AE. Racing Club
23 พฤษภาคม 2568 04:00:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งงๆ ถาม AE92 ตีท่อ ตรง หรือ หลบ เพิ่ม(รูป+คลิปเสียง ช่วงนี้กำลังฮิต)  (อ่าน 23610 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2553 00:17:11 »

 หาข้อมูลไม่เจอ ถามดีกว่า

AE92

1.ใครตีท่อ ลายตรง ไม่หลบถังน้ำมันบ้าง มีปัญหาท่อติดพื้นมั้ย ต้องยกท้ายโด่งมั้ย  ขอราคาตีท่อด้วย  มีรูปจะดีมากเลยครับ

2.ใครขยายท่อแล้ว ตีตามลายเดิมบ้าง(หลบถัง)  ขอราคาตีท่อด้วย มีรูปจะดีมากเลยครับ

3.ขอรูปท่อสูตร 92 จะดูว่าสำนักส่วนใหญ่ เค้าตีหลบ หรือตีตรง กันบ้าง

4.ใครมีข้อแนะนำ แนะนำได้เลยครับ


ขอเพิ่มรูปหน่อย  เผื่อจะไปให้ร้านดูได้บ้าง  เลส 2.2 นิ้ว 

ตีหลบถังน้ำมัน  มุดใต้ปีกนก  (ไม่มุดขึ้นไปบนปีกนก) เหมาะกับรถที่ใส่โช๊คซิ่ง

ถ้าโช๊คเดิม  ท่ออาจจะติดปีกนก ที่จะห้อยลง ตอนขึ้นแม่แรงได้
 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5PdN79-Y4Jk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5PdN79-Y4Jk</a>





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ตุลาคม 2553 23:41:03 โดย KENTENS@I <J> » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 01:37:27 »



ไม่เตี้ยไม่ติด ส่วนใหญ่จะไปโดนพักกลางซะมากกว่าถ้าโดน ตีใต้ถังมาสบายๆครับ

รถผมล้อหลัง 2นิ้วสอดพอดีๆ มีแก๊สหลังรถ ผมว่าตีลอดใต้ถังตรงๆมาเลยก็ดีครับ ไม่ต้องหลบหรอกผมว่าหลบมันโค้งไปโค้งมาเยอะไปหน่อยนะครับ

ของผมทำหน้าแปลน2จุด คือหลังคานหน้าช่วงกลางรถจนถึง สุดอุโมงก็มีหน้าแปลนไว้อีกตัว ผมตีแปปตรงไว้1อันแล้วก็พักกลางอีก1อัน เวลาใช้งานทั่วไป บนถนนชาวบ้านจะได้ไม่ด่าไล่หลัง (กลับบ้านดึกๆ เกรงใจคนในหมู่บ้าน)

เวลาจะไปสนามก็ใส่แปปตรง โดยไขน๊อต4ตัว ยกสับได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 01:46:06 โดย Hunter_JIK » บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:22:44 »

ขอบคุณครับ..


รอข้อมูล ท่านอื่นๆ ต่อไป
บันทึกการเข้า
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:25:42 »

ท่อตรงรุ่นไส้ตรง ปลายเฉียง ก็หลบถังน้ำมันนะพี่
แบบปลายไม่เฉียงก็หลบถังน้ำมัน เห็นพี่ต๊อบขายอยู่
ตรงรุ่นแบบ ผ่านถังน้ำมันยังไม่เคยเห็นเลย

แต่ของผมก็เดินแบบพี่ Hunter_Jik อะ

อันนี้เห็นน้าอิศเคยเอามาขาย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 09:34:43 โดย B☆NK » บันทึกการเข้า

taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:05:28 »

ถามแบบไม่รู้นะครับ ถ้าเปลี่ยนท่อจากท่อเดิมเป็นท่อแต่งนี่ อัตราการเร่งจะดีกว่าเดิมไหม
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:23:42 »

อันนี้ตีพยายามให้ตรงที่สุดออกเฉียง ผ่านถังน้ำมัน เลส2.5 นิ้วทั้งเส้น ปลดประจำการละ

ตอนนี้เปลี่ยนมาเดินตามไลน์เดิมละ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:37:23 »

ตอนที่ยังใส่อยู่ลอดใต้ถังประมาณนี้ไม่เคยติดไม่เคยครูด อาจจะเป็นเพราะไม่ได้โหลดลงมาก
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:48:50 »

ท่อตรงรุ่นไส้ตรง ปลายเฉียง ก็หลบถังน้ำมันนะพี่
แบบปลายไม่เฉียงก็หลบถังน้ำมัน เห็นพี่ต๊อบขายอยู่
ตรงรุ่นแบบ ผ่านถังน้ำมันยังไม่เคยเห็นเลย

แต่ของผมก็เดินแบบพี่ Hunter_Jik อะ

อันนี้เห็นน้าอิศเคยเอามาขาย



ท่อรุ่นนี้เสียดายผมสอยไม่ทัน ราคาไม่แพงด้วย
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:06:14 »

คุณ ตุ้ย 6.9 ทำไมกลับไปใช้ท่อลายเดิมหละครับ อยากทราบเหตุผล  หรือเพราะ เป็นสูตร ฝาลาย
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:47:10 »

