AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 06:39:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊ก J กับ อิม อันไหนแรงกว่ากัน  (อ่าน 10650 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 กันยายน 2552 15:14:51 »

ติดแก้ส รู้สึกจะไม่ตัดอะ ถามพี่ เอ อิงตั้น สิ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 กันยายน 2552 15:44:46 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 กันยายน 2552 16:59:27 »

  ถ้าใส่ปั๊มติ๊กที่แรงดันมากกว่าของเดิมๆติดรถ ในรถที่เครื่องเดิมๆ  มันมีผลดีเรื่องไหนบ้างเหรอครับ


รู้สึกว่าวิ่งดีขึ้น   เพราะแรงดันสูงขึ้น   เปลืองมากขึ้น   บางครั้งมีอาการน้ำมันหนา   
สรุปคือกินกว่าเดิม

ผมว่า ถ้าแรงดันสูง หัวฉีดจะฉีดออกมาเป็นละออง มากกว่านะ ถ้าเปรียบกับกระป๋องฉีดน้ำ ถ้าเราอัดแรงดันเข้าไปมาก ๆ เวลาฉีดออกมาจะเป็นละออง ถ้าเกิดอัดแรงดันน้อย เวลาฉีดออกมาจะเป็นเส้น
แรงดันยิ่งเยอะยิ่งฉีดเป็นละออง แต่แรงไปก็กลายเป็นเส้น ก็คือ ตามหลักการแล้ว หัวฉีดจะฉีดได้ 100% แต่ไม่มีใครฉีดให้ถึง 100% หลอกครับพี่ เค้าจะจัดกันอยู่ที่ 80% ของการฉีด ถ้าฉีดเต็มที่ มันไม่ออกเป็นละอองแล้วครับ มันจะเป็นเส้นๆ  เหมือนที่คนบอกว่า 4e-fte ฉีดได้ถึง 1 บาร์ แต่จริงๆ กล่องมันตัดบูสแค่ 0.8 บาร์ นั้นมันหมายความว่า การฉีดน้ำมันให้เป็นละออง สุดแค่นั้นแล้วครับ จริงอยู่ว่ายังฉีดๆด้อีก แต่มันจะกายเป็นเส้นๆแทนที่จะเป็นละออง การฉีดเต็มที่ของหัวฉีดจนเกิดไปเลยทำให้ลูกสูบ สุกได้ครับ ครับ 

20v เรกูเรเตอร์ ในรางหัวฉีด ในคู่มือกำหนดเอาไว้ว่า อยู่ที่ 2 บาร์ ในรอบเดินเบา  กดเต็มที่ จะต้อง ไม่เกิน 2.5-2.8 บาร์ คือจ่ายน้ำมันเต็มที่แล้ว แต่ถ้าเดินเบาอยู่ที่ 2.5 บาร์ ก็แสดงว่ารถจ่ายน้ำมันหนาตลอดเวลา ในขนาดเดินเบา แล้วว่ากดเต็มที่ไมไหลไป 3 บาร์เลยหรือครับทีนี้


เหมือนจะเคยได้ยินมาว่า แรงดันเกินมันจะยกจ่ายไม่ออกนะครับ
แต่ไม่เคยได้ยินว่า เกินแล้วฉีดเป็นเส้น



ปล. ฟังเค้ามาอีกทีนะครับ   
แต่ผมว่า ยังไงใส่แค่ติ๊กเจโบ ก็ไม่น่าจะหนาอะไรมากมายนะครับ  เหอะๆๆๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 กันยายน 2552 18:15:35 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
ตอนนี้ผมใช้ ของ b16a อยู่ครับ เพราะผมคิดว่าคงไปได้ดีกับฝาดำครับ เพราะดูจากพื้นฐาน เครื่องสองตัวนี้แล้ว ความแรงไม่หนีกันมาก
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 กันยายน 2552 20:34:42 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
ตอนนี้ผมใช้ ของ b16a อยู่ครับ เพราะผมคิดว่าคงไปได้ดีกับฝาดำครับ เพราะดูจากพื้นฐาน เครื่องสองตัวนี้แล้ว ความแรงไม่หนีกันมาก
แล้วติ๊ก 20v ไม่ดีหรอครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กันยายน 2552 20:36:43 โดย @~gid~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 00:13:52 »

