AE. Racing Club
17 กรกฎาคม 2568 11:17:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 793159 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 10:10:20 »

ผ้าครัชของ 4a-ge จะเท่ากับ 4e-fte ครับ คือ 8 นิ้วครึ่งเท่ากันครับ ส่วนของ 4e-fe กับ 5e เป็น 8 นิ้วครับ พี่เก่งแกเคยใช้เกียร์ 5e แต่ว่าไม่ work ครับ ถ้าท่อนล่าง 5e อ่ะครับ ฝาสูบของ 4e-fte แต่ว่าเสื้อของ 5e ครับ bore ลูกสูบเท่ากันครับ แต่ว่า stroke ช่วงชักต่างกันประมาณ 10 mm. ครับ จะใช้เกียร์ 5e ก็ได้ครับ แต่ว่าอัตราทดมันไม่ได้ครับผม เพราะว่ามีคนเค้าลองกันมาแล้วครับ

บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 10:14:38 »

ส่วน step ทำท่อนล่าง 5E FTE มันง่ายกว่าวาง 5E ใหม่ครับ
ไฟก้ออ้างอิงของเดิม  เครื่องยังพอหาได้อยู่ ราคาไม่แรง  ไม่ถึง 20K

ต้องถามอาจารย์เก่งหรือไม่ก้อพี่อุ๋ย Starlet ครับ เพราะมีรถ EP71 คันเหลืองที่แกทำอยู่
ช่วงนี้ก้อหาข้อมูล เก็บตังค์ไปเรื่อยๆ  ขับชิวๆ แข่งกันประหยัดดีกว่า คิๆ


ถ้าทำท่อนล่างจะใช้ ลูกเดิม ก็ได้ครับ หรือไม่ก็ใช้ลูก 1g แต่ว่าใช้ลูก 1g ต้องคว้านเสื้อออก 1 mm.ครับ  หรือไม่ก็ใช้ท่อนล่างของ 3e-te ครับ แต่คิดว่าน่าจะหายากหน่อยครับ อันนี้ของลองถามพี่ตู่มาอ่ะครับ

ผมก็เคยได้ยินเรื่องประกบท่อนล่าง 3e มาเหมือนกัน แต่น่าจะหายากมากเลยครับอาร์ท 3e-te เนี่ย แถมเป็นเครื่องเก่ามาก ตั้งแต่ปี 86 เลย
แต่มันมีดีตรงที่เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบตั้งแต่เกิดเลย ไส้ในน่าจะเหนียวกว่า fhe ครับ ถึงตอนนี้หาสภาพดีคงยาก




ต้องลองถามพี่ตู่อ่ะครับ ปอนด์ แต่ก่อนผมเคยถามครับ ตอนชาฟท์ละลายครับ เห็นว่าแกมีท่อนล่าง 3e อยู่ครับ หรือไม่ก็ใช้ step นี้อ่ะครับ ใช้ ลูก 1g-gte อ่ะครับ เหนียวดีครับ เพราะว่าแหวน เป็น สแตนเลส
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 10:23:58 »

ส่วน step ทำท่อนล่าง 5E FTE มันง่ายกว่าวาง 5E ใหม่ครับ
ไฟก้ออ้างอิงของเดิม  เครื่องยังพอหาได้อยู่ ราคาไม่แรง  ไม่ถึง 20K

ต้องถามอาจารย์เก่งหรือไม่ก้อพี่อุ๋ย Starlet ครับ เพราะมีรถ EP71 คันเหลืองที่แกทำอยู่
ช่วงนี้ก้อหาข้อมูล เก็บตังค์ไปเรื่อยๆ  ขับชิวๆ แข่งกันประหยัดดีกว่า คิๆ


ถ้าทำท่อนล่างจะใช้ ลูกเดิม ก็ได้ครับ หรือไม่ก็ใช้ลูก 1g แต่ว่าใช้ลูก 1g ต้องคว้านเสื้อออก 1 mm.ครับ  หรือไม่ก็ใช้ท่อนล่างของ 3e-te ครับ แต่คิดว่าน่าจะหายากหน่อยครับ อันนี้ของลองถามพี่ตู่มาอ่ะครับ

ผมก็เคยได้ยินเรื่องประกบท่อนล่าง 3e มาเหมือนกัน แต่น่าจะหายากมากเลยครับอาร์ท 3e-te เนี่ย แถมเป็นเครื่องเก่ามาก ตั้งแต่ปี 86 เลย
แต่มันมีดีตรงที่เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบตั้งแต่เกิดเลย ไส้ในน่าจะเหนียวกว่า fhe ครับ ถึงตอนนี้หาสภาพดีคงยาก




