AE. Racing Club
06 มิถุนายน 2568 17:46:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้าน จูนแก๊ส แบบ Fix-mix ที่ไหน เก่ง ๆ บ้าง...สาวก แก๊ส บอกด้วย..  (อ่าน 3987 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กันยายน 2550 14:25:39 »

สาวก แก๊ส ท่านใด เคยได้ไปจูน แก๊ส มาใหม่....

แล้วทำให้ ประหยัดมากขึ้น .... (เช่น ขับในเมือง ไม่ถึง 1 บาท / กิโล...)

บ้างคับ.... แนะนำ ด้วย..... ช่วงนี้ กินแก๊ส น่าดู (ตก โลละ 1.3-1.5 ในเมือง...)

ที่ไหน คับ... ร้านรับจูนแก๊ส เก่ง ๆ ... ราคาเท่าไหร่.... (ประมาณการ...)
บันทึกการเข้า
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กันยายน 2550 11:30:51 »

ทำไมไม่ลองจูนเองละครับ
หลักการเหมือนจูน คาร์บูมอไซด์เลย
วาวตัวใหญ่ ปรับกินน้อย+มาก หมุนเข้ากินน้อยออกตัวอืด หมุนออกกินมากออกตัวดี แนะนำให้ปรับให้กินน้อยก่อนลองขับดูถ้าอืดคลายออกนิดนึงจนเราพอใจ
วาวตัวเล็กที่อยู่ที่หม้อต้ม ไว้ปรับรอบเดินเบา หมุนเข้าก่อนแล้วค่อยๆคลายออก อย่าให้เครื่องสดุด
ผมจูนเอง วิ่งต่างจังหวัด ขับ120 กิโลละ 80 ตังได้มั้ง เครื่อง 4E นะกดได้ 160 ไม่อืดนะ
บันทึกการเข้า
ball_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กันยายน 2550 15:58:14 »

ผมขับได้ สองร้อยอะ แต่ว่ากินอยู่ที่บาทยี่สิบห้า แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าใครคิดจะติดแรมด้าคิดดูใหม่ได้นะ เพราะไม่เห็นผล
บันทึกการเข้า
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กันยายน 2550 16:59:08 »

ทำไมไม่ลองจูนเองละครับ
หลักการเหมือนจูน คาร์บูมอไซด์เลย
วาวตัวใหญ่ ปรับกินน้อย+มาก หมุนเข้ากินน้อยออกตัวอืด หมุนออกกินมากออกตัวดี แนะนำให้ปรับให้กินน้อยก่อนลองขับดูถ้าอืดคลายออกนิดนึงจนเราพอใจ
วาวตัวเล็กที่อยู่ที่หม้อต้ม ไว้ปรับรอบเดินเบา หมุนเข้าก่อนแล้วค่อยๆคลายออก อย่าให้เครื่องสดุด
ผมจูนเอง วิ่งต่างจังหวัด ขับ120 กิโลละ 80 ตังได้มั้ง เครื่อง 4E นะกดได้ 160 ไม่อืดนะ


คือ แนะนำ ให้ จูน เอง ใช่มั้ยคับ.... สามารถ ปรับได้เอง.... ตามคำแนะนำ ด้านบน หรือคับ...

ขอบคุณมาก คับ... (น่าจะมี รูป ประกอบ ให้ดู ได้ด้วย... จะขอบคุณอย่างสูง...)

บันทึกการเข้า
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กันยายน 2550 20:40:14 »

 ที่นี่เลยครับลองดูครับได้ผลประการได้แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ คิคิ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=670.0 
บันทึกการเข้า

Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2550 10:07:59 »

ขอบคุณมาก คับ.....

สำหรับข้อมูล...
บันทึกการเข้า
thawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2550 13:17:11 »

ดีจังได้ความรู้เยอะเลย
บันทึกการเข้า

คำว่า " ปิดทองหลังพระ " จะยังใช้ได้หรือไม่ในสังคมของเรา?Huh?
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2550 16:33:42 »

ปรับแก๊สกินมากกินน้อย ผมปรับแค่ที่ เพาเวอร์วาล์วอ่ะคับ
ไม่ต้องจูนรอบอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2550 19:42:53 »

 
บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2550 08:55:28 »

ไม่ลองจูนเองดูครับ วิ่งไปสักพัก ลองปรับแก๊สนิด ตั้งอากาศหน่อย จนกว่าจะรู้สึกเหยียบแล้วเข้าทาง
ถ้าไม่ลองทำเอาจะเสียตังค์ เรื่อยๆ วิ่งเปลี่ยนกรองอากาศนะครับ เปลี่ยนกรองทีแก๊สรวนที เข้าอู่ที
ลองปรับเองเลยไม่ยาก
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!