AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 21:44:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าปะเก็นบางกว่าเดิม 0.5 มิล จะร้อนหรือป่าวครับ แล้วลูก 83 มิล ตัวไหนดีครับ  (อ่าน 5718 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 23:07:55 »

คือถ้าตัดปะเก็นบางลงอีก 0.5 มิลจะร้อนป่าวครับ แคมองศาเพิ่มขึ้นอีกนิดนึงแต่จำไม่ได้แล้วว่าเท่าไร ลิฟเพิ่มอีก 2 มิล  ฝาขัดขยาย 2 มิล รอบตัดที่ 6500 เท่าเดิม แล้วเปลี่ยน วาล์วน้ำจาก 82 องศา เป็น 76 องศา จะดีป่าวครับ    แล้ว 4a เอาลูก 83 มิล ของตัวไหนมาไส่ได้มั่งครับ   แนะนำหน่อยครับ  สุดท้ายจูน กล่องฟ้าๆ มันจะออกมาเป็นยังไงครับ         
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 23:14:13 »

สิ่งที่ทำ เงินที่เสีย  ผลที่ได้อาจจะผิดหวัง........ถ้าทำเอาเทพก็ไม่ว่ากัน  แต่ถ้าทำเอาวิ่งวางใหม่ดีกว่าไหมคับ
เพราะอาจไม่เป็นดังหวัง
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 23:55:33 »

คือถ้าตัดปะเก็นบางลงอีก 0.5 มิลจะร้อนป่าวครับ แคมองศาเพิ่มขึ้นอีกนิดนึงแต่จำไม่ได้แล้วว่าเท่าไร ลิฟเพิ่มอีก 2 มิล  ฝาขัดขยาย 2 มิล รอบตัดที่ 6500 เท่าเดิม แล้วเปลี่ยน วาล์วน้ำจาก 82 องศา เป็น 76 องศา จะดีป่าวครับ    แล้ว 4a เอาลูก 83 มิล ของตัวไหนมาไส่ได้มั่งครับ   แนะนำหน่อยครับ  สุดท้ายจูน กล่องฟ้าๆ มันจะออกมาเป็นยังไงครับ         

การทำ 4A-FE NA โดยลงทุนที่แจ้งมานะครับ เสียเงินเปล่าครับ  แรงขึ้นมาก็ไม่มาก แต่ถ้าชอบก็ถือว่าได้ครับ

ของที่อยากทำทำได้เลยครับ 
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 00:23:23 »

ขยายพอตวาว อีก ให้รอบตัดที่ 7000 ถ้าแคมสูงขึ้น พอร์ตใหญ่ขึ้น ลิฟมากขึ้น แรงบิดจะย้ายไปในรอบที่สูงขึ้นถ้า
รอบยังเท่าเดิม ยังไม่ทันได้แรงม้าสูงสุดก็ตัดก่อนแล้ว ให้ดีจูนบนไดโน จะชัวร์สุด แต่ที่ว่ามานั้น ได้ม้าขึ้นมาไม่กี่ตัวนะ
แถมรอบต้นก็จะค่อนข้างเสีย ไปเยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2552 00:26:26 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 00:55:27 »

ถ้า จะ ทำ 4A-FE แบบ NA ต้อง ใจ รัก เท่า นั้น ครับ   
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 02:45:48 »

ลูก83จากเครื่องbpของมาสด้ามั้งคับถ้าจำไม่ผิด แต่ลองเช็คผนังกระบอกสูบกับระยะระหว่างสูบด้วยคับ
ว่าพอหรือป่าว ปลอกสูบเหลือบาง(ขยายไปข้างละ1มิลไม่น้อยนะคับ)เวลาซัดเหล็กขยายตัวระวังปลอกร้าว แตกคับ
เพิ่มซีซีด้วยการยืดช่วงชักจะทนทานกว่าคับ(ท่อนล่าง7a)แคมลิฟท์สูงกำลังมาที่รอบสูงคับ เล่นองศาเยอะลิฟท์
ไม่ต้องมากนักแล้วขยายวาล์วช่วย กำลังรอบต่ำถึงกลางจะไม่หายไปมากนักคับ ที่ว่าขยาย2มิลนี่คือขยายพอร์ท
หรือวาล์วคับ พอร์ททำไม่ง่ายคับ คงพอร์ทแบบเดิมไว้ขัดลื่นเอาแล้วขยายวาล์วความต่อเนื่องน่าจะดีกว่าคับ
ถ้าเหลือนะคับ ยืดช่วงชัก ขยายลูก ขยายวาล์ว แคมองศาเยอะลิฟท์กลางๆ ขัดลื่นพอร์ทถ้าไม่พอค่อยขยายทีหลัง
ยังไม่ต้องลดปะเก็นแค่นี้กำลังอัดก้อเพิ่มขึ้นแล้วคับไม่ต้องเสี่ยงเรื่องความร้อนที่ลูกสูบ(เดี๋นวลูกละลาย)จูนเนียนๆ
ก้อคงสนุกคับ แต่แคมจะหาได้หรอคับถ้าเริ่มต้นด้วยการพอกเจียร อย่าทำเลยคับ เดาๆเอานะคับอย่าเชื่ออิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 07:58:06 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 10:35:48 »

