|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 01:37:27 » |
|
ไม่เตี้ยไม่ติด ส่วนใหญ่จะไปโดนพักกลางซะมากกว่าถ้าโดน ตีใต้ถังมาสบายๆครับ รถผมล้อหลัง 2นิ้วสอดพอดีๆ มีแก๊สหลังรถ ผมว่าตีลอดใต้ถังตรงๆมาเลยก็ดีครับ ไม่ต้องหลบหรอกผมว่าหลบมันโค้งไปโค้งมาเยอะไปหน่อยนะครับ ของผมทำหน้าแปลน2จุด คือหลังคานหน้าช่วงกลางรถจนถึง สุดอุโมงก็มีหน้าแปลนไว้อีกตัว ผมตีแปปตรงไว้1อันแล้วก็พักกลางอีก1อัน เวลาใช้งานทั่วไป บนถนนชาวบ้านจะได้ไม่ด่าไล่หลัง (กลับบ้านดึกๆ เกรงใจคนในหมู่บ้าน) เวลาจะไปสนามก็ใส่แปปตรง โดยไขน๊อต4ตัว ยกสับได้เลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 01:46:06 โดย Hunter_JIK »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
B☆NK
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:25:42 » |
|
ท่อตรงรุ่นไส้ตรง ปลายเฉียง ก็หลบถังน้ำมันนะพี่ แบบปลายไม่เฉียงก็หลบถังน้ำมัน เห็นพี่ต๊อบขายอยู่ ตรงรุ่นแบบ ผ่านถังน้ำมันยังไม่เคยเห็นเลย แต่ของผมก็เดินแบบพี่ Hunter_Jik อะ อันนี้เห็นน้าอิศเคยเอามาขาย 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 09:34:43 โดย B☆NK »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
taufhun
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:05:28 » |
|
ถามแบบไม่รู้นะครับ ถ้าเปลี่ยนท่อจากท่อเดิมเป็นท่อแต่งนี่ อัตราการเร่งจะดีกว่าเดิมไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:23:42 » |
|
อันนี้ตีพยายามให้ตรงที่สุดออกเฉียง ผ่านถังน้ำมัน เลส2.5 นิ้วทั้งเส้น ปลดประจำการละ
ตอนนี้เปลี่ยนมาเดินตามไลน์เดิมละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:37:23 » |
|
ตอนที่ยังใส่อยู่ลอดใต้ถังประมาณนี้ไม่เคยติดไม่เคยครูด อาจจะเป็นเพราะไม่ได้โหลดลงมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:48:50 » |
|
ท่อตรงรุ่นไส้ตรง ปลายเฉียง ก็หลบถังน้ำมันนะพี่ แบบปลายไม่เฉียงก็หลบถังน้ำมัน เห็นพี่ต๊อบขายอยู่ ตรงรุ่นแบบ ผ่านถังน้ำมันยังไม่เคยเห็นเลย แต่ของผมก็เดินแบบพี่ Hunter_Jik อะ อันนี้เห็นน้าอิศเคยเอามาขาย  ท่อรุ่นนี้เสียดายผมสอยไม่ทัน ราคาไม่แพงด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:06:14 » |
|
คุณ ตุ้ย 6.9 ทำไมกลับไปใช้ท่อลายเดิมหละครับ อยากทราบเหตุผล หรือเพราะ เป็นสูตร ฝาลาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:47:10 » |
|
ก็ไม่มีอะไรมากครับ พอดีเปลี่ยนพักปลาย ก็เลยเดินไลน์เดิม จะได้ดูเดิมขึ้นมาอีกหน่อย และที่เดินมามันสองนิ้วครึ่งด้วยให้มันมีช่วงหักโค้งงอบาง มันจะได้อั้นขึ้นอีกนิด แต่เดี๋ยวจะลองท่อตรงรุ่นมาจากยุ่น พอดียังไม่ได้ลงไปรับของ ปล เวปฝากรูปเดี้ยง ย่อมากไปหน่อยรูปเลยเล็ก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:51:59 » |
|
