j-brc
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 เมษายน 2552 23:01:26 » |
|
20 valve auto เดินทางไกล ขับแบบ สบายใจ ไปเรื่อยๆ วิ่ง 120-130 รอบเครื่องแค่ 3000 ต้นๆ เครื่องยนต์ทำงานไม่หนักมากนัก กำลังติดเท้าดีตลอด
ขับในเมือง ต้อง ขยันปิด เปิด od เอา ไม่นั้น จะออกอาการอืด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chan
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 เมษายน 2552 17:27:43 » |
|
เครื่องเก่าไม่ได้เป็นอะไรครับ อยากเปลี่ยนเฉยๆทุกวันนี้ ขับไป มหาลัย วันละ 60-70 ก.ม. ไม่กล้าลาก 4afe ยาวๆเกิน 100แล้วสั่นเลย แค่อยากเปลีย่นให้มัน ปลายๆไหวมากกว่าบางทีตื่นสายรีบไปด้วยครับ อิอิ
4a-fe เกิน 100 แล้วสั่น อะไรเหรอ 555 ที่ว่าสั่น ผมไป ตจว. กด ไม่ต่ำกว่า 140 ตลอดแถมบางจังหวะคนมาเล่นด้วยยาวไป 180++ ก็มี ไม่เห็นมันจะสั่นอะไรเลยครับ ผมว่า 20V มันดีกว่าตรงที่ ม้ามันมากว่า ในจังหวะจะแซงในความเร็วสูงรอบสูงน่าจะทำได้แบบมั่นใจกว่านะ ความคิดส่วนตัวนะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2552 17:30:18 โดย Chan »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 เมษายน 2552 18:32:12 » |
|
เอาตรงๆเลยนะ การกินน้ำมันของเครื่องมันกินตามแรงม้านั้นแหละครับ ตัวไหนแรงม้ามากกว่าก็กินมาก ต้องเอากราฟแรงม้าแรงบิดแต่ละช่วงมากเทียบกันครับ และจงเค้าใจถ้ารักจะแรงจะมานั้นประหยัด ผมว่ามันไม่ใช้เรื่องนะครับ ถ้าแบบนั้นขับเครื่องเดิมๆดีกว่าครับ ถ้าคุณคิดจะว่าเครื่อง 2 ตัวนี้คุณต้องขับแตะ 200 km/h ทุกวันถึงจะคุ้มค้าครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anuuna99
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 เมษายน 2552 19:58:39 » |
|
150 ก็ สั่น แล้ว 200 เจ้าเข้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kongats
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 24
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 เมษายน 2552 21:04:05 » |
|
แล้วไมค์ใช้ต้วไหนครับ ที่มีถึง 240 กม.\ชม คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 เมษายน 2552 23:02:45 » |
|
240 ก็หน้าปัดเดิมๆ ของรถบ้านเรานี่แหล่ะครับ ตัวที่ลง 4A-FE ก็ 240 อยู่แล้ว ถ้าของแต่งมันไปถึง 300 เลย แต่สำหรับคันที่เป็น EE ซึ่งใส่เครื่อง 4E-FE จะเป็น 220km/hr
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 เมษายน 2552 23:10:16 » |
|
240 ก็หน้าปัดเดิมๆ ของรถบ้านเรานี่แหล่ะครับ ตัวที่ลง 4A-FE ก็ 240 อยู่แล้ว ถ้าของแต่งมันไปถึง 300 เลย แต่สำหรับคันที่เป็น EE ซึ่งใส่เครื่อง 4E-FE จะเป็น 220km/hr
พี่บอย อยากได้แค่วัดรอบ แบบ 9000 มันพอจะมีที่ไหนแยกขายปะครับ เอาแค่ตัวไมล์ 9000 เพื่อที่จะได้เอามาใส่กลับ ไมล์240 อะครับ ตามเชียงกงมีหรือเปล่าหว่า หาอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 เมษายน 2552 00:03:00 » |
|
ผมมีไมล์เปล่า ความเร็ว 240 เกียร์ออโตร์ ไม่ใช้อยู่อันนึงคับ ตอนซื้อรถขายเข้ามามันเจ๊ง ก็เลย ถอดแล้ว เอามาแคะดูเล่นๆอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 เมษายน 2552 09:42:21 » |
|
ถ้าอยากปวดหัวแต่มันส์ ลงซุปไปโลด...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
AE 115
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 เมษายน 2552 09:46:49 » |
|
เล่น 20 v ครับเห็นกำลังฮิตกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chana
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 เมษายน 2552 10:48:24 » |
|
 เชียร์ 20v ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 เมษายน 2552 11:47:40 » |
|
ถ้าอยากปวดหัวแต่มันส์ ลงซุปไปโลด...