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 00:22:01 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
ตอนนี้ผมใช้ ของ b16a อยู่ครับ เพราะผมคิดว่าคงไปได้ดีกับฝาดำครับ เพราะดูจากพื้นฐาน เครื่องสองตัวนี้แล้ว ความแรงไม่หนีกันมาก
แล้วติ๊ก 20v ไม่ดีหรอครับ
มันหายากครับ เดินตามเชียงกงถามหาไม่มีเลย
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 00:57:09 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
ตอนนี้ผมใช้ ของ b16a อยู่ครับ เพราะผมคิดว่าคงไปได้ดีกับฝาดำครับ เพราะดูจากพื้นฐาน เครื่องสองตัวนี้แล้ว ความแรงไม่หนีกันมาก

เป็นแนวคิดพื้นฐานที่ดีครับ

การเลือกขนาดของปั๊มติ๊ก ในคู่มือการซ่อมจะบอกไว้ว่าปั๊มมีอัตราการจ่ายน้ำมันกี่ลิตรต่อนาทีหรือชั่วโมง
แต่รถรุ่นเราใช้กันมานาน น้อยคนที่จะมีคู่มือนี้ไว้ในครอบครอง ......
ก็ต้องประมาณเอาว่าเครื่องซีซีพอกันหรือมากกว่าเล็กน้อย , แรงม้าไกล้เคียงกัน , ที่สำคัญ...หาง่าย
มีสภาพดี + ราคาถูก เอามาใส่เหอะครับ

บอกเลยว่า...... เครื่องเดิมๆเหมือนกัน
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแรงๆ ราคาแพงๆ มันไม่ช่วยให้แรงขึ้นเห็นๆหรอกครับ

อยากเปลี่ยนปั๊มแล้วแรงขึ้นเห็นๆ........ ลองทำปั๊มส่งน้ำมันเครื่องให้แรงขึ้นดูสิ 
ปล. ระวังกรองน้ำมันเครื่องแตกด้วยหล่ะ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2552 01:01:18 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 07:07:20 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
ตอนนี้ผมใช้ ของ b16a อยู่ครับ เพราะผมคิดว่าคงไปได้ดีกับฝาดำครับ เพราะดูจากพื้นฐาน เครื่องสองตัวนี้แล้ว ความแรงไม่หนีกันมาก

เป็นแนวคิดพื้นฐานที่ดีครับ

การเลือกขนาดของปั๊มติ๊ก ในคู่มือการซ่อมจะบอกไว้ว่าปั๊มมีอัตราการจ่ายน้ำมันกี่ลิตรต่อนาทีหรือชั่วโมง
แต่รถรุ่นเราใช้กันมานาน น้อยคนที่จะมีคู่มือนี้ไว้ในครอบครอง ......
ก็ต้องประมาณเอาว่าเครื่องซีซีพอกันหรือมากกว่าเล็กน้อย , แรงม้าไกล้เคียงกัน , ที่สำคัญ...หาง่าย
มีสภาพดี + ราคาถูก เอามาใส่เหอะครับ

บอกเลยว่า...... เครื่องเดิมๆเหมือนกัน
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแรงๆ ราคาแพงๆ มันไม่ช่วยให้แรงขึ้นเห็นๆหรอกครับ

อยากเปลี่ยนปั๊มแล้วแรงขึ้นเห็นๆ........ ลองทำปั๊มส่งน้ำมันเครื่องให้แรงขึ้นดูสิ 
ปล. ระวังกรองน้ำมันเครื่องแตกด้วยหล่ะ 
ทำยังไงครับ แนะนำหน่อย แปลงเอาของรุ่นอื่นมา หรือต้องหาของแต่ง หรือ mod ของเดิมครับอยากรู้มาก!
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 07:21:55 »

 

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 07:52:31 »

อยากเปลี่ยนปั๊มแล้วแรงขึ้นเห็นๆ........ ลองทำปั๊มส่งน้ำมันเครื่องให้แรงขึ้นดูสิ 
ปล. ระวังกรองน้ำมันเครื่องแตกด้วยหล่ะ 
น้าบอกแนวทางด้วยครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 00:52:29 »

ขอถามนิดนึงนะคับ แล้วรถคุณดา ใส่ติ๊กอะไรอะคับ
ตอนนี้ผมใช้ ของ b16a อยู่ครับ เพราะผมคิดว่าคงไปได้ดีกับฝาดำครับ เพราะดูจากพื้นฐาน เครื่องสองตัวนี้แล้ว ความแรงไม่หนีกันมาก

