AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 16:56:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนคลัชทั้งชุด 7000 แพงมั้ยครับ แถวรามอินทรา วัชรพล ทำอู่ไหนดีครับ  (อ่าน 10511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 12:53:19 »

ถ้าเจออู่แบบนี้ให้เค้าจัดของให้

ทั้งๆที่เค้าซื้อของได้ส่วนลดมา

เค้าก็จะตั้งจากราคาเต็มแล้วบวกเพิ่มเข้าไปอีกเพื่อเอากำไร

และก็ยังแถมตบท้ายด้วยค่าแรงอันแสนโหด และจบภาระกิจการขายคับ.....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 12:58:22 »

เคยโดนฟันค่าแรง 1800 เซ็งโคตร ทิ้งรถไว้ร้านแล้วไปทำงาน กลับมาเอารถ โอ้วววว..
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 13:04:21 »

ของผมเคยเปลี่ยนของสแตนดาร์ดทั้งชุด4500ครับ 7000นี่ราคาโหดมาก
บันทึกการเข้า


TOCOBU
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 15:04:09 »

โอวววว......ร้านไหนครับนี่ บอกชื่อร้านด้วยจะดีครับท่าน จะได้ไม่มีสมาชิกหลงเข้าไปทำ
เป็นร้านที่มีขาประจำมากเหมือนกันครับแต่ส่วนใหญ่เป็นรถยุโรป ขอไม่บอกชื่อร้านนะครับ อยู่แถวๆ รัชโยธินครับ

จริงแล้ว ควรจะบอกชื่อนะครับ  เพราะ เป็นข้อมูล ให้ กับ คนอื่น   ทำดี ก็ ชม  ทำไม่ดี ก็ ต้องตำหนิ  มันเป็นเรื่องปกติ ครับ    เค๊าคงไม่มาฟ้องร้องคุณ เพียงเพราะ ลงชือร้าน หรอก มัง ครับ??


ส่วนเรื่องอู่ ท่าทางคุณจะเกรงใจอู่ มากกว่า คนใช้รถตาดำๆ เช่นเพื่อนสมาชิกเออี  ผมก็คงไม่มีอะไรแนะนำอะไร ครับ บอกได้แค่ว่า ราคาสูง อย่างที่เพื่อนๆ เค๊าบอกกันครับ ค่าของ ก้ประมาร ที่ แบด มันบอกแหละครับ Smiley

ขอบคุณครับ อู่ที่ว่าชื่ออู่ประเสริฐครับ อยู่ใกล้สี่แยกรัชโยธินจากสี่แยกไปทาง มรภ.จันทรเกษมครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำมากเลยนะครับ ถ้าวิ่งซื้อของเองคงไม่มีเวลาแน่เลย อีกอย่างก็ดูของไม่เป็น คงต้องหาอู่ที่ไว้ใจได้และราคาพอรับได้
อีกอย่างยังไม่มีอู่ประจำเลยครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 15:22:47 »

โอวววว......ร้านไหนครับนี่ บอกชื่อร้านด้วยจะดีครับท่าน จะได้ไม่มีสมาชิกหลงเข้าไปทำ
เป็นร้านที่มีขาประจำมากเหมือนกันครับแต่ส่วนใหญ่เป็นรถยุโรป ขอไม่บอกชื่อร้านนะครับ อยู่แถวๆ รัชโยธินครับ

จริงแล้ว ควรจะบอกชื่อนะครับ  เพราะ เป็นข้อมูล ให้ กับ คนอื่น   ทำดี ก็ ชม  ทำไม่ดี ก็ ต้องตำหนิ  มันเป็นเรื่องปกติ ครับ    เค๊าคงไม่มาฟ้องร้องคุณ เพียงเพราะ ลงชือร้าน หรอก มัง ครับ??


