AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 05:22:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ครัทหมด อ่ะ ช่วยหน่อยสิ  (อ่าน 3652 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:54:04 »

ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที
คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง
แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว
เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ

อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ
แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ

ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:54:53 »

ลืมบอกไปครับ รถรุ่น  AE111 1.6 GXi Manual
อยู่แถวศรีนครินทร์ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:14:10 »

ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
samurai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:18:43 »

เคยเปลี่ยนครับ  แผ่นครัช หวีครัช  ลูกปืนครัช  และซีลท้ายเครื่อง ควรเปลี่ยนไปด้วยเลยไหนๆยกเกียร์ลงมาแล้ว  เปลี่ยนใหม่ๆเวลาเหยียบครัชจะนิ่มมากๆ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:20:11 »

ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง

นั้นหน่ะสิครับ ผมไปถามอู่ชื่อดังที่รัชดามา เค้าบอกว่า ทั้งชุด หวี ครัท ลูกปืน ชีล ต่าง ๆ รวมค่าแรง ประมาณ 5000 - 6000 บาท แพงไปมั้ยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:40:34 »

ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง

นั้นหน่ะสิครับ ผมไปถามอู่ชื่อดังที่รัชดามา เค้าบอกว่า ทั้งชุด หวี ครัท ลูกปืน ชีล ต่าง ๆ รวมค่าแรง ประมาณ 5000 - 6000 บาท แพงไปมั้ยอ่ะครับ
อู่ชื่อดัง ย่านรัชดา....นี่ใช่ ซ.3 ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:52:33 »

ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง

นั้นหน่ะสิครับ ผมไปถามอู่ชื่อดังที่รัชดามา เค้าบอกว่า ทั้งชุด หวี ครัท ลูกปืน ชีล ต่าง ๆ รวมค่าแรง ประมาณ 5000 - 6000 บาท แพงไปมั้ยอ่ะครับ
อู่ชื่อดัง ย่านรัชดา....นี่ใช่ ซ.3 ป่าวครับ
ผมทำที่ประเวศ ตอนนั้น เปลี่ยนแค่ผ้าครัชครับ พวกอะไหล่อย่างอื่นไม่ได้เปลี่ยนครับ เพราะซื้อเกียร์เชียงกงมา
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:19:37 »

เคยเปลี่ยนครับ  แผ่นครัช หวีครัช  ลูกปืนครัช  และซีลท้ายเครื่อง ควรเปลี่ยนไปด้วยเลยไหนๆยกเกียร์ลงมาแล้ว  เปลี่ยนใหม่ๆเวลาเหยียบครัชจะนิ่มมากๆ
เถิกต้องคับ ควรทำตามนี้เพราะถอดมาแล้ว ไม่งั้นจะเสียใจคับ ส่วนค่าแรง1000นึผมว่าถูกดีคับ
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:24:03 »

เครื่อง4age ผ้าครัช1300 หวีครัช1650 ลูกปืนครัชเสียงดังเวลาเหยียบเลยเปลี่ยน550 ตอนนั้นเปลี่ยนเกียร์และลูกปืนล้อข้างขวาด้วยค่าแรง1200บาท
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:50:52 »

เรื่องครัทช์นี่ไม่ได้ทำกันบ่อยคับ ทนจะตาย ถึงคราวต้องทำแล้วก้เล่นทั้งยวงทีเดียวเลยครับ จะของซิ่งรึเดิมๆก้อว่ากันไปตามใจชอบ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:56:59 »

ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที
คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง
แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว
เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ

อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ
แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ

ขอบคุณมาก

ขอนอกเรื่องนะครับ สีน้ำเงินนี่111เหรอครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 13:06:25 »

ค่าแรง1000

เปลีย่นผ้า เปลีย่นน้ำมันเกียร์ เปลีย่นลูกปืน หวีก็แล้วแต่จะเปลีย่นไหม แต่เป็นผมยกออกมาแล้วเปลีย่นหมดครับ ไม่งั้นเสียค่าแรงยกอีกรอบ ค่าใช้จ่ายอยู่ แท้ศูนย์ 6000กว่าๆ เทียมทั่วไป 4500ก็น่าจะจบครับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 13:15:26 »

ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที
คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง
แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว
เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ

อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ
แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ

ขอบคุณมาก

ขอนอกเรื่องนะครับ สีน้ำเงินนี่111เหรอครับ
เปนรถนอก ขับหลัง คล้ายๆโตต้าคราวอ่ะคับ บิ๊กซีดาน เครื่องที่ติดตัวมารู้สึกว่าจาเปนjนะ เคยดูแผ่นดริฟที่ญี่ปุ่นเค้าเอามาทำดริฟแข่งกัน โตต้าเชร์เซอร์อะไรเนี้ยแหละ 
บันทึกการเข้า

S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:29:56 »

เก็บข้อมูลๆ
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
donut_360@CZ.18
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,648


ชีวิตเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:35:14 »

ผมหมดไป 3200 บ.พร้อมค่าแรง ผ้ากึ่งทองแดง หวีแต่ง ซื้อของที่ ธีระพันธ์
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 17:33:00 »

เอ่อ .....แล้วพอจะมีร้านแนะนำไหมครับ
หรือเข้าศูนย์ดี
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 18:45:22 »

ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที
คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง
แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว
เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ

อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ
แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ

ขอบคุณมาก

ขอนอกเรื่องนะครับ สีน้ำเงินนี่111เหรอครับ
เปนรถนอก ขับหลัง คล้ายๆโตต้าคราวอ่ะคับ บิ๊กซีดาน เครื่องที่ติดตัวมารู้สึกว่าจาเปนjนะ เคยดูแผ่นดริฟที่ญี่ปุ่นเค้าเอามาทำดริฟแข่งกัน โตต้าเชร์เซอร์อะไรเนี้ยแหละ 

ขอบคุณครับ คุณjabben
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE_101 CLUB
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 มกราคม 2554 00:12:25 »

อยากสอบถามหน่อยครับพอดีว่าจะเปลี่ยนครัชใหม่ แล้วมันต้องยกเกียร์ลง เลยอยากรู้ว่าต้องมีพวกซีลไรเปลี่ยนมั่งป่าวครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2554 08:44:49 »

^
^
ซีลหัวเพลารึเปล่าไม่แน่ใจ 2 ข้าง

แล้วก็มีซีลหลังเกียร์อะไรซักอย่างครับ รอคนอื่นอีกที



เอ่อ .....แล้วพอจะมีร้านแนะนำไหมครับ
หรือเข้าศูนย์ดี

เข้า 0 จะไม่จบแค่ห้าหกพันนะครับ

ถ้าเครื่อง 4A-FE

ผ้า Aisin ธรรมดา = 950

หวี Aisin ธรรมดา = 1,200

ลูกปืนจำไม่ได้แล้ว = 450

ค่าแรง = 800 (น่าจะถูกสุดแล้วครับราคานี้)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!