ก็ไม่มีอะไรมากครับ พอดีเปลี่ยนพักปลาย ก็เลยเดินไลน์เดิม จะได้ดูเดิมขึ้นมาอีกหน่อย และที่เดินมามันสองนิ้วครึ่งด้วยให้มันมีช่วงหักโค้งงอบาง มันจะได้อั้นขึ้นอีกนิด

แต่เดี๋ยวจะลองท่อตรงรุ่นมาจากยุ่น พอดียังไม่ได้ลงไปรับของ

ปล เวปฝากรูปเดี้ยง ย่อมากไปหน่อยรูปเลยเล็ก

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:51:59 »

ก็ไม่มีอะไรมากครับ พอดีเปลี่ยนพักปลาย ก็เลยเดินไลน์เดิม จะได้ดูเดิมขึ้นมาอีกหน่อย และที่เดินมามันสองนิ้วครึ่งด้วยให้มันมีช่วงหักโค้งงอบาง มันจะได้อั้นขึ้นอีกนิด

แต่เดี๋ยวจะลองท่อตรงรุ่นมาจากยุ่น พอดียังไม่ได้ลงไปรับของ

ปล เวปฝากรูปเดี้ยง ย่อมากไปหน่อยรูปเลยเล็ก



เสียงเงียบดีจิงๆ  ท่อคุณตุ้ย เนี่ย  จะมาเอาเมื่อไร ก้ บอกนะ ครับ ผมจะได้ รีบถอดไป คืน  คิคิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:00:14 »

ก็ไม่มีอะไรมากครับ พอดีเปลี่ยนพักปลาย ก็เลยเดินไลน์เดิม จะได้ดูเดิมขึ้นมาอีกหน่อย และที่เดินมามันสองนิ้วครึ่งด้วยให้มันมีช่วงหักโค้งงอบาง มันจะได้อั้นขึ้นอีกนิด

แต่เดี๋ยวจะลองท่อตรงรุ่นมาจากยุ่น พอดียังไม่ได้ลงไปรับของ

ปล เวปฝากรูปเดี้ยง ย่อมากไปหน่อยรูปเลยเล็ก



เสียงเงียบดีจิงๆ  ท่อคุณตุ้ย เนี่ย  จะมาเอาเมื่อไร ก้ บอกนะ ครับ ผมจะได้ รีบถอดไป คืน  คิคิ

งั้น น้าวาซาบิ ช่วยจ่ายที่ผมยังค้าง คุณแฟร์500 ซักครึ่งนึงด้วยนะคร้าบบ
คงลงไปรับของหลังวันที่10ครับน้า ขอเครียล์งานค้างปีก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 12:05:54 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


รักษ์โลก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:49:39 »

ของผมยิงตรงยาวๆเลย
บันทึกการเข้า

รักษ์โลกจริงๆ
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


รักษ์โลก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:51:41 »

ท่อ2.2ไม่มีปลายวิ่งดีจัง เมื่อ2วันไปใส่ปลายอั้นๆยังไงไม่รู้ แต่เงียบดีครับ
บันทึกการเข้า

รักษ์โลกจริงๆ
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:57:44 »

เดี๋ยวลองตรงๆบ้าง ดีก่า
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:59:59 »

ของผมอ้อมถังน้ำมันทางเดิมแต่เปลี่ยนปลายอ่ะครับ  อยากลองยิงตรงเหมือนกัน อิอิ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:40:47 »

ท่อตรงรุ่นไส้ตรง ปลายเฉียง ก็หลบถังน้ำมันนะพี่
แบบปลายไม่เฉียงก็หลบถังน้ำมัน เห็นพี่ต๊อบขายอยู่
ตรงรุ่นแบบ ผ่านถังน้ำมันยังไม่เคยเห็นเลย

แต่ของผมก็เดินแบบพี่ Hunter_Jik อะ

อันนี้เห็นน้าอิศเคยเอามาขาย



อันนี้อยู่ที่รถผมแล้วครับ ใส่กับ4AFEวิ่งยาวๆดีทีเดียวครับ ในเมืองไม่รุสึกใร แต่ผมใส่แคทนะครับ ไม่ใส่นี่ลั่นเลย
เอาตามความรู้สึก ใส่กับเครื่องเดิม+เฮดเดิมที่ไม่ใช่เหล็กหล่อ ต้นไม่ได้แต่ใหลยาวๆดีครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2553 15:52:28 โดย 4@FE~LPG92 » บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 14:51:41 »

เข้ามาดูเป็นแนวทาง 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 16:56:11 »

ของผมประมาณนี้ ก็กดหมดไมล์ได้สบายๆ 

บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 17:08:30 »

ผมว่าหลบถังไม่หลบถังก็เตี้ยพอกันละครับดูจากรูป

ของผมท่อลอดใต้ถังห่างจากถังน้ำมันประมาณ1นิ้ว ผมเอาเฟรคกันความร้อนแปะใต้ถังไว้ตาม lineท่อนิดนึงแต่เท่าที่ลองวิ่งๆดูความร้อนจากท่อกับระยะห่างมัน

ไม่ค่อยมีผลกระทบกับน้ำมันในถังนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!