ส่วนเรื่องอู่ ท่าทางคุณจะเกรงใจอู่ มากกว่า คนใช้รถตาดำๆ เช่นเพื่อนสมาชิกเออี  ผมก็คงไม่มีอะไรแนะนำอะไร ครับ บอกได้แค่ว่า ราคาสูง อย่างที่เพื่อนๆ เค๊าบอกกันครับ ค่าของ ก้ประมาร ที่ แบด มันบอกแหละครับ Smiley

ขอบคุณครับ อู่ที่ว่าชื่ออู่ประเสริฐครับ อยู่ใกล้สี่แยกรัชโยธินจากสี่แยกไปทาง มรภ.จันทรเกษมครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำมากเลยนะครับ ถ้าวิ่งซื้อของเองคงไม่มีเวลาแน่เลย อีกอย่างก็ดูของไม่เป็น คงต้องหาอู่ที่ไว้ใจได้และราคาพอรับได้
อีกอย่างยังไม่มีอู่ประจำเลยครับ

ลองแวะไปคุยกับ อู่ PTS  ( พูนทองเซอร์วิส)  ของเสี่ยอัต ดู นะครับ   น่าจะดีกว่า อู่ที่คุณว่า มา ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 15:27:19 »

ประมาน 5500 ครับผมรับทำอยุ่ยังไงถ้าสนใจpm มาดู
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 15:32:10 »

ของเดิมๆ  หวีคลัชมือสอง อย่างมาก 500
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 15:51:04 »

รถผมเคยโดน ค่าผ้ากึ่งทองแดงอย่างเดียว ยกมาเปลี่ยนผ้า

ผ้ากึ่งทองแดง1500 ลูกปืน500 น้ำมันเกียร์วาโวลีนขาว3กระป๋องกว่า 700 ค่ายก 1000

ไม่ได้ปรับหน้าให้

โดนไป 3700

บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 18:05:11 »

อ่อ...ลืมบอก

ผมเคยทำคลัชอยู่รอบ ตอนหวีแตก

เอาแผ่นเก่าสามแฉกไปย้ำผ้าคลัชทองแดงมา 1500
ส่วนพวกหวีคลัชแต่งมือ 2 หวีสองชั้น เคยถามช่าง อยู่ ประมาณ 2000 +-
ลูกปืนคลัชจำไม่ไ่ด้ไม่กี่ร้อยบาท
แท่นยาง ไม่กี่บาท

สรุปตอนนั้นผม โดนไป 3000 ปลายๆ 3700 กนือ 3800 นี่แหละ
รายการดังนี้
-ย้ำคลัชทองแดง
-ลูกปืนคลัช
-แท่นยาง
-ค่ายกเกียร์
-หวีคลัชธรรมดาดัดนิดหน่อย
-เจียร์แต่งหน้าฟลายวิล

ทั้งหมดนี้ที่ เชียงกงปทุมวัน ครับ เป็นร้านทำคลัชอย่างเดียวนะครับ

ส่วนยก ผมมายกแถวบ้าน ค่าแรง 800
น้ำมันเกียร์เอาไปเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤษภาคม 2553 18:07:48 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 18:53:54 »

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านมากเลยครับ
กำลังหาข้อมูลเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก็คลัชแข็ง เข้าเกียร์ก็ฝืดๆ สะดุดๆ สงสัยอาการจะหนักขึ้น ไม่รู้จะส่งผลเสียต่ออะไรอย่างอื่นหรือเปล่า รอเงินเดือนอยู่ครับ แหะๆ
บันทึกการเข้า

beer_EE_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


อยากเป็นหนึ่งในใจคุณเสมอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 22:40:03 »

แพงมากที่สุดในโลกเลยอ่ะคับ ถ้าเปลี่ยนอู่ แบบว่า ติดดิน ก็ไม่น่าถึงนะคับ น้องผมไปเปลี่ยนมา แค่ สามพันกว่าๆๆ เองอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 09:41:16 »

แพงมากที่สุดในโลกเลยอ่ะคับ ถ้าเปลี่ยนอู่ แบบว่า ติดดิน ก็ไม่น่าถึงนะคับ น้องผมไปเปลี่ยนมา แค่ สามพันกว่าๆๆ เองอ่ะคับ


ขอบคุณมากครับ ถ้าได้สักสามพันกว่าบาทกำลังดีเลยครับ จะได้เหลือกตังไว้ทำอย่างอื่นอีก
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 10:27:31 »

หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ

หวี 2 ชั้นมีไว้เสริมแรงกดตัวจานคลัตช์ครับ (หวีกับจานคนละชิ้นกันแต่อยู่ข้างกัน) มีไว้สำหรับเครื่องแรงๆ รอบจัดๆ เพราะหวีชั้นเดียวแบบเดิมๆ มันไม่แข็งพอที่จะกดจานให้แนบไปกับรอบเครื่องที่หมุนเร็วจี๊ดได้

เมื่อหมุนไปด้วยกันไม่ทันผ้าคลัตช์ก็จะเกิดอาการไหม้บ้าง จานคลัตช์ไม่จับบ้าง แรงที่เครื่องให้มาแบบเทพๆ ก็เสียเปล่าเพราะไปฟรีทิ้งอยู่ที่คลัตช์นี่...ถึงต้องมีหวี 2 ชั้นมาเสริมแรงกด


แต่สิ่งที่ต้องแลกมาคือ "ขาเหยียบคลัตช์จะแข็งมวาก~ก" 



และผ้าคลัตช์ก็ต้องใช้แบบไม่เดิม ถึงจะทนแรงเสียดทานและความร้อนได้

ในกรณีที่ชอบออกตัวแบบกระโดดปุ้งปั้ง แม้จะเป็นเครื่อง 4E เดิมๆ แต่เล่นรอบสูงบ่อยๆ (และแน่นอนว่าต้องนอนอู่บ่อยๆ) ก็ใส่เข้าไปเลยครับ

แต่ถ้าใช้ในชีวิตปกติ ความสุขของพี่จะหายไปทันที เพราะเจอไฟแดงถี่ยิบ รถต้องกระเถิบ ๆ ทีละนิด ขาซ้ายต้องย้ำคลัตช์บ่อยๆ

แต่จะแข็งกว่าที่พี่เจอปัญหาอยู่ตอนนี้รึเปล่าตอบไม่ได้ครับ แนะนำให้ลองขึ้นไปเหยียบคลัตช์ของคนในกลุ่ม


ส่วนราคาทั้งชุด 7,000 ถือว่าแพงมากสำหรับเดิมๆ ราคาตามที่เค้าลงไว้เลยครับ
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 13:24:31 »

หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ

หวี 2 ชั้นมีไว้เสริมแรงกดตัวจานคลัตช์ครับ (หวีกับจานคนละชิ้นกันแต่อยู่ข้างกัน) มีไว้สำหรับเครื่องแรงๆ รอบจัดๆ เพราะหวีชั้นเดียวแบบเดิมๆ มันไม่แข็งพอที่จะกดจานให้แนบไปกับรอบเครื่องที่หมุนเร็วจี๊ดได้

เมื่อหมุนไปด้วยกันไม่ทันผ้าคลัตช์ก็จะเกิดอาการไหม้บ้าง จานคลัตช์ไม่จับบ้าง แรงที่เครื่องให้มาแบบเทพๆ ก็เสียเปล่าเพราะไปฟรีทิ้งอยู่ที่คลัตช์นี่...ถึงต้องมีหวี 2 ชั้นมาเสริมแรงกด


แต่สิ่งที่ต้องแลกมาคือ "ขาเหยียบคลัตช์จะแข็งมวาก~ก" 



และผ้าคลัตช์ก็ต้องใช้แบบไม่เดิม ถึงจะทนแรงเสียดทานและความร้อนได้

ในกรณีที่ชอบออกตัวแบบกระโดดปุ้งปั้ง แม้จะเป็นเครื่อง 4E เดิมๆ แต่เล่นรอบสูงบ่อยๆ (และแน่นอนว่าต้องนอนอู่บ่อยๆ) ก็ใส่เข้าไปเลยครับ

แต่ถ้าใช้ในชีวิตปกติ ความสุขของพี่จะหายไปทันที เพราะเจอไฟแดงถี่ยิบ รถต้องกระเถิบ ๆ ทีละนิด ขาซ้ายต้องย้ำคลัตช์บ่อยๆ

แต่จะแข็งกว่าที่พี่เจอปัญหาอยู่ตอนนี้รึเปล่าตอบไม่ได้ครับ แนะนำให้ลองขึ้นไปเหยียบคลัตช์ของคนในกลุ่ม


