Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 01:48:31 » |
|
ผมว่านะ ทำแบบไหนแล้วคุ้มที่สุด คงเป็นท่ออะครับ เพราะมันอาจนำพาเราไปใช้กับเครื่องตัวต่อไปที่เราจะลงได้ครับ มีมากทำมากครับ มีน้อยทำน้อย ไอตัวผมเองก็ทำมาสะว่า พังมาแล้วอะครับ งัดมาทุกสูตร แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร มันต้องใช้อุปกรณ์ในการทำ หรือหากล่องพวงมาใส่ มันก็ไม่ค่อยจะคุ้มกับ CC ที่มีอยู่ ตอนแรกผมก็ว่ามันแรงได้จริง สู้ใครก็ได้ เพราะว่าตัวเองไม่ค่อยได้ขับเครื่องอื่นเลย คิดแต่ว่าเครื่องเราโมมาก็สู้ได้ แต่ตรงกกันข้ามครับ เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้งานชิวิตประจำวันมากกว่าครับ คิดจะแรง เอาเงินไปใส่แบบอื่นที่ดูแล้วสวย ดีกว่าครับ
ไม่ใช้ว่ามันไม่วิ่งนะครับ ผมเล่นกับ ฝาลาย ตัว92 GTI กับเพื่อนยังเคยเลยครับ 2 เกียร์เพื่อนผมยังต้องยกนิ้วให้เลยว่า ฉีกไปได้ไง แต่สุดท้ายก็โดนตามระเบียบและครับ
อยากจะให้มองว่าถ้าทำแล้วเอาสนุกขำๆ ก็ใส่แค่ท่อก็พอแล้วครับ อย่าไปเอาจริงอะไรกับ CC ขนาดนี้เลยครับ หรือว่าถ้าหัวใจรักในความแรง ผมว่าเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่าครับ สามารถต่อสเตปไปได้ด้วยครับ แถมรุ่งกว่า CC ที่น้อย แถมออกแบบมาใช้งานบ้านๆมากกว่าครับ....โชคดีครับ
"แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร " จริงเหรอครับ เพราะอะไรเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ES_TE37
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 38
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 02:04:16 » |
|
UP
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 12:04:49 » |
|
ผมว่านะ ทำแบบไหนแล้วคุ้มที่สุด คงเป็นท่ออะครับ เพราะมันอาจนำพาเราไปใช้กับเครื่องตัวต่อไปที่เราจะลงได้ครับ มีมากทำมากครับ มีน้อยทำน้อย ไอตัวผมเองก็ทำมาสะว่า พังมาแล้วอะครับ งัดมาทุกสูตร แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร มันต้องใช้อุปกรณ์ในการทำ หรือหากล่องพวงมาใส่ มันก็ไม่ค่อยจะคุ้มกับ CC ที่มีอยู่ ตอนแรกผมก็ว่ามันแรงได้จริง สู้ใครก็ได้ เพราะว่าตัวเองไม่ค่อยได้ขับเครื่องอื่นเลย คิดแต่ว่าเครื่องเราโมมาก็สู้ได้ แต่ตรงกกันข้ามครับ เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้งานชิวิตประจำวันมากกว่าครับ คิดจะแรง เอาเงินไปใส่แบบอื่นที่ดูแล้วสวย ดีกว่าครับ
ไม่ใช้ว่ามันไม่วิ่งนะครับ ผมเล่นกับ ฝาลาย ตัว92 GTI กับเพื่อนยังเคยเลยครับ 2 เกียร์เพื่อนผมยังต้องยกนิ้วให้เลยว่า ฉีกไปได้ไง แต่สุดท้ายก็โดนตามระเบียบและครับ
