Moo@RYZ
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2553 14:05:54 » |
|
ประมาณ 1000 บาทครับ อาการ สั่น สะท้านของน้า จบยัง รถผมเป็นอยู่ น่าจะเหมือนกัน
ยังไม่ได้แก้ครับ รอทำพร้อมเปลี่ยนแร๊ค กับ ยางหุ้มเพลาตัวยาว ค่อยถอดมาเช็คทีเดียว คุยกับช่างอาการสะท้าน อาจจะเป็นที่เพลามันยัน ไม่ยัน แน่นอน ครับ แต่เป็น อาการของ เพลาขับชุดใน ของฝั่ง สั้น ชำรุดครับ ชุดลูกปืน สามลูก lack of lubricant ครับ สั่น ตั้ง แต่ 20 Km/Hr..เลย ครับ ถ้าอาการหนักอย่าง ผม  แล้วใช้วิธีซ่อม หรือว่าเปลี่ยนยกเส้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2553 14:46:29 » |
|
ประมาณ 1000 บาทครับ อาการ สั่น สะท้านของน้า จบยัง รถผมเป็นอยู่ น่าจะเหมือนกัน
ยังไม่ได้แก้ครับ รอทำพร้อมเปลี่ยนแร๊ค กับ ยางหุ้มเพลาตัวยาว ค่อยถอดมาเช็คทีเดียว คุยกับช่างอาการสะท้าน อาจจะเป็นที่เพลามันยัน ไม่ยัน แน่นอน ครับ แต่เป็น อาการของ เพลาขับชุดใน ของฝั่ง สั้น ชำรุดครับ ชุดลูกปืน สามลูก lack of lubricant ครับ สั่น ตั้ง แต่ 20 Km/Hr..เลย ครับ ถ้าอาการหนักอย่าง ผม  แล้วใช้วิธีซ่อม หรือว่าเปลี่ยนยกเส้นครับ ซ่อม ยางเพลา 350 + บี 80-100 +ค่าแรง 200 + หัวในถ้าเป็น 20V จริงๆสีเขียว ไม่มีขายในไทย..ถ้าหัวดำ ก็พันกว่า รวมแล้วก็เกือบ 2000.- ซื้อ เชียงกงทั้งเส้น1000.- 1500.- ก็ คุ้ม ครับ...ฟันที้ง...เอ้ย ฟันธง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2553 15:48:22 » |
|
ส่วนเรื่อง ของ อิโอห์ม..ไดชาร์จ...ผมก็งง ตั้งแต่เค้าได้ ได มาเปลี่ยน แต่ไม่ยอม วัดว่าเสีย รึไม่เสีย ไอ้ ช่าง ก็แล้วใหญ่ ผมเคยเปลี่ยน ของ 20V ก็ไม่ต้องถอดเพลา ครับ...ถอด แต่ ลูกหมากปีกนก
ปล. ไฟ ชาร์จ แบตฯ... ที่ไดนาโม..ของแบตฯ 12 โวลท์...(6จุก) ต้อง 13.8 โวลท์ วัดตอนรอบเครื่อง ทำงานที่ 2500 รอบ
ยำว่าต้องได้เท่านี้ เท่านั้น..........เค มั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Moo@RYZ
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 10:40:58 » |
|
มีท่านใดเจาะรูฝัง wideband O2 ที่เขาไว้ใช้จูนบ้างครับ
ขอแนวทางหน่อย พวกขนาดรู ตำแหน่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 10:52:21 » |
|
มีท่านใดเจาะรูฝัง wideband O2 ที่เขาไว้ใช้จูนบ้างครับ
ขอแนวทางหน่อย พวกขนาดรู ตำแหน่ง
หน้าตามันมันเยี่ยงไรอ่ะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 11:10:54 » |
|
ยี่ห้อ bosch หน้าตาประมาณนี้ ตอนนี้ได้ขนาดรูมาแล้ว เหลือตำแหน่งว่าจะเจาะตรงไหนของท่อ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 12:44:25 » |
|
น่าจะตำแหน่งใกล้เคียงกับ O2 นะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 13:55:26 » |
|
น่าจะตำแหน่งใกล้เคียงกับ O2 นะพี่
มันก็ O2 นั่นแหละ..แต่มันน่าจะ ขยับค่าได้...ชิมิ..ชิมิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
เอกSRR...
