arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1300 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 06:05:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
 |
« ตอบ #1301 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:22:44 » |
|
มันเอาของแก่นใหณ่ใส่ให้สู้งกว่งของเดิมตั้งเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1302 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:28:47 » |
|
เห้อ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1303 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:46:47 » |
|
มันเอาของแก่นใหณ่ใส่ให้สู้งกว่งของเดิมตั้งเยอะ
ถูกแล้วครับ โช้ค เลวิ่นแกนใหญ่ หน้ามันจะสูงกว่า หลังมาตั้งแต่เกิดแล้วครับ ลองหา รูป เลวิ่น แท้ๆ ดู ครับ ที่เดิมๆ นะ จะเห็นได้ว่า หน้าสูงกว่าหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1304 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:47:29 » |
|
ใช่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m@m_LN.Z
|
 |
« ตอบ #1305 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:54:21 » |
|
อืม......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1306 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 11:36:40 » |
|
จุ๊ปๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1307 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 11:50:51 » |
|
คริๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
 |
« ตอบ #1308 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:08:21 » |
|
A narrow-valve (22.3°) DOHC 16-valve carb-equipped version, the 4A-F, was produced from 1987 through 1990. Output was 96 hp (72 kW) at 6000 rpm and 95 ft·lbf (128 N·m) at 3600 rpm
เพิ่งรู้ว่าเครื่อง 4a-f carb จากยุ่น มีม้ามา 96 ตัวแนะ หุหุแรงบิดก้ต่ำ แต่ ๆ ทำไมรถตู วิ่งไม่ออกวะ 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู" 
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
 |
« ตอบ #1309 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:10:35 » |
|
Toyota never made a wide-valve angle 7A-GE based on the 7A, but many enthusiasts have created one using a combination of 7A-FE parts (block, crank, rods) and 4A-GE parts (head, pistons). Likewise, an unofficial supercharged "7A-GZE" could be built from 7A-FE and 4A-GZE parts.
หนุ่ยโปรเจ็คใหม่ ๆ ^ ^ แจ่มสาดอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู" 
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
 |
« ตอบ #1310 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:11:37 » |
|
ใครถ่ายพี่โต้ สวยมากอะ อดเอารถไปเที่ยวครับไดร์พัง 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู" 
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1311 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:23:12 » |
|
7A-GZE ..... จัดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #1312 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:44:18 » |
|
A narrow-valve (22.3°) DOHC 16-valve carb-equipped version, the 4A-F, was produced from 1987 through 1990. Output was 96 hp (72 kW) at 6000 rpm and 95 ft·lbf (128 N·m) at 3600 rpm
เพิ่งรู้ว่าเครื่อง 4a-f carb จากยุ่น มีม้ามา 96 ตัวแนะ หุหุแรงบิดก้ต่ำ แต่ ๆ ทำไมรถตู วิ่งไม่ออกวะ 5555+
Toyota never made a wide-valve angle 7A-GE based on the 7A, but many enthusiasts have created one using a combination of 7A-FE parts (block, crank, rods) and 4A-GE parts (head, pistons). Likewise, an unofficial supercharged "7A-GZE" could be built from 7A-FE and 4A-GZE parts.
หนุ่ยโปรเจ็คใหม่ ๆ ^ ^ แจ่มสาดอะ
คุยไรกันอ่านไม่รู้เรื่อง อิอิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1313 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 13:46:19 » |
|
ใครถ่ายพี่โต้ สวยมากอะ อดเอารถไปเที่ยวครับไดร์พัง 5555+
กล้องคนขับ EVO iV อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #1314 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 16:19:57 » |
|
ตอนนี้อยู่ว๊อชแอนดืวิ้งค์เน้อ ใครว่างก็แวะมา 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
nogpompam
|
 |
« ตอบ #1315 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 17:25:48 » |
|
แล้วถ้าเราเอาสปริงของเดิมมาใส่กับของแก่นใหญ่จะพอใช้ได้มัยคับ ช่วยตอบกันหน่อยจ้า(มัยกล้าขี่ตอนนี้อายเขา)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #1316 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 18:29:58 » |
|
โห มี อีโวด้วยอะ เท่ สุดๆๆ มิสซู ฮอลด้า โตต้าAE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
Tong @_LN.Z
|
 |
« ตอบ #1317 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 18:39:24 » |
|
,yมีคลิปด้วยๆๆ
แหล่มๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จาวะโสสุปันโนดุ๊กดิ๊ก การมีกิ๊กเป็นลาภอันประเสริฐ...
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1318 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:48:36 » |
|
แหล่ม.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
 |
« ตอบ #1319 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:22:26 » |
|
ปีใหม่ ไป พม่า มา ด่านตรวจความเร็วมาเยอะจัง ไปแม่สายนะ ดีที่ไม่โดน  เมื่อวานไป ถอย Max project D มาแล้ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|