณีที่ชอบออกตัวแบบกระโดดปุ้งปั้ง แม้จะเป็นเครื่อง 4E เดิมๆ แต่เล่นรอบสูงบ่อยๆ (และแน่นอนว่าต้องนอนอู่บ่อยๆ) ก็ใส่เข้าไปเลยครับ
แต่ถ้าใช้ในชีวิตปกติ ความสุขของพี่จะหายไปทันที เพราะเจอไฟแดงถี่ยิบ รถต้องกระเถิบ ๆ ทีละนิด ขาซ้ายต้องย้ำคลัตช์บ่อยๆ
แต่จะแข็งกว่าที่พี่เจอปัญหาอยู่ตอนนี้รึเปล่าตอบไม่ได้ครับ แนะนำให้ลองขึ้นไปเหยียบคลัตช์ของคนในกลุ่ม
ส่วนราคาทั้งชุด 7,000 ถือว่าแพงมากสำหรับเดิมๆ ราคาตามที่เค้าลงไว้เลยครับ