อยากจะให้มองว่าถ้าทำแล้วเอาสนุกขำๆ ก็ใส่แค่ท่อก็พอแล้วครับ อย่าไปเอาจริงอะไรกับ CC ขนาดนี้เลยครับ หรือว่าถ้าหัวใจรักในความแรง ผมว่าเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่าครับ สามารถต่อสเตปไปได้ด้วยครับ แถมรุ่งกว่า CC ที่น้อย แถมออกแบบมาใช้งานบ้านๆมากกว่าครับ....โชคดีครับ
"แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร " จริงเหรอครับ เพราะอะไรเหรอครับ ดามองว่า ไอการทำแบบนี้ มันทำให้การจุดระเบิดผิดไปอะครับ อากาศที่เข้ามาเยอะเกิน แต่กำลังการฉีดน้ำมันแบบเดิมๆ จุดระเบิดแบบเดิมๆ มันทำให้ไม่เต็มทีอะครับ มันอาจทำให้เกินอากาศเยอะแต่ จุดระเบิดหรือว่าการเพาใหม่ไม่เต้มทีอะครับ เหมือนตอนผมเซทโบอะครับ เขกกะจาย หัวเทียนเป็นสีขาวเลยครับ อากาศหนาเกินไป น้ำมันไม่พอ สีหัวเทียนบอกอากศรถได้ครับ ลองถอดออกมาดูครับ ดูที่ตรงกะเบื่องมันอะครับ ถ้าเป็นสีน้ำตาล แสดงว่าการจุดระเบิดไปแบบสมบูรณ์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 21:14:15 » |
|
จากที่เคยทำไปเมื่อ4ปีที่แล้ว มีปาดฝา1มิล+ขัดพอร์ด จากอู่ดังย่าน... ค่าทำ7000ไม่รวมค่าแรงเปิดฝา ผลที่ได้แค่เสียงแป๊ดรอบปลาย วิ่งไม่ต่างกับของเดิมๆ ทั้งอัตราเร่ง
และความเร็วปลาย สรุปว่าได้ไม่คุ้มเสีย เพิ่มตังไม่ถึงหมื่นได้ 4E-FTE แล้ว แรงกว่าเห็นๆ แถมวิ่งได้ไม่ถึง3หมื่นโล ไทม์มิ่งขาด (ตอนเปิดฝาเปลี่ยนทุกอย่างเกี่ยวกับฝาหมด)
อุปกรณ์ที่ใส่ AFC 5ปุ่ม สายหัวเทียน สายหัวเทียน หัวเทียน กรองเปลือย ไม่มีพักปลาย
ปล.อย่าไปทำเลยคับ เสียตังเปล่า เครื่องไม่ได้ออกแบบมาให้ขยับอะไรได้มากมาย อยากแรงหาเครื่องวางใหม่น่าจะดีกว่า แค่ทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งดีแล้วคับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2552 21:17:03 โดย ChilD 1300 SZ#043 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 21:26:11 » |
|
ความรู้ทั้งนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มู๋เเม้ว
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 00:38:42 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
ถามนิดนึงครับ คุณ kong_ae101 เกียร์อะไรครับ n/a ยิงสดปราย 2.2 ไม่โล่งไปหรอครับ การที่จะดูว่ารถคันไหนเเรงกว่าดูยังไงครับเเล้วถ้าผมอยากทำให้รถเเรงผมควรเปลี่ยนปลายท่อ เดินท่อใหม่(ขอขนาดท่อด้วยนะครับ)เเละก็เปลี่ยนกรองสเเตนเลส เฮดเดอร์ต้องทำไหมครับหรือว่าใช้ที่ติดรถมา เเค่นั้นหรอครับ หรือว่ายิงสดดีครับ เพราะที่ทราบมาการทำรถให้รถวิ่งดีขึ้นอยู่กับปัจจัย 3 อย่างไม่ใช่หรอครับไม่ต้องเอาเเรงมากนะครับ รบกวนทีนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มีนาคม 2552 00:46:52 โดย O o Maew o O »
