AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 02:49:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ ohlin นี่ซ่อมได้ทุกรุ่นป่าวอ่ะครับ  (อ่าน 5708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 มีนาคม 2552 23:28:26 »

555 ภาษาอังกฤษ ยัง พอไปได้ นี่ สวีดิช -*- ฟรีเซ็กส์ พอรู้แค่นี้ 555+
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 มีนาคม 2552 11:13:38 »

555 ภาษาอังกฤษ ยัง พอไปได้ นี่ สวีดิช -*- ฟรีเซ็กส์ พอรู้แค่นี้ 555+
ชักแถๆออกนอกประเด็นแระ แต่ก็ชอบ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 มีนาคม 2552 11:39:06 »

ohlins ไม่ดีหรอกครับอย่าไปใช้เลย ใช้ สีเขียวๆไปล่ะดีแล้วครับ555
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 มีนาคม 2552 15:11:26 »

พอดี ไอ้โอรีนรุ่นเรานะเทคโนโลยี่มันเก่าไป 10 ปีแล้วละครับ  แต่โช้คนะมันก็ไม่มีอะไรซับซ่อนหรอกครับ มันดีกันที่วาว์รระบายเท่านั้นเองนะ ผมรู้เท่านี้ละ และการวัดความดีกว่าผมก็เอาแค่ระบบวาร์วในข้อมูลมาตัดสินเองนะครับ เพราะลองขับใช้ในรถจริงๆก้เทียบไม่เห็นว่ามันต่างกันอย่างไร
โช้คที่ดีนะมันต้องซับแรงที่มากระทำได้มากที่สุดครับ ทั้งแรงแนวต้านกับแนวรับ



อีกอย่างนะ ผมนะลองใช้ทั้ง 2 รุ่นแล้วละ คุณเคยลองหรือยัง ถึงมาเทียบได้นะ

แล้วเห็นเบสบอกว่ามันคือสุดยอดโช้คนะ แล้วมันดีอย่างไรละอธิบายมาให้ที่ซิ เห็นมาบอกว่าไอ้เขียวๆ เทียบไม่ติดนะ อยากรู้จริงๆ หรือว่ามันดีเพราะว่าโอรีนมันไปอยู่ในรถเรามันเลยดีนะ

โอรีนนะผมไม่เถียงหรอกครับ ว่ามันเกิดมานานมากแล้ว แต่อย่างลืมเกิดมานานอยู่มานานก็ใช้ว่าจะดีไปตลอด เทคโนโลยีใหม่ๆ เขาก็มีให้เห็นกันทุกวันนะ อย่าเอาอายุมาเป็นตัวตันสินความดีไม่ดี แก่กว่าแต่โงก็มีให้เห็นมาเยอะแล้วละ

ปัจจุบันรถ ยารีส ก็เบิกโอรินรุ่น  DFV มาใช้ครับ ก็ใช้ดี แต่ผมว่ามันพอกันนะครับ


แถมอีกอย่างนะครับ ลองหาข้อมูลดูครับ ถ้าซื้อมาแล้วแล้วคิดว่าต้องเอามาซ่อมนะอย่างซื้อครับ ถามไอ้คนใช้เก่าๆดูครับ ซ่อมมาก็ไม่ดีครับ (แต่มันคงจะดีในความรู้สึกมันคนเดียวนั้นละ) สุดท้ายก็ต้องขายออกหมด หรือไม่ก็ต้องซ่อมอยู่อย่านั้นตลอดไป ปีละ 2 รอบ จริงหรือเปล่าคนที่เคยใช้นะ อย่าโกหกนะ 555


แล้วแบบนี้อ่ะครับ เป็นไงบ้างเห็นมีขายอยู่ ไปจับคู๋กะปิงไรดี ดันเก็บตังได้พอดีแต่ค่าโช็ค ไม่พอค่าสปริง    แย่เลย สงสัยต้องไปเล่น monroe ซะแล้ว



ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ

 

แบบในรูป ก้ เคยได้ใช้นะครับ ถ้าจำไม่ผิด ปรับได้ 30 ระดับ หรือไงนี่แหละ ผม ก็ ลองปรับวิ่ง ทุกระดับ ก็ ยังไม่ถูกใจ   แต่พอ ได้ใส่ ไอ่เขียวๆ  ผม ก็ ลืมไอ่ทองๆ ในรูปไป เลย ครับ