ต้องลองถามพี่ตู่อ่ะครับ ปอนด์ แต่ก่อนผมเคยถามครับ ตอนชาฟท์ละลายครับ เห็นว่าแกมีท่อนล่าง 3e อยู่ครับ หรือไม่ก็ใช้ step นี้อ่ะครับ ใช้ ลูก 1g-gte อ่ะครับ เหนียวดีครับ เพราะว่าแหวน เป็น สแตนเลส

พูดไปพูดมา ผมว่าน่าเล่นท่อนล่างมากกว่าเปลี่ยนโบซะอีกนะเนี่ยอาร์ท  คิคิ
ช่างเค้าก็ยุจังอ่ะ ว่าให้เล่นโบเดิม แต่เปลี่ยนท่อน 1500 ดีกว่า เหนียวกว่า สนุกกว่า
แต่มันติดที่ว่า 5e-fhe มันหายาก และไอ้ที่หายากกว่า ก็ กะตังค์นี่แหละคร้าบบ   55+
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 10:28:12 »

http://www.nissanfriendclub.com/forum/printthread.php?tid=636
คันนี้แหละครับ ที่ทำท่อนล่าง 5e ที่อู่พี่อุ๋ยครับ เห็นมาบ่อย ตอนผมเอารถไปทำที่อู่พี่อุ๋ยครับ ลองดู แล้วก็ศึกษากันดูครับ
ขอขอบคุณ เวบ ต้นสังกัดด้วยตรับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2552 10:33:07 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 15:29:37 »

ส่วน step ทำท่อนล่าง 5E FTE มันง่ายกว่าวาง 5E ใหม่ครับ
ไฟก้ออ้างอิงของเดิม  เครื่องยังพอหาได้อยู่ ราคาไม่แรง  ไม่ถึง 20K

ต้องถามอาจารย์เก่งหรือไม่ก้อพี่อุ๋ย Starlet ครับ เพราะมีรถ EP71 คันเหลืองที่แกทำอยู่
ช่วงนี้ก้อหาข้อมูล เก็บตังค์ไปเรื่อยๆ  ขับชิวๆ แข่งกันประหยัดดีกว่า คิๆ


ถ้าทำท่อนล่างจะใช้ ลูกเดิม ก็ได้ครับ หรือไม่ก็ใช้ลูก 1g แต่ว่าใช้ลูก 1g ต้องคว้านเสื้อออก 1 mm.ครับ  หรือไม่ก็ใช้ท่อนล่างของ 3e-te ครับ แต่คิดว่าน่าจะหายากหน่อยครับ อันนี้ของลองถามพี่ตู่มาอ่ะครับ

ผมก็เคยได้ยินเรื่องประกบท่อนล่าง 3e มาเหมือนกัน แต่น่าจะหายากมากเลยครับอาร์ท 3e-te เนี่ย แถมเป็นเครื่องเก่ามาก ตั้งแต่ปี 86 เลย
แต่มันมีดีตรงที่เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบตั้งแต่เกิดเลย ไส้ในน่าจะเหนียวกว่า fhe ครับ ถึงตอนนี้หาสภาพดีคงยาก




ต้องลองถามพี่ตู่อ่ะครับ ปอนด์ แต่ก่อนผมเคยถามครับ ตอนชาฟท์ละลายครับ เห็นว่าแกมีท่อนล่าง 3e อยู่ครับ หรือไม่ก็ใช้ step นี้อ่ะครับ ใช้ ลูก 1g-gte อ่ะครับ เหนียวดีครับ เพราะว่าแหวน เป็น สแตนเลส
ท่อนล่าง 3e ที่พี่ตู่ starlet มีครับใช้ชื่อในเว็บว่า chonlayut ครับ ราคา 5000 บาทครับตอนนั้นเห็นพี่ตู่บอกเหลืออีก 1 ตัวครับ ส่วนสภาพนั้นก็ต้องเอามารื้อดูครับว่าเป็นไงครับเเต่โดยรวม ลูก ก้าน เเหวน ชาร์ฟ ใช้ได้ครับเเตถ้าเปลี่ยนท่อนล่างเเล้ว เปลี่ยนใหม่เลยครับ เเหวน ชาร์ฟ สบายใจกว่าครับ ส่วนยัดลูก 1g ส่วนตัวผมกลัวประเก็นเเล็บครับ อาจจะเป็นทางเลือกสุดท้ายหลังจากเปลี่ยนท่อนล่างเเละลูกสูบเเตกครับ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 16:29:03 »

ส่วน step ทำท่อนล่าง 5E FTE มันง่ายกว่าวาง 5E ใหม่ครับ
ไฟก้ออ้างอิงของเดิม  เครื่องยังพอหาได้อยู่ ราคาไม่แรง  ไม่ถึง 20K

