|
อากังฟู
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:12:23 » |
|
ไหวแน่นอนครับสำหรับแกรนเวียร์  ผมเคยเอา เออี ไปเครื่องพันหก เกียร์ ออโต้ ไหวครับแต่ก็เอาเรื่องเหมือนกัน ถือว่าเป็นทางชันที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ หักศอก แล้วก็ชัน 45 องศาได้มั้ง ตอนขึ้นน่ะพอทน ตอนลงนี่สิ ยากกว่าอีก เบรคใช้น้อยๆ เอ็นจิ้นเบรคช่วย ไม่งั้นอันตรายสุดๆ เป็นอันว่าเหนือคำบรรยายละกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
ho_oh
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:16:17 » |
|
ผมว่าน่าจะได้สบายๆนะถึงแม้ไม่เคยขับแกรนเวียอะ ปลายปีที่แล้วเพิ่งไปมาแต่เอาae101 นี่ละขึ้นไป อัดกันไป6คนเลื้อยเป็นช่วงๆ เหนื่อยเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:20:07 » |
|
ผมว่าน่าจะได้สบายๆนะถึงแม้ไม่เคยขับแกรนเวียอะ ปลายปีที่แล้วเพิ่งไปมาแต่เอาae101 นี่ละขึ้นไป อัดกันไป6คนเลื้อยเป็นช่วงๆ เหนื่อยเหมือนกัน 6เลยหรอครับ เครื่องคงจะสดน่าดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:25:57 » |
|
เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:36:33 » |
|
แวน 6 เกียร์ บรรทุก คน 4 คน น้ำหนักคน ก็หน้าจะ 300 กว่าโลแล้วนั้น ขึ้นสบาย ลง สบายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 21:47:49 » |
|
เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!! 
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 22:20:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
GTi
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 22:47:27 » |
|
ใช้เกียร์ต่ำ เอ็นจิ้นเบรคเยอะๆ ย้ำๆเบรคเอาอย่าแช่เดี่ยวเฟรด ความเห็นส่วนตัวผมว่าอย่าง โอ๊ต ขึ้นลงสบายครับ ไปแบบช้าๆชัดๆนะใจเย็นๆ ผมก็ไปมาแล้ว
ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้
ด้วยจิตรคารวะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร" "ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ" "แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ" "ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
|
|
|
|
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 01:09:52 » |
|
แล้วถ้าแวะไปอินทนนท์ช่วงเดือนตุลา-พฤศจิกา อากาศบนดอยตอนดึกน่าจะอยู่ที่กี่องศาอ้ะ แล้วระหว่างอิทนนท์กับอ่างขาง อันไหนหนาวกว่ากัน (เพราะปกติจะไปนอนแช่แข็งที่อินทนนท์เฉพาะตอนปีใหม่  ) ป๋มเคยไปปีที่แร้ว...ช่วงเวลานี้10องศาคับ... ขนาดสงกรานต์ 13เมษายน อินทนนท์ตอนเช้า 14 องศาคับ งงเรย...ข้างล่างร้อนตับแตก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
|
|
|
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 01:10:54 » |
|
ถ้าอยากได้ที่สวยๆเงียบๆบรรยากาศดี..แนะนำแม่สลองครับ ทำมะชาดสุดๆ
ไปมา2ครั้งเเระ ไม่อยากไปปายอีกเรย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
|
|
|
chonbubu
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 03:32:23 » |
|
ตอนขึ้นไปคุณจะเห็นโลกเอียงลองไปดู55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตามฝัน 
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 07:30:32 » |
|
เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*- ป๊าด เป็น Turbo อยู่แล้ว เครื่องก็บึ้ม.. มาถามอีก ไม่น่าถามขาขึ้นนะ น่าจะถามว่า ทำไงให้ลงได้สบายๆ มากกว่า ใช้เบรคดีๆ ละกัน AT ด้วยนี่ fade ง่ายด้วย ถ้าให้ดี เล่นจานโต เลยดีกว่า ระบายความร้อนดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
TIT
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 08:38:00 » |
|
ขึ้นสบายอยู่แล้วครับ แต่ตอนลงนี่สิระวังหน่อยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mengbuu
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 08:38:28 » |
|
ไหวสิ ผมปั่นจักรยานขึ้น มาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มาชักว่าวกันเถอะ ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
|
|
|
nzfcon
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 09:21:33 » |
|
ไหวแน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 12:30:38 » |
|
เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*- ป๊าด เป็น Turbo อยู่แล้ว เครื่องก็บึ้ม.. มาถามอีก ไม่น่าถามขาขึ้นนะ น่าจะถามว่า ทำไงให้ลงได้สบายๆ มากกว่า ใช้เบรคดีๆ ละกัน AT ด้วยนี่ fade ง่ายด้วย ถ้าให้ดี เล่นจานโต เลยดีกว่า ระบายความร้อนดีกว่า ตอนนี้ดิสหน้าเดิม ๆ มันก็หย่ายจนคับล้อแมกซ์แล้วแหละ  ถ้าขาขึ้นไม่มีปัญหา ขาลงก็น่าจะพามันลงมาได้อย่างไม่ยากลำบาก(มั้ง)นะ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!! 
|
|
|
|