ตอนที่ผม โอเวอร์ฮอล์ ช่างที่โอเวอร์ฮอลล์ เค๊าประกอบ แบบ วิ่งได้เลย ครับ ระยะเคลียร์แลนซ์ ช่างเค๊าบอกเผื่อไว้ให้ ( ไม่รู้จิงป่าว) แล้ว รถผม ก็ โดน เอาไป ปั่นไดโน ทั้งๆ ที่เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์ มาวิ่งได้ ไม่ถึง 100 โล เลยอ่ะ ด้วยความที่คนรับงานคงกลัวไม่ได้เงิน รีบใส่ รีบจูน จำได้ ว่า ตอนขึ้นปั่นไดโน แรงดัน น้ำมันเครื่องผม มัน ไม่ถึงครึ่ง เลย
...
...
พอผม เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แรงดัน กลับมาปกติ เลย ผม ก็ใช้ไป อีก 500 โล ก็ เปลี่ยนอีกรอบ เป็น แบบธรรมดา พอวิ่งไป อีก 500 ทีนี้ผมถึงค่อยเปลี่ยนเป็น สังเคาะห์ 100% พอครบ 1000 โล ก็ เปลี่ยน เป็น สังเคาะห์ 100% รอบปัจจุบัน ก็ใช้งานได้ ปกติ แล้วก้หวังว่ามันคงจะปกติ ต่อไป อีกซักหน่อย
นี่คือ เรื่องเล่า ของ การโอเวอร์ฮอลล์ ฝาลายไทยๆ ของผม
น้ำมันเครื่องเดี๋ยวนี้ไว้ใจได้ที่ไหน ที่จับๆ ไปวันก่อน ยังไม่มี syn ให้เห็นว่าถูกจับนะครับ จะบอกว่า syn
ปลอมกันเยอะกว่าแบบธรรมดาเสียอีก เสียวเลยว่า แล้วจะซื้ออะไรใช้ฟ๊ะเนี๊ยะ หนีไม่พ้น ซื้อยี่ห้อ
ที่มันไม่ค่อยมีขายดีกว่า แบบขายเฉพาะกลุ่มจำกัด เนื่องจาก พังแล้วไม่คุ้มค่า mod