ต้องถามอาจารย์เก่งหรือไม่ก้อพี่อุ๋ย Starlet ครับ เพราะมีรถ EP71 คันเหลืองที่แกทำอยู่
ช่วงนี้ก้อหาข้อมูล เก็บตังค์ไปเรื่อยๆ  ขับชิวๆ แข่งกันประหยัดดีกว่า คิๆ


ถ้าทำท่อนล่างจะใช้ ลูกเดิม ก็ได้ครับ หรือไม่ก็ใช้ลูก 1g แต่ว่าใช้ลูก 1g ต้องคว้านเสื้อออก 1 mm.ครับ  หรือไม่ก็ใช้ท่อนล่างของ 3e-te ครับ แต่คิดว่าน่าจะหายากหน่อยครับ อันนี้ของลองถามพี่ตู่มาอ่ะครับ

ผมก็เคยได้ยินเรื่องประกบท่อนล่าง 3e มาเหมือนกัน แต่น่าจะหายากมากเลยครับอาร์ท 3e-te เนี่ย แถมเป็นเครื่องเก่ามาก ตั้งแต่ปี 86 เลย
แต่มันมีดีตรงที่เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบตั้งแต่เกิดเลย ไส้ในน่าจะเหนียวกว่า fhe ครับ ถึงตอนนี้หาสภาพดีคงยาก




ต้องลองถามพี่ตู่อ่ะครับ ปอนด์ แต่ก่อนผมเคยถามครับ ตอนชาฟท์ละลายครับ เห็นว่าแกมีท่อนล่าง 3e อยู่ครับ หรือไม่ก็ใช้ step นี้อ่ะครับ ใช้ ลูก 1g-gte อ่ะครับ เหนียวดีครับ เพราะว่าแหวน เป็น สแตนเลส
ท่อนล่าง 3e ที่พี่ตู่ starlet มีครับใช้ชื่อในเว็บว่า chonlayut ครับ ราคา 5000 บาทครับตอนนั้นเห็นพี่ตู่บอกเหลืออีก 1 ตัวครับ ส่วนสภาพนั้นก็ต้องเอามารื้อดูครับว่าเป็นไงครับเเต่โดยรวม ลูก ก้าน เเหวน ชาร์ฟ ใช้ได้ครับเเตถ้าเปลี่ยนท่อนล่างเเล้ว เปลี่ยนใหม่เลยครับ เเหวน ชาร์ฟ สบายใจกว่าครับ ส่วนยัดลูก 1g ส่วนตัวผมกลัวประเก็นเเล็บครับ อาจจะเป็นทางเลือกสุดท้ายหลังจากเปลี่ยนท่อนล่างเเละลูกสูบเเตกครับ
ถ้าจะให้ดีต้องตัดปะเก็นเหล็กเลยครับ ของ 4e-bo หนา 1.2 mm. ครับ ราคาน่าจะประมาณ 2000 กว่าครับผม ส่วนชาฟท์อก+ชาฟท์ก้าน ก็ต้องถอดมาดูครับ อย่าให้มีรอยหรือว่าเส้นลึกที่ชาฟท์ ถ้ามีรอยถือว่าไม่ดีแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2552 16:32:58 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 16:36:59 »

อ่ามากันหลาย

อาไหล่ 4E Bo มีที่บ้าน
ประกอบเครื่องได้ 1 ตัวเลย 55
ท่อนล่างตาเก่ง ท่อนบนตาอาร์ท   สำรองกันไป เผื่อฉุกเฉิน
แบ่งๆ กันใช้ 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 16:46:34 »

ลืม  ขอต้อนรับเจ้าแบ็งค์ Cookies อีกคน
รถเสร็จมากินเหล้าที่บ้านได้ เด๋วต่อวัดบูสให้คร้าบ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 17:05:39 »

    สาวก 4Eโบ เหมือนกันคับ...
บันทึกการเข้า

แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 17:41:07 »

555+
บูสส ชิ้วๆๆๆๆๆๆ
ทำมา 20 ก่าวันแระ
รถเรา
 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 18:38:49 »

555+
บูสส ชิ้วๆๆๆๆๆๆ
ทำมา 20 ก่าวันแระ
รถเรา
 

เอาใจช่วย
ของพี่วาง รวมเทส ใช้เวลาเป็นเดือนเลย
เคลมของจากเซียงกงเพียบ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 18:44:47 »

วันนี้แวะเข้าไปดูรถรุ่นพี่ที่อู่มาครับ เลยถ่ายรูปมาให้ดู แกเอารถจ่ายกับข่าว fiat punto มาวาง 4ebo เป็นตัว ep82 m/t
เล่นเอาช่างแทบเครียดเลย แปลงเยอะมาก

บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 19:19:40 »

กระทู้นี้สาวก1300ทั้งนั้น 
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 19:31:26 »

กระทู้นี้สาวก1300ทั้งนั้น 

รวมคนรถไม่แรง  เน้นประหยัด   คิๆ
น้ำมันกะลังจะลักขึ้นเรื่อยๆ  เหล้า เบียร์ พรุ่งนี้ราคาก้อคงเปลี่ยน
คืนนี้ต้องรีบกิน 55
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 20:26:37 »


ต้องให้คุณเก่ง rainyboy ผู้ใช้จริง มาธิบายอีกทีครับ


พี่เก่งไม่ค่อยได้ตอบในนี้นะครับ  ต้องโดเรม่อนครับ
แต่ก็มีพี่เอช่วยเหลืออยู่ที่นี่ตลอด  และจะแจ่มต้องลองคุยกับพี่อู๊ดด้วย


ผมเองก็เป็นอีกคนที่อยากทำ  แต่คนละสเต็ปกันนะครับ

แบบว่า 4e-fe  auto  ต้นมาช้า  ไม่ทันใจ  ไม่รู้จะทำไงดี
จึงพยายามหาข้อมูลและจะลองกับการเปลี่ยนลูกสูบของ 5efhe
ที่หัวนูนกว่า  เพียงสเต็ปเดียว  จะได้อะไรมาบ้างไหม
หรือใครมีข้อมูลสุดท้ายกับผู้ที่เคยทำแล้ว  แจ้งไว้นะครับ
จะเป็นการกรุณามากๆ ใช้แก๊ส  ปกติ 150 รอปลาย  อยากได้ต้นเพิ่ม 

หรืออีกสเต็ปก็เซ็ทโบ 4efe โดยชุด 4efte เดิมๆ
แต่ของเป็นประเด็นสอง  จะค่อยๆ ทำต่อไป  อยากรู้จัง
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 20:48:52 »

ต้องถามตาชายแล้ว
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 20:53:29 »

ต้องถามตาชายแล้ว

ครับพี่เอ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 22:09:28 »

กระทู้นี้สาวก1300ทั้งนั้น 

รวมคนรถไม่แรง  เน้นประหยัด   คิๆ
น้ำมันกะลังจะลักขึ้นเรื่อยๆ  เหล้า เบียร์ พรุ่งนี้ราคาก้อคงเปลี่ยน
คืนนี้ต้องรีบกิน 55

งั้นผมก็ต้องรีบออกไปมั่งละ 555
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 22:15:51 »

จะแรงไปถึงหนายยยยย

แค่ นี้

เรา ก้อ ไล่ ไม่ ทันแล้ว
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 22:21:09 »


ต้องให้คุณเก่ง rainyboy ผู้ใช้จริง มาธิบายอีกทีครับ


พี่เก่งไม่ค่อยได้ตอบในนี้นะครับ  ต้องโดเรม่อนครับ
แต่ก็มีพี่เอช่วยเหลืออยู่ที่นี่ตลอด  และจะแจ่มต้องลองคุยกับพี่อู๊ดด้วย


ผมเองก็เป็นอีกคนที่อยากทำ  แต่คนละสเต็ปกันนะครับ

แบบว่า 4e-fe  auto  ต้นมาช้า  ไม่ทันใจ  ไม่รู้จะทำไงดี
จึงพยายามหาข้อมูลและจะลองกับการเปลี่ยนลูกสูบของ 5efhe
ที่หัวนูนกว่า  เพียงสเต็ปเดียว  จะได้อะไรมาบ้างไหม
หรือใครมีข้อมูลสุดท้ายกับผู้ที่เคยทำแล้ว  แจ้งไว้นะครับ
จะเป็นการกรุณามากๆ ใช้แก๊ส  ปกติ 150 รอปลาย  อยากได้ต้นเพิ่ม 

หรืออีกสเต็ปก็เซ็ทโบ 4efe โดยชุด 4efte เดิมๆ
แต่ของเป็นประเด็นสอง  จะค่อยๆ ทำต่อไป  อยากรู้จัง


ของผมไม่ถึงกับเรียก4e-feเซ็ทโบหรอก คือ เครื่องก่อนหน้านี้เป็น 4e-fte แต่ลูกละลาย เลยยกท่อนล่างเครื่องเดิมติดรถมาใช้ 4e-fe แต่เปลี่ยนลูกสูบใหม่ลดกำลังอัด ส่วนก้าน ข้อ ของfe ส่วนพวกสายไฟ กล่อง เซนเซอร์ก็เป็นของ 4e-fte คร๊าบ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!