AE. Racing Club
27 มิถุนายน 2568 16:20:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้คสตรัทแบบปรับเกลียวหัวบอลจอยท์แตกต่างหรือดีกว่าหัวธรรมดายังไงครับ  (อ่าน 15979 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 มีนาคม 2557 18:37:38 »

ขุดหน่อยครับ มีใครใส่บอลจ๊อย กับ โช้คแต่ง+สปริงโหลด บ้างครับ เป็นไงบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ
เคยใส่บอลจ๊อยแบบปรับเอียงได้ ประโยชนก็ปรับเอียงองศาง่ายขึ้น แต่พอใช้ไปซักพักเริ่มรับไม่ได้
คือรถก็โหลดจ๊อยก็แข็ง เจอถนนบ้างเราหลุมเนินเพียบ ความสุขหามีมัย ถ้าใช้สำหรับแข็งลงสนามน่าจะดีกว่า
ตัวจ๊อยแทบจะไม่มีการให้ตัว แข็งมากครับ แต่ก่อนไม่ฟังใครอยากลองๆ ของอย่างนี้ต้องลองอิอิ
น้าครับแล้วถ้าเซ็ทโช็คแข็งมากๆ แล้ววิ่งถนนบ้านเรา พวกช่วงล่างต่างๆจะพังไวมั๊ยครับ
ของผมก็แข็งแบบบ้านๆไม่ได้ใช้โช๊คที่แข็งขั้นเทพ วิ่งเยอะหน่อย6เดือนก็ไล่เช๊คแล้วครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 เมษายน 2557 21:41:07 »

ขุดหน่อยครับ มีใครใส่บอลจ๊อย กับ โช้คแต่ง+สปริงโหลด บ้างครับ เป็นไงบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ
เคยใส่บอลจ๊อยแบบปรับเอียงได้ ประโยชนก็ปรับเอียงองศาง่ายขึ้น แต่พอใช้ไปซักพักเริ่มรับไม่ได้
คือรถก็โหลดจ๊อยก็แข็ง เจอถนนบ้างเราหลุมเนินเพียบ ความสุขหามีมัย ถ้าใช้สำหรับแข็งลงสนามน่าจะดีกว่า
ตัวจ๊อยแทบจะไม่มีการให้ตัว แข็งมากครับ แต่ก่อนไม่ฟังใครอยากลองๆ ของอย่างนี้ต้องลองอิอิ
น้าครับแล้วถ้าเซ็ทโช็คแข็งมากๆ แล้ววิ่งถนนบ้านเรา พวกช่วงล่างต่างๆจะพังไวมั๊ยครับ
ของผมก็แข็งแบบบ้านๆไม่ได้ใช้โช๊คที่แข็งขั้นเทพ วิ่งเยอะหน่อย6เดือนก็ไล่เช๊คแล้วครับ
จัดไปเลยครับ ผมใส่ TEIN HR ใช้ไปสัก 2-3 หมื่นโล นั้นแระถึงจะเช็คช่วงล่างครั้งนึง แล้วผมเป็นประเภท หยอดไม่เป็นซะด้วย รูดยาวตลอดทาง อย่าไปสนใจช่วงล่างครับรักจะซิ่ง จัดไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 เมษายน 2557 15:00:51 »

ขุดหน่อยครับ มีใครใส่บอลจ๊อย กับ โช้คแต่ง+สปริงโหลด บ้างครับ เป็นไงบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ
เคยใส่บอลจ๊อยแบบปรับเอียงได้ ประโยชนก็ปรับเอียงองศาง่ายขึ้น แต่พอใช้ไปซักพักเริ่มรับไม่ได้
คือรถก็โหลดจ๊อยก็แข็ง เจอถนนบ้างเราหลุมเนินเพียบ ความสุขหามีมัย ถ้าใช้สำหรับแข็งลงสนามน่าจะดีกว่า
ตัวจ๊อยแทบจะไม่มีการให้ตัว แข็งมากครับ แต่ก่อนไม่ฟังใครอยากลองๆ ของอย่างนี้ต้องลองอิอิ
น้าครับแล้วถ้าเซ็ทโช็คแข็งมากๆ แล้ววิ่งถนนบ้านเรา พวกช่วงล่างต่างๆจะพังไวมั๊ยครับ
ของผมก็แข็งแบบบ้านๆไม่ได้ใช้โช๊คที่แข็งขั้นเทพ วิ่งเยอะหน่อย6เดือนก็ไล่เช๊คแล้วครับ
จัดไปเลยครับ ผมใส่ TEIN HR ใช้ไปสัก 2-3 หมื่นโล นั้นแระถึงจะเช็คช่วงล่างครั้งนึง แล้วผมเป็นประเภท หยอดไม่เป็นซะด้วย รูดยาวตลอดทาง อย่าไปสนใจช่วงล่างครับรักจะซิ่ง จัดไปเลยครับ
HR แข็งตับแล่บเลย
รูดยาวๆ ค่อยยังชั่ว

กินข้าวมา นั่งรถ มีอ้วกแน่ จิงป่ะครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 เมษายน 2557 21:59:43 »

เงินถึงก็จัดของใหม่เลยคับ งบน้อยหน่อยก็หามือสองคับ แต่เอาแบบที่ปรับหนืดได้นะคับ ส่วนเบ้าโช็คก็แล้วแต่คับ ได้แบบไหนมาถ้าปรับได้ก็ช่วยได้ตอนปรับตั้งมุมล้อหน้า แต่ถ้าเป็นแบบเบ้ายางก็ไม่เป็นไรคับเซฟตังดี เสียงไม่ดังด้วยคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!