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 15:16:03 » |
|
เมื่อคืนผมขับรถกลับมา กทม. ขึ้นบูรพาวิถีมาสักพักได้กลิ่นแปลกๆ กลิ่นไหม้ๆ ดูความร้อนก็ไม่มีปัญหา ซักพักก็แอร์ไม่เย็น พอปิดแอร์กลิ่นก็หาย ขับถึงไบเทคก็จอดดูปรากฏว่า คอมแอร์ไหม้ มีเสียงดังด้วย เลยปิดแอร์ขับกลับ ไม่รู้ว่าต้องซ่อมอะไรอีกหรือป่าวก็ไม่รู้อ่ะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 15:18:16 » |
|
ลาก 8000 รอบแหงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 15:20:10 » |
|
เค้าบอกว่า ถ้าลากรอบสูงคอมมันจะตัดโดยอัตโนมัติจริงไหมอ่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 16:05:14 » |
|
ตอนลากปิดแอร์นะ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปซ่อมเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 16:12:35 » |
|
ตอนลากปิดแอร์นะ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปซ่อมเลยคับ
มันไม่ได้ พัง วันนั้นวันเดียวหรอก สะสม..ไม่ฝืนอ่ะดีแล้ว Pulley จะได้ไม่ พัง.. หา TV-12 น้ำยา 134A ของ4A-F มาเปลี่ยน Pulley เดิม ล่างระบบ เปลี่ยน Air Dryer Filter..ถือโอกาส ล้าง ตู้ แหล่ม เลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 16:14:39 » |
|
เค้าบอกว่า ถ้าลากรอบสูงคอมมันจะตัดโดยอัตโนมัติจริงไหมอ่าคับ
ครั้งแรก ที่ Peak point ครับ แล้ว มันก็ จับต่อ แต่ จะ จับปล่อย บ่อย ขึ้น เพราะ รอบ มัน จัด ป้องกัน Shock load...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
เอกSRR...
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 16:16:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 18:25:19 » |
|
มันไม่ได้ พัง วันนั้นวันเดียวหรอก สะสม..ไม่ฝืนอ่ะดีแล้ว Pulley จะได้ไม่ พัง.. หา TV-12 น้ำยา 134A ของ4A-F มาเปลี่ยน Pulley เดิม ล่างระบบ เปลี่ยน Air Dryer Filter..ถือโอกาส ล้าง ตู้ แหล่ม เลย...
พี่ทูรย์..จัดการแปลงแอร์ให้น้องมันหน่อยดิ่ เอาแอร์บ้านนะซัก 9000 BTU ก็น่าจะพอนะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 21:28:50 » |
|
ป๊าดดดดดดดดดดด!!!!ทำไปได้เนอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 22:42:11 » |
|
ขอขอบคุณไก่ BZ ที่ให้คันเกียร์ 1600 มา ใส่เองเรียบร้อยแล้ว เข้าเกียร์ได้นุ่มมากเลย แต่ก็ยังมีปัญหากะเกียร์ 3 อยู่ เวลาลากรอบสูงๆอ่ะ จะใส่ไม่เข้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 23:03:05 » |
|
มันไม่ได้ พัง วันนั้นวันเดียวหรอก สะสม..ไม่ฝืนอ่ะดีแล้ว Pulley จะได้ไม่ พัง.. หา TV-12 น้ำยา 134A ของ4A-F มาเปลี่ยน Pulley เดิม ล่างระบบ เปลี่ยน Air Dryer Filter..ถือโอกาส ล้าง ตู้ แหล่ม เลย...
พี่ทูรย์..จัดการแปลงแอร์ให้น้องมันหน่อยดิ่ เอาแอร์บ้านนะซัก 9000 BTU ก็น่าจะพอนะ  มีตัวแปลงไฟ 220 โวลท์ มั้ย...ถ้าสน มาเลย..เดี๋ยว จ่า จัด ห้าย....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
เอกSRR...
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 23:48:29 » |
|
ผมว่าเอาไปใส่รถพี่ดีฟ่า 5555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|