นิดนึงนะครับ  เรื่องช่วงล่าง เถียงกัน ยัน โลกแตก ก็ไม่จบ ครับ  เพราะต่างคน ชอบไม่เหมือนกัน   ต้องได้ ลองใช้เอง ถึงจะรู้ครับ ว่า ชอบแบบไหน นี่เป็นเหตุผล ว่า ทำไม ถึงต้อง เลือก แบบที่มันปรับหนึด ได้   เพราะ อย่าง้น้อยๆ ปรับๆไป อาจจะลงตัว แบบที่เราชอบ ได้ครับ  

ohlins ไม่ดีหรอกครับอย่าไปใช้เลย ใช้ สีเขียวๆไปล่ะดีแล้วครับ555

ผมว่าเป็นปัญหาโลกแตกครับ ดีไม่ดีขึ้นอยู่ที่ความชอบ ดีกว่า หรือไม่ดีกว่าตอบไม่ได้ ผู้ที่จะให้คำตอบได้ดีคือผู้ที่ได้ใช้มาแล้วทั้ง 2 ยี่ห้อครับ  สำหรับตัวเองแล้วไม่มีวาสนา แต่ที่แน่ๆก็คือซ่อมได้แน่นอน หมอลักษณ์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2552 15:14:43 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 มีนาคม 2552 15:37:41 »

ปัญหาโลกแตกครับ   55+  ชอบแบบไหนก็ สรรหามาใช้กันตามสะดวกครับ

จะเหลืองๆ เขียวๆ  แดงๆ  ก็ ตามสะดวกเลยครับ   แต่รับรอง  ดีกว่า ช๊อคเดิมๆ แน่นอน

ฟันธงตาม พี่แดงครับ ว่าซ่อมได้  แต่ซ่อมแล้ว จะดีเหมือนเดิมหรือป่าว อันนั้นอีกเรื่องนึง Smiley
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 มีนาคม 2552 17:11:53 »

ขอบคุณค๊าบบทุกๆท่าน แต่รูปส่วนตัวเบสนี่สวยจิงๆนะ ชอบๆ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 มีนาคม 2552 07:03:57 »

พอดี ไอ้โอรีนรุ่นเรานะเทคโนโลยี่มันเก่าไป 10 ปีแล้วละครับ  แต่โช้คนะมันก็ไม่มีอะไรซับซ่อนหรอกครับ มันดีกันที่วาว์รระบายเท่านั้นเองนะ ผมรู้เท่านี้ละ และการวัดความดีกว่าผมก็เอาแค่ระบบวาร์วในข้อมูลมาตัดสินเองนะครับ เพราะลองขับใช้ในรถจริงๆก้เทียบไม่เห็นว่ามันต่างกันอย่างไร
โช้คที่ดีนะมันต้องซับแรงที่มากระทำได้มากที่สุดครับ ทั้งแรงแนวต้านกับแนวรับ



อีกอย่างนะ ผมนะลองใช้ทั้ง 2 รุ่นแล้วละ คุณเคยลองหรือยัง ถึงมาเทียบได้นะ

แล้วเห็นเบสบอกว่ามันคือสุดยอดโช้คนะ แล้วมันดีอย่างไรละอธิบายมาให้ที่ซิ เห็นมาบอกว่าไอ้เขียวๆ เทียบไม่ติดนะ อยากรู้จริงๆ หรือว่ามันดีเพราะว่าโอรีนมันไปอยู่ในรถเรามันเลยดีนะ

โอรีนนะผมไม่เถียงหรอกครับ ว่ามันเกิดมานานมากแล้ว แต่อย่างลืมเกิดมานานอยู่มานานก็ใช้ว่าจะดีไปตลอด เทคโนโลยีใหม่ๆ เขาก็มีให้เห็นกันทุกวันนะ อย่าเอาอายุมาเป็นตัวตันสินความดีไม่ดี แก่กว่าแต่โงก็มีให้เห็นมาเยอะแล้วละ