ส่วนราคาทั้งชุด 7,000 ถือว่าแพงมากสำหรับเดิมๆ ราคาตามที่เค้าลงไว้เลยครับ

ขอบคุณมากเลยครับ ผมคงใช้ของเดิมๆ ครับ จากที่บ้านไปที่ทำงาน ไฟแดงหลายแห่งเหมือนกัน ยิ่งตอนเลิกงานกลับบ้านค่ำ รถติดๆ ผมเมื่อยขามาก
ส่วนเจ็ดพันก็ว่าแพงสู้ไม่ไหวแน่  ขอบคุณคร้าบ ^ ^
บันทึกการเข้า

pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 16:59:59 »

ของผมเปลี่ยนมาเครื่องเดิม คาร์บู 1600 cc เสียตังไปเสร็จสรรพ 4200บาท เท่านั้นครับ ราคานี้ไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 20:03:23 »

ซื้อของไปเองเลยครับ.........ค่ายก 900-1000 ไม่น่าเกินนี้ครับ
ปล.อย่าลืมเผื่อค่าเจียรฟายวีลด้วยนะ (กณีที่หน้าสัมผัสใหม้)
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 23:21:26 »

ของผมเปลี่ยนมาเครื่องเดิม คาร์บู 1600 cc เสียตังไปเสร็จสรรพ 4200บาท เท่านั้นครับ ราคานี้ไม่ไหวครับ

ขอบคุณครับ
ซื้อของไปเองเลยครับ.........ค่ายก 900-1000 ไม่น่าเกินนี้ครับ
ปล.อย่าลืมเผื่อค่าเจียรฟายวีลด้วยนะ (กณีที่หน้าสัมผัสใหม้)
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 23:23:25 »

มีช่างคนนึงแนะนำให้ลองเช็กหรือเปลี่ยนแค่ลูกยางปั๊มคลัชตัวบน และตัวล่างดูก่อนครับ แต่ยังไม่มีเวลาเข้าอู่เลยครับ คงต้องเป็นเสาร์ อาทิตย์ครับ

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2553 12:19:25 »

มีช่างคนนึงแนะนำให้ลองเช็กหรือเปลี่ยนแค่ลูกยางปั๊มคลัชตัวบน และตัวล่างดูก่อนครับ แต่ยังไม่มีเวลาเข้าอู่เลยครับ คงต้องเป็นเสาร์ อาทิตย์ครับ

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านมากครับ

มาแชร์ให้เพื่อนๆพี่ๆด้วยนะครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 21:33:38 »

ก็ไปทำมาล่ะครับ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะอาการหนักขึ้น ตอนแรกตั้งใจจะฝืนใช้ไปก่อนแล้ววิ่งกลับไปนครสวรรค์ให้น้าทำให้น่าจะถูกกว่า แต่ดูเวลาและอื่นๆ แล้วไม่สะดวก อีกอย่างพอดีมีสปอนเซอร์ช่วยออกเงินให้ผมเลยตัดสินใจทำ เพราะสะดวกตรงใกล้ที่ทำงาน และไม่ต้องรอคิวขับรถเข้าไปช่างก็จัดการให้เลย
แผ่นคลัช        2000
หวีคลัช           1900
ลูกปืน                600
น้ำมันเกียร์ 3ลิตร 450
ค่าแรง              1000
รวม                 5950
ทำที่อู่ประเสริฐแถวๆ สี่แยกรัชโยธินแหละครับ ยอมรับว่าแพงเสียดายตังมากถึงแม้จะมีคนออกให้ก็ตาม

หลังจากทำมาแล้วอาการก็ดีขึ้น คลัชนิ่มเกียรนิ่ม  แต่ตอนนี้มีอาการใหม่ตามมาอีกล่ะ คือรอบเดินเบาแกว่ง สวิงขึ้นลงระหว่าง 800-1400 ตอนติดไฟแดง  แต่ถ้าปิดแอร์รอบจะอยู่ที่ 1000 ครับ จากการที่ค้นกระทู้เก่าๆ ในนี้ ก็น่าจะเป็นที่ลิ้นปีกผีเสื้อ หรือไม่ก้ตัวชดเชยรอบเดินเบา  ใช่มั้ยครับ 

ผมอยากลองล้างเองครับแต่ไม่กล้ากลัวจะไปกันใหญ่  ขอบคุณ AE Racing ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!