เป็นแนวคิดพื้นฐานที่ดีครับ

การเลือกขนาดของปั๊มติ๊ก ในคู่มือการซ่อมจะบอกไว้ว่าปั๊มมีอัตราการจ่ายน้ำมันกี่ลิตรต่อนาทีหรือชั่วโมง
แต่รถรุ่นเราใช้กันมานาน น้อยคนที่จะมีคู่มือนี้ไว้ในครอบครอง ......
ก็ต้องประมาณเอาว่าเครื่องซีซีพอกันหรือมากกว่าเล็กน้อย , แรงม้าไกล้เคียงกัน , ที่สำคัญ...หาง่าย
มีสภาพดี + ราคาถูก เอามาใส่เหอะครับ

บอกเลยว่า...... เครื่องเดิมๆเหมือนกัน
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแรงๆ ราคาแพงๆ มันไม่ช่วยให้แรงขึ้นเห็นๆหรอกครับ

อยากเปลี่ยนปั๊มแล้วแรงขึ้นเห็นๆ........ ลองทำปั๊มส่งน้ำมันเครื่องให้แรงขึ้นดูสิ 
ปล. ระวังกรองน้ำมันเครื่องแตกด้วยหล่ะ 
ทำยังไงครับ แนะนำหน่อย แปลงเอาของรุ่นอื่นมา หรือต้องหาของแต่ง หรือ mod ของเดิมครับอยากรู้มาก!

อยากเปลี่ยนปั๊มแล้วแรงขึ้นเห็นๆ........ ลองทำปั๊มส่งน้ำมันเครื่องให้แรงขึ้นดูสิ 
ปล. ระวังกรองน้ำมันเครื่องแตกด้วยหล่ะ 
น้าบอกแนวทางด้วยครับ


เอาหลักการก่อนครับ

ในเครื่องยนต์ประกอบด้วยชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่มากมาย ทั้งหมุนรอบตัวเองและเคลื่อนที่ขึ้นลง
ตามข้อต่อ จุดหมุนและจุดที่มีการเสียดสี จะมีการส่งท่อน้ำมันเครื่องขึ้นมาเลี้ยงเพื่อหล่อลื่นและระบายความร้อน
ประสิทธิภาพในการหล่อลื่นและระบายความร้อนภายในเครื่องจึงขี้นอยู่กับคุณภาพและปริมาณของน้ำมันเครื่อง
แน่นอนว่า..... จุดหมุนที่มีแรงเสียดทานน้อย ย่อมหมุนได้ดี , ความร้อนต่ำและไม่กินกำลังเครื่องยนต์
อัตราเร่งจึงดีกว่าเครื่องที่มีแรงเสียดทานสูง

การส่งน้ำมันเครื่องขึ้นมาเลี้ยงชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องยนต์จะใช้ปั๊มน้ำมันเครื่องเป็นตัวส่ง
โดยปริมาณจะถูกกำหนดด้วยรอบของเครื่องยนต์ และอัตราการจ่ายน้ำมันเครื่องของปั๊ม
อัตราการจ่ายน้ำมันเครื่องของปั๊ม ขึ้นอยู่กับอัตราทดรอบในการหมุนและขนาดของตัวปั๊ม

การปรับปรุงจึงมุ่งไปที่การปรับปรุงระบบปั๊มส่งน้ำมันใหม่
บางคนใช้วิธีเปลี่ยนไปใช้ปั๊มแบบ Dry sump pump ซึ่งมีผลิตออกมาจำหน่ายอยู่หลายยี่ห้อ แต่.... ราคาแพง
และเกินความจำเป็นหากนำมาใช้กับเครื่องยนต์Standatd หรือเครื่องที่Modifyไม่มากและใช้รอบไม่สูง


ทำอย่างไร.......... จึงจะมีปั๊มส่งน้ำมันเครื่องดีขึ้นมาใช้โดยจ่ายเงินน้อยๆ         ทางออกคือสร้างมันขึ้นมาใหม่ครับ
ในเครื่องยนต์ที่มีการผลิตในเชิงพานิชย์ เกือบ 100% จะใช้ปั๊มส่งน้ำมันเครื่องแบบใช้เฟืองขบกันและหมุนเพื่อส่งน้ำมันหรือroot pump
การสร้างก็คือสร้างเฟืองชุดนี้ขึ้นมาใหม่ครับ นอกจากนี้..... ช่องทางเดินน้ำมันในบางจุดก็ต้องขยายตามขึ้นมาด้วย
ส่วนวิธีการสร้างคงไม่สามารถอธิบายในนี้ได้ครบถ้วนครับ แต่ยืนยันว่าทำได้ และทำกันมานานแล้วในกลุ่มคนทำรถแข่ง
โดยเฉพาะเครื่อง N/A ที่ต้องการม้าเยอะ ......... ซึ่งหนีไม่พ้นการหมุนเครื่องมากกว่า 12,000 รอบ
คนที่ทำเครื่องหมุนขนาดนี้ได้ ต้องทำปั๊มส่งน้ำมันเครื่องใหม่ทั้งนั้นแหละครับ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำโดยวิธีใหน

เครื่องทำไม่เยอะ หมุนต่ำกว่า10,000 รอบ ก็ทำแล้วเห็นผลทันตาครับ ผมก็ทำใช้งานมานานแล้ว
แต่ช่างจำนวนมากไม่ยอมเปิดเผยกัน เขาคงมองว่ามันคือเคล็ดลับของความแรง ........ แต่สำหรับผม มันคือวืทยาทานครับ

ปล. กรองน้ำมันเครื่องที่ทนแรงดันสูงในขณะเครื่องหมุนเกิน 10,000รอบได้ดี ...... ผมใช้ของ  K&N ครับ ของแท้โรงงานแตกครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
attaruch
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 01:03:29 »

ถามเพื่อนๆ พี่ๆ หน่อยครับ เห็นมีคนบอกว่าใส่ปั๊มติ๊กอิมแรงดันจะแรงกว่าของพวก J อันนี้จริงหรือเปล่าครับ
แล้วพวกเพื่อนๆ พี่ๆ นิยมเอารุ่นไหนมาใส่กันบ้างครับ
แนะนำหน่อยปั๊มมันใกล้ไปแล้วครับ

ถ้าแรงจัด จะเอา wabro ก้อได้นะ 450L เอง อิอิจัดให้ได้
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 10:56:20 »

เหลือดีกว่าขาด
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 11:38:25 »

เหลือดีกว่าขาด

เห็นด้วยอ่ะคับ น้ำมันหนา ดีกว่าน้ำมันบางคับ ลองเลือกดูละกัน รอบต่ำน้ำมันหนา กับรอบสูงน้ำมันบาง คุณจะเลือกอะไร
ติ๊กลูกเดียวไม่ต้องคิดมากหรอกครับ ไปทำอย่างอื่นเหอะ ปั๊มติ๊กเจเค้าก็ใส่กันทั้งบ้านทั้งเมือง พวกฮอนด้าเค้ายังใส่กันเลย
วาง บี16 ยังไม่เห็นเค้าจะหาตรงรุ่นมาใส่กัน ก็เห็นใส่ติ๊กเจกันทั้งนั้นอ่ะ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:25:21 »

ติ๊ก อิม ติ๊ก อิม ดีกว่าแน่ๆ แรงกว่า ใหม่กว่าด้วย 55

เด่วลองแล้วจะมาบอก
ติ๊กของอิม ตัวใหม่นะ ย้ำตัวใหม่ ของเดิม EJ คอแดงอิม บูส 1.5 บาร์ 300กว่าม้า มันยังพอเลย ของเจนี้เลยบูช std ไปก็ ไม่พอแระ บูชเพิ่มก็ หมดแล้ว
ของเจนี้เก่า ด้วยอิมใหม่ๆ 55
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2552 14:28:17 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:28:26 »

ติ๊ก อิม ติ๊ก อิม ดีกว่าแน่ๆ แรงกว่า ใหม่กว่าด้วย 55
เอามาตัว
บันทึกการเข้า
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 18:26:23 »

ติ๊ก อิม ติ๊ก อิม ดีกว่าแน่ๆ แรงกว่า ใหม่กว่าด้วย 55

เด่วลองแล้วจะมาบอก
ติ๊กของอิม ตัวใหม่นะ ย้ำตัวใหม่ ของเดิม EJ คอแดงอิม บูส 1.5 บาร์ 300กว่าม้า มันยังพอเลย ของเจนี้เลยบูช std ไปก็ ไม่พอแระ บูชเพิ่มก็ หมดแล้ว
ของเจนี้เก่า ด้วยอิมใหม่ๆ 55
ได้มาแล้วนะ เอาเมื่อไรโทรมาแล้วกัน
ตอนนี้ใส่ของอิมเข้าไปและ
เดี๋ยวจูนเสร็จจะมารายงานผลนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2552 19:04:33 โดย <<mee>> » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2553 10:21:57 »

หา หา  หา

ดูยังไง

ซื้อที่ไหน  อิอิ
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2553 13:58:26 »

ของอิมใส่ยากไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!