AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 00:29:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนมาแล้วคอย โรตารี่+20v +มีปัญหาจะถามอีกข้อครับ  (อ่าน 16805 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 10:51:07 »

อยากทำมั่งจังอ้ะ
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 15:58:23 »

อยากทำมั่งจังอ้ะ
ทำเลยครับ ไฟแรงแบบประหยัด ยิ่งแก๊สหัวฉีดด้วย จูนแล้ววิ่งกระจาย เสียอย่างเดียว(เปลืองแก๊สขึ้น อิอิ)

ก็นะครับความแรงสวนทางความประหยัด
บันทึกการเข้า
7dragon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 12:15:35 »

UP
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 20:49:51 »

แล้ว3s-geล่ะครับใส่แล้วเป็นไงบ้างครับ
ผมเพิ่งได้ คอยมาวันนี้ครับ เดี๊ยว แปลงใส่เสร็จ จะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 21:19:05 »

ของเดิม เริ่มไม่ดีดูไงอะรับ จะได้ไปตรวจดูของตัวเองบ้าง
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 21:47:18 »

ของเดิม เริ่มไม่ดีดูไงอะรับ จะได้ไปตรวจดูของตัวเองบ้าง

สตาร์ทติดยาก เร่งไม่ขึ้น ลองเปลี่ยน สายหัวเทียนและหัวเทียนแล้วไม่หาย เลยจัด คอยโรซักลูก หายเลย

ลื่นกว่าเดิมเยอะ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 22:45:20 »

ใส่มาเรียบร้อบแล้วครับ  รอบต้นดีขั้นนิดนึง ครับ พอรอบซัก  เกือบๆ 3000 รอบขึ้นไป ลื่นขึ้นครับเหมือนดึงขึ้นไปดีกว่าเดิมครับ ส่วนเรื่องการแปลงแค่หาจุดยึดคอย คร้บ ปลั๊กเสียบได้เลยครับ ส่วนสายคอยเอาของเครื่อง J ใส่ได้เลยครับ

รูปคอยตามนี้เลยครับ คนขายบอกเป็นของรุ่นใหม่ ปลั๊กเสียบเครื่อง 3s-ge ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 00:13:55 »

ส่วนเรื่องเครื่องที่ว่า บางครั้งเหยียบครัช แล้วดับ ลองเช็คเรื่องรอบเดินเบาแอร์มีการ ต่อซดเซยรอบเดินเบาแอร์หรือเปล่าคับ ถ้าไม่ได้ต่อ รับรองใช้แก๊ส มันจะดับคับ  สังเกตได้ว่า ถ้าไม่ได้เปิดแอร์ฺ จะไม่เป็นไรครับ ส่วนใหญ่ 20v จะเดินสายไฟไม่ค่อยครับ ครับ ถ้าผมสันนิฐานผมไปก็ขอโทษด้วยครับ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 13:37:00 »

ใส่มาเรียบร้อบแล้วครับ  รอบต้นดีขั้นนิดนึง ครับ พอรอบซัก  เกือบๆ 3000 รอบขึ้นไป ลื่นขึ้นครับเหมือนดึงขึ้นไปดีกว่าเดิมครับ ส่วนเรื่องการแปลงแค่หาจุดยึดคอย คร้บ ปลั๊กเสียบได้เลยครับ ส่วนสายคอยเอาของเครื่อง J ใส่ได้เลยครับ

รูปคอยตามนี้เลยครับ คนขายบอกเป็นของรุ่นใหม่ ปลั๊กเสียบเครื่อง 3s-ge ได้เลยครับ

ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!