AE. Racing Club
22 มิถุนายน 2568 16:21:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามคนใช4a fe a/t  (อ่าน 2332 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
po
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 09 กันยายน 2552 02:01:35 »

พอดีตอบนี้วิ่งได้160งับแต่ขึ้นยากมากตั้งแต่120-140ส่วน140-160นี้นานสุด   เพื่อนคนใดโมแบบวิ่งยาวๆมันขึ้นไวๆบ่างแบบa/tด้วยก็ดี     หรือ สูตรอะไรนะนำหน่อยเพราะส่วนมากผมต้องทำเวลา
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2552 22:01:49 »

ของผมจาก120-170 ก็ไม่นานนะคับ  แต่ไม่เคยซัดถึง 180 ซะที
ไปติดแก๊สมาแล้วไม่ค่อยกล้าซัดคับ  4A-FE auto เดิมๆคับ
บันทึกการเข้า
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 21:53:59 »

สวัสดีครับ ของผมก็AE101/4AFE AUTO 120-160 ก็ไม่นานเท่าไรครับแต่ผมชอบ...ลาก click down GUS ครับไม่อยากลากกว่านี้ครับช่วงล่างไม่ดี...ฮ่าๆ
ใครมีสูตรดีๆแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
5sec
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 21:58:52 »

ขอด้วยยยยยยคนนนนนนจร้าาาาา
บันทึกการเข้า
diam
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2552 13:45:57 »

ใส่กรองเปลือยกะเปลี่ยนสายหัวเทียนคับ รอบกลางๆลากได้ 80-120 ชิวๆๆ หลังจาก 140 มะขึ้นละคับ หนักล้อ 555+
บันทึกการเข้า
fluke_anuruk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2552 20:19:33 »

ของผม 1300 วิ่ง 170 โอเคมั๊ย เปลี่ยนเเค่ปลายท่อดีดี ก็พอแล้ว
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2552 20:45:56 »

ทำเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุดครับ ก็วิ่งแล้ว
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กันยายน 2552 15:40:21 »

ผมเคยลองได้ 180 ครับ ล้อขอบ 15 ยาง 195/55/R15 หลังจากนั้นเหนื่อยครับไม่ไปแล้ว
บันทึกการเข้า

TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 15:56:40 »

ของผมวิ่ง 140 - 180 ไม่นานนะคับ แต่ถ้าเกิน 180 ไม่ทราบคับ เพราะว่าหน้าปัดของผมมันสุดที่ 180 อ่ะ
บันทึกการเข้า
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 00:05:02 »

190 ครับ  ใช้แก๊ส เยียบ คิกรวดเดียวเลยครับ  ทำกรองเปลือย เฮดเดอร์nitto ท่อเดิม ๆ (แต่จะเปลี่ยนเป้นเดินเลส + ท่อวนมูเก้น) ไม่รู้ว่าจะไดอีกนิดไหม  อ่อ ล้อกล้วย BR 14 ยาง 185/65/14
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 02:15:40 »

ทำเครื่องให้สมบูรณ์คือหนทางที่ง่า่ยสุดคับ
1.ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเครื่องหลวมหรือยังคับ
2.เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ(ก่อนเล็กน้อยก้อดีคับ)
3.เช็คการจุดระเบิดว่าตรงตามสเป็คหรือไม่
4.เช็คหัวเทียนมีระยะตามสเป็ค เบอร์ตามสเป็คหรือไม่
5.กรองอากาศทำความสะอากบ่อยๆ หรือเปลี่ยนตามระยะ
6.เกียร์ยังมีสภาพสมบูรณ์หรือไม่
7.กรองเบนซิลเป็นอย่างไร
เพียงเท่านี้ถ้าทุกอย่างสมบูรณ์ผมว่า170ไม่ใช่เรื่องยากคับ หรือลองoff o/dแล้วลาก
สัก6000รอบแล้วค่อยon o/d ผมว่า170ไม่ใช่เรื่องยากอีกเช่นกันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 02:25:18 »

ต้องลองมั่งละ.....อิอิ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 08:08:35 »

เคยขับสุดๆ ได้ 140 ไม่กล้ากดต่อครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 10:14:59 »

ของผมร้อยเจ็ด อัดต่อ









ร้อยแปดสบายมาก ชิวๆเลย อัดต่อไป









ร้อยเก้า ชักกลัวๆ











พอร้อยสิบ ก็ขับนิ่มๆเลย ได้ตลอดทาง อิอิ อ่ะัล้อเล่น
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:11:48 »

ของผมร้อยเจ็ด อัดต่อ









ร้อยแปดสบายมาก ชิวๆเลย อัดต่อไป









ร้อยเก้า ชักกลัวๆ











พอร้อยสิบ ก็ขับนิ่มๆเลย ได้ตลอดทาง อิอิ อ่ะัล้อเล่น

พอผมเห็น"ร้อยเจ็ดอัดต่อ"ผมกะไว้แล้วต้องมุขนี้555 แหมน่าคลิ๊กเลย--ไวรัสเผื่อจะถูกอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:40:16 »

190 ครับ  ใช้แก๊ส เยียบ คิกรวดเดียวเลยครับ  ทำกรองเปลือย เฮดเดอร์nitto ท่อเดิม ๆ (แต่จะเปลี่ยนเป้นเดินเลส + ท่อวนมูเก้น) ไม่รู้ว่าจะไดอีกนิดไหม  อ่อ ล้อกล้วย BR 14 ยาง 185/65/14




ล้อ14 อย่างเหาะเลย
ผม15 ยัง รู้สึกเหาะเลย ที่190 แต่ 190-200 เนี่ย นานโคตร 100-180 ประมาณ 15วิ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
5sec
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:50:34 »

เกียร์ 4 at เข้าไม่ได้อ๊ะ ทำไงดี
บันทึกการเข้า
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:21:37 »

120 คนนั่งข้างๆ ตบกล่องตัดเลย   เมิงจะรีบไปไหน อ่ะ ?  - -*  
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:30:33 »

ถึงนะครับ เครื่องผมวิ่งแสนกว่าแล้ว ไม่เคยรื้อมา build ใหม่เลย แต่ว่า เกียร์ ECTs นะ
ตัด 180 เลย ใช้ LPG หัวฉีด เครื่องก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเลย นอกจากใช้ นมค. PTT กับ
น้ำมันเกียร์สังเคราะห์ PTT เหมือนกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:34:11 »

เครื่องเดิมเมื่อก่อนเป็นตัวนี้นะ

เดิมๆ ทุกอย่างก็ วิ่งได้ 200 แล้ว overdrive off แต่รอบเครื่องจะสูงมากๆ

ต่อจากนั้น ทำต่อนิดหน่อย แค่ภายนอกจริงๆ กรองอากาศ หัวเทียนดีๆ ตั้งไฟดีๆ

เฮดเดอร์ เลส 4/2/1 เดินเมนใต้รถ 2.0 นิ้ว เลส จบที่ท่อใบหลัง ใส้ย้อน 2.2 นิ้ว

รอบเร็วขึ้น ความเร็วขึ้น แตะtop speed เร็วขึ้น....

0-180 ธรรมดาๆ แต่ ช่วง 180-200 ใช้เวลา หน่อยนึง...

ยังไงถ้า เวิ่งได้ไม่ถึง 180 แนะนำให้ตรวจเช็ค ความสมบูรณ์ก่อนดีกว่าคับ

แล้วค่อยทำต่อ......
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!