AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 13:34:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รันอินหลังโอเวอร์ออล  (อ่าน 3369 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 22:42:55 »

เครื่อง 4A GE 16 V ช่วงรันอินหลังโอเวอร์ออล  สักกี่กิโลเมตรดีครับ  จึงจะอัดเต็มที่ได้  ท่านใดมีประสบการณ์จริง แชร์กันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 22:47:08 »

รถป้ายแดงเค้ากำหนดไว้ให้ขับนุ่ม ๆ ไปก่อนซัก 1000 นึงอ้ะ แล้วเปลี่ยนน้ำมัน+กรอง
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 23:07:02 »

โอเวอร์ฮอล์นี่เปลี่ยนอะไรไปมั่งอ่ะครับ

ปีที่แล้วเปลี่ยนชาร์ป สามวันซัดเลยพังคาเท้า ทำอีกรอบ รันอินสุโขทัยไปพัทยาและกลับ หลังจากนั้นก็ซัดบ่อยๆใช้ได้เกือบหมื่นกิโลเมตรไปอีกครั้ง อีกสองสามเดือนว่าจะลองอีกรอบ

ลองถามช่างที่ทำเครื่องให้ซิครับเค้าเป็นคนประกอบน่าจะแนะนำได้ดี

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 23:24:41 »

ไม่แน่ใจก็เอาไว้ซัก 1000 โลละครับ กำลังดี
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 23:35:39 »

ของผม1000โล ครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 23:36:19 »

โอเวอร์ฮอล์นี่เปลี่ยนอะไรไปมั่งอ่ะครับ

ปีที่แล้วเปลี่ยนชาร์ป สามวันซัดเลยพังคาเท้า ทำอีกรอบ รันอินสุโขทัยไปพัทยาและกลับ หลังจากนั้นก็ซัดบ่อยๆใช้ได้เกือบหมื่นกิโลเมตรไปอีกครั้ง อีกสองสามเดือนว่าจะลองอีกรอบ

ลองถามช่างที่ทำเครื่องให้ซิครับเค้าเป็นคนประกอบน่าจะแนะนำได้ดี




เท้า ขวา โหด มา.....กกกก
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 00:49:31 »

อยู่ ที่ คน ทำ คับ ว่า ทำ แบบ ไหน คับ........
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 09:22:22 »

ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ  ไม่ได้ทำอะไรมากแค่เปลี่ยนแหวน  ปะเก็น ซีลยาง  หมวกวาล์ว  แก้อาการควันไหลครับ  ทำเสร็จไม่เห็นควันขาวอีกเลย
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 12:30:30 »

น้ำมันเครื่องก็สำคัญนะ สำหรับฝาลาย ตายน้ำตื้นกันมาเยอะแระอ่ะ
บันทึกการเข้า

Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 14:12:43 »

น้ำมันเครื่องก็สำคัญนะ สำหรับฝาลาย ตายน้ำตื้นกันมาเยอะแระอ่ะ
ช่วยแนะนำทีคับใช้ไรดี 
บันทึกการเข้า
ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 19:27:12 »

เฮ้ๆ
รถผมก็เพิ่งทำมาอ่ะครับ 4aฝาลายไทย
เปลี่ยนเยอะมากกก
ชาร์ฟเก่ามันบางๆๆมากๆๆ แล้วก้อมีหักเลยตัวนึง เห็นช่างคีบออกมา
ที่เคยตั้งกระทู้ชาร์ฟละลายนั่นล่ะ ชาร์ฟมันหัก
แล้วก็เปลี่ยนแหวน ไม่ได้เปลี่ยนลูก
ตอนนี้ก็รันอินอยู่
กะว่าซักพันโล ช่วงนี้เลยขับประมาณ 80 รอบประมาณ 2500
ใช้น้ำมันล้วนๆเลยพักนี้ เติมเบนซิน 91พอ
นำมันเครื่องรู้สึกช่างจะใช่คาสตอลตัวธรรมดามาให้ GTXเบอร์50แน่ะ(ก่อนเครื่องเจ๊งใช้คาสตอลแม้กนาเทคเบอร์40)
แต่ก็รู้สึกว่าลื่นดีนะ
เคยลองแอบเหยียบไป140ด้วยแป๊บนึง ขึ้นถึงเร็วมากมาย
กะว่าครบพันโลจะถ่ายน้ำมันออก
ใส่วาโวลีนแม็กไล้แทน

