Henry
|
 |
« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 20:50:39 » |
|
ดรัมเบรค กับ ดิสเบรค ใส่ล้อหลังอันไหนดีก่ากันครับ พอดีจะมีคนมาขอแลกอ่ะครับ ไม่ทราบว่าใช้งานปกติอันไหนจ่ะดีก่ากันครับ เคยได้ยินว่าดรัมหลังจะติดก่าไม่รู้จิงป่าวครับ เพราะคนที่มาขอแลกเค้าเปนนักแข่งจิมคาน่าอ่ะครับผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:08:08 » |
|
Drum แรงเบรคดีกว่า และหยุดล้อหลังได้ดีกว่า เหมาะกับการจงใจทำให้ล้อ lock เพื่อเข้าโค้งแบบท้ายปัด หรือการจอดในที่ลาด รถจะได้ไม่ไหล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:36:41 » |
|
ใช้ในชิวิตประจำวันอันไหนดีก่ากันอ่ะครับ นอกจากความสวยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:40:51 » |
|
ใช้ในชิวิตประจำวันอันไหนดีก่ากันอ่ะครับ นอกจากความสวยครับ
ชีวิตประจำวันใช้งานแบบไหนบ้างครับ ขับแบบเร่งรีบหรือวิ่งสบายๆ ไปเรื่อยๆ แล้วก็มีจอดบนทางชันๆ ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 22:02:59 » |
|
ใช้รถต่อวันเฉลี่ย+- 50 โล ขับไม่เร็วมากครับ +-100 กม./ชม. ซิ่งบ้างครับผม
ใช้รถทุกวันเดินทางบ่อยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 22:16:51 » |
|
แล้วแต่การใช้งานคั๊ป
ส่วนตัวชอบ ดรัม ครับ เพราะ ต้องใช้.....อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 22:21:50 » |
|
เบรคดี ก็ดัม สวยดีก็ ดิส
ชอบทั้ง 2 อย่างก็ทำได้ครับ ในตัวเดียวทั้ง ดัมทั้ง ดิส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 22:24:33 » |
|
เบรคดี ก็ดัม สวยดีก็ ดิส
ชอบทั้ง 2 อย่างก็ทำได้ครับ ในตัวเดียวทั้ง ดัมทั้ง ดิส
ข้างนึงดรัม อีกข้างนึงดิส หรอ น้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 09:52:31 » |
|
ดรัมมีพื้นที่สัมพัสระหว่างผิวหน้ากับผ้าเบรคมากว่าดิสครับ..(ถ้าไม่เชื่อลองถอดมาคำนวนพื้นที่ดูได้ครับ) ง่ายๆก็ดูพื้นที่ผิวหน้าผ้าเบรคเอาครับ...แต่จะหยุดดีหรือไม่ดีอยู่ที่ชนิดของผ้าเบรค+แรงดันน้ำมันเบรคจากหม้อลม
ผิดถูกยังไงรอผู้รู้จริงอีกที่ครับ
ปล.แต่ส่วนตัวผมชอบดิสครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 10:26:19 » |
|
ขอบคุณพี่ๆครับ กระจ่างแล้วครับผม ***ถามอีกนิดการแปลงจากดรัมเป็นดิสทำยากไหมครับ แล้วใช้อุปกรณ์อะไรบ้างครับ ต้องเปลี่ยนจากเดิมมากไหมครับ ไม่มีความรู้จริงๆครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 10:31:28 » |
|
ดรัม ความสามารถของมันคือ เอาโหลดน้ำหนักมาเป็นแรงเบรคได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
montri
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 10:56:58 » |
|
ไม่ทราบเหมือนกันคับ เข้ามาดูอยากรู้เหมือนกัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
man@บุญรักษา
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 11:40:39 » |
|
ดิสมันดูเท่ห์ฟ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง www.syncbattery.com
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 12:03:02 » |
|
เบรคดี ก็ดัม สวยดีก็ ดิส
ชอบทั้ง 2 อย่างก็ทำได้ครับ ในตัวเดียวทั้ง ดัมทั้ง ดิส
ข้างนึงดรัม อีกข้างนึงดิส หรอ น้า  แปลงเอาของ ST มาใส่ครับ เบรคมือเป็น Drum ส่วนเบรคเท้าเป็น Disc
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 12:29:24 » |
|
เบรคดี ก็ดัม สวยดีก็ ดิส
ชอบทั้ง 2 อย่างก็ทำได้ครับ ในตัวเดียวทั้ง ดัมทั้ง ดิส
ข้างนึงดรัม อีกข้างนึงดิส หรอ น้า  แปลงเอาของ ST มาใส่ครับ เบรคมือเป็น Drum ส่วนเบรคเท้าเป็น Disc อ๋อ เหมือนรถวีออสรุ่นท๊อปที่เบรคเท้าเปนดิสใช่ไหมครับ เวลาดึงเบรคมือจะใช้เบรคคนละตัว เหนเค้าเอามาแข่งจิม ตอนแรกก็งงอยู่ครับ ว่ามันติดได้ไง เวลา โดนัท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|