|
บันทึกการเข้า
|
oop's - - WIRING & TUNING - -
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 00:53:34 » |
|
ผมว่านะ ทำแบบไหนแล้วคุ้มที่สุด คงเป็นท่ออะครับ เพราะมันอาจนำพาเราไปใช้กับเครื่องตัวต่อไปที่เราจะลงได้ครับ มีมากทำมากครับ มีน้อยทำน้อย ไอตัวผมเองก็ทำมาสะว่า พังมาแล้วอะครับ งัดมาทุกสูตร แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร มันต้องใช้อุปกรณ์ในการทำ หรือหากล่องพวงมาใส่ มันก็ไม่ค่อยจะคุ้มกับ CC ที่มีอยู่ ตอนแรกผมก็ว่ามันแรงได้จริง สู้ใครก็ได้ เพราะว่าตัวเองไม่ค่อยได้ขับเครื่องอื่นเลย คิดแต่ว่าเครื่องเราโมมาก็สู้ได้ แต่ตรงกกันข้ามครับ เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้งานชิวิตประจำวันมากกว่าครับ คิดจะแรง เอาเงินไปใส่แบบอื่นที่ดูแล้วสวย ดีกว่าครับ
ไม่ใช้ว่ามันไม่วิ่งนะครับ ผมเล่นกับ ฝาลาย ตัว92 GTI กับเพื่อนยังเคยเลยครับ 2 เกียร์เพื่อนผมยังต้องยกนิ้วให้เลยว่า ฉีกไปได้ไง แต่สุดท้ายก็โดนตามระเบียบและครับ
อยากจะให้มองว่าถ้าทำแล้วเอาสนุกขำๆ ก็ใส่แค่ท่อก็พอแล้วครับ อย่าไปเอาจริงอะไรกับ CC ขนาดนี้เลยครับ หรือว่าถ้าหัวใจรักในความแรง ผมว่าเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่าครับ สามารถต่อสเตปไปได้ด้วยครับ แถมรุ่งกว่า CC ที่น้อย แถมออกแบบมาใช้งานบ้านๆมากกว่าครับ....โชคดีครับ
"แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร " จริงเหรอครับ เพราะอะไรเหรอครับ ดามองว่า ไอการทำแบบนี้ มันทำให้การจุดระเบิดผิดไปอะครับ อากาศที่เข้ามาเยอะเกิน แต่กำลังการฉีดน้ำมันแบบเดิมๆ จุดระเบิดแบบเดิมๆ มันทำให้ไม่เต็มทีอะครับ มันอาจทำให้เกินอากาศเยอะแต่ จุดระเบิดหรือว่าการเพาใหม่ไม่เต้มทีอะครับ เหมือนตอนผมเซทโบอะครับ เขกกะจาย หัวเทียนเป็นสีขาวเลยครับ อากาศหนาเกินไป น้ำมันไม่พอ สีหัวเทียนบอกอากศรถได้ครับ ลองถอดออกมาดูครับ ดูที่ตรงกะเบื่องมันอะครับ ถ้าเป็นสีน้ำตาล แสดงว่าการจุดระเบิดไปแบบสมบูรณ์ครับ หัวเทียนผมสีขาว ใช้แกีส ปลายท่อเวลายก ระเบิดรัว ปังๆๆ ปังๆ ปังๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 10:00:15 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