คือมันต้องถ่ายน้ำมันมั้ยครับ
แบบว่าเปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ แต่ไม่ได้ยุ่งกับกระบออ่ะครับ
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 20:47:08 »

ก็ถ้าเป็นพวกเท้าหนักก็เล่นพวก syn 100% ไปเลยอ่ะครับ(เผื่อเหนี่ยว)
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 20:52:10 »

ก็ถ้าเป็นพวกเท้าหนักก็เล่นพวก syn 100% ไปเลยอ่ะครับ(เผื่อเหนี่ยว)
จริงครับ ลื่นกว่าจริงๆๆ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 00:07:14 »

ตอนที่ผม โอเวอร์ฮอล์   ช่างที่โอเวอร์ฮอลล์ เค๊าประกอบ แบบ วิ่งได้เลย ครับ  ระยะเคลียร์แลนซ์  ช่างเค๊าบอกเผื่อไว้ให้ ( ไม่รู้จิงป่าว)   แล้ว รถผม ก็ โดน เอาไป ปั่นไดโน ทั้งๆ ที่เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์ มาวิ่งได้ ไม่ถึง 100 โล เลยอ่ะ  ด้วยความที่คนรับงานคงกลัวไม่ได้เงิน  รีบใส่ รีบจูน  จำได้ ว่า ตอนขึ้นปั่นไดโน  แรงดัน น้ำมันเครื่องผม มัน ไม่ถึงครึ่ง เลย ซึ่ง ทั้ง ช่างที่คุมงาน( การใส่แคม)และคนจูน ทั้งคู่ ก็ ไม่ได้เตือนอะไร ผม เลย ก็ เอารถผม ขึ้น ปั่น ทั้งๆที่ แรงดันน้ำมันเครื่อง มันก็ ตก อยู่  ผม เอง ก็ โง่ ที่ไม่ได้ ทักท้วง เพราะ ตอนนั้น ผมเอง ก็ไม่มีรถใช้  อยากให้ จูน ให้ จบๆ ไป      เพื่อนๆ จะทำรถ อะไร กับใครก็  อย่าปล่อย นะครับ ต้องตามไป ดู   ส่วนตัวแล้วผมว่าช่างสมัยนี้ ไว้ใจไม่ค่อยได้  คนทำไม่ได้ใช้  คนใช้ไม่ได้ทำ     

ก็ เลย ตัดสินใจ เอา แคมออก  เพื่อ วิ่งเครื่องเดิมๆ ให้ ได้ แล้วก็ มาหาทางแก้ปัญหา แรงดัน น้ำมันเครื่อง ตก    ลงทุนซื้อเกจ์ วัด แรงดันแยก ของเกรดดี้ มา  สุดท้าย เป็นที่น้ำมันเครื่อง เพราะ ผม เอะใจ เลย เปลียนน้ำมันเครื่อง  ปรากฎว่า น้ำมันเครื่อง ขุ่นมากๆ   