ปัจจุบันรถ ยารีส ก็เบิกโอรินรุ่น  DFV มาใช้ครับ ก็ใช้ดี แต่ผมว่ามันพอกันนะครับ


แถมอีกอย่างนะครับ ลองหาข้อมูลดูครับ ถ้าซื้อมาแล้วแล้วคิดว่าต้องเอามาซ่อมนะอย่างซื้อครับ ถามไอ้คนใช้เก่าๆดูครับ ซ่อมมาก็ไม่ดีครับ (แต่มันคงจะดีในความรู้สึกมันคนเดียวนั้นละ) สุดท้ายก็ต้องขายออกหมด หรือไม่ก็ต้องซ่อมอยู่อย่านั้นตลอดไป ปีละ 2 รอบ จริงหรือเปล่าคนที่เคยใช้นะ อย่าโกหกนะ 555



แล้วตกลงว่ามันดีหรือป่าวอะครับ OHLINS ก็เมื่อประมาณปีก่อนพี่เองนั้นแหละเป็นคนบอกผมถึงคุณสมบัติของ OHLINS บอกให้ผมไปหามาใช้อะ จำได้ไหมพี่ แล้วทีนี้ก็มาบอกว่า TEIN ดีกว่าอะ งง งง และ ตกลงอันไหนดีกว่ากันครับพี่ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2552 08:29:53 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 มีนาคม 2552 08:47:58 »

พอดี ไอ้โอรีนรุ่นเรานะเทคโนโลยี่มันเก่าไป 10 ปีแล้วละครับ  แต่โช้คนะมันก็ไม่มีอะไรซับซ่อนหรอกครับ มันดีกันที่วาว์รระบายเท่านั้นเองนะ ผมรู้เท่านี้ละ และการวัดความดีกว่าผมก็เอาแค่ระบบวาร์วในข้อมูลมาตัดสินเองนะครับ เพราะลองขับใช้ในรถจริงๆก้เทียบไม่เห็นว่ามันต่างกันอย่างไร
โช้คที่ดีนะมันต้องซับแรงที่มากระทำได้มากที่สุดครับ ทั้งแรงแนวต้านกับแนวรับ



อีกอย่างนะ ผมนะลองใช้ทั้ง 2 รุ่นแล้วละ คุณเคยลองหรือยัง ถึงมาเทียบได้นะ

แล้วเห็นเบสบอกว่ามันคือสุดยอดโช้คนะ แล้วมันดีอย่างไรละอธิบายมาให้ที่ซิ เห็นมาบอกว่าไอ้เขียวๆ เทียบไม่ติดนะ อยากรู้จริงๆ หรือว่ามันดีเพราะว่าโอรีนมันไปอยู่ในรถเรามันเลยดีนะ

โอรีนนะผมไม่เถียงหรอกครับ ว่ามันเกิดมานานมากแล้ว แต่อย่างลืมเกิดมานานอยู่มานานก็ใช้ว่าจะดีไปตลอด เทคโนโลยีใหม่ๆ เขาก็มีให้เห็นกันทุกวันนะ อย่าเอาอายุมาเป็นตัวตันสินความดีไม่ดี แก่กว่าแต่โงก็มีให้เห็นมาเยอะแล้วละ

ปัจจุบันรถ ยารีส ก็เบิกโอรินรุ่น  DFV มาใช้ครับ ก็ใช้ดี แต่ผมว่ามันพอกันนะครับ


แถมอีกอย่างนะครับ ลองหาข้อมูลดูครับ ถ้าซื้อมาแล้วแล้วคิดว่าต้องเอามาซ่อมนะอย่างซื้อครับ ถามไอ้คนใช้เก่าๆดูครับ ซ่อมมาก็ไม่ดีครับ (แต่มันคงจะดีในความรู้สึกมันคนเดียวนั้นละ) สุดท้ายก็ต้องขายออกหมด หรือไม่ก็ต้องซ่อมอยู่อย่านั้นตลอดไป ปีละ 2 รอบ จริงหรือเปล่าคนที่เคยใช้นะ อย่าโกหกนะ 555



แล้วตกลงว่ามันดีหรือป่าวอะครับ OHLINS ก็เมื่อประมาณปีก่อนพี่เองนั้นแหละเป็นคนบอกผมถึงคุณสมบัติของ OHLINS บอกให้ผมไปหามาใช้อะ จำได้ไหมพี่ แล้วทีนี้ก็มาบอกว่า TEIN ดีกว่าอะ งง งง และ ตกลงอันไหนดีกว่ากันครับพี่ 