ถามนิดนึงครับ คุณ kong_ae101 เกียร์อะไรครับ n/a ยิงสดปราย 2.2 ไม่โล่งไปหรอครับ การที่จะดูว่ารถคันไหนเเรงกว่าดูยังไงครับเเล้วถ้าผมอยากทำให้รถเเรงผมควรเปลี่ยนปลายท่อ เดินท่อใหม่(ขอขนาดท่อด้วยนะครับ)เเละก็เปลี่ยนกรองสเเตนเลส เฮดเดอร์ต้องทำไหมครับหรือว่าใช้ที่ติดรถมา เเค่นั้นหรอครับ หรือว่ายิงสดดีครับ เพราะที่ทราบมาการทำรถให้รถวิ่งดีขึ้นอยู่กับปัจจัย 3 อย่างไม่ใช่หรอครับไม่ต้องเอาเเรงมากนะครับ รบกวนทีนะครับ โอ้ว...เครื่อง 1300 เดินท่อ 2.2 ยิงสด อาจารย์ไหนเนี้ย  ผมว่ามันโล่งไปนะ ถ้าจะให้ดีไม่เกิน 1.8 น่าจะดีกว่า หรือจะหาปลายไส้ตรง/เกลียว มาเก็บเสียงซักนิด ยังไงเดี๋ยวรอคุณ kong_ae101 มาให้ข้อมูลความรู้อีกทีเค้าทำเครื่องตัวนี้มาก่อน ส่วนผมยืนยันว่าทำให้เครื่องเนียนๆ ดีกว่าเหมือนกับที่หลายๆ คนบอก เครื่อง 1300 ไม่เหมาะสมที่จะนำมาโม ปรับแต่งให้แรง เน้นประหยัด ใช้งานในชีวิตประจำวัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 10:24:44 » |
|
ก่อนนี้มี่ใช้อยู่ ก็ทำแบบพื้นๆที่เค้าทำๆกัน ใส่กรองเปลือย เปลี่ยนหัวเทียน เดินท่อเลส 1.7 ปลายใส้ตรง สายกราวนด์ก็เอา
ไม่รู้ว่าได้อีกกี่ม้า หรือม้าอาจจะมาทางใจก็ได้ ..ท่อมันดังด้วยมั๊ง เลยคิดไปเอง ดูฮึกเหิมดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 14:38:29 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
ถามนิดนึงครับ คุณ kong_ae101 เกียร์อะไรครับ n/a ยิงสดปราย 2.2 ไม่โล่งไปหรอครับ การที่จะดูว่ารถคันไหนเเรงกว่าดูยังไงครับเเล้วถ้าผมอยากทำให้รถเเรงผมควรเปลี่ยนปลายท่อ เดินท่อใหม่(ขอขนาดท่อด้วยนะครับ)เเละก็เปลี่ยนกรองสเเตนเลส เฮดเดอร์ต้องทำไหมครับหรือว่าใช้ที่ติดรถมา เเค่นั้นหรอครับ หรือว่ายิงสดดีครับ เพราะที่ทราบมาการทำรถให้รถวิ่งดีขึ้นอยู่กับปัจจัย 3 อย่างไม่ใช่หรอครับไม่ต้องเอาเเรงมากนะครับ รบกวนทีนะครับ โอ้ว...เครื่อง 1300 เดินท่อ 2.2 ยิงสด อาจารย์ไหนเนี้ย  ผมว่ามันโล่งไปนะ ถ้าจะให้ดีไม่เกิน 1.8 น่าจะดีกว่า หรือจะหาปลายไส้ตรง/เกลียว มาเก็บเสียงซักนิด ยังไงเดี๋ยวรอคุณ kong_ae101 มาให้ข้อมูลความรู้อีกทีเค้าทำเครื่องตัวนี้มาก่อน ส่วนผมยืนยันว่าทำให้เครื่องเนียนๆ ดีกว่าเหมือนกับที่หลายๆ คนบอก เครื่อง 1300 ไม่เหมาะสมที่จะนำมาโม ปรับแต่งให้แรง เน้นประหยัด ใช้งานในชีวิตประจำวันup รอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 17:34:19 » |
|
เฮ้ยก้อง เอาเวลามานั่งกินเหล้ากับพี่ดีกว่าน้อง วันนี้มิสติ้งด้วย 3 ทุ่มๆ เข้ามาเลย อิอิ บางครั้งคนเรา ความคิดไม่เหมือนกันน้องก้อง ปล่อยๆให้ไปเสียเงินลองกันเองบ้างก็ได้นะ cc เครื่องก็บอกอยู่ว่าจะเอาแรงไปไหน เหมือนพี่ไง ลองจนรู้แล้วก็เปลี่ยน เสียเงินมามาก เลยยังไม่กล้าบอกใครเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แต่สูตรเอ๊งก็โดนพี่อยู่ดีและ คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
