เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*-
ป๊าด เป็น Turbo อยู่แล้ว เครื่องก็บึ้ม.. มาถามอีก ไม่น่าถามขาขึ้นนะ น่าจะถามว่า
ทำไงให้ลงได้สบายๆ มากกว่า ใช้เบรคดีๆ ละกัน AT ด้วยนี่ fade ง่ายด้วย ถ้าให้ดี
เล่นจานโต เลยดีกว่า ระบายความร้อนดีกว่า
ตอนนี้ดิสหน้าเดิม ๆ มันก็หย่ายจนคับล้อแมกซ์แล้วแหละ

ถ้าขาขึ้นไม่มีปัญหา ขาลงก็น่าจะพามันลงมาได้อย่างไม่ยากลำบาก(มั้ง)นะ 555+
ใครบอก ขาขึ้นถ้าขึ้นไม่ไหว ก็แค่ไปไม่ถึง แต่ว่า ถ้าขาลงนี่ อาจตกเขาตายได้นะ