po
บุคคลทั่วไป
|
 |
« เมื่อ: 09 กันยายน 2552 02:01:35 » |
|
พอดีตอบนี้วิ่งได้160งับแต่ขึ้นยากมากตั้งแต่120-140ส่วน140-160นี้นานสุด เพื่อนคนใดโมแบบวิ่งยาวๆมันขึ้นไวๆบ่างแบบa/tด้วยก็ดี หรือ สูตรอะไรนะนำหน่อยเพราะส่วนมากผมต้องทำเวลา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dennish
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2552 22:01:49 » |
|
ของผมจาก120-170 ก็ไม่นานนะคับ แต่ไม่เคยซัดถึง 180 ซะที ไปติดแก๊สมาแล้วไม่ค่อยกล้าซัดคับ 4A-FE auto เดิมๆคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 166
ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 21:53:59 » |
|
สวัสดีครับ ของผมก็AE101/4AFE AUTO 120-160 ก็ไม่นานเท่าไรครับแต่ผมชอบ...ลาก click down GUS ครับไม่อยากลากกว่านี้ครับช่วงล่างไม่ดี...ฮ่าๆ ใครมีสูตรดีๆแนะนำหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
5sec
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 21:58:52 » |
|
ขอด้วยยยยยยคนนนนนนจร้าาาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
diam
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2552 13:45:57 » |
|
ใส่กรองเปลือยกะเปลี่ยนสายหัวเทียนคับ รอบกลางๆลากได้ 80-120 ชิวๆๆ หลังจาก 140 มะขึ้นละคับ หนักล้อ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fluke_anuruk
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2552 20:19:33 » |
|
ของผม 1300 วิ่ง 170 โอเคมั๊ย เปลี่ยนเเค่ปลายท่อดีดี ก็พอแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2552 20:45:56 » |
|
ทำเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุดครับ ก็วิ่งแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
DAY101T
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กันยายน 2552 15:40:21 » |
|
ผมเคยลองได้ 180 ครับ ล้อขอบ 15 ยาง 195/55/R15 หลังจากนั้นเหนื่อยครับไม่ไปแล้ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
พณฯท่าน บรรหาร
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 00:05:02 » |
|
190 ครับ ใช้แก๊ส เยียบ คิกรวดเดียวเลยครับ ทำกรองเปลือย เฮดเดอร์nitto ท่อเดิม ๆ (แต่จะเปลี่ยนเป้นเดินเลส + ท่อวนมูเก้น) ไม่รู้ว่าจะไดอีกนิดไหม อ่อ ล้อกล้วย BR 14 ยาง 185/65/14
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 02:15:40 » |
|
ทำเครื่องให้สมบูรณ์คือหนทางที่ง่า่ยสุดคับ 1.ลองเช็คกำลังอัดดูว่าเครื่องหลวมหรือยังคับ 2.เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ(ก่อนเล็กน้อยก้อดีคับ) 3.เช็คการจุดระเบิดว่าตรงตามสเป็คหรือไม่ 4.เช็คหัวเทียนมีระยะตามสเป็ค เบอร์ตามสเป็คหรือไม่ 5.กรองอากาศทำความสะอากบ่อยๆ หรือเปลี่ยนตามระยะ 6.เกียร์ยังมีสภาพสมบูรณ์หรือไม่ 7.กรองเบนซิลเป็นอย่างไร เพียงเท่านี้ถ้าทุกอย่างสมบูรณ์ผมว่า170ไม่ใช่เรื่องยากคับ หรือลองoff o/dแล้วลาก สัก6000รอบแล้วค่อยon o/d ผมว่า170ไม่ใช่เรื่องยากอีกเช่นกันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 02:25:18 » |
|
ต้องลองมั่งละ.....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gewall
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 08:08:35 » |
|
เคยขับสุดๆ ได้ 140 ไม่กล้ากดต่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 10:14:59 » |
|
ของผมร้อยเจ็ด อัดต่อ
ร้อยแปดสบายมาก ชิวๆเลย อัดต่อไป
ร้อยเก้า ชักกลัวๆ
พอร้อยสิบ ก็ขับนิ่มๆเลย ได้ตลอดทาง อิอิ อ่ะัล้อเล่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:11:48 » |
|
ของผมร้อยเจ็ด อัดต่อ
ร้อยแปดสบายมาก ชิวๆเลย อัดต่อไป
ร้อยเก้า ชักกลัวๆ
พอร้อยสิบ ก็ขับนิ่มๆเลย ได้ตลอดทาง อิอิ อ่ะัล้อเล่น
พอผมเห็น"ร้อยเจ็ดอัดต่อ"ผมกะไว้แล้วต้องมุขนี้555 แหมน่าคลิ๊กเลย--ไวรัสเผื่อจะถูกอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:40:16 » |
|
190 ครับ ใช้แก๊ส เยียบ คิกรวดเดียวเลยครับ ทำกรองเปลือย เฮดเดอร์nitto ท่อเดิม ๆ (แต่จะเปลี่ยนเป้นเดินเลส + ท่อวนมูเก้น) ไม่รู้ว่าจะไดอีกนิดไหม อ่อ ล้อกล้วย BR 14 ยาง 185/65/14
ล้อ14 อย่างเหาะเลย ผม15 ยัง รู้สึกเหาะเลย ที่190 แต่ 190-200 เนี่ย นานโคตร 100-180 ประมาณ 15วิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
5sec
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 12:50:34 » |
|
เกียร์ 4 at เข้าไม่ได้อ๊ะ ทำไงดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:30:33 » |
|
ถึงนะครับ เครื่องผมวิ่งแสนกว่าแล้ว ไม่เคยรื้อมา build ใหม่เลย แต่ว่า เกียร์ ECTs นะ ตัด 180 เลย ใช้ LPG หัวฉีด เครื่องก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเลย นอกจากใช้ นมค. PTT กับ น้ำมันเกียร์สังเคราะห์ PTT เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 14:34:11 » |
|
เครื่องเดิมเมื่อก่อนเป็นตัวนี้นะ
เดิมๆ ทุกอย่างก็ วิ่งได้ 200 แล้ว overdrive off แต่รอบเครื่องจะสูงมากๆ
ต่อจากนั้น ทำต่อนิดหน่อย แค่ภายนอกจริงๆ กรองอากาศ หัวเทียนดีๆ ตั้งไฟดีๆ
เฮดเดอร์ เลส 4/2/1 เดินเมนใต้รถ 2.0 นิ้ว เลส จบที่ท่อใบหลัง ใส้ย้อน 2.2 นิ้ว
รอบเร็วขึ้น ความเร็วขึ้น แตะtop speed เร็วขึ้น....
0-180 ธรรมดาๆ แต่ ช่วง 180-200 ใช้เวลา หน่อยนึง...
ยังไงถ้า เวิ่งได้ไม่ถึง 180 แนะนำให้ตรวจเช็ค ความสมบูรณ์ก่อนดีกว่าคับ
แล้วค่อยทำต่อ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
|