----a----
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 73
รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 17:38:08 » |
|
ยกเครื่องลงมาทำความสะอาดทั้งตัว(ใส้ใน)ไม่ต้องทำไรมากแค่ขัดให้ลื่นล้างให้เลี่ยม...วิ่งขึ้น...จากประสบการเครื่อง d 15 b วิ่งเซอร์กิจอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
|
|
|
pepee [RZ]
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 18:30:00 » |
|
ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี
แล้วเกียร์แก้หายยังอ่ะก้อง ตัวจริงหล่อดีนะพี่ น่ากิน 55555555  คิดไรป่าววะเนี่ย... เมื่อไหร่จะเข้าโซนไปให้ความรู้เพื่อนๆ มั่งหล่ะเนี่ย ก่อนนี้มี่ใช้อยู่ ก็ทำแบบพื้นๆที่เค้าทำๆกัน ใส่กรองเปลือย เปลี่ยนหัวเทียน เดินท่อเลส 1.7 ปลายใส้ตรง สายกราวนด์ก็เอา
ไม่รู้ว่าได้อีกกี่ม้า หรือม้าอาจจะมาทางใจก็ได้ ..ท่อมันดังด้วยมั๊ง เลยคิดไปเอง ดูฮึกเหิมดี
ชอบคำนี้ครับ เพราะผมก็เป็น... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพ เหลือล้น
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 20:41:09 » |
|
เฮ้ยก้อง เอาเวลามานั่งกินเหล้ากับพี่ดีกว่าน้อง วันนี้มิสติ้งด้วย 3 ทุ่มๆ เข้ามาเลย อิอิ บางครั้งคนเรา ความคิดไม่เหมือนกันน้องก้อง ปล่อยๆให้ไปเสียเงินลองกันเองบ้างก็ได้นะ cc เครื่องก็บอกอยู่ว่าจะเอาแรงไปไหน เหมือนพี่ไง ลองจนรู้แล้วก็เปลี่ยน เสียเงินมามาก เลยยังไม่กล้าบอกใครเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แต่สูตรเอ๊งก็โดนพี่อยู่ดีและ คิคิ
ซะงั้นพี่ กลับบ้านมาแระไม่งั้นนะไปแน่ เสาร์นี้ดีกว่า เจอกันคลอง5 สนามเปิดแล้วน้า รถผมตามพี่ไม่ทันตั้งแต่เครื่องเดิมด้วยกันแล้วพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 20:43:42 » |
|
ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี
แล้วเกียร์แก้หายยังอ่ะก้อง ตัวจริงหล่อดีนะพี่ น่ากิน 55555555  คิดไรป่าววะเนี่ย... เมื่อไหร่จะเข้าโซนไปให้ความรู้เพื่อนๆ มั่งหล่ะเนี่ย ก่อนนี้มี่ใช้อยู่ ก็ทำแบบพื้นๆที่เค้าทำๆกัน ใส่กรองเปลือย เปลี่ยนหัวเทียน เดินท่อเลส 1.7 ปลายใส้ตรง สายกราวนด์ก็เอา
ไม่รู้ว่าได้อีกกี่ม้า หรือม้าอาจจะมาทางใจก็ได้ ..ท่อมันดังด้วยมั๊ง เลยคิดไปเอง ดูฮึกเหิมดี
ชอบคำนี้ครับ เพราะผมก็เป็น...  ขอบคุณครับที่ชวนผมวันนี้ผมยังไม่ว่างเลย มีโอกาสจะเข้าไปเยี่ยมโซนแน่นอน แล้วเวลาไปโซนเนี่ยพี่ไปจากคลอง8เลยป่ะ อึดเหมือนกันนะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มู๋เเม้ว
|
 |
