Kadoadz
|
 |
« เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:54:04 » |
|
ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับแล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ ขอบคุณมาก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
Kadoadz
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:54:53 » |
|
ลืมบอกไปครับ รถรุ่น AE111 1.6 GXi Manual อยู่แถวศรีนครินทร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
taufhun
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:14:10 » |
|
ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
|
|
|
samurai
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:18:43 » |
|
เคยเปลี่ยนครับ แผ่นครัช หวีครัช ลูกปืนครัช และซีลท้ายเครื่อง ควรเปลี่ยนไปด้วยเลยไหนๆยกเกียร์ลงมาแล้ว เปลี่ยนใหม่ๆเวลาเหยียบครัชจะนิ่มมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kadoadz
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:20:11 » |
|
ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง
นั้นหน่ะสิครับ ผมไปถามอู่ชื่อดังที่รัชดามา เค้าบอกว่า ทั้งชุด หวี ครัท ลูกปืน ชีล ต่าง ๆ รวมค่าแรง ประมาณ 5000 - 6000 บาท แพงไปมั้ยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
noohnu
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:40:34 » |
|
ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง
นั้นหน่ะสิครับ ผมไปถามอู่ชื่อดังที่รัชดามา เค้าบอกว่า ทั้งชุด หวี ครัท ลูกปืน ชีล ต่าง ๆ รวมค่าแรง ประมาณ 5000 - 6000 บาท แพงไปมั้ยอ่ะครับ อู่ชื่อดัง ย่านรัชดา....นี่ใช่ ซ.3 ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
taufhun
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:52:33 » |
|
ค่าครัชที่เคยเปลี่ยนประมาณ 1000 ต้น ๆ นะแหละครับ ส่วนค่ายกเกียร์นี่สิ แต่ของผมเขาคิดค่ายก 1000 เขาบอกกันเองแล้วนะนี่ เลยไม่รู้ว่าถูกหรือแพง
นั้นหน่ะสิครับ ผมไปถามอู่ชื่อดังที่รัชดามา เค้าบอกว่า ทั้งชุด หวี ครัท ลูกปืน ชีล ต่าง ๆ รวมค่าแรง ประมาณ 5000 - 6000 บาท แพงไปมั้ยอ่ะครับ อู่ชื่อดัง ย่านรัชดา....นี่ใช่ ซ.3 ป่าวครับ ผมทำที่ประเวศ ตอนนั้น เปลี่ยนแค่ผ้าครัชครับ พวกอะไหล่อย่างอื่นไม่ได้เปลี่ยนครับ เพราะซื้อเกียร์เชียงกงมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:19:37 » |
|
เคยเปลี่ยนครับ แผ่นครัช หวีครัช ลูกปืนครัช และซีลท้ายเครื่อง ควรเปลี่ยนไปด้วยเลยไหนๆยกเกียร์ลงมาแล้ว เปลี่ยนใหม่ๆเวลาเหยียบครัชจะนิ่มมากๆ
เถิกต้องคับ ควรทำตามนี้เพราะถอดมาแล้ว ไม่งั้นจะเสียใจคับ ส่วนค่าแรง1000นึผมว่าถูกดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oat..20valve&G5
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:24:03 » |
|
เครื่อง4age ผ้าครัช1300 หวีครัช1650 ลูกปืนครัชเสียงดังเวลาเหยียบเลยเปลี่ยน550 ตอนนั้นเปลี่ยนเกียร์และลูกปืนล้อข้างขวาด้วยค่าแรง1200บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:50:52 » |
|
เรื่องครัทช์นี่ไม่ได้ทำกันบ่อยคับ ทนจะตาย ถึงคราวต้องทำแล้วก้เล่นทั้งยวงทีเดียวเลยครับ จะของซิ่งรึเดิมๆก้อว่ากันไปตามใจชอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
AE LOVER
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:56:59 » |
|
ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับแล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ ขอบคุณมาก  ขอนอกเรื่องนะครับ สีน้ำเงินนี่111เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 13:06:25 » |
|
ค่าแรง1000
เปลีย่นผ้า เปลีย่นน้ำมันเกียร์ เปลีย่นลูกปืน หวีก็แล้วแต่จะเปลีย่นไหม แต่เป็นผมยกออกมาแล้วเปลีย่นหมดครับ ไม่งั้นเสียค่าแรงยกอีกรอบ ค่าใช้จ่ายอยู่ แท้ศูนย์ 6000กว่าๆ เทียมทั่วไป 4500ก็น่าจะจบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 13:15:26 » |
|
ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับแล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ ขอบคุณมาก  ขอนอกเรื่องนะครับ สีน้ำเงินนี่111เหรอครับ เปนรถนอก ขับหลัง คล้ายๆโตต้าคราวอ่ะคับ บิ๊กซีดาน เครื่องที่ติดตัวมารู้สึกว่าจาเปนjนะ เคยดูแผ่นดริฟที่ญี่ปุ่นเค้าเอามาทำดริฟแข่งกัน โตต้าเชร์เซอร์อะไรเนี้ยแหละ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
donut_360@CZ.18
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:35:14 » |
|
ผมหมดไป 3200 บ.พร้อมค่าแรง ผ้ากึ่งทองแดง หวีแต่ง ซื้อของที่ ธีระพันธ์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kadoadz
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 17:33:00 » |
|
เอ่อ .....แล้วพอจะมีร้านแนะนำไหมครับ หรือเข้าศูนย์ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
AE LOVER
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 18:45:22 » |
|
ไอ้เราขับรถมาก็ไม่เคยครัทหมดซะที คราวนี้มันจะหมดจริง ๆ เลยครับ ไปถามช่างมา เข้าบอกว่าเหลือนิดนึง แต่ควรเปลี่ยนได้แล้ว เลยอยากถามว่า การเปลี่ยนครัทเนี่ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับแล้วต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้างครับเช่น ผ้าครัท หวีครัท อื่น ๆ ๆ อีกนิดนึงครับ แล้วถ้าเป็นพวกครัทแต่งนี่ จะแตกต่างกับครัทธรรมดายังไงครับ แนะนำอู่ด้วยก็ดีน่ะครับ ขอบคุณมาก  ขอนอกเรื่องนะครับ สีน้ำเงินนี่111เหรอครับ เปนรถนอก ขับหลัง คล้ายๆโตต้าคราวอ่ะคับ บิ๊กซีดาน เครื่องที่ติดตัวมารู้สึกว่าจาเปนjนะ เคยดูแผ่นดริฟที่ญี่ปุ่นเค้าเอามาทำดริฟแข่งกัน โตต้าเชร์เซอร์อะไรเนี้ยแหละ  ขอบคุณครับ คุณjabben
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2554 08:44:49 » |
|
^ ^ ซีลหัวเพลารึเปล่าไม่แน่ใจ 2 ข้าง แล้วก็มีซีลหลังเกียร์อะไรซักอย่างครับ รอคนอื่นอีกที เอ่อ .....แล้วพอจะมีร้านแนะนำไหมครับ หรือเข้าศูนย์ดี
เข้า 0 จะไม่จบแค่ห้าหกพันนะครับ ถ้าเครื่อง 4A-FE ผ้า Aisin ธรรมดา = 950 หวี Aisin ธรรมดา = 1,200 ลูกปืนจำไม่ได้แล้ว = 450 ค่าแรง = 800 (น่าจะถูกสุดแล้วครับราคานี้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|