AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 18:46:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 793577 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #180 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2552 22:14:02 »

อืมน่าสนเหมือนกาน.......พี่ๆคิดว่าเครื่องตัวเหมาะสมกับบอร์ดี้ ae110  มะ
คือผมกำลังจาคิดวางเครื่องอยู่ คืออยากรู้ว่าเครื่องตัวนี้ใช้งานทางใกลเป็นไงบ้างอะครับ
บันทึกการเข้า

yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #181 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 02:26:19 »

ถามหน่อยคับ ว่าแต่พี่ๆใช้น้ำมันเครื่องอะไรกันอ่ะคับ ราคาด้วยนะ เป็นแนวไว้ ใกล้จะต้องได้ถ่ายแล้ว


ปตท. 5w-40 ประมาณแกลอนละพัน

ของผม ใช้ ปตท. 5w-50 ที่พัทยาแกลอนละ 1400 นิดๆ เคยใช้ กึ๋งสังเคราะห์ 10w-40 แกลอนละ400 นิดๆ มันไม่มั่นใจอะครับเวลาซัดเนี่ย!
ผมว่ามันแตกต่างกันเยอะมากนะสำหรับผม คือ เวลาซัดผมจะสบายใจมากกว่าอะครับ!ส่วนตัวนะ
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #182 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 03:08:22 »

ถึงบ้านตอนคี 2 แล้วคิว อิอิ  เมานิดๆ 
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #183 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 08:00:32 »

ของผมใช้ 10w-40 ครับ 4500 ก็ถ่ายทิ้งแล้วครับ อาศัยถ่ายบ่อยเอาครับผม..
บันทึกการเข้า

robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #184 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 08:46:28 »

ผมพึ่งจะเคยเล่นเครื่องตัวเนี่ย พอหอยกลับบ้านเก่า ก้อปวดหัวแล้ว ....คือไม่รู้จะเอาลูกเดิมหรือขยับสเต็ปดีอ่ะ อิ อิ
ใช้ step นี้ก็ได้ครับ เปลี่ยนใช้เทอร์โบ ct12a ครับ ของเครื่อง 1j-gte ครับ ใช้แต่ใส่กลางอย่างเดียว คว้านโข่งหน้าหลัง ct9 ใส่เข้าไป ก็ ok แล้วครับ บูสมาเท่าเดิม แต่ว่าหมดช้ากว่า ct9
ของผมเคยใช้ step นี้ครับ ใช้ ct12 คว้านโข่งหน้าหน้า ยัดใบ ct12a แต่ว่าโข่งหลังเดิม มาช้าหน่อย ประมาณ 2800 รอบ แต่ดึงยาว บูส 12 psi สรุปรอบนั้นลูกแตกครับ เพราะว่าไม่ได้ใส่ regulate ตอนนี้ใช้เทอร์โบเดิมครับ เก็บตังค์ทำท่อนล่างดีกว่า step ที่บอกไปทั้งหมดนี้ลงทุนไม่ถึง 4 พันด้วยครับ


Step นี้น่าสนครับ CT12a ใช้ของ J โบได้ไหมครับ
แล้วถ้าทำท่อนล่าง เราเสื้อเดิมของ4Eได้ไม่ครับ
คือเอาเเต่ข้อเหวียง,ก้าน ของ 5E มันจะใช้ได้ไหมครับ(ไม่อยากแก้เลขเครื่องอะครับ)
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #185 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 08:51:03 »

อืมน่าสนเหมือนกาน.......พี่ๆคิดว่าเครื่องตัวเหมาะสมกับบอร์ดี้ ae110  มะ
คือผมกำลังจาคิดวางเครื่องอยู่ คืออยากรู้ว่าเครื่องตัวนี้ใช้งานทางใกลเป็นไงบ้างอะครับ


ผมก็วางเครื่องตัวนี้ในบออดี้AE111อยู่อะคับ....

ผมว่าน้ำหนักตัวรถก็ใกล้เคียงกับพวกAE101นะ...