มืออาชีพระดับเทพอย่าเรามีหรือจะไม่เข้าใจเรื่องช่วงล่าง เครื่องก็เทพ ช่วงล่างก็เทพ
OHLINS ผมไม่ได้บอกเลยว่ามันไม่ดี แต่ถ้าเอามาเทียบกับ tein รุ่น mono นะ ไม่ใช้รุ่น ss or flex นะ ผมว่า mono มันดีกว่า ถามว่าดีกว่าอย่างไร ไปหาอ่านเอาเอง ผมรู้คุณมีปัญญาหาแน่นอน

แต่ถ้าเอามาเทียบกับ ss or flex นะ โอรีนนะดีกว่า  (มือ 1 นะครับ )

มือ 2 นะไม่แน่เพราะ โอรีนส่วนใหญ่มานะแตกหรือเสียมาซะส่วนใหญ่อันเนื่องมาจากตัวโช้คเองนะไม่ทนต้องรับการบริการอยู่เป็นนิด
บันทึกการเข้า

Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 มีนาคม 2552 09:42:09 »

พอดี ไอ้โอรีนรุ่นเรานะเทคโนโลยี่มันเก่าไป 10 ปีแล้วละครับ  แต่โช้คนะมันก็ไม่มีอะไรซับซ่อนหรอกครับ มันดีกันที่วาว์รระบายเท่านั้นเองนะ ผมรู้เท่านี้ละ และการวัดความดีกว่าผมก็เอาแค่ระบบวาร์วในข้อมูลมาตัดสินเองนะครับ เพราะลองขับใช้ในรถจริงๆก้เทียบไม่เห็นว่ามันต่างกันอย่างไร
โช้คที่ดีนะมันต้องซับแรงที่มากระทำได้มากที่สุดครับ ทั้งแรงแนวต้านกับแนวรับ



อีกอย่างนะ ผมนะลองใช้ทั้ง 2 รุ่นแล้วละ คุณเคยลองหรือยัง ถึงมาเทียบได้นะ

แล้วเห็นเบสบอกว่ามันคือสุดยอดโช้คนะ แล้วมันดีอย่างไรละอธิบายมาให้ที่ซิ เห็นมาบอกว่าไอ้เขียวๆ เทียบไม่ติดนะ อยากรู้จริงๆ หรือว่ามันดีเพราะว่าโอรีนมันไปอยู่ในรถเรามันเลยดีนะ

โอรีนนะผมไม่เถียงหรอกครับ ว่ามันเกิดมานานมากแล้ว แต่อย่างลืมเกิดมานานอยู่มานานก็ใช้ว่าจะดีไปตลอด เทคโนโลยีใหม่ๆ เขาก็มีให้เห็นกันทุกวันนะ อย่าเอาอายุมาเป็นตัวตันสินความดีไม่ดี แก่กว่าแต่โงก็มีให้เห็นมาเยอะแล้วละ

ปัจจุบันรถ ยารีส ก็เบิกโอรินรุ่น  DFV มาใช้ครับ ก็ใช้ดี แต่ผมว่ามันพอกันนะครับ


แถมอีกอย่างนะครับ ลองหาข้อมูลดูครับ ถ้าซื้อมาแล้วแล้วคิดว่าต้องเอามาซ่อมนะอย่างซื้อครับ ถามไอ้คนใช้เก่าๆดูครับ ซ่อมมาก็ไม่ดีครับ (แต่มันคงจะดีในความรู้สึกมันคนเดียวนั้นละ) สุดท้ายก็ต้องขายออกหมด หรือไม่ก็ต้องซ่อมอยู่อย่านั้นตลอดไป ปีละ 2 รอบ จริงหรือเปล่าคนที่เคยใช้นะ อย่าโกหกนะ 555



แล้วตกลงว่ามันดีหรือป่าวอะครับ OHLINS ก็เมื่อประมาณปีก่อนพี่เองนั้นแหละเป็นคนบอกผมถึงคุณสมบัติของ OHLINS บอกให้ผมไปหามาใช้อะ จำได้ไหมพี่ แล้วทีนี้ก็มาบอกว่า TEIN ดีกว่าอะ งง งง และ ตกลงอันไหนดีกว่ากันครับพี่ 

