AE. Racing Club
22 พฤษภาคม 2568 15:58:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 64 65 [66] 67 68 ... 647  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ~~ห้องสนทนา Free Style AE LOWER NORTH~~~~  (อ่าน 1788521 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1300 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 06:05:57 »

ปีใหม่ ไปไกล สุดแต่ ดอยมูเซอร์  รถเยอะ เครียจ  เบื่อ รถเยอะ นิสัยแย่

กลับมาถ่ายรูปเล่นๆ  ดีกว่า



















คลิป ค๊าป
http://www.youtube.com/watch?v=yYFGBh_Zlo0








บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1301 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:22:44 »

มันเอาของแก่นใหณ่ใส่ให้สู้งกว่งของเดิมตั้งเยอะ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1302 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:28:47 »

เห้อ 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1303 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:46:47 »

มันเอาของแก่นใหณ่ใส่ให้สู้งกว่งของเดิมตั้งเยอะ

ถูกแล้วครับ โช้ค เลวิ่นแกนใหญ่  หน้ามันจะสูงกว่า หลังมาตั้งแต่เกิดแล้วครับ

ลองหา รูป เลวิ่น แท้ๆ ดู ครับ ที่เดิมๆ นะ  จะเห็นได้ว่า  หน้าสูงกว่าหลัง 
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1304 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:47:29 »

ใช่
บันทึกการเข้า

m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1305 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:54:21 »

อืม......
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1306 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 11:36:40 »

จุ๊ปๆๆ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1307 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 11:50:51 »

คริๆ
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1308 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:08:21 »

A narrow-valve (22.3°) DOHC 16-valve carb-equipped version, the 4A-F, was produced from 1987 through 1990. Output was 96 hp (72 kW) at 6000 rpm and 95 ft·lbf (128 N·m) at 3600 rpm

เพิ่งรู้ว่าเครื่อง 4a-f carb จากยุ่น มีม้ามา 96 ตัวแนะ หุหุแรงบิดก้ต่ำ แต่ ๆ ทำไมรถตู วิ่งไม่ออกวะ 5555+
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1309 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:10:35 »

Toyota never made a wide-valve angle 7A-GE based on the 7A, but many enthusiasts have created one using a combination of 7A-FE parts (block, crank, rods) and 4A-GE parts (head, pistons). Likewise, an unofficial supercharged "7A-GZE" could be built from 7A-FE and 4A-GZE parts.

หนุ่ยโปรเจ็คใหม่ ๆ ^ ^ แจ่มสาดอะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1310 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:11:37 »

ใครถ่ายพี่โต้ สวยมากอะ อดเอารถไปเที่ยวครับไดร์พัง 5555+
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1311 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:23:12 »

7A-GZE ..... จัดเลย
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1312 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:44:18 »

A narrow-valve (22.3°) DOHC 16-valve carb-equipped version, the 4A-F, was produced from 1987 through 1990. Output was 96 hp (72 kW) at 6000 rpm and 95 ft·lbf (128 N·m) at 3600 rpm

เพิ่งรู้ว่าเครื่อง 4a-f carb จากยุ่น มีม้ามา 96 ตัวแนะ หุหุแรงบิดก้ต่ำ แต่ ๆ ทำไมรถตู วิ่งไม่ออกวะ 5555+

Toyota never made a wide-valve angle 7A-GE based on the 7A, but many enthusiasts have created one using a combination of 7A-FE parts (block, crank, rods) and 4A-GE parts (head, pistons). Likewise, an unofficial supercharged "7A-GZE" could be built from 7A-FE and 4A-GZE parts.

หนุ่ยโปรเจ็คใหม่ ๆ ^ ^ แจ่มสาดอะ

คุยไรกันอ่านไม่รู้เรื่อง อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1313 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 13:46:19 »

ใครถ่ายพี่โต้ สวยมากอะ อดเอารถไปเที่ยวครับไดร์พัง 5555+

กล้องคนขับ EVO iV อ่ะ
บันทึกการเข้า
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1314 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 16:19:57 »

ตอนนี้อยู่ว๊อชแอนดืวิ้งค์เน้อ ใครว่างก็แวะมา
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1315 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 17:25:48 »

แล้วถ้าเราเอาสปริงของเดิมมาใส่กับของแก่นใหญ่จะพอใช้ได้มัยคับ   ช่วยตอบกันหน่อยจ้า(มัยกล้าขี่ตอนนี้อายเขา)
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1316 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 18:29:58 »

โห มี อีโวด้วยอะ เท่ สุดๆๆ  มิสซู ฮอลด้า โตต้าAE
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Tong @_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


ต้อง@อ๊อด-อ๊อด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1317 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 18:39:24 »

,yมีคลิปด้วยๆๆ

แหล่มๆๆ
บันทึกการเข้า

จาวะโสสุปันโนดุ๊กดิ๊ก การมีกิ๊กเป็นลาภอันประเสริฐ...
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1318 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:48:36 »

แหล่ม.......
บันทึกการเข้า

AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1319 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:22:26 »

ปีใหม่ ไป พม่า มา ด่านตรวจความเร็วมาเยอะจัง ไปแม่สายนะ  ดีที่ไม่โดน 


เมื่อวานไป ถอย Max project D  มาแล้ว   
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 64 65 [66] 67 68 ... 647  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!