ทั้งหมด นี่ คือ ฝืมือ ของ ช่างแถวๆซอยวัดด่าน ที่ ผม ให้โอเวอร์ฮอลล์ เครื่องให้  เพราะ น้ำมันเครื่อง มาจากเค๊า ซึ่ง มันขุ่นเกินไป  ไม่รู้เอาน้ำมันเก่าใส่มาให้ผมหรือป่าว
ที่เล่าให้ฟังก็ เพราะอยากให้ เพื่อนๆ เวลาไป ทำรถ ต้องหาเวลาไป ดู บ้าง ผม เอง ทำงาน ที่พัทยา ทิ้งรถไว้ กับช่าง ให้ ช่างทำ  แล้ว แม่..ง ก็ เป็นแบบนั้น  ขอบ่นอีกนิด  พอดี รถผมทำสี ออกจากอู่มาเงาปิ๊ง  เอาไป ให้ ผลจากที่เอารถไปฝากช่างไฟ ไล่ไฟ ช่างเครื่อง ใส่แคม   พอผม มารับรถ  ปรากฎว่า รถ มี ละอองสี เต็ม เลย แล้วก็ มี รอยถูกกระแทก ที่ฝากระโปรงหน้า  แล้วก็ รอย ถลอก ที่กันชน   ซึ่งผม เอง ยังไม่ได้ ขับรถของตัวเองเลย ณ เวลานั้น    ภายหลัง ช่างไฟ มารับสารภาพ ว่า เอารถไป จอดทำใกล้ๆอู่สีแล้ว ละอองมาโดนรถผม  ( โอเค ไม่เป็นไร ถือว่า ยอมรับผิด)   แต่ อีกช่างนึง ที่เอารถผมไป ใส่แคม   ณ ปัจจุบัน ก็ ยังไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ  ถามไป ก็ เท่านั้น ไม่รับแหงๆ   ซึ่งผม ก็ ต้องเสียเงิน อีก เกือบ 8000 เพราะ ต้องทำสี ทั้งกัน ชน และ ฝากระโปรงใหม่   ดูปองค์ นะครับ   ที่เล่า นี่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ สำหรับ น้องๆ เพื่อนๆ ที่จะไปเอารถไป ทำ แล้วต้องทิ้งไว้ กับช่าง นะครับ     จำใส่ใจไว้เลย ครับ  ช่าง มันก็ คือช่าง ไม่ใช่ เจ้าของรถ (ช่างไหนที่ดีๆ ก็ต้องชมเชย ครับ)  ฉะนั้น สิ่งที่อาจจะเกิดกับรถเรา  พวกช่างhereๆ เค๊า ไม่รับผิดชอบ หรอกครับ    พูดแล้วเซ้ง  แต่ก็ ไม่เป็นไร  ทำดี ก้ ต้องได้ดี   ทำชั่ว ก็ ขอ ให้ ชีวิต มันชั่วไป ตลอด  เท่านั้น เอง  หุหุ   อ่ะๆ กลับมาเข้าเรื่อง โอเวอร์ฮอลล์ ต่อ 

พอผม เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แรงดัน กลับมาปกติ เลย   ผม ก็ใช้ไป อีก 500 โล ก็ เปลี่ยนอีกรอบ เป็น แบบธรรมดา   พอวิ่งไป อีก 500  ทีนี้ผมถึงค่อยเปลี่ยนเป็น สังเคาะห์ 100%   พอครบ 1000 โล  ก็ เปลี่ยน เป็น สังเคาะห์ 100% รอบปัจจุบัน  ก็ใช้งานได้ ปกติ  แล้วก้หวังว่ามันคงจะปกติ ต่อไป อีกซักหน่อย

นี่คือ เรื่องเล่า ของ การโอเวอร์ฮอลล์ ฝาลายไทยๆ ของผม  Smiley   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กรกฎาคม 2552 00:48:14 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 09:27:36 »

โห น้า..เปลี่ยนหลายรอบ กันเหนียว จริงๆ..อิอิ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 11:53:43 »