ขนาดรถผมมีทั้งถังแก๊ส+ซับ12นิ้ว+แผงซาวน์ชุดใหญ่   ผมว่ามันยังวิ่งดีเลย

แต่วิ่งทางยาวๆยังไม่รู้คับ..ตั้งแต่วางมายังไม่ได้ไปไหนไกลๆเลย
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #186 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 09:05:40 »

ผมพึ่งจะเคยเล่นเครื่องตัวเนี่ย พอหอยกลับบ้านเก่า ก้อปวดหัวแล้ว ....คือไม่รู้จะเอาลูกเดิมหรือขยับสเต็ปดีอ่ะ อิ อิ
ใช้ step นี้ก็ได้ครับ เปลี่ยนใช้เทอร์โบ ct12a ครับ ของเครื่อง 1j-gte ครับ ใช้แต่ใส่กลางอย่างเดียว คว้านโข่งหน้าหลัง ct9 ใส่เข้าไป ก็ ok แล้วครับ บูสมาเท่าเดิม แต่ว่าหมดช้ากว่า ct9
ของผมเคยใช้ step นี้ครับ ใช้ ct12 คว้านโข่งหน้าหน้า ยัดใบ ct12a แต่ว่าโข่งหลังเดิม มาช้าหน่อย ประมาณ 2800 รอบ แต่ดึงยาว บูส 12 psi สรุปรอบนั้นลูกแตกครับ เพราะว่าไม่ได้ใส่ regulate ตอนนี้ใช้เทอร์โบเดิมครับ เก็บตังค์ทำท่อนล่างดีกว่า step ที่บอกไปทั้งหมดนี้ลงทุนไม่ถึง 4 พันด้วยครับ


Step นี้น่าสนครับ CT12a ใช้ของ J โบได้ไหมครับ
แล้วถ้าทำท่อนล่าง เราเสื้อเดิมของ4Eได้ไม่ครับ
คือเอาเเต่ข้อเหวียง,ก้าน ของ 5E มันจะใช้ได้ไหมครับ(ไม่อยากแก้เลขเครื่องอะครับ)
ct12a ของเครื่อง 1jz-gte ครับ ที่เห็นมีเทอร์โบลูกเล็กๆ 2 ลูกอ่ะครับ เอามาใช้แค่ลูกเดียวครับ
ใช้เสื้อเดิมไม่ได้ครับ เพราะว่าระยะชักลูกสูบไม่เท่ากัน ที่เราใช้ท่อนล่าง 5e อ่ะครับ เพราะว่า เพิ่มควาจุให้กระบอกสูบครับ จาก 1300 cc เป็น 1500 cc ครับ เพราะฉนั้น ข้อเหวี่ยง ก้าน ต้องเป็นของ 5e หมดครับ
บันทึกการเข้า

robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #187 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 09:06:51 »

อืมน่าสนเหมือนกาน.......พี่ๆคิดว่าเครื่องตัวเหมาะสมกับบอร์ดี้ ae110  มะ
คือผมกำลังจาคิดวางเครื่องอยู่ คืออยากรู้ว่าเครื่องตัวนี้ใช้งานทางใกลเป็นไงบ้างอะครับ







ผมวิ่งกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ นั่ง2คน ขับประมาณ100-140 กม.จะติดบูสต์ประมาณ 130-140
ไปกลับแก๊สโซฮอร์ 91 ใช้น้ำมัน 100 ลิตรครับ

บันทึกการเข้า
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #188 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 12:16:43 »

ผมก็วางมา3เดือนละมะเคยได้ออกต่างจังหวัดเลย!
แต่....ตอนนี้กำลังไปเชียงใหม่ครับขณะกำลังโพสอยู่ที่ลำบางครับ!
เดี๋ยวถึงแล้วจะมาบอกครับว่ากิโลกี่บาทอะ
ที่เอามาลองเพราะวิ่งในเมองรถผมมันกินที่  กิโลละ 8-9 บาท  (ในเมือง)
แต่เท่าที่วิ่งมาถึงลำปางได้ น้ำมันตกประมาณ 13 กิโลลิตร (ทดสอบประมาณ 120 กิโลอะครับ วิ่งแบบติดบูสนิดๆประมาน 3-4 ปอนอะ)
แล้วก็แก๊สตกกิโลละ 1.4 (วิ่งบูสตลอด แต่ยกเรื่อยๆ)แต่ลองวิ่งอมแวคมัน ตกกิโลละ 0.87 อะครับ  (อันนี้วิ่งยาวๆ)
(รถผแก๊สแก๊สหัวฉีดบูสที่12ปอนครับรถนั่งสองคนประเป๋าสองใบกี่ต้า1ตัว)ผมพยายามวิ่งทดสอบทั้งน้ำมันแก๊สทั้งบูสเต็มและ วิ่งแบบอมแวคอะครับ

ปล.ราคาแก๊สโดยประมาณนะครับเพราะแก๊สแต่ละที่มันไม่เท่ากันอะ
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #189 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 13:15:30 »

