AE. Racing Club
28 สิงหาคม 2014 01:52:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ..........ระหว่าง TD04 กับ IHIB52.....ใน.....4E-FTE...........  (อ่าน 20266 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


.................................


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กันยายน 2009 15:17:17 »

รบกวนพี่ๆหน่อยครับ..........เกียวกับเทอร์โบ 2 ตัวนี้อะครับ.......ว่าตัวไหนเหมาะสมที่สุด......กับเครือง 4E Bo

...........และข้อดี...........ข้อเสีย...........ด้วยครับ...........ขอบพระคุณมากๆครับ.............. คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,203


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 15:22:11 »

จะแรงไปไหนเนี้ยโอ๊ตตตตตตตต
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 15:43:46 »

จะแรงไปไหนเนี้ยโอ๊ตตตตตตตต

........................... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ......................... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 16:03:52 »

อยากรู้เหมือน กัน ..ใครเคย ลอง แล้ว มาเล่า ประสบการณ์ ให้ฟังบ้างครับ
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 19:57:23 »

B52 ใส่มาแล้วครับ ดึงดีมาก ใช้งานประจำวันก็ดีครับ
เสียแต่ว่าอยากจะกดคันเร่งลูกเดียว ยิ่งกดยิ่งมัน
มารู้ตัวอีกทีเวลาสตาร์ทรถควันออกท่อฉุยๆ อิอิ

Td04 ไม่เคยใช้
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,151


คำว่า เพื่อน รู้จักดีแค่ไหน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 20:16:05 »

 ประกาศ   ไหนๆแล้วมอง 05ไปเลยครับไม่ผิดหวัง
บันทึกการเข้า

เวลาของเรามันเหลือน้อยลงทุกวัน อย่าให้มันผ่านไป อย่างไร้คุณค่า จงเริ่มในสิ่งที่เราอยากทำ แม้สิ่งที่ทำมันจะไม่มีคุณค่า สำหรับคนอื่นแต่เราทำแล้ว สุขใจก็เพียงพอ [/glow]
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,671


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 21:30:52 »

โอ๊ต เปลี่ยนทั้งที เอา f55 ไปเลย ลูกใหญ่กว่า บูสท์ไม่ต้องเยอะมาก

แพงกว่ากันนิดหน่อย แต่โหงวเฮ้งดี เป็นบอลแบริ่งด้วยนะ ลื่นปื๊ดๆ
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 21:39:40 »

โอ๊ต เปลี่ยนทั้งที เอา f55 ไปเลย ลูกใหญ่กว่า บูสท์ไม่ต้องเยอะมาก

แพงกว่ากันนิดหน่อย แต่โหงวเฮ้งดี เป็นบอลแบริ่งด้วยนะ ลื่นปื๊ดๆ


ประมาณเท่าไหร่อะ f55  ตาปอน แล้วต้องทำไรเพิ่มรึเปล่า ถ้าเครื่อง 4e bo เดิม
บันทึกการเข้า
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 22:01:53 »

เคยใช้ b52 ครับ แต่ต้องใช้ตูดเบอร์เล็กๆ อย่าให้เกิน เบอร์ 12 นะ ไม่งั้นรอรอบนานเกินครับ แต่มาหนักดีครับ 04 ไม่เคยอะ
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 22:09:07 »

 อ่านหนังสือ   เก็บความรู้
บันทึกการเข้า

nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 23:00:12 »

 แอบดู แอบดู แอบดู อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 812


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 23:23:50 »

เดิมๆมันไม่มันแล้วหรือ.......
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,671


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 23:32:17 »

โอ๊ต เปลี่ยนทั้งที เอา f55 ไปเลย ลูกใหญ่กว่า บูสท์ไม่ต้องเยอะมาก

แพงกว่ากันนิดหน่อย แต่โหงวเฮ้งดี เป็นบอลแบริ่งด้วยนะ ลื่นปื๊ดๆ


ประมาณเท่าไหร่อะ f55  ตาปอน แล้วต้องทำไรเพิ่มรึเปล่า ถ้าเครื่อง 4e bo เดิม

เดือนก่อน เพื่อนไปซื้อมาจากบางนาลูก 6000 ครับ

ถ้าบูสท์เท่าเดิม พอไหวอยู่มั๊งครับ ใส่เรกูเลตกันเหนียวซักตัว น่าจะพอ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 23:49:31 »

โอ๊ต เปลี่ยนทั้งที เอา f55 ไปเลย ลูกใหญ่กว่า บูสท์ไม่ต้องเยอะมาก

แพงกว่ากันนิดหน่อย แต่โหงวเฮ้งดี เป็นบอลแบริ่งด้วยนะ ลื่นปื๊ดๆ


ประมาณเท่าไหร่อะ f55  ตาปอน แล้วต้องทำไรเพิ่มรึเปล่า ถ้าเครื่อง 4e bo เดิม

เดือนก่อน เพื่อนไปซื้อมาจากบางนาลูก 6000 ครับ

ถ้าบูสท์เท่าเดิม พอไหวอยู่มั๊งครับ ใส่เรกูเลตกันเหนียวซักตัว น่าจะพอ

  ปอด์น ว่า  ถ้า เปลียนโบ b52  นอกจากเปลียน เรกูเรต  ต้องมีอะไรอีกมั้ย ปั้มติก เปลียนป่าว หัวฉีดเปลี่ยน ด้วยมั้ย บูส เท่าเดิม
จะเอาอยู่ ป่าว กลัวพังครับ
บันทึกการเข้า

