ถ้า ระบบเดิมๆ คุณ สมบูรณ์ ทุกประการแล้ว กรองทุกอย่างไม่ตัน ของเหลว ทุกระบบสมบูรณ์
STEP แรก ที่แนะนำ คือ
1. หา กล่องพ่วง ดีๆ จะ อีมาเนจฟ้า หรือ FCONV ยัน V Pro แล้ว จูน กับ โซฮอลล์ 95 ครับ
2.หา เฮด ทั้งชุด เฮด + พักกลาง ยันปลาย ตรงรุ่น แท้ๆ ซัก 1 ชุด จะ FGK TRD หรือ RS*R ก้ได้ครับ แบบผ่าน JASMA หรือ ไม่ผ่านก็ได้ครับ เราไม่สนอยู่แล้ว เพราะ ที่นี่เมืองไทย
3. ครัช ดีๆ ซักชุด ต่ำ ก็ TRD ครับ งบเยอะหน่อย ก็ เบิก ORC OS อะไร ก็ ตามสะดวก ครับ
เอาแค่ STEP แรก 3 ข้อ นี้ก่อน ครับ ทำเสร็จแล้ว ถ่ายรูป มาให้ดู กันบ้างนะครับ คิดว่า STEP แรก น่าจะต้องมี งบ ประมาณต่ำๆ ก็ 2-3 หมื่น แล้ว ครับ สู้ๆ นะครับ คิดจะโม แล้ว ใจถึงไม่พอครับ เงินต้องถึงด้วย
ตามพี่คนนี้ละครับ นี้ละ ของผมนะที่เสนอไปนะ มันแรกของผมที่ตั้งใจจะทำ พอดูรถน้องวินวิ่งแล้ว ไม่ทำแล้วละครับ เพราะว่ามีคนทำแล้วรู้แล้วเลยหายอยาก
ตอนนี้ขับ 5A กินลมสบายๆ ดีกว่า อุอุ
เอาตังทั้งหมดที่จะขยับสเตป......ไปทำเครื่องเดิมๆ ( โอเวอร์ฮอลใหม่ทั้งตัว เปลี่ยนให้หมด แหวน ซีลต่างๆ )ทำเครื่องให้มันสดที่สุด ....เอาเป็นเหมือนออกโรงงานเลยระบบไฟเอาให้จบ .......แค่นี้คุณก็ได้สัมผัสกับเครื่องเดิมที่สด และสมบูรณ์ รับรองเติมโซฮอล 95 แทบไม่แขก....
ต่อมาก็ทำช่วงล่างให้มันเบรคอยู่ .......หรือถ้างบเยอะก็จัดไปยาวๆ .....
อย่างที่ต็อปบอกมาก็จริงครับ เคยทำให้ลูกค้า ไป 2 คัน วิ่งดีมากครับ อาการนิสัยสียของเครื่อง ก็น้อยมา
แต่ที่ทำไปนะครับ คือเปลี่ยนชุด โอเวอร์ฮอล ชุดใหญ่เลยนะครับ
ค่าทำและอะไหล่ก็มีประมาณ 15000 บาทได้ละครับ
จริงแล้วถ้ามีเงินนะหน้าทำตั้งแต่ลงเคร่องแล้วละครับ
เพราะเครื่องส่วนใหญ่ที่มานะ มันก็วิ่งมาพอสมควรหรืออายุมันได้แล้วละครับ โชดดีก็เจอเครื่องที่สด แหวนไม่ตาย หือตายแล้วฟื้น ก็ดีไป แต่ถ้าเจอไม่ดี ตายไม่ฟื้นก็วิ่งไม่ได้เรื่องเอาซะเลย
หน้าคิด