AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 02:17:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทางขึ้นดอยอ่างขาง ?  (อ่าน 3519 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:06:36 »

ถึงคนที่เคยไปเที่ยว เค้าว่าทางขึุ้้นที่ัสั้น ๆ อ้ะ มันชันมากมาย อยากรู้ว่าแกรนเวียตัวอ้วน ๆ จะลากน้ำหนักตัวมันขึ้นไปไหวอ้ะป่าวอ้ะ แต่มันก็เป็น 4WD Full Time นะ    
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:12:23 »

ไหวแน่นอนครับสำหรับแกรนเวียร์

ผมเคยเอา เออี ไปเครื่องพันหก เกียร์ ออโต้ ไหวครับแต่ก็เอาเรื่องเหมือนกัน ถือว่าเป็นทางชันที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้
หักศอก แล้วก็ชัน 45 องศาได้มั้ง ตอนขึ้นน่ะพอทน ตอนลงนี่สิ ยากกว่าอีก เบรคใช้น้อยๆ เอ็นจิ้นเบรคช่วย
ไม่งั้นอันตรายสุดๆ  เป็นอันว่าเหนือคำบรรยายละกัน
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:16:17 »

ผมว่าน่าจะได้สบายๆนะถึงแม้ไม่เคยขับแกรนเวียอะ

ปลายปีที่แล้วเพิ่งไปมาแต่เอาae101 นี่ละขึ้นไป

อัดกันไป6คนเลื้อยเป็นช่วงๆ

เหนื่อยเหมือนกัน  
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:20:07 »

ผมว่าน่าจะได้สบายๆนะถึงแม้ไม่เคยขับแกรนเวียอะ

ปลายปีที่แล้วเพิ่งไปมาแต่เอาae101 นี่ละขึ้นไป

อัดกันไป6คนเลื้อยเป็นช่วงๆ

เหนื่อยเหมือนกัน  

6เลยหรอครับ เครื่องคงจะสดน่าดู
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:25:57 »

เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:36:33 »

แวน 6 เกียร์ บรรทุก คน 4 คน น้ำหนักคน ก็หน้าจะ 300 กว่าโลแล้วนั้น ขึ้นสบาย ลง สบายครับ
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 21:02:34 »

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=619475

เอามาให้ดูครับ

เสริมความมั่นใจ

660 CC 4 คน ยังขึ้นไหว อิอิ

รูปส่วนตัว

ถ่ายตอนลงอ่างขางทางฝางครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2552 21:14:23 โดย Nan Trueno » บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 21:47:49 »

เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก

มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*-

บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 22:20:30 »

 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 22:22:16 »

ขึ้นไม่น่ามีปัญหา แต่ขาลงนี่สิครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 22:47:27 »

ใช้เกียร์ต่ำ เอ็นจิ้นเบรคเยอะๆ ย้ำๆเบรคเอาอย่าแช่เดี่ยวเฟรด ความเห็นส่วนตัวผมว่าอย่าง โอ๊ต ขึ้นลงสบายครับ ไปแบบช้าๆชัดๆนะใจเย็นๆ ผมก็ไปมาแล้ว

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 23:00:52 »

แล้วถ้าแวะไปอินทนนท์ช่วงเดือนตุลา-พฤศจิกา อากาศบนดอยตอนดึกน่าจะอยู่ที่กี่องศาอ้ะ แล้วระหว่างอิทนนท์กับอ่างขาง อันไหนหนาวกว่ากัน (เพราะปกติจะไปนอนแช่แข็งที่อินทนนท์เฉพาะตอนปีใหม่  )
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 01:09:52 »

แล้วถ้าแวะไปอินทนนท์ช่วงเดือนตุลา-พฤศจิกา อากาศบนดอยตอนดึกน่าจะอยู่ที่กี่องศาอ้ะ แล้วระหว่างอิทนนท์กับอ่างขาง อันไหนหนาวกว่ากัน (เพราะปกติจะไปนอนแช่แข็งที่อินทนนท์เฉพาะตอนปีใหม่  )

ป๋มเคยไปปีที่แร้ว...ช่วงเวลานี้10องศาคับ...

ขนาดสงกรานต์ 13เมษายน อินทนนท์ตอนเช้า 14 องศาคับ  งงเรย...ข้างล่างร้อนตับแตก
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 01:10:54 »

ถ้าอยากได้ที่สวยๆเงียบๆบรรยากาศดี..แนะนำแม่สลองครับ  ทำมะชาดสุดๆ

ไปมา2ครั้งเเระ  ไม่อยากไปปายอีกเรย
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 03:32:23 »

ตอนขึ้นไปคุณจะเห็นโลกเอียงลองไปดู55+
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 07:30:32 »

เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*-

ป๊าด เป็น Turbo อยู่แล้ว เครื่องก็บึ้ม.. มาถามอีก ไม่น่าถามขาขึ้นนะ น่าจะถามว่า
ทำไงให้ลงได้สบายๆ มากกว่า ใช้เบรคดีๆ ละกัน AT ด้วยนี่ fade ง่ายด้วย ถ้าให้ดี
เล่นจานโต เลยดีกว่า ระบายความร้อนดีกว่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 08:38:00 »

ขึ้นสบายอยู่แล้วครับ แต่ตอนลงนี่สิระวังหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 08:38:28 »

ไหวสิ ผมปั่นจักรยานขึ้น มาแล้ว
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
nzfcon
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


จัดให้..ตลอด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 09:21:33 »

ไหวแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 12:30:38 »

เอาไปติด Turbo สิ ญี่ปุ่น นิยมด้วยนะ เอิ๊ก เอิ๊ก
มันเป็นเครื่องดีเซล 3000cc. Turbo มาจากยุ่นอยู่แล้วแหละเฮีย รู้ว่าขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ขึ้นอินทนนท์ ขึ้นดอยตุงไหว แต่ไม่เคยไปอ่างขางง่ะ -*-

ป๊าด เป็น Turbo อยู่แล้ว เครื่องก็บึ้ม.. มาถามอีก ไม่น่าถามขาขึ้นนะ น่าจะถามว่า
ทำไงให้ลงได้สบายๆ มากกว่า ใช้เบรคดีๆ ละกัน AT ด้วยนี่ fade ง่ายด้วย ถ้าให้ดี
เล่นจานโต เลยดีกว่า ระบายความร้อนดีกว่า

ตอนนี้ดิสหน้าเดิม ๆ มันก็หย่ายจนคับล้อแมกซ์แล้วแหละ Grin Grin Grin Grin  ถ้าขาขึ้นไม่มีปัญหา ขาลงก็น่าจะพามันลงมาได้อย่างไม่ยากลำบาก(มั้ง)นะ 555+
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!