| 
			| 
					
						| centurymai 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 24
								
								   | 
								|  | «  เมื่อ: 24 กันยายน 2550 16:00:57 » |  | 
 
 ขับไประยอง สายพานขาดเพราะลูกปืนตาย เครื่องดับ แต่วาล์วไม่ค้ำ ดีจัง ใครมีประสบการณ์ อย่างว่า เราฟังบ้าง นะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| aj dvd | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 25 กันยายน 2550 08:13:33 » |  | 
 
 ขับไประยอง สายพานขาดเพราะลูกปืนตาย เครื่องดับ แต่วาล์วไม่ค้ำ ดีจัง ใครมีประสบการณ์ อย่างว่า เราฟังบ้าง นะ
 จิงๆเหลอ     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| chanchai ng. 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 25 กันยายน 2550 18:17:19 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| k-1 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 18
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2550 21:08:30 » |  | 
 
 ยืนยันครับ  ของผมก็ไปขาดที่ระยอง (เกือบถึงแกลงแล้ว) ทีแรกนึกว่าจานจ่ายเสีย  เพราะว่าพอขับมาเครื่องก็ดับไปเฉยๆ ก็เลยลองเช็คดู  น้ำมันก็มี  แก็สก็มี  ก็เลยมาที่ระบบไฟ ไม่เห็นมีไฟมาที่สายหัวเทียน  พอดีแถวนั้นมีอู่ก็เลยได้จานจ่ายมา  พอกำลังจะเปลี่ยนจานจ่ายก็ต้องเปิดฝาครอบวาวล์ก็เลยเห็นว่าสายพานไทม์มิ่งขาด  ซึ่งผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาได้แค่ 40,000 km เอง  เลยต้องนำรถขึ้น slide on มาที่กรุงเทพ  ค่ารถยกก็ 4,000 บาท  ผมก็ขอยืนยันอึกครั้งครับว่าวาวล์ไม่ชนหัวลูกสูบ  ของผมเครื่อง 4A-FE นะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| muta_cz#051 | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 27 กันยายน 2550 16:47:56 » |  | 
 
 ยืนยันครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Chai_101 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 40
								
								   | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 27 กันยายน 2550 16:56:33 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Stanalone | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2550 16:12:29 » |  | 
 
 4A-FE หัวลูกสูบจะหลบวาล์วครัีบ ไม่ชนแน่นอนถ้าวาล์วไม่ขาด
 แต่ถ้าเป็น Honda ซีวิค ตาโต ไม่รอดแน่ครับ
 
 ผมเคยเจอมากับตัวเหมือนกันครับ รถผมเอง แต่ว่าสายพานไม่ได้ขาดครับ
 
 ตั้งมาร์คผิดไปบานเลยครับ สตาร์ทไม่ติด แต่วาล์วก็ไม่ชนครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| natt 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2550 17:24:02 » |  | 
 
 โอว์ค่ายก 4,000 บาท   ถ้าเปลี่ยนก่อนขาด  สายพาน 560 อย่างถูก ลูกปืน สองอัน 800  ซีลหน้าเครื่อง วงใหญ่  50 วงเล็ก 40  ซีลอ่าง 40  ค่าแรง 600  พึ่งเปลี่ยนมาเมื่อวันเสาร์ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| TIT | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2550 15:46:08 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| zman | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2550 22:54:13 » |  | 
 
 ยืนยันอีกเสียงครับ 4afe(ท้ายโด่ง) ของเพื่อน ขับมาเครื่องดับไปเฉยๆ พี่แท็กซี่ใจดีช่วยเช็คให้แกฟันธงว่าสายพานไทม์มิ่งขาด เช้ามาซื้อมาเปลี่ยน ก้อใช้ได้ปรกติ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| ton | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2550 14:15:28 » |  | 
 
 ขับไประยอง สายพานขาดเพราะลูกปืนตาย เครื่องดับ แต่วาล์วไม่ค้ำ ดีจัง ใครมีประสบการณ์ อย่างว่า เราฟังบ้าง นะ
  จิงคับรถผมเพิ่งขาดเมือ 2 วันนี้เอง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pednoy 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 20:55:12 » |  | 
 
 toyota มันดีหลายอย่างครับ อะไหล่หาง่ายและถูก  ซ่อมง่ายเพราะใช้อุปกรณ์น้อยชิ้นแต่ใช้งานได้จริง ใครใช้ toyota จงเจริญ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE สี กะปิ | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 23:16:35 » |  | 
 
 ถ้าเป็นฝาดำ คงไม่รอด |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Monkey O 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2550 04:21:24 » |  | 
 
 ยืนยันอีกเสียงครับ จากคนสุราษฎร์ครับ เหตูเกิดมาประมาณ ปีกว่าๆ ครับ  ของผมขาดเหมือนกัน สาเหตุมาจากไปเปลี่ยนสายพานใหม่แล้วช่างคงไม่มีความชำนาญ หรือสายพานที่ใส่คงจะคนละเบอร์กัน เปลี่ยนได้เดือนเดียววิ่งๆ อยู่เครื่องดับไปเฉยๆ ก็เลยงง โชคดีว่าขาดแถวใกล้บ้าน เลยลากไปอู่เปิดฝาเครื่องดู สายพานขาดกระจุยเลย ตอนแรกก็กลัวว่า วาล์วคงพังแน่นอน แต่ช่างที่ศูนย์ TOYOTA (สุราษฎร์ธานี) บอกว่า เครื่อง 4a-fe ลูกสูบมันหลบวาล์ว เลยโชคดีไปครับ เปลี่ยนแต่สายพานอย่างเดียว ตอนนี้ปกติดีอยู่ครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| mixza 
								มือใหม่หัดซิ่ง     ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 64
								
								 
								กระดื๊บ กระดื๊บเดี๋ยวก้อถึง
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2550 11:30:13 » |  | 
 
 ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้มากเลย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NEED_4E-FTE | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2550 12:35:55 » |  | 
 
 ของผม ก็เคยสายพานไทม์มิ่งขาด แต่ฝาครอบที่เป็นพลาสติกกระจุยครับ(เครื่อง 4E-FE) ตอนเปิดฝากระโปรงมาเนี่ยคิดว่า โคม่า  แน่ๆ พอลากไปอู่บาดเจ็บเล็กน้อยถึงปานกลางยืนยันอีกเสียงครับว่าไม่ชน   |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ตุลาคม 2550 12:40:10 โดย NEED_4E-FTE » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| เคลิ้มสมาคม ™ | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2550 12:57:16 » |  | 
 
 โอ้วว  ความรู้ใหม่ ขอบคุณครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  " ~ หาเรื่องเที่ยว ~ " |  |  | 
	|  |