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 21:29:24 » |
|
ยกเครื่องลงมาทำความสะอาดทั้งตัว(ใส้ใน)ไม่ต้องทำไรมากแค่ขัดให้ลื่นล้างให้เลี่ยม...วิ่งขึ้น...จากประสบการเครื่อง d 15 b วิ่งเซอร์กิจอยู่ครับ
เห็นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
oop's - - WIRING & TUNING - -
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 07 มีนาคม 2552 01:55:44 » |
|
ใส่กรองเลสแล้วทำให้รอบลากยาวขึ้นด้วยเหรอครับ
เรื่องดูความน่ากลัวของรถ ผมดูที่อินเตอครับ 5555 มีอินเตอกลัวหมดแหละ พวกซุ่มๆ เยอะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2552 02:36:25 โดย Hunter_JIK »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 07 มีนาคม 2552 02:05:41 » |
|
ส่วนเรื่องการที่ดูว่ารถคันไหนแรงไม่แรง <<<<<<<อันนี้เป็นการใช้การสังเกตุการของผมเองนะ เวลาผมขับรถ ผมจะดูท่อรถไม่ใช่พักปลายนะ ท่อรถที่เดินกันทั้งเส้นกันง่ะ ผมจะดูว่า ท่อรถคันนี้เนี่ย มันใช่ท่อขนาดเดิมป่าว เช่นเดินท่อ 2.2 2.5 เนี่ย คงไม่มีรถเดิมๆ เนี่ยเดินท่อ 2-2.2 นิ้ว หรอกใช่ไหมครับ ฉะนั้น รถที่เดินท่อมาใหญ่ๆเนี่ยมันก็คงไม่ใช่เครื่องเดิม อันนี้เป็นเป็นการสังเกตุการของผมเอง
ไม่แน่เสมอไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 07 มีนาคม 2552 08:59:59 » |
|
ส่วนเรื่องการที่ดูว่ารถคันไหนแรงไม่แรง <<<<<<<อันนี้เป็นการใช้การสังเกตุการของผมเองนะ เวลาผมขับรถ ผมจะดูท่อรถไม่ใช่พักปลายนะ ท่อรถที่เดินกันทั้งเส้นกันง่ะ ผมจะดูว่า ท่อรถคันนี้เนี่ย มันใช่ท่อขนาดเดิมป่าว เช่นเดินท่อ 2.2 2.5 เนี่ย คงไม่มีรถเดิมๆ เนี่ยเดินท่อ 2-2.2 นิ้ว หรอกใช่ไหมครับ ฉะนั้น รถที่เดินท่อมาใหญ่ๆเนี่ยมันก็คงไม่ใช่เครื่องเดิม อันนี้เป็นเป็นการสังเกตุการของผมเอง
ไม่แน่เสมอไปครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: 07 มีนาคม 2552 10:07:26 » |
|
ส่วนเรื่องการที่ดูว่ารถคันไหนแรงไม่แรง <<<<<<<อันนี้เป็นการใช้การสังเกตุการของผมเองนะ เวลาผมขับรถ ผมจะดูท่อรถไม่ใช่พักปลายนะ ท่อรถที่เดินกันทั้งเส้นกันง่ะ ผมจะดูว่า ท่อรถคันนี้เนี่ย มันใช่ท่อขนาดเดิมป่าว เช่นเดินท่อ 2.2 2.5 เนี่ย คงไม่มีรถเดิมๆ เนี่ยเดินท่อ 2-2.2 นิ้ว หรอกใช่ไหมครับ ฉะนั้น รถที่เดินท่อมาใหญ่ๆเนี่ยมันก็คงไม่ใช่เครื่องเดิม อันนี้เป็นเป็นการสังเกตุการของผมเอง
ไม่แน่เสมอไปครับ  มันแล้วแต่การมองของแต่ล่ะคนครับ หลายคนหลากหลายความคิดครับ พี่ๆคิดว่าไงก็เป็นแบบนั้นครับ ยังไงก็ลองพิจารณาดูเอาเองครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|