AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 07:52:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทติดยากครับ (แก้ได้แล้ว)  (อ่าน 3336 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2552 22:46:39 »

5A-FE ครับ อาการ คือ เวลาสตาร์ทจะติดยาก แล้วพอติดก็มีกลิ่นน้ำมัน ควันท่วมออกท่อเลยครับ ถามช่างบอกเซนเซอร์น้ำมันเสีย อาการเกิดหลังจากเปลี่ยนกรองเบนซิน พร้อมกับผ้ากรองปั้มติ๊กครับ มาอาทิตย์กว่าครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2552 17:28:21 โดย TUM » บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 12:52:07 »

 
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 13:11:03 »

อาการน้ำมันจ่ายหนา เช็คดูครับ ลองถอดแบตดีก่อน
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 13:11:30 »

5A-FE ครับ อาการ คือ เวลาสตาร์ทจะติดยาก แล้วพอติดก็มีกลิ่นน้ำมัน ควันท่วมออกท่อเลยครับ ถามช่างบอกเซนเซอร์น้ำมันเสีย อาการเกิดหลังจากเปลี่ยนกรองเบนซิน พร้อมกับผ้ากรองปั้มติ๊กครับ มาอาทิตย์กว่าครับ


ไม่น่ายากครับ เช็คที่เพิ่งเปลี่ยนมาทั้งหมดครับ  อาการนี้น่าจะเป็นที่แรงดันน้ำมันอ่ะครับ

  หรือไม่ก็เปลี่ยนมาใช้ไดเกียวครับ   
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 13:16:27 »

สตาร์ยาก ต้องลองมองหาไปที่ประเด็นนี้ก่อน เพราะติดแล่วมีกลิ่นน้ำมันไม่น่าแปลก เพราะสตาร์ทยากแล้วน้ำมันก็จะท่วม

ทำให้ได้กลิ่นน้ำมัน

คราวนี้มีควันด้วยแปลว่ามันต้องออกมาทางวาล์ว จะให้เช็ควาล์วก็น่าจะหลายตังค์  

น่าจะเป็นน้ำมันมาแล้วไฟไม่จุด งั้นเช็คหัวเทียนก่อนดีกว่า เดาเอาจะได้เสียเงินน้อย

ไม่แน่ตอนช่างถอด ๆ ใส่ ๆ อาจจะไปโดนสายไฟเซนเซอร์อะไรรึป่าว

โหยยังไม่เข้าซักแนว ลองดูเรื่องหัวเทียนก่อนละกันนะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 14:13:54 »

ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 17:30:12 »

ครับ คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับหัวเทียนเหมือนกัน ว่าแต่ถ้าเปลี่ยนเป็น ngk plattinum ดีไหมครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 20:23:42 »

ลองเอาของเพื่อนๆ มาเทสก่อนมั๊ย? 

เผื่ออาการที่เป็นอาจจะไม่ใช่ที่หัวเทียน จะได้ไม่เสียเงินเปล่าครับ ตั้ม

จะได้ไปหาสาเหตุที่จุดอื่นต่อ
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 22:08:50 »

 ของผมก็ติดยาก เป็นที่หัวเทียน (เบอร์8) อิอิ

       
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 15:31:29 »

เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว 4 หัว เปลี่ยนเซนเซอร์น้ำตัวใกล้กับจานจ่ายแล้ว ก็ยังไม่หาย ช่างบอกว่า ไม่เป็นที่กล่องก็ เป็นที่จานจ่าย  หรือไม่ก็ที่หัวฉีด  เลยมึนเลยครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 16:40:05 »

ช่างมันเดาแต่ของแพงเนาะ

คำว่าสตาร์ทยากนี่ประมาณไหน

ต้องสตาร์ทยาว ๆ รึป่าว หรือว่าสตาร์nสั้น ๆ หลาย ๆที
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 16:59:37 »

เช็คโค๊ดหรือยังคับ ไฟเช็คเอนจิ้นขึ้นมั้ยคับ แต่ลองเช็คโค๊ดก่อนก้อได้คับ
น้ำมันหนาก้อคือจ่ายมากกว่าเดิมกับจ่ายเท่าเดิมแต่จุดไม่ติดอ่ะคับ ก้อ2อย่างไม่ไฟ
ก้อน้ำมันคับ(ตอบกว้างจังเลยเนาะอิอิ)
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 17:26:18 »

ช่างมันเดาแต่ของแพงเนาะ

คำว่าสตาร์ทยากนี่ประมาณไหน

ต้องสตาร์ทยาว ๆ รึป่าว หรือว่าสตาร์nสั้น ๆ หลาย ๆที
สตาร์ทยาวๆ ครับ

แต่ สรุปได้แล้วครับพี่  เมื่อกี้ไปเอากล่องมาลองเสียบดู ปรากฏว่าติดเลย  แต่มันมีเสียง บุบๆ บ้าง แถมควันขาวด้วย แต่อาจเป็นเพราะกล่องที่เอามาเสียบนั้น เค้าซ่อมมาเลยรวนนิดหน่อย ตอนนี้เลยว่าหาจะกล่องสภาพดีแบบมีประกันมาใส่ก็น่าจะโอเคแล้วครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 17:44:41 »

กล่องพ่วงหรือกล่องติดรถ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2552 11:22:12 »

กล่องพ่วงหรือกล่องติดรถ
อันนี้อยากรู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า

มันเศร้าน่ะอยู่คนเดียว
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 08:13:03 »

ของผมก็เหมือนกันครับ 4efe ตอนเช้าStart ติดยากมากๆครับ แต่พอติดมีกลิ่นน้ำมันเยอะมากๆ  แต่พอเครื่องร้อนก็ติดง่ายครับ
ผมจะแก้ปัญหานี้ยังงัยครับเปลี่ยนหัวเทียนจะหายมั้ยหรือคอนเเดนเซอร์จานจ่ายครับ
บันทึกการเข้า
มันเศร้าน่ะอยู่คนเดียว
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 10:25:20 »

ว้าเงียบๆๆงั้นไปหาช่างดีกว่า
บันทึกการเข้า
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 11:00:45 »

ตอนเช้าๆอย่าลืมเปิดโช้ค ซิครับ start  แล้วไม่ต้องเร่งนะ จะได้ติดง่ายๆ เกี่ยวไหมหว่า...อิอิ
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 13:54:41 »

ของผมก็เหมือนกันครับ 4efe ตอนเช้าStart ติดยากมากๆครับ แต่พอติดมีกลิ่นน้ำมันเยอะมากๆ  แต่พอเครื่องร้อนก็ติดง่ายครับ
ผมจะแก้ปัญหานี้ยังงัยครับเปลี่ยนหัวเทียนจะหายมั้ยหรือคอนเเดนเซอร์จานจ่ายครับ

ใช้น้ำมันอะไรครับ ตั้งไฟไว้อ่อนแก่แค่ไหน แล้วได้ลองเปลี่ยนหรือทำอะไรไปแล้วบ้าง

สตาร์ทแล้วได้กลิ่นน้ำมันน่าจะน้ำมันท่วม ก็เดาว่าระบบไฟจุดระเบิดนะครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
มันเศร้าน่ะอยู่คนเดียว
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 14:12:06 »

ตอนแรกใช้แก็ส95ครับใช้ได้ประมาณ2เดือนอาการสดุดครับ ก็มาใช้ เบนซิน91อาการสดุดหายแต่รอบต่ำครับ
แล้วก็ start ติดยากก็มีกลิ่นน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!