ตอนที่ผม โอเวอร์ฮอล์   ช่างที่โอเวอร์ฮอลล์ เค๊าประกอบ แบบ วิ่งได้เลย ครับ  ระยะเคลียร์แลนซ์  ช่างเค๊าบอกเผื่อไว้ให้ ( ไม่รู้จิงป่าว)   แล้ว รถผม ก็ โดน เอาไป ปั่นไดโน ทั้งๆ ที่เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์ มาวิ่งได้ ไม่ถึง 100 โล เลยอ่ะ  ด้วยความที่คนรับงานคงกลัวไม่ได้เงิน  รีบใส่ รีบจูน  จำได้ ว่า ตอนขึ้นปั่นไดโน  แรงดัน น้ำมันเครื่องผม มัน ไม่ถึงครึ่ง เลย ซึ่ง ทั้ง ช่างที่คุมงาน( การใส่แคม)และคนจูน ทั้งคู่ ก็ ไม่ได้เตือนอะไร ผม เลย ก็ เอารถผม ขึ้น ปั่น ทั้งๆที่ แรงดันน้ำมันเครื่อง มันก็ ตก อยู่  ผม เอง ก็ โง่ ที่ไม่ได้ ทักท้วง เพราะ ตอนนั้น ผมเอง ก็ไม่มีรถใช้  อยากให้ จูน ให้ จบๆ ไป      เพื่อนๆ จะทำรถ อะไร กับใครก็  อย่าปล่อย นะครับ ต้องตามไป ดู   ส่วนตัวแล้วผมว่าช่างสมัยนี้ ไว้ใจไม่ค่อยได้  คนทำไม่ได้ใช้  คนใช้ไม่ได้ทำ     

ก็ เลย ตัดสินใจ เอา แคมออก  เพื่อ วิ่งเครื่องเดิมๆ ให้ ได้ แล้วก็ มาหาทางแก้ปัญหา แรงดัน น้ำมันเครื่อง ตก    ลงทุนซื้อเกจ์ วัด แรงดันแยก ของเกรดดี้ มา  สุดท้าย เป็นที่น้ำมันเครื่อง เพราะ ผม เอะใจ เลย เปลียนน้ำมันเครื่อง  ปรากฎว่า น้ำมันเครื่อง ขุ่นมากๆ   

ทั้งหมด นี่ คือ ฝืมือ ของ ช่างแถวๆซอยวัดด่าน ที่ ผม ให้โอเวอร์ฮอลล์ เครื่องให้  เพราะ น้ำมันเครื่อง มาจากเค๊า ซึ่ง มันขุ่นเกินไป  ไม่รู้เอาน้ำมันเก่าใส่มาให้ผมหรือป่าว
ที่เล่าให้ฟังก็ เพราะอยากให้ เพื่อนๆ เวลาไป ทำรถ ต้องหาเวลาไป ดู บ้าง ผม เอง ทำงาน ที่พัทยา ทิ้งรถไว้ กับช่าง ให้ ช่างทำ  แล้ว แม่..ง ก็ เป็นแบบนั้น  ขอบ่นอีกนิด  พอดี รถผมทำสี ออกจากอู่มาเงาปิ๊ง  เอาไป ให้ ผลจากที่เอารถไปฝากช่างไฟ ไล่ไฟ ช่างเครื่อง ใส่แคม   พอผม มารับรถ  ปรากฎว่า รถ มี ละอองสี เต็ม เลย แล้วก็ มี รอยถูกกระแทก ที่ฝากระโปรงหน้า  แล้วก็ รอย ถลอก ที่กันชน   ซึ่งผม เอง ยังไม่ได้ ขับรถของตัวเองเลย ณ เวลานั้น    ภายหลัง ช่างไฟ มารับสารภาพ ว่า เอารถไป จอดทำใกล้ๆอู่สีแล้ว ละอองมาโดนรถผม  ( โอเค ไม่เป็นไร ถือว่า ยอมรับผิด)   แต่ อีกช่างนึง ที่เอารถผมไป ใส่แคม   ณ ปัจจุบัน ก็ ยังไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ  ถามไป ก็ เท่านั้น ไม่รับแหงๆ   ซึ่งผม ก็ ต้องเสียเงิน อีก เกือบ 8000 เพราะ ต้องทำสี ทั้งกัน ชน และ ฝากระโปรงใหม่   ดูปองค์ นะครับ   ที่เล่า นี่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ สำหรับ น้องๆ เพื่อนๆ ที่จะไปเอารถไป ทำ แล้วต้องทิ้งไว้ กับช่าง นะครับ     จำใส่ใจไว้เลย ครับ  ช่าง มันก็ คือช่าง ไม่ใช่ เจ้าของรถ (ช่างไหนที่ดีๆ ก็ต้องชมเชย ครับ)  ฉะนั้น สิ่งที่อาจจะเกิดกับรถเรา  พวกช่างhereๆ เค๊า ไม่รับผิดชอบ หรอกครับ    พูดแล้วเซ้ง  แต่ก็ ไม่เป็นไร  ทำดี ก้ ต้องได้ดี   ทำชั่ว ก็ ขอ ให้ ชีวิต มันชั่วไป ตลอด  เท่านั้น เอง  หุหุ   อ่ะๆ กลับมาเข้าเรื่อง โอเวอร์ฮอลล์ ต่อ 