ก็ไม่มีอะไรมากครับ พอดีเปลี่ยนพักปลาย ก็เลยเดินไลน์เดิม จะได้ดูเดิมขึ้นมาอีกหน่อย และที่เดินมามันสองนิ้วครึ่งด้วยให้มันมีช่วงหักโค้งงอบาง มันจะได้อั้นขึ้นอีกนิด แต่เดี๋ยวจะลองท่อตรงรุ่นมาจากยุ่น พอดียังไม่ได้ลงไปรับของ ปล เวปฝากรูปเดี้ยง ย่อมากไปหน่อยรูปเลยเล็ก  เสียงเงียบดีจิงๆ ท่อคุณตุ้ย เนี่ย จะมาเอาเมื่อไร ก้ บอกนะ ครับ ผมจะได้ รีบถอดไป คืน คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:00:14 » |
|
ก็ไม่มีอะไรมากครับ พอดีเปลี่ยนพักปลาย ก็เลยเดินไลน์เดิม จะได้ดูเดิมขึ้นมาอีกหน่อย และที่เดินมามันสองนิ้วครึ่งด้วยให้มันมีช่วงหักโค้งงอบาง มันจะได้อั้นขึ้นอีกนิด แต่เดี๋ยวจะลองท่อตรงรุ่นมาจากยุ่น พอดียังไม่ได้ลงไปรับของ ปล เวปฝากรูปเดี้ยง ย่อมากไปหน่อยรูปเลยเล็ก  เสียงเงียบดีจิงๆ ท่อคุณตุ้ย เนี่ย จะมาเอาเมื่อไร ก้ บอกนะ ครับ ผมจะได้ รีบถอดไป คืน คิคิ งั้น น้าวาซาบิ ช่วยจ่ายที่ผมยังค้าง คุณแฟร์500 ซักครึ่งนึงด้วยนะคร้าบบ คงลงไปรับของหลังวันที่10ครับน้า ขอเครียล์งานค้างปีก่อน 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 12:05:54 โดย 6.9 »
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 42
รักษ์โลก
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:49:39 » |
|
ของผมยิงตรงยาวๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักษ์โลกจริงๆ
|
|
|
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 42
รักษ์โลก
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:51:41 » |
|
ท่อ2.2ไม่มีปลายวิ่งดีจัง เมื่อ2วันไปใส่ปลายอั้นๆยังไงไม่รู้ แต่เงียบดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักษ์โลกจริงๆ
|
|
|
|
BirdZ_ZestUp
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:59:59 » |
|
ของผมอ้อมถังน้ำมันทางเดิมแต่เปลี่ยนปลายอ่ะครับ อยากลองยิงตรงเหมือนกัน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOCOBU
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:40:47 » |
|
ท่อตรงรุ่นไส้ตรง ปลายเฉียง ก็หลบถังน้ำมันนะพี่ แบบปลายไม่เฉียงก็หลบถังน้ำมัน เห็นพี่ต๊อบขายอยู่ ตรงรุ่นแบบ ผ่านถังน้ำมันยังไม่เคยเห็นเลย แต่ของผมก็เดินแบบพี่ Hunter_Jik อะ อันนี้เห็นน้าอิศเคยเอามาขาย    อันนี้อยู่ที่รถผมแล้วครับ ใส่กับ4AFEวิ่งยาวๆดีทีเดียวครับ ในเมืองไม่รุสึกใร แต่ผมใส่แคทนะครับ ไม่ใส่นี่ลั่นเลย เอาตามความรู้สึก ใส่กับเครื่องเดิม+เฮดเดิมที่ไม่ใช่เหล็กหล่อ ต้นไม่ได้แต่ใหลยาวๆดีครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 15:52:28 โดย 4@FE~LPG92 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:51:41 » |
|
เข้ามาดูเป็นแนวทาง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 17:08:30 » |
|
ผมว่าหลบถังไม่หลบถังก็เตี้ยพอกันละครับดูจากรูป
ของผมท่อลอดใต้ถังห่างจากถังน้ำมันประมาณ1นิ้ว ผมเอาเฟรคกันความร้อนแปะใต้ถังไว้ตาม lineท่อนิดนึงแต่เท่าที่ลองวิ่งๆดูความร้อนจากท่อกับระยะห่างมัน
ไม่ค่อยมีผลกระทบกับน้ำมันในถังนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|