[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 00:08:47 »

โอ๊ต เปลี่ยนทั้งที เอา f55 ไปเลย ลูกใหญ่กว่า บูสท์ไม่ต้องเยอะมาก

แพงกว่ากันนิดหน่อย แต่โหงวเฮ้งดี เป็นบอลแบริ่งด้วยนะ ลื่นปื๊ดๆ


ประมาณเท่าไหร่อะ f55  ตาปอน แล้วต้องทำไรเพิ่มรึเปล่า ถ้าเครื่อง 4e bo เดิม

เดือนก่อน เพื่อนไปซื้อมาจากบางนาลูก 6000 ครับ

ถ้าบูสท์เท่าเดิม พอไหวอยู่มั๊งครับ ใส่เรกูเลตกันเหนียวซักตัว น่าจะพอ

......พี่ปอนครับขอรายละเอียด F55 หน่อยครับพี่...........

.............<<<<<<<กล่องข้างๆกล่องไรอะพี่..............
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,671


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 00:21:49 »

เปลี่ยนโบแล้ว ไม่อัพอย่างอื่นเพิ่ม อายุสั้นแน่ๆเลยคิว

ถ้าบูสท์เท่าเดิม ติ๊กเป็นของเจ ก็น่าจะเหลือแล้ว หัวฉีดยังเดิมไหวอยู่ ใส่เรกูเลตอั้นไว้หน่อยก็ดีครับ กันเหนียวเวลารอบสูง

จะให้ดีมีกล่องคุมเนียนๆซักใบ แหล่มเลย .. ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,671


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 00:32:00 »

โอ๊ต เปลี่ยนทั้งที เอา f55 ไปเลย ลูกใหญ่กว่า บูสท์ไม่ต้องเยอะมาก

แพงกว่ากันนิดหน่อย แต่โหงวเฮ้งดี เป็นบอลแบริ่งด้วยนะ ลื่นปื๊ดๆ


ประมาณเท่าไหร่อะ f55  ตาปอน แล้วต้องทำไรเพิ่มรึเปล่า ถ้าเครื่อง 4e bo เดิม

เดือนก่อน เพื่อนไปซื้อมาจากบางนาลูก 6000 ครับ

ถ้าบูสท์เท่าเดิม พอไหวอยู่มั๊งครับ ใส่เรกูเลตกันเหนียวซักตัว น่าจะพอ

......พี่ปอนครับขอรายละเอียด F55 หน่อยครับพี่...........

.............<<<<<<<กล่องข้างๆกล่องไรอะพี่..............

รายละเอียดก็ไม่มีอะไรมากอ่ะครับ รู้แต่ว่าเป็นของ IHI ใบหน้าเป็นไททาเนี่ยม แกนเป็นบอลแบริ่ง

เพื่อนไปซื้อมาจากบางนาซอย 5 อ่ะครับ จำชื่อร้านไม่ได้ ที่เค้าขายแต่เทอร์โบน่ะ วันเสาร์ไปมาเห็นมาอีก 2-3 ลูกนะ ลองไปเดินดู

ที่ถามมา b52 3500 , td04 4000 , td05 4500 .. f55 ถามแล้ว เค้าบอกของเพิ่งมายังไม่เปิดราคาเลย -*-

ก็น่าจะประมาณ 6000 แหละ เพราะเพื่อนผมก็ซื้อมาจากร้านนี้แหละโอ๊ต


ปล.กล่องในรูป เป็นกล่องซิ่ง ของ jam ครับ เป็นสำนักแต่งของญี่ปุ่นที่ถนัดโมเครื่อง 4e

ไม่ใช่ของผมนะ เอารูปมาจากเวบนอกอีกทีอ่ะ แ่ฮ่ะๆๆ
บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,578



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 01:45:00 »

เว็บนอกดูเเล้วกิเลสมาเลยอะพี่อยากได้  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,203


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 08:26:36 »

แล้วโบรุ่นไหนที่เอามาใส่แล้วแปลงน้อยที่สุดบ้างครับ แบบไม่ต้องกลึงต้องคว้าน หรือถ้ากลึงคว้านก็ขอแบบไม่ต้องมาก
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 08:28:37 »

ขี้เกียจขึ้นเขาใหม่นี่แหละ เลยต้องใช้โบเดิมไปก่อน คราวก่อนลูกแตก เพราะน้ำมันไม่ถึง นี่ได้ห้าปุ่มมาปรับน้ำมันรอแล้ว กะลังหาโบที่ไม่ต้องขึ้นเขาใหม่อยู่

ว่าแต่โอต รถสั่นน่ะ หายแล้วรึ อย่าลืมนะ โดดออกนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!