พอผม เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แรงดัน กลับมาปกติ เลย   ผม ก็ใช้ไป อีก 500 โล ก็ เปลี่ยนอีกรอบ เป็น แบบธรรมดา   พอวิ่งไป อีก 500  ทีนี้ผมถึงค่อยเปลี่ยนเป็น สังเคาะห์ 100%   พอครบ 1000 โล  ก็ เปลี่ยน เป็น สังเคาะห์ 100% รอบปัจจุบัน  ก็ใช้งานได้ ปกติ  แล้วก้หวังว่ามันคงจะปกติ ต่อไป อีกซักหน่อย

นี่คือ เรื่องเล่า ของ การโอเวอร์ฮอลล์ ฝาลายไทยๆ ของผม  Smiley   

92 เงินล้านขอระบาย

ส่วนเรื่องรันอิน ก็ควรจะทำซัก 1000 กิโลเมตรครับ ระหว่างรันอินก็ค่อยๆใช้รอบให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เช่น 200 กิโลแรกห้ามใช้รอบเกิน 2500 ช่วง 201-400 กิโล ก็ใช้ไม่เกิน 3000 ไรประมาณนี้อ่ะครับ ขับอดทนหน่อยครับ เครื่องจะได้อยู่กับเราไปนานๆ
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 12:19:21 »

ผมยังไม่ถึงพันโล   ก็ซัดซะละ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2552 10:22:51 »

ผมยังไม่ถึงพันโล   ก็ซัดซะละ   
ไอ้โหด ... จะโหดร้ายไปถึงไหนวะเพื่อน ... 555
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2552 23:03:49 »

ผมยังไม่ถึงพันโล   ก็ซัดซะละ   
ไอ้โหด ... จะโหดร้ายไปถึงไหนวะเพื่อน ... 555

คุณกรู    ก็ไม่เชื่อ   ว่ารถท่าน   ซ่อมเที่ยวนี้เสร็จ   แล้วไม่ไปซัดสาย  1   เลย   โฮ๊ะ


ทำเสร็จไวๆ   เน้อ   สู้ๆ   เพื่อนกรู
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2552 23:04:37 »

ผมยังไม่ถึงพันโล   ก็ซัดซะละ   
ไอ้โหด ... จะโหดร้ายไปถึงไหนวะเพื่อน ... 555

คุณกรู    ก็ไม่เชื่อ   ว่ารถท่าน   ซ่อมเที่ยวนี้เสร็จ   แล้วไม่ไปซัดสาย  1   เลย   โฮ๊ะ


ทำเสร็จไวๆ   เน้อ   สู้ๆ   เพื่อนกรู
จ้าเพื่อนรัก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!