มืออาชีพระดับเทพอย่าเรามีหรือจะไม่เข้าใจเรื่องช่วงล่าง เครื่องก็เทพ ช่วงล่างก็เทพ
OHLINS ผมไม่ได้บอกเลยว่ามันไม่ดี แต่ถ้าเอามาเทียบกับ tein รุ่น mono นะ ไม่ใช้รุ่น ss or flex นะ ผมว่า mono มันดีกว่า ถามว่าดีกว่าอย่างไร ไปหาอ่านเอาเอง ผมรู้คุณมีปัญญาหาแน่นอน

แต่ถ้าเอามาเทียบกับ ss or flex นะ โอรีนนะดีกว่า  (มือ 1 นะครับ )

มือ 2 นะไม่แน่เพราะ โอรีนส่วนใหญ่มานะแตกหรือเสียมาซะส่วนใหญ่อันเนื่องมาจากตัวโช้คเองนะไม่ทนต้องรับการบริการอยู่เป็นนิด

ผมว่ามันไม่ค่อยแตกต่างกันนะเฉพาะของมือ1นะ ถ้าเป็นของมือ 2 นั้นเลิกเปรียบเทียบไปเลย เพียงแต่ว่า tein มันมีประเภทแยกย่อยให้เลือกในการใช้งานให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้ ก็แค่นั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าไปเทียบข้ามรุ่น และถ้าเป็นตัวที่สุดๆ กันจริงๆก็ไม่มีใครเค้าเอาไปเทียบกันหรอก เพราะถ้าถึงตอนนั้นแล้วขึ้นอยู่ข้อตกลงและราคามากกว่าว่าเค้าทำให้เราสมราคามั้ย คำว่าสุดในที่นี้ผมหมายถึง made by order นะครับ เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง รับประกัน 2 ปี เพียงแต่บอกรุ่น กะ step รถที่ทำไป แบบไม่ต้องยกถ้าหลุมไม่เกินเท่าไร บินสูงขนาดนี้ ลงมาไปได้ต่อ อะไรประมาณนั้น ตอนนั้นในทีมสั่งไป 3 คัน เค้าคิด ล้านสามกว่าๆ เกือบล้านสี่ ของohlins งาน แรลลี่ อินเตอร์ งานนั้นเดินดูแล้วโช้คที่ฝรั่งใช้กัน หัวแถวมีแค่ 3 สำนักเอง มี ohlins,proflexและก็ tein ก็ไม่เห็นมีทีมไหนบอกว่า อะไรดีกว่า อะไรเลย ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2552 10:39:50 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 มีนาคม 2552 11:19:11 »

พอดี ไอ้โอรีนรุ่นเรานะเทคโนโลยี่มันเก่าไป 10 ปีแล้วละครับ  แต่โช้คนะมันก็ไม่มีอะไรซับซ่อนหรอกครับ มันดีกันที่วาว์รระบายเท่านั้นเองนะ ผมรู้เท่านี้ละ และการวัดความดีกว่าผมก็เอาแค่ระบบวาร์วในข้อมูลมาตัดสินเองนะครับ เพราะลองขับใช้ในรถจริงๆก้เทียบไม่เห็นว่ามันต่างกันอย่างไร
โช้คที่ดีนะมันต้องซับแรงที่มากระทำได้มากที่สุดครับ ทั้งแรงแนวต้านกับแนวรับ



อีกอย่างนะ ผมนะลองใช้ทั้ง 2 รุ่นแล้วละ คุณเคยลองหรือยัง ถึงมาเทียบได้นะ

แล้วเห็นเบสบอกว่ามันคือสุดยอดโช้คนะ แล้วมันดีอย่างไรละอธิบายมาให้ที่ซิ เห็นมาบอกว่าไอ้เขียวๆ เทียบไม่ติดนะ อยากรู้จริงๆ หรือว่ามันดีเพราะว่าโอรีนมันไปอยู่ในรถเรามันเลยดีนะ

