AE. Racing Club
22 พฤษภาคม 2568 19:14:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆคนไหนใช้ระบบหัวฉีดของversusมั่งไหมครับ??  (อ่าน 4420 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 00:39:26 »

ใช้กะเครื่องไรกันมั่งครับ  ขนาดหัวฉีดเท่าไรกันมั่งครับ  แรงดันเท่าไรกันมั่ง วิ่งเป็นไงครับ 
 
ถามเป็นข้อมูลครับ เพราะผมก็ใช้versus กะ20โวลต์ อิอิ 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 10:13:33 »

ใช้Versus  ""จูนแบบวิ่ง Map 

เครื่อง 4AG 20 Blacktop  MT  ขนาดรูหัวฉีด 2.0mm  แรงดัน 114-120   ไหลได้ยาว  Max Speed 200 (สามารถทำได้ ลองแล้ว..แต่ไม่ควรทำบ่อย)

0-100  แรงบิด ต่ำกว่าน้ำมัน.. 

อัตราบริโภค  ณ ปัจจุบัน..  1/11.30 บาท    1.30 บาท/ 1km  นอกเมือง  1.60/1km ในเมืองสภาพ รถติด
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 19:05:56 »

ติดมาเท่าไรครับ หัวฉีดเป็นแบบราง หรือแบบแยก
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 19:12:06 »

เยี่ยมครับพี่   ผมฝาบรอนซ์ ขนาดหัวฉีด 2.3mm แรงดัน120  ความเร็วที่ไมล์ ตัด~190 เหมือนน้ำมัน  

อัตราบริโภค  ราคาแก๊สปัจจุบัน 12.49บาท/ลิตร        1.9บาท/1กม. ในเมือง      นอกเมือง1.1บาท/1กม.  ซัดตลอด


ปล.จูนแบบวิ่งแมปเช่นกันครับพี่  แต่เกลี่ยกราฟช่วยนิดนึง ให้ขับมันส์ๆขึ้น  (A/Fหนากว่าน้ำมันนิดนึงในรอบกลางๆ=>สูง)
ปล2.เวลาซัดหนักๆ แล้วยกคันเร่งเปลี่ยนเกียร์ มันแบคไฟลล์ที่ท่อ  เป็นปกติไหมครับ และผมสงสัยว่า ทำไมรอบสูงๆ ช่วงเวลาที่ยกจ่ายแก๊สมันมากขึ้นเรื่อยๆอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2552 19:14:16 โดย jen@171 » บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 23:33:38 »

เยี่ยมครับพี่   ผมฝาบรอนซ์ ขนาดหัวฉีด 2.3mm แรงดัน120  ความเร็วที่ไมล์ ตัด~190 เหมือนน้ำมัน  

อัตราบริโภค  ราคาแก๊สปัจจุบัน 12.49บาท/ลิตร        1.9บาท/1กม. ในเมือง      นอกเมือง1.1บาท/1กม.  ซัดตลอด


ปล.จูนแบบวิ่งแมปเช่นกันครับพี่  แต่เกลี่ยกราฟช่วยนิดนึง ให้ขับมันส์ๆขึ้น  (A/Fหนากว่าน้ำมันนิดนึงในรอบกลางๆ=>สูง)
ปล2.เวลาซัดหนักๆ แล้วยกคันเร่งเปลี่ยนเกียร์ มันแบคไฟลล์ที่ท่อ  เป็นปกติไหมครับ และผมสงสัยว่า ทำไมรอบสูงๆ ช่วงเวลาที่ยกจ่ายแก๊สมันมากขึ้นเรื่อยๆอ่ะครับ

แบ๊ค แน่นอนครับ ดูจาก ค่าการเซท  หนา เอาเรื่อง.. เหมือนผมเลย..   ได้เวลาเปลี่ยนหัวเทียนและ..
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 23:35:49 »

ติดมาเท่าไรครับ หัวฉีดเป็นแบบราง หรือแบบแยก


ติดตั้งฟรีครับ..   ของก็มีอยู่แล้ว ..   
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2552 16:39:22 »

ติดมาเท่าไรครับ หัวฉีดเป็นแบบราง หรือแบบแยก


ติดตั้งฟรีครับ..   ของก็มีอยู่แล้ว ..  