ถึงบ้านตอนคี 2 แล้วคิว อิอิ  เมานิดๆ 

   เดี่ยววันหลังมาเม....า  กาาานต่อ  อิอิ

บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #190 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 13:45:38 »

ถึงบ้านตอนคี 2 แล้วคิว อิอิ  เมานิดๆ 

   เดี่ยววันหลังมาเม....า  กาาานต่อ  อิอิ




อย่างนี้น่าจะมีมีตติ้ง AE 4Eโบ นะคับ....อิอิ
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #191 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 15:46:10 »

ยืมรูปลายเซ็นมาลงบ้างดิ
  อิอิ 
ไปถ่ายกันที่ไหนหรอ  กลับบ้านเอาซะเมาเลยพี่น้อง  
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #192 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 18:12:32 »

ถามหน่อยคับ ว่าแต่พี่ๆใช้น้ำมันเครื่องอะไรกันอ่ะคับ ราคาด้วยนะ เป็นแนวไว้ ใกล้จะต้องได้ถ่ายแล้ว

ตอนแรกใช้  Ptt 0w-40 รู้สึกว่าไม่ค่อยเวิร์คอ่ะครับ เบอร์ 0 มันใสไป รถเทอร์โบเครื่องมันร้อน น้ำมันเครื่องยิ่งร้อนมันยิ่งใส

พอยิ่งใสความหนืดยิ่งมีน้อย ผมว่าน่ากลัวครับ ถ้าลากรอบสูงๆ

ต่อมาเปลี่ยนมาใช้  Ptt 5w-40 ตัวนี้ก็โอเคครับ

ตอนนี้ใช้ Mobil1 5w-50 ครับ เพิ่งโดนมาตอนต้นเดือนเอง 1500 ตัวนี้พอใจเลย รู้สึกว่าลื่นกำลังดี คงไม่เปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นแล้วคร้าบบบ


*ยังไงถ้าใช้สังเคราะห์ 100 ผมว่าไม่ต้องให้ถึง 10000 โล นะครับ ซัก 7000 ก็เปลี่ยนได้แล้ว น้ำมันดำปี๋แล้ว
 
 เปลี่ยนกรองแท้ด้วยล่ะ ตอนแรกผมจะใส่ของเทียมซื้อมา 80 บาท คิดไปคิดมา อย่าขี้เหนียวดีกว่า เลยวิ่งไปซื้อของแท้มา  200 ..สบายใจ

ผมก็ใช้เบอร์นี้แหละครับ เวลาLotus ลดทีก็ไปซื้อมาเก็บไว้
แต่เตือนนิดนึงครับ ใช้เกรดนี้สำหรับเครื่องเทอร์โบ 7000 โล ก็ควรเปลี่ยนได้แล้วครับเพราะว่า ผมสังเกตุที่แรงดันน้ำมันเครื่องเวลาเครื่องร้อนแล้วช่วงที่กิโล 7000 ขึ้นไปความหนึดจะลดลงเห็นได้ชัด แล้วยิ่งซัดๆมันยิ่งลดๆน่ากลัวมาก
ตอนสุดท้ายเลยทนไม่ได้ วันนั้นวิ่งบนโทเวย์ กดไปตลอดๆ แรงดันยิ่งๆตกๆ จนจะเหลือเท่าเวลาเดินรอบเดินเบาเลย และมีกลิ่นน้ำมันเครื่องเข้ามา คิดแล้วว่าแย่แล้วน้ำมันเครื่องไม่เหลือความหนืดอีกแล้ว
พอวันรุ่งขึ้นก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ ก็หายเป็นปกติแล้วครับ ซึ่งตอนแรกคิดว่าปั๊มน้ำมะนเครื่องพังซะอีกเพราะกลัวเป็นแบบพี่เอ กับน้องอาร์ท

เตือนๆเพื่อนๆไว้ครับ ใครไม่มีเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องควรหามาติดอย่างแรงครับจำเป็นที่สุดเลย ดูได้หลายอย่างผมได้ประโยชน์จากการมีมันมาเยอะแล้วครับตั้งแต่เครื่องเก่าจนถึงเครื่องตัวนี้
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #193 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 18:52:16 »

วันนี้ไปเดินหาอินเตอร์ที่บางนามาอีกแล้ว เจอของ sr แบบกำลังที่อยากได้ ถามมาลูก 5000 (คิดในใจ ..แม่มขายปลูกตึกรึไงวะ)
ของ vr4 เจอ 2 ลูก  4,xxx ทั้ง 2 ลูกเลย ของใหม่ใน trc ลูกเล็กยังเกือบ 5000 ...


บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #194 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 18:56:23 »

จริงอย่างน้ามูนว่าครับ เกจ์วัดที่ใส่ๆกัน มีประโยชน์ทั้งนั้นแหละ ถ้าจะใช้จริงๆจังๆ

ยิ่งเวลาซัดนี่  oil press กับ fuel press ยิ่งสำคัญเลย แรงดันร่วงเมื่อไหร่ ..ป๊อกเดียว งานเข้า

ใช้เครื่องมาก้อนาน ยังไม่ได้ติดเลยนิ
งานเข้าไปละ 1 รอบ  เพราะไอ่แรงดันนี่แหละ
เดือนนี้คงได้ติดซักที

วันนี้ไปเดินหาอินเตอร์ที่บางนามาอีกแล้ว เจอของ sr แบบกำลังที่อยากได้ ถามมาลูก 5000 (คิดในใจ ..แม่มขายปลูกตึกรึไงวะ)
ของ vr4 เจอ 2 ลูก  4,xxx ทั้ง 2 ลูกเลย ของใหม่ใน trc ลูกเล็กยังเกือบ 5000 ...



55 เดี๋ยวถ้าเจอจะโทรไปบอกราคาเน้อ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #195 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 18:58:19 »

รุ่นพี่ฝากถามราคาว่าตอนนี้ 4efte ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #196 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 19:07:21 »

รุ่นพี่ฝากถามราคาว่าตอนนี้ 4efte ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ถ้าจำไม่ผิดรถเจ้าแบงค์วางเสร็จอาทิตย์ที่แล้ว ได้เครื่องฝาบรอนซ์จากศิริชัยมา 22K เกียร์ธรรมดา
รอเจ้าตัวมาตอบอีกที แต่เท่าที่ฟังเสียงและทดลองขับดูใช้ได้ดีทีเดียว เสียบูสน้อยไปหน่อย 7 ปอนด์เอง
เด๋วคงหาทางปรับเป็นซัก 10 ปอนด์

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #197 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 19:18:48 »

เอาพอเป็นความรุ้กันไปนะครับ เครื่องมันไม่แรง
แค่ได้ฟิวในการขับขี่และประหยัดเท่านั้นเอง  กดปุ๊บปับก้อยก นานๆ ไม่ไหว CC น้อย

เน้นว่าประหยัด แรงสู้ GE ทั้งฝาลาย ฝาดำไม่ได้แน่นอนในบอร์ดี้ AE หรือ EE
การดูแลรักษาอาจจะต้องดูเป็นพิเศษนิดหนึ่ง 

ส่วนการ Up Step ก้อว่ากันไป แล้วแต่เงินในกระเป๋าครับ
จะทำให้แรงก้อตัวใครตัวมันสำหรับเครื่องเทอร์โบ ของเล่นมันเยอะจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #198 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2552 08:12:14 »

วันนี้ไปเดินหาอินเตอร์ที่บางนามาอีกแล้ว เจอของ sr แบบกำลังที่อยากได้ ถามมาลูก 5000 (คิดในใจ ..แม่มขายปลูกตึกรึไงวะ)
ของ vr4 เจอ 2 ลูก  4,xxx ทั้ง 2 ลูกเลย ของใหม่ใน trc ลูกเล็กยังเกือบ 5000 ...



อันนี้ครึ่งใบ rb 26 ครับ เคยลองไปถามเค้าดู 3600 ครับผม ตามนี้ครับผม http://202.57.191.84/forums/showthread.php?p=8998908
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2552 08:21:10 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #199 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2552 08:22:51 »

รุ่นพี่ฝากถามราคาว่าตอนนี้ 4efte ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ถ้าจำไม่ผิดรถเจ้าแบงค์วางเสร็จอาทิตย์ที่แล้ว ได้เครื่องฝาบรอนซ์จากศิริชัยมา 22K เกียร์ธรรมดา
รอเจ้าตัวมาตอบอีกที แต่เท่าที่ฟังเสียงและทดลองขับดูใช้ได้ดีทีเดียว เสียบูสน้อยไปหน่อย 7 ปอนด์เอง
เด๋วคงหาทางปรับเป็นซัก 10 ปอนด์


ลองแหวนไปข้างละ 3 แผ่นพี่ น่าจะได้เพิ่มขึ้น สัก 2 ปอนด์
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!