โอรีนนะผมไม่เถียงหรอกครับ ว่ามันเกิดมานานมากแล้ว แต่อย่างลืมเกิดมานานอยู่มานานก็ใช้ว่าจะดีไปตลอด เทคโนโลยีใหม่ๆ เขาก็มีให้เห็นกันทุกวันนะ อย่าเอาอายุมาเป็นตัวตันสินความดีไม่ดี แก่กว่าแต่โงก็มีให้เห็นมาเยอะแล้วละ

ปัจจุบันรถ ยารีส ก็เบิกโอรินรุ่น  DFV มาใช้ครับ ก็ใช้ดี แต่ผมว่ามันพอกันนะครับ


แถมอีกอย่างนะครับ ลองหาข้อมูลดูครับ ถ้าซื้อมาแล้วแล้วคิดว่าต้องเอามาซ่อมนะอย่างซื้อครับ ถามไอ้คนใช้เก่าๆดูครับ ซ่อมมาก็ไม่ดีครับ (แต่มันคงจะดีในความรู้สึกมันคนเดียวนั้นละ) สุดท้ายก็ต้องขายออกหมด หรือไม่ก็ต้องซ่อมอยู่อย่านั้นตลอดไป ปีละ 2 รอบ จริงหรือเปล่าคนที่เคยใช้นะ อย่าโกหกนะ 555



แล้วตกลงว่ามันดีหรือป่าวอะครับ OHLINS ก็เมื่อประมาณปีก่อนพี่เองนั้นแหละเป็นคนบอกผมถึงคุณสมบัติของ OHLINS บอกให้ผมไปหามาใช้อะ จำได้ไหมพี่ แล้วทีนี้ก็มาบอกว่า TEIN ดีกว่าอะ งง งง และ ตกลงอันไหนดีกว่ากันครับพี่ 

มืออาชีพระดับเทพอย่าเรามีหรือจะไม่เข้าใจเรื่องช่วงล่าง เครื่องก็เทพ ช่วงล่างก็เทพ
OHLINS ผมไม่ได้บอกเลยว่ามันไม่ดี แต่ถ้าเอามาเทียบกับ tein รุ่น mono นะ ไม่ใช้รุ่น ss or flex นะ ผมว่า mono มันดีกว่า ถามว่าดีกว่าอย่างไร ไปหาอ่านเอาเอง ผมรู้คุณมีปัญญาหาแน่นอน

แต่ถ้าเอามาเทียบกับ ss or flex นะ โอรีนนะดีกว่า  (มือ 1 นะครับ )

มือ 2 นะไม่แน่เพราะ โอรีนส่วนใหญ่มานะแตกหรือเสียมาซะส่วนใหญ่อันเนื่องมาจากตัวโช้คเองนะไม่ทนต้องรับการบริการอยู่เป็นนิด

ผมว่ามันไม่ค่อยแตกต่างกันนะเฉพาะของมือ1นะ ถ้าเป็นของมือ 2 นั้นเลิกเปรียบเทียบไปเลย เพียงแต่ว่า tein มันมีประเภทแยกย่อยให้เลือกในการใช้งานให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้ ก็แค่นั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าไปเทียบข้ามรุ่น และถ้าเป็นตัวที่สุดๆ กันจริงๆก็ไม่มีใครเค้าเอาไปเทียบกันหรอก เพราะถ้าถึงตอนนั้นแล้วขึ้นอยู่ข้อตกลงและราคามากกว่าว่าเค้าทำให้เราสมราคามั้ย คำว่าสุดในที่นี้ผมหมายถึง made by order นะครับ เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง รับประกัน 2 ปี เพียงแต่บอกรุ่น กะ step รถที่ทำไป แบบไม่ต้องยกถ้าหลุมไม่เกินเท่าไร บินสูงขนาดนี้ ลงมาไปได้ต่อ อะไรประมาณนั้น ตอนนั้นในทีมสั่งไป 3 คัน เค้าคิด ล้านสามกว่าๆ เกือบล้านสี่ ของohlins งาน แรลลี่ อินเตอร์ งานนั้นเดินดูแล้วโช้คที่ฝรั่งใช้กัน หัวแถวมีแค่ 3 สำนักเอง มี ohlins,proflexและก็ tein ก็ไม่เห็นมีทีมไหนบอกว่า อะไรดีกว่า อะไรเลย ครับ

เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 มีนาคม 2552 11:28:22 »

อะไรกันนี้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!