ทำสเต๊ปFE ของคุณCOROLLA BOY สิครับ 
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 11:35:59 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 11:48:51 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย

จะอำ ซะหน่อย  บอกหมดเลย คิคิ
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 12:42:09 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย

           มิล่าละรอบปลายงี้เสียงฝาดเลย
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
Ball69
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 13:42:53 »

เข้ามาดูลูก 83คุยกัน
บันทึกการเข้า

ไอดินและพริกแกง  555
บ้านสวนเรซซิ่ง
Emulate
สารพัดค้ำ คลิ๊กเลย
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=3078.0
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 14:38:30 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย

จะอำ ซะหน่อย  บอกหมดเลย คิคิ
2 คันนี้ สงสัยจะโรงกลึงเดียวกันแน่เลย   
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 14:57:30 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย

           มิล่าละรอบปลายงี้เสียงฝาดเลย

ถ้า รถฟี่ มีกล่องคงไม่รอด 55

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย

จะอำ ซะหน่อย  บอกหมดเลย คิคิ
2 คันนี้ สงสัยจะโรงกลึงเดียวกันแน่เลย   

คนล่ะที่ครับน๊า
ผมทำ แถวบ้านอ่ะครับ ร้านที่เคยบอกน้าไป
ทำได้ หมดทุกอย่าง แต่ แพงฉิบ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 16:00:10 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย
อยากทำบ้างอะครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 22:27:35 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย
อยากทำบ้างอะครับ

จิงป่าว
 เอาไหมทำบ้างไหม
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2552 23:24:46 »

ลูก 81.5 ก็ พอ ครับ อย่าไป ทำ 83 เลย  ขับไป กลัวไป  ไม่กล้า ซัดอีก   55+

กัวไร วัยรุ่น งั้นยกลงมาใส่ แค่ 81.5พอ เอาไหม วัยรุ่น
ลูก83 ถ้าทำ ดี ก็ ไม่มีปัญหาหรอกครับ โรงกลิ้งต้อง เนี้ยบ หาโรงกลิ้งดีทำ ไม่มีปัญหาแน่นอน แพงกว่าแต่สบายจายย
วิ่งพีระ ยังไม่เป็นไรเลย
วิ่งถนนสบาย
ล่าสุด ใส่ water temp มา 555
กำ คัยบอกว่าร้อน องศาไม่เคยเกิน90เลย

จะอำ ซะหน่อย  บอกหมดเลย คิคิ
2 คันนี้ สงสัยจะโรงกลึงเดียวกันแน่เลย   

คนล่ะที่ครับน๊า
ผมทำ แถวบ้านอ่ะครับ ร้านที่เคยบอกน้าไป
ทำได้ หมดทุกอย่าง แต่ แพงฉิบ
กำ...เดาผิดซะงั้น..เรา 
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 06:14:37 »

ใส่ cam ดีกว่านะครับ เห็นๆเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 08:14:10 »

ใส่ cam ดีกว่านะครับ เห็นๆเลย

ถ้าคุณจำทำนะผมว่ามาซื้อเคนื่องเบสไปดีกว่า ไม่ต้องทำ
บันทึกการเข้า

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 10:37:48 »

ใส่ cam ดีกว่านะครับ เห็นๆเลย


cam คืออะไรอ่ะครับ
แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!