พี่ครับ ของผมตอนนี้รูหวัฉีด2.3มม.  ถ้าผมไปลดเหลือ2.0มม.อย่างพี่ จะเป็นไรป่ะครับ

เฮอะๆ  แบบว่ารู้สึกว่าของตัวเองมันไม่เหมือนของคนอื่นเค้า อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2552 16:43:27 »

ใช้Versus  จูนแบบ ออโต้ เเก้ไขนิดหน่อย

เครื่อง 4AG 20V Blacktop  AT  ขนาดรูหัวฉีด 1.8mm  แรงดัน 114-120

อัตราบริโภค  ณ ปัจจุบัน..    1.30 - 1.40 บาท

บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 09:07:51 »

ถามต่อครับ 

ขนาดของหัวฉีดมีผลยังไงมั่งครับ  ของผม2.3มม.แน่ะ   

ถ้าลดเหลือ2.0-1.8(แล้วจูนใหม่)จะเป็นไงครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 08:29:33 »

up
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 09:10:57 »

ผมบาทเดียวอยูต่างจังหวัดรถไม่ติด แต่มีโอกาศยืมรถกระบะDmaxเพื่อนเข้ากทม.(รถเข้าเปลี่ยนเครื่อง1jzฝาดำติดแก๊สหัวฉีด) รถติด 1.6บาท/กม. ทางไกลวิ่ง 80-100  กิน 1.1x บาท/กม   100-120  กิน 1.4-1.5 บาท/กม    ผมอิจฉาเพื่อนมันมากก
บันทึกการเข้า

aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2552 14:05:36 »

ใช้หม้อต้มอะไรครับเร่ง..#005 link=topic=43125.msg1096586#msg1096586 date=1243960418]
เยี่ยมครับพี่   ผมฝาบรอนซ์ ขนาดหัวฉีด 2.3mm แรงดัน120  ความเร็วที่ไมล์ ตัด~190 เหมือนน้ำมัน  

อัตราบริโภค  ราคาแก๊สปัจจุบัน 12.49บาท/ลิตร        1.9บาท/1กม. ในเมือง      นอกเมือง1.1บาท/1กม.  ซัดตลอด


ปล.จูนแบบวิ่งแมปเช่นกันครับพี่  แต่เกลี่ยกราฟช่วยนิดนึง ให้ขับมันส์ๆขึ้น  (A/Fหนากว่าน้ำมันนิดนึงในรอบกลางๆ=>สูง)
ปล2.เวลาซัดหนักๆ แล้วยกคันเร่งเปลี่ยนเกียร์ มันแบคไฟลล์ที่ท่อ  เป็นปกติไหมครับ และผมสงสัยว่า ทำไมรอบสูงๆ ช่วงเวลาที่ยกจ่ายแก๊สมันมากขึ้นเรื่อยๆอ่ะครับ

แบ๊ค แน่นอนครับ ดูจาก ค่าการเซท  หนา เอาเรื่อง.. เหมือนผมเลย..   ได้เวลาเปลี่ยนหัวเทียนและ..
[/quote]
บันทึกการเข้า

P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2552 11:32:20 »

ถ้าลด ขนาดหัวฉีด..จะกินแก๊สน้อยลง..ครับ..  ผมว่ารู้มันใหญ่ เกินไป.. ครับ.สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ..  สองมิล ก็เหลือและครับ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2552 22:40:19 »

ถ้าลด ขนาดหัวฉีด..จะกินแก๊สน้อยลง..ครับ..  ผมว่ารู้มันใหญ่ เกินไป.. ครับ.สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ..  สองมิล ก็เหลือและครับ

โอเคครับพี่  เด๋วไงผมจะไปเปลี่ยนให้หัวฉีดเหลือ2มิล  แล้วจะมารายงานผลครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2552 08:21:14 »

เมื่อวาน ไปลดขนาดรูหัวฉีดลงแล้วครับ  รอบมันหนืดๆยังไงก็ไม่รู้อ่ะครับ  แงๆๆๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2552 20:58:46 »

ลดลงเหลือ1.9มิลครับ   ผลคือวิ่งไม่ออก(ทั้งๆที่จูนวิ่งแมป)ครับ   คือวิ่งไม่ดีเท่าน้ำมัน

เลยได้เพิ่มขนาดเป็น2.1~2.2มิล  วิ่งลื่นเลยครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!