แล้วจะรู้ว่าซุปกำลังมันเหลือ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 เมษายน 2552 00:50:55 » |
|
ส่วนตัวไม่เคยใช้ ซุบ แต่ ถ้าวางอีก ครั้ง 4E-FTE แน่นอน 55
...........ชอบข้อความนี้จัง........... ผมก็จะวาง4E-FTEเร็วๆนี้คับ  ส่วนตัวผมว่าถ้าชอบแซ้ด...บ้างบางครั้ง กำลังต้นๆไม่ด้อยกว่าไคร(ในพิกัดใกล้ๆกัน) ลากยาวๆโลบูสพอไหว ขับชิวๆเรียกว่าประหยัดทีเดียว อะไหล่หาไม่ยาก ความทนทานใช้ได้ ตัวนี้โอเคเลยคับ เคยลองในAE92เกียร์ธรรมดา บอกเลยว่าโดนมาก โดยเสียงเฉพาะตอนบูสมากะตอนถอนคันเร่ง ได้ใจมาก ผมว่ามันเป็นเครื่องเทอร์โบที่เล่นง่ายไม่ต้องมีเงินเป็นถังถึงจะเอาจบเหมือนเครื่องอีกหลายๆตัว 20Vผมก็เคยลอง ลื่นไหลดีมาก ยืดหยุ่นสุดๆ แต่ดันอยากแซ็ดซะงั้น  ผมว่าอย่างแรกสุดเลยคุณต้องถามตัวเองก่อนว่ารักจะเล่นอะไร ต้องการแค่ไหน เครื่องNAกับมีระบบอัดอากาศมันมีวิธีการใช้และบำรุงรักษาแตกต่างกัน ฉะนั้นถ้าใจเย็นๆคงจะได้คำตอบไม่ยากคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 เมษายน 2552 01:19:13 » |
|
ผมคิดว่าอยู่ที่การขับของตัวเราครับ ถ้าชอบแรงดึงดีก็ 4 เอซุป ...แต่จะกินน้ำมันพอสมควร ถ้าต้องขับรถทางไกลบ่อยๆ ไปต่างจังหวัด ก็ 20v ......ขับทางไกลลอยตัว จะประหยัด ถ้าส่วนมากใช้รถในเมือง ไม่ค่อยไปไหนไกลๆ ก็ 4อีโบ ..............อัดตราเร่งดี แถมประหยัด
.......ส่วนตัวผมวาง 4E-FTE เพราะส่วนใหญ่ผมขับแต่ในเมือง วันนึ่งไม่เกิน 10 โล .......และอยาก แซ็ด เป็นบางเวลา มีเสียง โบออฟบริส เวลายกคันเร่ง แค่นี้ก็มันแล้ว....
..คิดให้ดีก่อนวางเครื่องนะครับเพราะทุกอย่างเป็นเงินทั้งนั้น เอาตามความชอบของเราและลักษณะการขับ...ขอให้โชคดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
JEAB_GZE
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 10:24:04 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จี่จี๋ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 11:31:47 » |
|
20 V ฝาดำ ระยะยาว ขับมันดีครับ แต่ในเมือง อาจจะหงุดหงิดนิดหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 12:36:49 » |
|
ว้าววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 12:51:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|